Top 10 khu vui chơi Vũng Tàu không thể bỏ lỡ trong hè này

22/05/2023

Vũng Tàu là vùng đất không chỉ nổi tiếng bởi việc sở hữu những bãi biển sạch đẹp và lãng mạn mà nó còn là nơi có rất nhiều các khu vui chơi, địa điểm check in sống ảo lý tưởng mà du khách yêu thích. Danh sách những khu vui chơi Vũng Tàu dưới đây sẽ giúp bạn có một lịch trình hoàn hảo nhất để vui chơi thỏa thích khi đi Vũng Tàu du lịch và tham quan.

Cảm giác khi được đặt chân tới các khu vui chơi này thật là thích. Bởi tại đây không chỉ có nhiều trò chơi thú vị để bạn tham gia mà nó còn là nơi mang lại cho bạn bầu không khí xanh trong để tận hưởng một mùa hè không quá oi bức và nóng nực trong chuyến du lịch Vũng Tàu.

1. Hồ Mây Park - khu vui chơi nổi tiếng ở Vũng Tàu

Đây là công viên nước trên núi được đánh giá là lớn nhất tại Việt Nam. Tới với khu vui chơi mới ở Vũng Tàu này, bạn sẽ được thỏa thích khám phá và vui đùa, nô nghịch. Nơi đây được ví như một thiên đường giải trí vô cùng độc đáo và hấp dẫn mà nhất định bạn phải ghé qua khi tới đây du lịch.

Nhiều trò chơi hấp dẫn tại Hồ Mây Park (Ảnh: sưu tầm)

Tại đây có rất nhiều trò chơi hấp dẫn để bạn tham gia. Đây toàn là trò chơi giải trí mang tính hiện đại và nó được thiết kế để dành cho mọi lứa tuổi tham gia. Nếu mang theo trẻ nhỏ, bạn có thể cho bé vào khu vui chơi dành cho thiếu nhi. Ngoài ra, khu vui chơi ở Vũng Tàu này còn có cả khu trò chơi cảm giác mạnh dành cho những người mạnh bạo và dám chơi những trò chơi mạo hiểm chọn lựa.

(Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn chỉ muốn chơi những trò chơi mang tính giải trí nhẹ nhàng thì tại Hồ Mây Park đều có. Do đó, mọi lứa tuổi đều thích hợp tới đây tham gia và trải nghiệm trong dịp hè này. Mặt khác tại một trong các khu vui chơi giải trí ở Vũng Tàu này còn có thêm các trò chơi thám hiểm được tổ chức trong rừng nguyên sinh hay du khách có thể tổ chức cắm trại, dã ngoại,... Chính vì vậy, tới đây sẽ có rất nhiều hoạt động để bạn khám phá và vui chơi.

- Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

- Giá vé tham khảo: 200.000 - 400.000 VNĐ/người. Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí vé vào.

2. Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng là một khu vui chơi hàng đầu tại Vũng Tàu (Ảnh: sưu tầm)

Nổi tiếng bởi rất nhiều trò chơi thú vị và mới lạ, công viên Thỏ Trắng luôn là một trong những khu vui chơi ở Vũng Tàu được rất nhiều người yêu thích. Tại đây có rất nhiều hình thức giải trí khác nhau để bạn tham gia. Bạn có thể xem xiếc, ảo thuật hay xem thời trang, biểu diễn ca nhạc,... Ngoài ra, tại đây các trò chơi cảm giác mạnh như trò chơi cướp biển Caribe, trò đĩa bay hay trò tàu lượn siêu tốc đều rất thích,... Không chỉ vậy, nếu là người yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh, bạn có thể tham gia trò chơi rơi tự do trên không trung.

- Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

- Giá vé tham khảo: 150.000 - 790.000 VND/vé

3. Khu vui chơi trẻ em Xì Trum

Đây là khu vui chơi trẻ em ở Vũng Tàu nằm ở khu trung tâm thương mại Nowzone. Trung tâm này nằm ở ngay trung tâm thành phố. Do đó, việc đi tới đây vui chơi cũng rất thuận lợi. Tại đây có cả một hệ thống các trò chơi để bạn khám phá. Đa phần đều là các trò chơi hiện đại với rất nhiều phiên bản mới nên khi tới đây chơi bạn sẽ cảm thấy rất thích thú.

Do đó, Xì Trum luôn là một trong những khu vui choi tre em o Vung Tau được nhiều gia đình chọn lựa làm điểm đến cuối tuần cho cả nhà mình. Các trò chơi tại đây gồm có đua xe thú nhún hay đập búa, bắn cá hay nhảy pump, gắp thú,... Các trò chơi này có ưu điểm là nhiều cấp độ nên khi chơi sẽ rất thích và phù hợp được với nhiều độ tuổi khác nhau.

- Giờ mở cửa: Cả ngày

- Giá vé tham khảo: 50.000 VNĐ/người

4. Tượng đài Chúa Kitô Vua

Đây là địa điểm tham quan được rất nhiều người du khách yêu thích bởi tượng đài này nằm ở đỉnh núi Nhỏ rất nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu. Do đó, bạn có thể chọn nơi đây làm một trong những khu vui chơi ở Vũng Tàu cho chuyến đi tham quan của mình.

(Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây có lối thiết kế kiến trúc rất đẹp và ấn tượng. Do đó, bạn có thể tới đây trải nghiệm và chinh phục ngọn núi có tượng chúa Kito này. Rất nhiều người thích đi phượt thường chọn nơi đây làm điểm đến chinh phục cho thú vui của mình. Bức tượng chúa Kito có chiều cao lên tới 32m và cánh tay sải dài tới 18.3m. Đặc biệt, bao quanh nơi đây là cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với bãi biển xinh xắn để trải nghiệm và vui chơi.

- Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

- Giá vé tham khảo: Miễn phí

5. Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Tới Zenna Pool Camp Vũng Tàu, bạn sẽ được cùng với bạn bè, người thân tham gia rất nhiều các trò chơi ngoài trời thú vị. Nơi đây là khu vui chơi gần Sài Gòn được nhiều du khách chọn lựa để tới cắm trại và dã ngoại vào kỳ nghỉ. 

Khu cắm trại Zenna nổi tiếng tại Vũng Tàu (Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây rất thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể ngoài trời. Do đó, nếu bạn có dự định tổ chức team building vui nhộn tại Vũng Tàu thì nơi đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

- Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

- Giá vé tham khảo: 50.000 VNĐ/người

6. Hồ Đá Xanh

Khu vui chơi Vũng Tàu cực hot tiếp theo mà Vincom muốn giới thiệu đến bạn chính là Hồ Đá Xanh. Hồ nước này rất được thiên nhiên ưu ái khi ban tặng cho một nét đẹp nên thơ với xung quanh là núi rừng trập trùng còn bên dưới là dòng nước trong veo, có thể phản chiếu trọn vẹn màu xanh ngát của bầu trời.

Vẻ đẹp mộng mơ của Hồ Đá Xanh (Ảnh: sưu tầm)

Với cảnh đẹp tuyệt mỹ như vậy mà khu vui chơi Vũng Tàu này đã được người dân xây dựng thêm nhiều chi tiết trang trí nhỏ xinh như cây cầu gỗ, xích đu và thuyền hoa. Nhờ vậy, mỗi khi đến đây thì bạn sẽ dễ dàng mang về những tấm hình tuyệt diệu nhất chỉ với vài cái lia máy mà thôi. Không chỉ là địa điểm check-in xịn sò của giới trẻ mà Hồ Nước Xanh từ lâu cũng đã trở thành nơi lưu giữ những khoảnh khắc mặn nồng của các cặp đôi sắp cưới.

- Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

- Giá vé tham khảo: 50.000 VNĐ - 200.000 VND/vé

7. Tropicana Park Hồ Tràm 

Tropicana Park được xây dựng dựa theo cảm hứng về văn hóa của người Polynesian tại Thái Bình Dương. Đó là những trò chơi đậm chất ở đảo Hawaii cùng hình ảnh Tiki. Làng Aloha tại đây với hình ảnh những người dân trong trang phục độc đáo chào đón du khách tham quan. Ghé thăm ngôi làng này du khách sẽ được lựa chọn những món quà lưu niệm thủ công được chế tác vô cùng tinh xảo làm quà. Cùng trải nghiệm trượt cảm giác mạnh tại đường trượt Tubby Slide với chiều dài 70m và hiệu ứng rung chấn vô cùng thú vị.

Toàn cảnh khu vui chơi Tropicana Park Hồ Tràm (Ảnh: sưu tầm)

Tropicana Park là công viên nước nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích khi du lịch Vũng Tàu với  vũ điệu Hula. Khi tham gia trải nghiệm này du khách sẽ được di chuyển trên một chiếc đĩa khổng lồ kèm theo âm nhạc cho bạn thỏa thích hô hét. Đặc biệt khi tới Tropicana Park Vũng Tàu bạn còn được hòa mình cùng làn nước mát lạnh và xua tan cái nắng nóng của mùa hè. Tuy nhiên hãy lưu ý bởi những cơn sóng nhân tạo lớn sẽ khiến bạn bất ngờ đó. 

- Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

- Giá vé tham khảo: Từ 150.000 VNĐ - 200.000 VND/vé

8. Công viên Bãi Trước

Công viên Bãi Trước là một trong những điểm đến thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch trong cũng như ngoài nước. Với vị trí đắc địa, một mặt hướng ra biển, mặt còn lại hướng về thành phố, đây còn là một địa điểm lý tưởng để có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của thành phố biển. Công viên Bãi Trước vừa có thiên nhiên núi đá hữu tình vừa có những bãi biển rộng lớn, trong lành tạo cảm giác thư thái.

Công viên Bãi Trước lung linh vào buổi tối (Ảnh: sưu tầm)

Công viên có diện tích khoảng hơn 3ha, nằm trong danh sách những con đường đẹp nhất Việt Nam được Bộ Văn hoá công nhân và trao danh hiệu. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu hơn 40 tượng đá ‘Điều kỳ diệu của biển" được điêu khắc một cách tỉ mỉ và chi tiết. Kết hợp với khám phá công viên Bãi Trước, du khách có thể thỏa sức tham quan các địa điểm du lịch bên trong đó như: Núi Lớn, Núi Nhỏ, Hòn Ngưu, Bạch Dinh, Hồ Mây,... Tất cả chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

- Giờ mở cửa: Cả ngày

- Giá vé tham khảo: Miễn phí

9. Khu vui chơi Happy House

Happy House là khu vui chơi ở Vũng Tàu rất thích hợp để bạn đưa trẻ nhỏ tới khám phá. Khu vui chơi này nằm ở tầng trệt của tòa Saigonres Tower ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Khu vực này cũng nằm ở vị trí trung tâm của thành phố nên đi lại sẽ rất thuận tiện.

(Ảnh: sưu tầm)

Tại đây các bé sẽ có rất nhiều trò chơi thú vị để tham gia. Đặc biệt các trò chơi này vừa giúp bé vui chơi vừa giúp các bé nâng cao được khả năng tư duy và phát triển sự sáng tạo tốt hơn. Do đó, Happy House là một trong những khu vui chơi ở Vũng Tàu được rất nhiều gia đình chọn lựa để đưa con trẻ tới nô đùa trải nghiệm.

- Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

- Giá vé tham khảo: 50.000 VNĐ/người

10. Khu vui chơi DIC Phoeni

(Ảnh: sưu tầm)

Phoenix Park tọa lạc trên diện tích 3.000m2 trong khuôn viên của dự án Phoenix Apartment Vũng Tàu, là một trung tâm giải trí phức hợp hàng đầu tại Vũng Tàu, với mục đích khai thác tối đa nhu cầu vui chơi giải trí thư giãn. Phoenix Park có tổng cộng 5 khu vực: Khu vui chơi trẻ em, Khu vực sự kiện, Khu trò chơi – thực tế ảo công nghệ cao, Khu ăn uống và khu mua sắm. Khách hàng khi đến với Phoenix Park sẽ được trải nghiệm không gian tổng thể với nhiều lựa chọn giải trí, ăn uống, vui chơi đa dạng, qua đó gia tăng thời gian lưu lại trải nghiệm của khách cũng như tăng tối đa mức chi phí của khách hàng cho các hoạt động tại đây. 

- Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30

- Giá vé tham khảo: 60.000 - 80.000 VND/vé

Những khu vui chơi Vũng Tàu hấp dẫn, tươi vui tuyệt đỉnh đã được giới thiệu hết trong bài viết này. Hãy nhanh tay lưu lại để chuyến đi Vũng Tàu của mình trọn vẹn nhất nhé. Đừng quên đồng hành cùng PYS Travel khi khám phá các khu vui chơi Vũng Tàu hàng đầu này nhé.

Tour Vũng Tàu 1 ngày

Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

 

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Tour nổi bật tại Vũng Tàu

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM