PYS Travel mở bán voucher tour Ấn Độ 3.000.000đ chỉ với giá 1.000.000đ

11/07/2023

Voucher du lịch tour Ấn Độ giá siêu hấp dẫn đến từ PYS Travel. Hãy cùng du lịch Ấn Độ ngay thôi nào!

PYS Travel dành tặng cho tất cả các khách hàng khi đặt tour Ấn Độ: Voucher du lịch tour Ấn Độ giá siêu hấp dẫn, mua trước dùng sau.

Voucher giảm giá tour Ấn Độ trị giá 3.000.000VNĐ nhưng mua chỉ với giá 1.000.000VNĐ. Voucher áp dụng cho 2 tour Ấn Độ được tổ chức bởi PYS Travel

1. Tour Tam giác vàng: Delhi - Arga - Jaipur 6 ngày 5 đêm

2. Tour Kashmir: Delhi - Sonamarg - Gulmarg 6 ngày 5 đêm

Lưu ý khi sử dụng Voucher: 

Không giới hạn số lượng voucher được dùng trong 1 tour khởi hành
Không áp dụng lễ tết
Mỗi voucher chỉ được áp dụng cho 1 người
Hạn sử dụng voucher tới hết 31/12/2023
Chương trình mở bán voucher Ấn Độ từ nay đến hết 31/7/2023

1. Tour Tam Giác Vàng Ấn Độ: Delhi - Agra - Jaipur

Tour du lịch Ấn Độ Tam Giác Vàng: Delhi - Agra - Jaipur 6 ngày 5 đêm của PYS Travel mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Tam giác vàng Ấn Độ bao gồm ba thành phố nổi tiếng của Ấn Độ: Delhi, Agra và Jaipur với sự hùng vĩ, vinh quang và lịch sử. Đây là một chuyến du lịch khám phá nổi tiếng nhất ở Ấn Độ.

ấn độ

Delhi - Thủ phủ Ấn Độ

Tọa lạc ở phía bắc Ấn Độ, bên bờ sông Yamuna, thủ đô Delhi là thành phố lớn thứ hai đất nước sau Mumbai và là điểm đến đầu tiên trên hầu hết mọi hành trình khám phá Ấn Độ của du khách. Delhi là một sự pha trộn dữ dội giữa truyền thống và hiện đại, là trung tâm tôn giáo và cửa ngõ quốc tế bận rộn nhất của Ấn Độ.

Delhi

Đến Delhi du khách thường bị choáng ngợp bởi sự sôi động và nhộn nhịp, bởi nghệ thuật thủ công đặc sắc và những công trình, di tích tráng lệ. Delhi còn thu hút lượng lớn khách du lịch nhờ sự giao thoa giữa nhiều nền văn hóa; các lễ hội, nghi lễ của từng tôn giáo và nhiều món ngon từ mọi miền tổ quốc hội tụ. 

Delhi

Thành phố Agra

Thành phố Agra nằm bên bờ sông Yamuna, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Đây là thành phố đông dân thứ tư của bang và thứ hai mươi tư của toàn Ấn Độ. 

Agra là điểm đến du lịch nổi tiếng nhờ những kiến trúc thời kỳ Mughal, nổi bật nhất là đền Taj Mahal trang nghiêm trác tuyệt - mang phong cách Hồi giáo độc đáo được Vua Shah Jahan cho xây bằng đá cẩm thạch trắng trong vòng 20 năm để tưởng nhớ đến người vợ quá cố; Pháo Đài Đỏ Agra - kiến trúc tráng lệ bằng sa thạch đỏ, tiêu biểu cho đỉnh cao vàng son của vương triều Mughal vĩ đại và thị trấn Fatehpur Sikri, cả ba đều là Di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Khí hậu nơi đây không có 4 mùa, mà chỉ có 3 mùa chính là mùa đông, mùa hè và mùa còn lại là mùa mưa. Mùa hè ở Ấn Độ kéo dài 3 tháng từ tháng 3 tới tháng 6, sau đó là mùa mưa từ tháng 6 tới tháng 9 và mùa đông tiếp sau đó từ tháng 10 cho tới tháng 2 của năm sau. 

Tháng 9 tới tháng 3 chính là thời điểm đẹp nhất để khám phá Agra. Thời điểm này, Agar không có mưa mà cũng không quá nắng gắt, thế nên du khách có thể thoải mái check in mà không thấy mệt mỏi vì thời tiết. 

Thành phố hồng Jaipur 

Jaipur là một thành phố cổ kính và xinh đẹp nằm ở khu vực phía Bắc của đất nước Ấn Độ, cách thủ đô New Delhi khoảng 280km. Jaipur được xem như là thủ phủ của bang Rajasthan. Jaipur cùng với New Delhi và Agra tạo thành tam giác vàng du lịch trọng điểm của đất nước Ấn Độ. 

 

Thành phố Jaipur đã có hai di sản thế giới được UNESCO công nhận đó chính là Jantar Mantar và pháo đài Amer. Không chỉ khoác lên mình một màu hồng ấn tượng, Jaipur còn sở hữu rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo và ẩn chứa vô vàn những điều thú vị đang chờ chúng ta khám phá. 

XEM NGAY >>

Tour Ấn Độ Tam Giác Vàng 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ Tam Giác Vàng 6 ngày 5 đêm từ HCM

2. Tour du lịch Kashmir Ấn Độ: Delhi - Sonamarg - Gulmarg 

Tour du lịch Kashmir: Delhi - Sonamarg - Gulmarg 6 ngày 5 đêm của PYS Travel mang đến cho du khách một địa điểm du lịch được mệnh danh là “chốn thiên đường” tại vùng đất xứ Phật Giáo. 

Kashmir - Nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng một bức tranh phong cảnh tuyệt diệu giữa đất trời. Nếu mà bạn có dịp đến du lịch Ấn Độ thì nhất định phải ghé thăm dù chỉ một lần. 

Đồng cỏ vàng - Sonamarg

Sonamarg là điểm đến hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên và thích phượt. Trạm trên đồi cung cấp một môi trường thích hợp để trải qua một kỳ nghỉ trong sự yên tĩnh. Nằm ở độ cao 2800 mét so với mực nước biển, Sonamarg được bao quanh bởi những hồ nước hoang sơ và sông băng lấp lánh.

 

Vẻ đẹp tự nhiên của nơi này thực sự rất tuyệt. Tại đây, du khách có thể khám phá những điều kỳ diệu của thiên nhiên. Những cây tùng bách lộng lẫy làm cả ngọn núi hiện lên thật đẹp. Tuyết bao phủ màu nâu của những ngọn núi tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ để khám phá và trải nghiệm

Gulmarg - Thụy Sĩ thu nhỏ trong lòng vương quốc Ấn

Gulmarg là một ga trên đồi tuyệt đẹp nằm ở quận Baramulla của Jammu và Kashmir. Thị trấn nằm ở độ cao 8690 feet trong dãy Pir Panjal của Tây Himalayas. Đặc biệt, Gulmarg còn được mệnh danh là “trung tâm thể thao mùa đông ở Ấn Độ”. Địa điểm lý tưởng để khám phá hay tham gia các hoạt động thể thao giữa khung cảnh núi tuyết trắng xóa khi du lịch Gulmarg.


XEM NGAY >>

Tour Kashmir Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Kashmir Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

 

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, mua Voucher cực hấp dẫn của PYS Travel ngay thôi nào!

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM