Đi du lịch Hàn Quốc theo tour và những lợi ích hàng đầu

16/10/2023

Hàn Quốc là đất nước vô cùng hấp dẫn du khách bởi phong cảnh, con người mà nền văn hóa đặc sắc được biết nhiều qua phim ảnh và âm nhạc. Chính vì thế du lịch Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân Việt Nam khi đủ điều kiện. Một câu hỏi đặt ra là đi du lịch Hàn Quốc theo tour sẽ mang đến những lợi ích gì? Bài viết sau đây, PYS Travel sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Hàn Quốc những năm gần đây trở thành điểm đến của rất nhiều du khách Việt Nam không chỉ bởi sự ảnh hưởng sâu sắc của phim ảnh, ca nhạc mà xứ sở kim chi còn gây ấn tượng bởi vô vàn cảnh đẹp cũng như nét văn hóa của một đất nước phát triển tại châu Á. Các du khách khi có ý định du lịch Hàn Quốc đều khá băn khoăn trước việc mua tour thăm thú đất nước này. Nhưng đừng lo lắng bởi đi tour Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị đó.

1. Những lợi ích hàng đầu khi đi tour Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc mang lại nhiều cảm nhận về nét đặc trưng Á Đông truyền thống nhưng không kém hiện đại với nhiều địa điểm thắng cảnh và vui chơi đặc sắc. Gần đây, đi tour Hàn Quốc đang ngày càng phổ biến cũng bởi những ưu điểm vượt trội của hình thức du lịch này.

1.1. Xin visa dễ dàng hơn

Thông thường khi mua tour đi du lịch Hàn Quốc, hoặc bất kỳ quốc gia nào yêu cầu visa đối với công dân Việt Nam bên tour sẽ chủ động làm dịch vụ visa cho bạn thay vì bạn phải đến tận đại sứ quán Hàn Quốc xếp hàng chờ đợi hay phỏng vấn rất mất thời gian và mệt mỏi. Trong khi đó xin visa đi Hàn Quốc thông qua công ty du lịch khả năng đỗ sẽ cao hơn rất nhiều so với việc bạn đích thân làm.

dễ xin visa

Đi Hàn Quốc theo tour chắc chắn bạn sẽ xin được visa dễ dàng hơn (Ảnh: sưu tầm)

Visa du lịch Hàn Quốc những năm gần đây đã khắt khe hơn đối với những công dân có hộ chiếu Việt Nam bởi tình trạng lao động chui của người Việt tại xứ sở kim chi chính vì vậy khi thông qua công ty du lịch khả năng xin visa thành công đơn giản lại không mất thời gian.

1.2. Không lo bất đồng ngôn ngữ

Ở Hàn Quốc, trừ những nơi công cộng nhiều khách nước ngoài thì người Hàn không biết nhiều tiếng Anh hoặc rất khó nghe. Chính vì vậy nếu bạn không biết tiếng Anh hoặc tiếng Hàn hay nói tiếng Anh kém thì việc gặp vấn đề trong giao tiếp khi du lịch tự túc tại xứ sở kim chi là hoàn toàn có thể xảy ra.

không lo bất đồng ngôn ngữ

Bất đồng ngôn ngữ không còn là nỗi lo bởi đã có hướng dẫn viên lo (Ảnh: sưu tầm)

Trong khi đó nếu book tour đi Hàn Quốc thì vấn đề này sẽ được giải quyết do có hướng dẫn viên du lịch, thông thạo ngôn ngữ để tránh cho bạn những rắc rối đáng tiếc. Hơn nữa có hướng dẫn viên thông thạo tiếng bản địa sẽ giúp chuyến đi của bạn có đầy đủ thông tin khi được thuyết minh về văn hóa, lịch sử cũng như đời sống của những điểm tham quan tại đây.

1.3. An toàn và thuận tiện

Thông thường, các công ty du lịch đều có mối quan hệ mật thiết với hệ thống các khách sạn nhà nghỉ. Tùy theo giá tour bạn lựa chọn, sẽ có những khách sạn nhà nghỉ phù hợp. Nếu như khách hàng lựa chọn khách sạn cao cấp, thì chắc chắn mức phí thuê phòng của bạn sẽ cao hơn khi lựa chọn những nhà nghỉ bình dân.

an toàn và thuận tiện

Đi tour Hàn Quốc bạn sẽ được đảm bảo về độ an toàn với bảo hiểm du lịch (Ảnh: sưu tầm)

Xứ sở kim chi cũng rất biết chiều lòng khách du lịch, tùy theo dịch vụ của mỗi tour mà mức giá thuê nơi ăn nghỉ từ 2 triệu đến 5 triệu dành cho 3 hoặc 4 ngày. Với mức giá như vậy, được coi là vừa phải cho 1 chuyến đi du lịch nước ngoài của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đi tự túc thì việc thuê nơi ngủ nghỉ có nhiều khả năng bị giá cao mà chất lượng chưa chắc làm bạn hài lòng.

Đặc biệt, tour du lịch thường được tổ chức bởi các công ty du lịch uy tín và có bảo hiểm, giúp bạn giảm thiểu rủi ro và lo lắng trong quá trình du lịch. Việc đi du lịch Hàn Quốc theo tour bạn sẽ được trải nghiệm khách sạn từ 3 sao trở lên. Thậm chí là 5 sao, giúp bạn an tâm tận hưởng trong suốt cuộc hành trình của mình.

1.4. Một kế hoạch rõ ràng, cụ thể

Khi tự tổ chức một chuyến đi cho riêng mình, có rất nhiều thứ sẽ phát sinh hoặc rối tung lên và lấy đi khoảng thời gian nghỉ ngơi, trải nghiệm quý giá. Trong khi đó, các đơn vị tổ chức tour thường không bỏ sót những chi tiết dù chỉ là nhỏ nhất. Mọi kế hoạch từ đơn giản cho đến phức tạp đều sẽ diễn ra trôi chảy khi bạn đi du lịch theo tour. Vì vậy, bạn chẳng cần phải bận tâm về các trạm dừng xe buýt hay "đau đầu" so sánh chất lượng các khách sạn nữa.

kế hoạch rõ ràng

Một kế hoạch rõ ràng, cụ thể sẽ được thực hiện xuyên suốt tour du lịch (Ảnh: sưu tầm)

Hơn nữa, đi tour Hàn Quốc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lên kế hoạch và tự tổ chức mọi hoạt động. Hầu hết các dịch vụ và hoạt động đã được tổ chức trước, bạn chỉ cần tham gia theo lịch trình và tận hưởng khoảng thời gian đu lịch thật vui vẻ mà thôi. 

1.5. Giá trọn gói, tiết kiệm chi phí

Các tour du lịch thường được thiết kế để mang đến những lựa chọn hợp lý nhất, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Trong tour thường có giá trọn gói, bao gồm vé máy bay, khách sạn, bữa ăn và vé tham quan. Điều này giúp bạn dễ dàng dự toán ngân sách và tránh bất kỳ chi phí không mong muốn nào.

giá tour trọn gói

Mọi chi phí đã được tính trọn gói nên sẽ không phát sinh chi phí ngoài lề (Ảnh: PYS Travel)

Đặc biệt, những công ty tổ chức tour thường làm việc với nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch, như khách sạn và nhà hàng để thương lượng giá cả và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Du lịch theo tour cũng giúp du khách hạn chế các chi phí phát sinh. Do đó, nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể chiêm ngưỡng các điểm tham quan và tận hưởng dịch vụ phù hợp với giá tiền thì du lịch theo tour là lựa chọn lý tưởng.

1.6. Kết bạn với nhiều người mới

Công nghệ hiện đại đã làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, chẳng hạn như đặt đồ ăn, mua sắm và lựa chọn các dịch vụ khác mà không cần phải rời khỏi nhà. Tuy nhiên công nghệ cũng khiến cho nhiều người tự tách mình ra khỏi các mối quan hệ xã hội. Vì vậy du lịch theo nhóm là một trong những giải pháp tốt nhất để cải thiện tình trạng này. 

kết bạn mới

Đi tour Hàn Quốc theo đoàn bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn mới (Ảnh: sưu tầm)

Điều thú vị nhất khi đi du lịch theo tour Hàn Quốc là gặp gỡ những người xa lạ, và khi trở về mỗi du khách đã có thêm những người bạn mới. Một số tour du lịch Hàn Quốc đặc biệt như leo núi, khám phá hang động sẽ đưa du khách "ngắt kết nối" và họ buộc phải trò chuyện cùng nhau.

1.7. Có nhiều hình ảnh đẹp hơn

Chuyến đi sẽ không hoàn hảo nếu thiếu những bức ảnh đẹp để lưu giữ kỉ niệm, vì vậy thật tuyệt vời nếu có nhiều người để cùng chia sẻ các khoảnh khắc này, thay vì chụp ảnh một mình thật nhàm chán. Không chỉ giúp trông coi đồ đạc trong lúc tạo dáng check-in, những người bạn đồng hành chắc chắn sẽ hỗ trợ nhiệt tình để bạn có nhiều hình ảnh đẹp và trông tự nhiên hơn. Chụp ảnh với những người bạn mới cũng chính là cách mọi người cùng nhau kết nối và nuôi dưỡng động lực cho những chuyến đi tiếp theo.

có nhiều ảnh đẹp

Đi tour Hàn Quốc sẽ giúp bạn lưu giữ được nhiều khoảnh khắc đẹp với mọi người xung quanh
(Ảnh: sưu tầm)

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng đi du lịch theo tour có thể giới hạn sự tự do và linh hoạt trong lịch trình của bạn. Việc lựa chọn giữa đi du lịch tự túc và đi tour phụ thuộc vào sở thích cá nhân và mục tiêu của chuyến đi của bạn.

Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm được nhiều người lựa chọn nhất: Tour đi Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

2. Các loại hình tour du lịch Hàn Quốc phổ biến hiện nay

Đi tour Hàn Quốc bên cạnh những lợi ích tuyệt vời trên thì cũng có rất nhiều loại hình tour du lịch Hàn Quốc khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân về chuyến đi.

2.1. Tour du lịch Hàn Quốc tiêu chuẩn

Khi đăng ký tour Hàn Quốc tiêu chuẩn, công ty lữ hành sẽ cung cấp cho bạn một vài gói tour với lịch trình khác nhau, bạn chọn tùy theo sở thích và sẽ tham gia vào một nhóm người khác có cùng lựa chọn. Thông thường chi phí tour đã bao gồm chỗ ở, bữa sáng và bữa tối.

tour hàn quốc tiêu chuẩn

Đi tour Hàn Quốc tiêu chuẩn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị (Ảnh: sưu tầm)

Mỗi đoàn sẽ có một hướng dẫn viên du lịch theo sát từ đầu đến cuối hành trình. Đôi khi ở một vài điểm đến riêng, bạn sẽ gặp các hướng diễn viên và chuyên gia địa phương.

2.2. Tour Hàn Quốc theo đoàn riêng

Tour đoàn riêng khá phổ biến với các công ty, doanh nghiệp. Loại tour này rất thích hợp nếu bạn đang đi cùng một nhóm lớn và nhóm các bạn chỉ muốn đi riêng với nhau. Nếu nhóm bạn có quy mô đủ lớn (khoảng 10 - 12 người trở lên) thì đi tour đoàn riêng sẽ không tốn nhiều chi phí so với một tour tiêu chuẩn.

tour hàn quốc theo đoàn riêng

Đi tour Hàn Quốc theo đoàn riêng sẽ là lúc bạn tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa bên cạnh mọi người 
(Ảnh: PYS Travel)

Khi chọn loại tour này, bạn sẽ được trao đổi với công ty lữ hành để thống nhất về chi phí, nơi ở và một số yêu cầu riêng về quá trình tổ chức tour. Một hướng dẫn viên du lịch sẽ đi cùng nhóm của bạn.

2.3. Tour du lịch Hàn Quốc tự do

Nếu bạn định đi cùng gia đình hoặc nhóm nhỏ và có hầu bao rủng rỉnh thì loại hình tour du lịch tự do sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

tour tự do

(Ảnh: sưu tầm)

Loại tour này có thể tốn kém hơn một chút nhưng bạn sẽ có quyền tự do đáng kể trong việc quyết định đi đâu, làm gì. Công ty lữ hành sẽ đặt phòng, đặt vé di chuyển và tư vấn hỗ trợ theo yêu cầu của bạn.

Tham khảo ngay tour trượt tuyết Hàn Quốc: Tour Hàn Quốc trượt tuyết 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

3. Kinh nghiệm chọn tour du lịch Hàn Quốc chất lượng

Với nhiều loại hình tour du lịch Hàn Quốc khác nhau như vậy sẽ khiến du khách phân vân không biết chọn lựa tour nào cho phù hợp. Vậy hãy để PYS Travel bật mí cho bạn bí quyết chọn tour đi Hàn Quốc chất lượng nhé.

3.1. Lựa chọn tour phù hợp

Trước tiên bạn cần lựa chọn thời điểm khởi hành chuyến đi, những hoạt động bạn muốn làm và nơi bạn muốn đến tại Hàn Quốc. Tùy theo số ngày đi và ngân sách để khoanh vùng và thu hẹp lựa chọn của bạn. Một số yếu tố bạn nên lưu ý kỹ khi chọn tour du lịch Hàn Quốc:

lựa chọn tour phù hợp

Hãy lựa chọn tour phù hợp với nhu cầu, ngân sách mà bạn có (Ảnh: sưu tầm)

- Xem xét kỹ lịch trình tour mà bạn quan tâm để đảm bảo nó phù hợp với phong cách du lịch và mức độ hoạt động thể chất của bạn.
- Tìm hiểu kỹ chi phí tour bao gồm những gì.
- Tìm hiểu hoạt động bao gồm và hoạt động tùy chọn trong tour. Các hoạt động tùy chọn sẽ cho bạn thời gian riêng để khám phá tự do hoặc nghỉ ngơi nếu bạn thấy mệt mỏi khi đi cùng đoàn.
- Tham khảo đánh giá về khách sạn mà công ty lữ hành cung cấp và xem khách sạn có ở khu vực trung tâm không. Việc này sẽ giúp bạn thuận tiện khám phá tự do khi không phải tham gia lịch trình tour.
- Tìm hiểu tour du lịch có tối đa bao nhiêu người và đặc điểm cơ bản về giới tính/độ tuổi của những người chung đoàn. Nếu bạn thích đi tour ít người, bạn có thể tránh các chuyến tham quan với số lượng lớn

3.2. Chọn lựa kỹ lưỡng công ty lữ hành

Một công ty lữ hành có uy tín, đủ kinh nghiệm và chuyên môn sẽ đảm bảo cho bạn một tour du lịch Hàn Quốc tuyệt vời. Theo kinh nghiệm chọn tour du lịch Hàn Quốc của PYS Travel, bạn nên lưu ý một số yếu tố sau khi chọn công ty lữ hành:

- Lịch sử thành lập và hoạt động của công ty
- Hướng dẫn viên/người dẫn đoàn có kinh nghiệm bao lâu?
- Chính sách hủy và hoàn tiền của công ty
- Đánh giá của những người từng đi tour do công ty cung cấp

lựa chọn công ty lữ hành

Chọn lựa công ty lữ hành uy tín để book tour là điều vô cùng quan trọng (Ảnh: PYS Travel)

Hiện nay, PYS Travel là công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn, hỗ trợ visa và tour du lịch chất lượng tại Việt Nam. Công ty đã trải qua 13 năm hoạt động, có trụ sở tại Hà Nội và TP.HCM. PYS Travel tự hào mang đến cho khách hàng nhiều tour du lịch Hàn Quốc trọn gói với mức giá ưu đãi hấp dẫn tùy theo nhu cầu của du khách.

3.3. Tìm hiểu kỹ mọi địa điểm có trong tour

Một chuyến du lịch ưng ý bên cạnh chỗ chơi, chỗ ăn thì chỗ ở là một điều khá quan trọng. Một kinh nghiệm chọn tour du lịch Hàn Quốc mà bạn nhất định phải nhớ là lưu ý đến chất lượng khách sạn, các dịch vụ ăn uống kèm theo. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao thông thường 2 người/phòng, trường hợp lẻ khách sẽ ghép phòng 3 giường.

tìm hiểu kỹ điểm đến

Hãy tìm hiểu kỹ điểm tham quan, khách sạn, nhà hàng mà bạn sẽ đến trong suốt hành trình tour để không bỡ ngỡ (Ảnh: sưu tầm)

Giờ nhận phòng thường là 13h00 – 14h00 và giờ trả phòng là 11h00. Nên chọn những tour Hàn Quốc trọn gói, vì như thế, bạn sẽ không phải lo lắng về việc chọn nơi ăn, nơi ở trong suốt hành trình.

Tùy thuộc theo thời gian dành cho chuyến đi và khả năng tài chính của mình, cùng những điểm đến muốn đến, hy vọng rằng bạn sẽ chọn cho mình một tour hợp lý để du lịch xứ sở kim chi.

4. Gợi ý tour du lịch Hàn Quốc của PYS Travel vô cùng hấp dẫn

Tour Hàn Quốc với các điểm tham quan: Seoul - Nami - Everland - Petit France - Làng Hanok chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể nào bỏ qua khi ghé thăm xứ sở Kim Chi xinh đẹp. Hãy cùng PYS khám phá những địa điểm thú vị, những ưu đãi hấp dẫn ngay bây giờ nhé.

Ngày 1: Hà Nội - Seoul (Nghỉ đêm trên máy bay)

21h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm tập trung (trong trung tâm TP.Hà Nội) đi sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Seoul – Hàn Quốc và nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Seoul -  Đảo Nami - Petit France - Morning Calm (Ăn sáng/trưa/tối)

07h25 (giờ địa phương): Đoàn hạ cánh xuống sân bay Incheon – Hàn Quốc, xe và HDV đón đoàn tại sân bay đưa đoàn đi ăn sáng tại nhà hàng. 

đảo nami

(Ảnh: PYS Travel)

Sau đó xe đưa đoàn khởi hành đi NAMI - một điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách, đặc biệt là những ai yêu thích sự thơ mộng và bình yên. Hòn đảo xinh đẹp có hình bán nguyệt này được đặt theo tên vị tướng Nami nổi tiếng - người có công dẹp loạn vào thế kỷ 13.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng

Chiều đoàn tiếp tục tham quan các điểm đến nổi tiếng tại Hàn Quốc như:
- Petit France (Làng Pháp): ngôi làng văn hóa Pháp quyến rũ ở ngoại ô Seoul. Làng tập trung những ngôi nhà xinh xắn, đầy màu sắc trông không khác gì những ngôi nhà bên bờ biển French Riviera của Pháp
- The Garden of Morning Calm tham quan khu vườn xinh đẹp với những bông hoa, cây cảnh được cắt tỉa tỉ mỉ, sắp xếp tinh tế, đẹp tựa thiên đường cùng những lễ hội theo mùa đặc sắc.
- Tháp Namsan biểu tượng của thủ đô Seoul: Nơi đây quý khách được ngắm toàn cảnh thành phố Seoul rộng lớn và đặc biệt trên đỉnh núi có một nơi giữ những chiếc ổ khóa, chìa khóa xinh xắn ghi các thông điệp tình yêu của các đôi trai gái. 

18h00: Ăn tối tại nhà hàng 

Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Seoul

Ngày 3: Seoul -  Công Viên Everland (Ăn sáng/trưa/tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe đưa đoàn đi tham quan mua sắm tại:

- Trung tâm Mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc
- Trung tâm nhân sâm quốc gia - một trong những sản phẩm nổi tiếng Hàn Quốc mà du khách có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều xe đưa đoàn đi tham quan, khám phá

công viên giải trí everland

(Ảnh: sưu tầm)

- Công viên giải trí Everland Công viên chủ đề ngoài trời lớn nhất Hàn Quốc với các khu vui chơi như Everland, Caribbean Bay, Everland Speedway thu hút nhiều du khách tới tham quan và vui chơi.
- Bảo tàng lá kim - tham gia khóa học làm Kim Chi và mặc quần áo Hanbok truyền thống.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Seoul

Ngày 4: Seoul City (Ăn sáng/trưa/tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan, mua sắm tại:
- Cửa hàng thuốc bổ trợ gan hoặc tinh dầu thông đỏ
- Cửa hàng miễn thuế Shilla hoặc Shinsegae

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều tham quan:
- Cung điện Gyeongbok: cung điện nổi tiếng với khuôn viên vườn cảnh được cắt tỉa cung phu điển hình cho nghệ thuật vườn cảnh của Hàn Quốc
- Bảo tàng dân gian Quốc gia nơi lưu trữ và bảo tồn các di sản văn hóa của dân tộc Triều Tiên với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Triều Tiên.
- Nhà xanh - Dinh Tổng thống, nơi làm việc của Tổng thống đương nhiệm Hàn Quốc.
- Dòng suối Cheonggyecheon chảy xuyên qua lòng thành phố.

18h00: Ăn tối tại nhà hàng.

Sau khi ăn tối, quý khách tự do tham quan, mua sắm tại khu phố Dongdaemun, khu chợ thời trang - thiên đường mua sắm lớn nhất Seoul.

Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Seoul. 

Ngày 5: Seoul - Hà Nội (Ăn sáng/trưa/tối)

07h00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành tham quan:

làng hanok bukchon


- Làng Hanok Bukchon, là một làng nghề truyền thống Hàn Quốc có lịch sử lâu đời nằm giữa cung điện Gyeongbok và miếu thờ Thần đạo Jongmyo.
- Làng nghề truyền thống bao gồm rất nhiều con hẻm, các ngôi nhà hanok được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 tuổi.
- Chùa Tào khê (The JOGYE-SA), là một trong những ngôi chùa lớn nhất và tiêu biểu nhất của Phật giáo Hàn Quốc.
- China Town - là khu phố Tàu chính thức duy nhất của Hàn Quốc. Nó nằm ở Jung-gu và được hình thành vào năm 1884. Nó được coi là khu phố Tàu lớn nhất ở Hàn Quốc và có cổng vào kiểu Trung Quốc cao 11 mét, hay còn gọi là paifang.
- Cửa hàng miễn thuế tổng hợp Cheng-Hae.

17h00: Xe đưa quý khách ra sân bay Incheon Airport đáp chuyến bay về Hà Nội.

23h45, giờ Hà Nội: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, xe đón đoàn đưa về điểm hẹn ban đầu.

Qua bài viết này, hẳn là bạn đã nắm được những lợi ích tuyệt vời khi đi tour Hàn Quốc cũng như kinh nghiệm chọn tour du lịch Hàn Quốc rồi nhỉ. Mùa thu là thời điểm du hí Hàn Quốc tuyệt vời nhất, bạn còn chần chờ gì mà chưa xách va li và thẳng tiến đến xứ sở kim chi ngay thôi.

Hãy tham khảo một số tour du lịch Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn của PYS Travel nhé:

Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Tour Hàn Quốc mùa thu vàng 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn