Khách sạn Phương Đông Hà Giang

01/09/2024

Khách sạn phương Đông Yên Minh Hà Giang được biết đến với khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao nổi tiếng khi du lịch tại miền Đông Bắc - Hà Giang. Cùng PYS Travel khám phá về khách sạn này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu vị trí

Khách sạn phương Đông - Một điểm đến dừng chân nghỉ ngơi nổi tiếng đối với mỗi du khách khi tới du lịch Hà Giang nói chung và du lịch tại huyện Yên Minh nói riêng. Được biết đến là khách sạn 3 sao đầu tiên của thị trấn, khách sạn phương Đông cung cấp các dịch vụ hết sức đầy đủ, tiện nghi phục vụ cho nhu cầu của du khách từ xa tới ghé thăm.

 
Khách sạn 3 sao đầu tiên tại thị trấn Yên Minh, Hà Giang ( Ảnh: Sưu tầm ) 

Với phần thiết kế kiến trúc theo phong cách tân cổ điển với hai gam màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu xanh lá tạo ra cảm giác rất thoáng mát, dễ chịu cho du khách khi tới nghỉ dưỡng tại đây.

 
Gam màu trắng và xanh lá mang cảm giác yên bình, dễ chịu tới du khách ( ảnh: Sưu tầm ) 

Khách sạn Phương Đông tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Yên Minh thuộc huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang. Vì nằm tại thị trấn nhỏ, cách trung tâm thành phố không quá xa nên việc di chuyển đi lại hay mua sắm của bạn sẽ rất thuận tiện, dễ dàng.Thêm vào đó, với mức giá thành không quá cao nên bạn hoàn toàn có thể  dễ dàng tận hưởng chiêm ngưỡng trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng hiện đại, trang trọng của khách sạn.

  
Khách sạn Phương Đông tọa lạc tại thị trấn nhỏ thuộc huyện Yên Minh ( Ảnh: Sưu tầm ) 

2. Các hạng phòng tại khách sạn

Khách sạn phương Đông Hà Giang có kiến trúc 10 tầng, bao gồm 50 phòng nghỉ dưỡng được chia thành nhiều loại phòng khác nhau, trong đó khách sạn cung cấp 2 dịch vụ phòng nghỉ cơ bản là: Double Room và Triple Room.

 
Nội thất bên trong đầy trang trọng tại khách sạn Phương Đông Yên Minh ( Ảnh: sưu tầm) 


Phòng Double Room của khách sạn Phương Đông sử dụng một giường lớn 2m dành cho 2 người, cung cấp các dịch vụ cơ bản như: Tủ lạnh có nước uống, tivi, điều hòa, tủ quần áo,...Bên cạnh đó, lễ tân khách sạn luôn tận tâm, nhiệt tình phục vụ khách hàng 24/24 đáp ứng mọi nhu cầu đề ra.

Tuy nhiên, một lời khuyên cho bạn nếu muốn sử dụng phòng double room tại khách sạn Phương Đông vào những mùa du lịch cao điểm thì bạn nên liên hệ trước với khách sạn để đặt phòng trước 1 - 2 tuần nhé.

 
Phòng double room sạch sẽ, thoáng mát ( Ảnh: sưu tầm ) 

 
Dịch vụ tiện nghi trong phòng đáp ứng nhu cầu cho khách hàng ( Ảnh: Sưu tầm ) 

Phòng Triple Room là phòng nghỉ dành cho 3 người, trang bị nội thất đầy đủ và tiện nghi. Ngoài ra, các phòng cao cấp như Suite sẽ mang đến nhiều dịch vụ như: đưa đón, dịch vụ phòng 24/24,... Với loại phòng này thì sẽ phù hợp với những nhóm bạn, đồng nghiệp hay gia đình đông người tạo nên cảm giác ấm cúng, vui vẻ, gắn kết giữa các thành viên với nhau.

phòng triple room hà giang 

Căn phòng Triple room rộng rãi phù hợp với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp ( Ảnh: sưu tầm ) 

 
Phòng V.I.P trang bị nhiều nội thất đi kèm dịch vụ trang trọng, tao nhã ( Ảnh: sưu tầm ) 

Bên cạnh những dịch vụ cơ bản đạt tiêu chuẩn của một khách sạn bình dân thì khách sạn Phương Đông Yên Minh cũng cung cấp các trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn tới khách hàng như: dịch vụ sử dụng hồ bơi bốn mùa tại tầng 3 với một background sang xịn mịn để check-in, spa, massage, tổ chức sự kiện,... chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi quyết định dừng chân nghỉ ngơi tại đây.

 
Chiêm ngưỡng view thoáng mát tại khách sạn phương Đông ( Ảnh: sưu tầm ) 

  
Dịch vụ tắm bể bơi xuất hiện tại khách sạn phương Đông Hà Giang ( Ảnh: sưu tầm ) 

Địa chỉ: Số 3 Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Yên Minh, Yên Minh, Hà Giang
Điện thoại đặt phòng: 0335 161 288
Giá phòng:

+ Khoảng 800.000 -1.200.000 /phòng/ đêm với phòng double room
+  Khoảng 1.000.000 - 1.500.000 / phòng/ đêm với phòng Triple room

Trên đây là những thông tin về khách sạn phương Đông Yên Minh Hà Giang mà PYS Travel đã tổng hợp được và chia sẻ tới bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được một khách sạn ưng ý khi du lịch Hà Giang phù hợp với mong muốn của mình nhé.

Tham khảo ngay các tour Hà Giang cực ưu đãi tại PYS Travel : 

Tour du lịch Hà Giang

Tour du lịch Hà Giang 4N4Đ từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn