Xin visa du lịch Nhật Bản liệu có khó? và những thủ tục cần thiết

10/01/2024

Nếu bạn có ý định đến thăm Nhật Bản với mục đích du lịch hay thăm người thân bạn có thể sẽ cần đến visa du lịch Nhật Bản. PYS Travel sẽ cập nhật quá trình xin visa du lịch Nhật Bản 2024 một cách dễ hiểu và chi tiết nhất trong bài viết dưới đây.

I. Visa du lịch Nhật Bản

1. Tổng quan về visa Nhật Bản

Visa Nhật Bản, hay còn gọi là thị thực Nhật Bản, là “giấy thông hành” của Chính phủ Nhật Bản cấp cho công dân nước ngoài, cho phép công dân nước ngoài nhập cảnh vào Nhật Bản trong một thời gian nhất định với mục đích rõ ràng.

mẫu visa du lịch nhật bản
(Ảnh: Sưu tầm)

Hiện nay Việt Nam chưa nằm trong danh sách các nước được miễn thị thực Nhật Bản vì vậy mọi công dân Việt Nam nếu muốn nhập cảnh vào “Đất nước mặt trời mọc” đều phải xin visa, trừ một số trường hợp được miễn thị thực dưới đây:

- Công dân Việt Nam mang hộ chiếu ngoại giao hoặc hộ chiếu công vụ còn giá trị, do Bộ Ngoại giao nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam cấp. Với mục đích dự định nhập cảnh Nhật Bản để thực hiện chức năng ngoại giao hoặc lãnh sự hoặc nhiệm vụ chính thức của Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Và thành viên gia đình sống cùng một hộ với họ nếu mang các loại hộ chiếu nói trên, có thể được miễn thị thực nhập cảnh lãnh thổ Nhật Bản không phụ thuộc vào thời gian lưu trú tại Nhật Bản.

- Công dân Việt Nam có hộ chiếu ngoại giao và hộ chiếu công vụ còn thời hạn để nhập cảnh với mục đích khác. Sẽ được nhập cảnh và tạm trú với thời hạn không được quá 90 ngày. Lưu ý không áp dụng với những ai nhập cảnh với mục đích tìm việc làm, xin thường trú, hành nghề chuyên môn, làm các công việc khác,…

2. Visa du lịch Nhật Bản là gì ? Đi du lịch Nhật Bản có cần visa không?

Visa du lịch Nhật Bản là loại thị thực cho phép công dân nước ngoài nhập cảnh vào Nhật Bản tham gia các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí,…Bạn cần nhập cảnh đúng thời hạn, thời hiệu theo diện visa được cấp.

mẫu visa du lịch nhật bản
(Ảnh: Sưu tầm)

Hiện nay, Việt Nam chưa nằm trong danh sách các nước được miễn visa Nhật Bản. Vì vậy, mọi công dân Việt Nam muốn đến "xứ sở mặt trời mọc" tham quan đều phải xin visa du lịch Nhật Bản.

II. Các loại visa du lịch Nhật Bản

1. Điều kiện xin visa du lịch Nhật Bản

Về nguyên tắc, người xin visa đi du lịch Nhật Bản sẽ được cấp nếu đạt được tất cả các điều kiện dưới đây và được nhận định rằng việc cấp visa là thích hợp. Trường hợp không đạt tiêu chuẩn cơ bản thì sẽ bị từ chối hoặc dừng xét duyệt.

Điều kiện xin visa du lịch Nhật Bản
(Ảnh: Sưu tầm)

Điều kiện để cấp visa du lịch Nhật Bản cho bạn tham khảo như sau:

- Người xin visa du lịch Nhật Bản phải có hộ chiếu còn hiệu lực và phải đảm bảo quyền lợi, tư cách quay trở lại nước xuất phát hoặc tái nhập quốc lại nước đang cư trú.

- Hồ sơ trình nộp để xin cấp visa phải đầy đủ và xác thực.

- Hoạt động tại Nhật Bản của người xin cấp visa hoặc nhân thân hay vị trí của người xin cấp visa và thời hạn lưu trú của người xin visa  phải phù hợp với tư cách lưu trú và thời hạn lưu trú được quy định trong Luật Quản lý xuất nhập cảnh và chấp nhận tị nạn (Điều lệ hành chính số 319 năm 1951. Sau đây gọi là “Luật xuất nhập cảnh”).

- Người xin visa không tương ứng với các mục của Khoản 1 Điều 5 Luật xuất nhập cảnh.

Lưu ý: Những đương đơn bị từ chối hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản​, trong vòng 6 tháng (kể từ ngày bị từ chối visa), bạn sẽ không được xin visa Nhật với cùng một mục đích.

Đại sứ quán Nhật Bản sẽ không cung cấp lý do chi tiết của từng trường hợp bị từ chối visa. Bởi theo Bộ Ngoại giao Nhật, một khi đưa ra lý do hồ sơ visa bị từ chối, những người nhập cảnh vào Nhật Bản với mục đích không chính đáng sẽ sử dụng để trốn tránh xét duyệt. Dẫn đến việc xét duyệt visa không chính xác, ảnh hưởng xấu đến sự an toàn của xã hội Nhật Bản.

2. Các loại visa du lịch Nhật Bản

Visa du lịch Nhật Bản hiện nay có 2 loại là:

- Visa du lịch tự túc: cho phép tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan,…tại Nhật và không bao gồm thăm thân, thăm bạn bè, thương mại

có 2 loại visa du lịch nhật bản
(Ảnh: Sưu tầm)

- Visa du lịch theo package tour: Visa loại này dành cho người Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông tham gia tour đoàn được tổ chức bởi công ty du lịch chỉ định.

3. Thời hạn visa du lịch Nhật Bản

Đến Nhật Bản với mục đích du lịch, bạn sẽ được cấp visa dạng phổ thông ngắn hạn. Loại visa này cho phép đương đơn nhập cảnh Nhật Bản một lần với thời hạn 90 ngày tính từ ngày cấp visa và được lưu trú tối đa 15 ngày.

thời hạn visa du lịch nhật bản
(Ảnh: Sưu tầm)

Những trường hợp đã từng đến Nhật Bản liên tục trong 3 năm gần nhất hoặc sở hữu visa của các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, visa Schengen,… cùng tài chính mạnh, bạn sẽ được xem xét cấp visa Nhật Bản nhập cảnh nhiều lần, thời hạn từ 01 đến 05 năm, thời gian lưu trú tối đa cho mỗi lần nhập cảnh là 30 ngày.

Lưu ý: Số lần nhập cảnh sẽ tương ứng với từng mức phí visa được Đại sứ quán Nhật Bản quy định.

Bạn có thể đọc thêm bài viết: Tìm hiểu 12 nét văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật Bản

III. Thủ tục xin visa du lịch Nhật Bản

1. Hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản gồm cần những gì?

Một bộ hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản tự túc​ hoàn chỉnh đúng theo yêu cầu của Đại sứ quán sẽ bao gồm các giấy tờ dưới đây.

1.1. Tờ khai xin visa du lịch Nhật Bản

Bạn có thể tải mẫu đơn này trên trang web của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam để chủ động điền tờ khai trước khi nộp hồ sơ.

Tờ khai xin visa du lịch Nhật Bản
(Ảnh: Sưu tầm)

Giấy tờ tùy thân

Trước khi sang nước ngoài, bạn phải có những giấy tờ chứng minh được thông tin cá nhân của bản thân.

Bản gốc hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày làm visa.

Hộ chiếu là thứ quan trọng khi nộp hồ sơ visa Nhật Bản
Hộ chiếu là thứ quan trọng khi nộp hồ sơ visa Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

Hai ảnh thẻ theo đúng kích thước 4.5cm×4.5cm. Yêu cầu: phông nền trắng, chụp rõ mặt, lộ tai, không đeo kính, không chỉnh sửa, chụp không quá 3 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ. Mặt sau ảnh phải ghi rõ họ tên người làm hồ sơ.

Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân (bản photo công chứng cả 2 mặt).

Sổ hộ khẩu (bản photo công chứng tất cả các trang).

Bản sao công chứng giấy đăng ký kết hôn (nếu đi cùng vợ/chồng).

Bản sao công chứng giấy khai sinh (nếu đi cùng bố mẹ/con cái).

1.2. Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp

Nghề nghiệp là một trong những cơ sở để chứng minh nguồn thu nhập của bạn, điều này góp phần lớn trong việc xét duyệt visa du lịch Nhật Bản.

- Nếu bạn là nhân viên đang công tác tại công ty: Sao kê giao dịch ngân hàng trong 3 tháng gần nhất, bảng lương 3 tháng, hợp đồng lao động và giấy nghỉ phép đến Nhật Bản có xác nhận của doanh nghiệp.
- Nếu bạn là chủ doanh nghiệp: Cần có chứng nhận đăng ký kinh doanh và báo cáo thanh toán thuế trong 3 tháng gần nhất.
- Nếu bạn là học sinh, sinh viên: Thẻ học sinh, sinh viên kèm giấy phép nghỉ học hoặc xác nhận học tập có chữ ký của hiệu trưởng.
- Các trường hợp khác sẽ chuẩn bị giấy tờ theo yêu cầu của cơ quan ngoại giao Nhật Bản.

1.3. Giấy tờ chứng minh tài chính

Chứng minh tài chính du lịch Nhật Bản là loại giấy tờ quan trọng quyết định bạn có qua được thủ tục làm visa hay không. Bạn có thể dễ dàng sử dụng sổ tiết kiệm hoặc sao kê số dư tài khoản do ngân hàng cung cấp để chứng minh tài chính của bản thân.

Du khách có thể dùng tài khoản ngân hàng để chứng minh tài chính
Du khách có thể dùng tài khoản ngân hàng để chứng minh tài chính (Ảnh: Sưu tầm)

- Sao kê sổ tiết kiệm có số dư tối thiểu 5.000 USD với thời hạn tối thiểu 3 tháng, bảng lương 3 tháng gần nhất.
- Kèm các giấy tờ nhà đất, cổ phiếu, bất động sản, xe ô-tô (nếu có)... thuộc sở hữu của người đăng ký xin visa sẽ giúp tăng khả năng đậu cao hơn.

1.4. Lịch trình chuyến đi cụ thể

Trong thủ tục xin visa du lịch Nhật Bản, bạn cần nêu rõ kế hoạch cụ thể và chi tiết những điểm du lịch bạn sẽ đến kèm theo ngày tháng. Lịch trình chuyến đi càng chi tiết thì tỉ lệ xin visa thành công của bạn càng cao.

Bạn cần có lịch trình chuyến du lịch Nhật Bản chi tiết
Bạn cần có lịch trình chuyến du lịch Nhật Bản chi tiết (Ảnh: Sưu tầm)

- Lịch trình rõ ràng, liệt kê các địa điểm tham quan sẽ đi và thời gian lưu trú tại từng địa điểm.
- Xác nhận đặt phòng khách sạn tại Nhật Bản và thời gian trả phòng dự kiến khớp với lịch trình.

2. Đặt lịch hẹn online

Đặt lịch hẹn xin visa Nhật là một việc bắt buộc nếu đương đơn muốn làm hồ sơ xin visa đi Nhật Bản. Nếu bạn không đặt lịch hẹn trước thì buộc phải nộp một khoản phí để được nộp hồ sơ hoặc phải phụ thuộc vào lịch hẹn trống của Đại sứ quán. Hoặc có thể bạn phải đặt lịch hẹn và nộp hồ sơ vào buổi khác. 

Đặt lịch hẹn xin visa giúp tiết kiệm thời gian hơn
Đặt lịch hẹn xin visa giúp tiết kiệm thời gian hơn (Ảnh: Sưu tầm)

Đặt lịch hẹn visa Nhật Bản trước nhằm đảm bảo khi bạn đến nộp hồ sơ xin visa không phải chờ đợi quá lâu cũng không cần phải lo lắng hết chỗ trống để nộp hồ sơ.

Quý khách có thể đặt lịch hẹn làm visa Nhật Bản bằng hình thức online thông qua website của Đại sứ quán bằng các bước sau:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://sum.vn/mTWuN và Nhấp chuột vào Đặt lịch hẹn.
- Bước 2: Tạo tài khoản và đăng nhập tài khoản.
- Bước 3: Chọn lịch hẹn và điền thông tin của bạn.
- Bước 4: Sau khi chọn lịch hẹn xong chọn Confirm.
- Bước 5: Bạn tiếp tục chọn Appointment Letter để in lịch hẹn. Sau đó chọn Submit để hoàn tất. 

Lưu ý: Bạn chọn giờ nào thì nhớ đến nộp hồ sơ đúng giờ, nên đến sớm 5 - 10 phút để đề phòng. Nếu bạn đến trễ hơn so với lịch hẹn thì xem như lịch hẹn bị hủy và phải hẹn lại vào buổi khác.

3. Nơi nộp hồ sơ xin visa Nhật Bản 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, bước tiếp theo là sẵn sàng nộp hồ sơ tại một trong các địa chỉ sau đây.

3.1. Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam 

- Địa chỉ: 27 phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

- Điện thoại: 024-3846-3000

Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam quản lý địa bàn từ tỉnh Gia Lai, tỉnh Bình Định trở ra Bắc và tiếp nhận hồ sơ xin cấp visa của những người sinh sống trong khu vực này.

Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam
Người người xếp hàng xin visa (Ảnh: VN Express)

Việc nộp và nhận kết quả xin visa cần tiến hành tại Cửa sổ visa của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam hoặc thông qua các Đại lý ủy thác được chỉ định (phí phát sinh riêng được quy định bởi các đại lý). Đại sứ quán khuyến khích những bạn ở xa địa chỉ Đại sứ quán hoặc quá bận rộn nên sử dụng dịch vụ này.

3.2. Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: 261 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 028-4458-1025 

Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh quản lý địa bàn từ tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Phú Yên trở vào Nam và tiếp nhận hồ sơ xin cấp visa của những người sinh sống trong khu vực này.

Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh
(Ảnh: Sưu tầm)

Bạn cần đặt hẹn ngày đến nộp visa trước qua email đăng ký: [email protected]. Trong email, hãy nhập đủ thông tin đăng ký vào mẫu file Excel đính kèm và gửi đến địa chỉ email trên từ 09:00 đến 16:00 mỗi ngày. 

Khi đến nộp hồ sơ xin visa, bạn mang theo bản sao email trả lời của Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản (phần nội dung ghi ngày tiếp nhận hồ sơ) và các hồ sơ cần thiết.

Lưu ý, hiện tại, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản không tiếp nhận hồ sơ xin visa của cá nhân tại Cửa sổ thị thực của Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản. Thay vào đó, bạn sẽ nộp hồ sơ của mình thông qua các Đại lý ủy thác được chỉ định của Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh.

3.3. VFS Hà Nội (từ tỉnh Gia Lai, tỉnh Bình Định trở ra Bắc)

- Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park, Tầng 2, số 1 Đào Duy Anh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.

- Điện thoại: 8428 38227456 

3.4. VFS TP HCM (từ Đắk Lắk, Phú Yên trở vào phía Nam)

- Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Resco, Số 94-96 Đường Nguyễn Du – Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

- Điện thoại: 8428 38227456 

4. Lệ phí xin visa du lịch Nhật Bản 

Đại sứ quán Nhật Bản quy định lệ phí xin visa du lịch Nhật Bản cho người Việt tùy thuộc vào hiệu lực của visa, cụ thể:

- Visa nhập cảnh 1 lần: 520,000 VNĐ

- Visa nhập cảnh nhiều lần: 1,030,000 VNĐ

- Visa quá cảnh: 120,000 VNĐ

Lưu ý: Lệ phí làm visa đi Nhật ở trên áp dụng đối với hồ sơ được thụ lý từ 1/4/2023 đến 31/3/2024.

Ngoài chi phí làm visa đi Nhật Bản nộp cho cơ quan lãnh sự Nhật Bản như đã nêu trên, đương đơn cần chuẩn bị thêm một khoản tiền để photo tài liệu, dịch thuật công chứng và mua bảo hiểm. Chưa kể, bạn phải còn tốn rất nhiều công sức và thời gian để chạy lui chạy tới cơ quan lãnh sự trong trường hợp hồ sơ bị thiếu, không đúng quy định.

Chính vì vậy, nhiều người muốn xin visa đi Nhật đã chọn một giải pháp an toàn hơn, đó chính là sử dụng dịch vụ làm visa đi Nhật của các công ty dịch vụ uy tín.

Tham khảo ngay: Tìm hiểu những điều thú vị về đồng tiền Yên của Nhật Bản

5. Xin visa du lịch Nhật Bản mất bao lâu?

Kết quả xét duyệt visa đi du lịch Nhật Bản về nguyên tắc sẽ được thông báo sau 15 ngày làm việc tính từ ngày tiếp theo ngày thụ lý hồ sơ xin visa nếu xin trực tiếp tại Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự quán Nhật Bản và sau 10 ngày làm việc nếu xin qua các Đại lý được ủy thác do Chính phủ Nhật chỉ định.

thời gian xin visa du lịch nhật bản
(Ảnh: Sưu tầm)

Tùy vào nội dung hồ sơ xin visa Nhật Bản, có một số trường hợp cần đến vài tháng mới thông báo kết quả. Do đó, bạn hãy nộp hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản sớm để tránh ảnh hưởng đến lịch trình của mình. Ngoại trừ những trường hợp nhân đạo liên quan đến tính mạng con người thì Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự quán Nhật Bản không đáp ứng việc xin cấp thị thực sớm.

Lưu ý: Do số lượng dự kiến xin nộp hồ sơ visa Nhật Bản đông và số lượng hồ sơ có thể cấp thị thực bị hạn chế. Vì vậy, cho đến khi có thông báo kết quả thì không quy định thời gian xét duyệt hồ sơ xin visa nhập cảnh Nhật Bản.

IV. Kinh nghiệm xin Visa du lịch Nhật Bản 

1. Những điều cần biết về visa du lịch Nhật Bản theo tour

Khi đi du lịch theo tour bạn sẽ không cần quá lo lắng về các vấn đề visa. Bởi nếu bạn cung cấp các giấy tờ và hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của công ty thì tỉ lệ đậu visa rất cao, gần như 100% và chi phí để xin visa cũng được các công ty du lịch bao gồm trong giá tour.

Tiện lợi hơn, du khách còn được hỗ trợ giao nhận visa tại nhà, có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Thông thường khi đi tour du lịch thời gian của tour chỉ giao động trong khoảng 10 ngày đổ lại nên các công ty du lịch thường sẽ lựa chọn loại visa nhập cảnh 1 lần, thời hạn tối đa 90 ngày và thời gian lưu trú tối đa 30 ngày.

Visa du lịch Nhật Bản theo tour có tỉ lệ đậu cao
Xin visa du lịch Nhật Bản theo tour có tỉ lệ đậu cao (Ảnh: Sưu tầm)

Trong thời hạn của visa, du khách có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan,… tại Nhật.

Ngoài ra khách đi tour cũng có thể sở hữu visa du lịch theo tour đoàn – Đối tượng được cấp loại visa này là các du khách Việt Nam có hộ chiếu tại Việt Nam, tham gia tour du lịch Nhật Bản do các công ty du lịch tổ chức. Loại visa này sẽ do bên công ty du lịch sẽ làm thủ tục giúp bạn.

Bạn có thể tham khảo Chi phí du lịch Nhật Bản khoảng bao nhiêu? Dự trù chi tiết nhất để có những chuẩn bị chu đáo tài chính cho chuyến du lịch Nhật Bản.

2. Kinh nghiệm xin visa Du lịch Nhật Bản tự túc

Ngoài những thông tin nêu trên khi xin visa du lịch Nhật Bản, bạn nên đến sớm trước 30 phút để xếp hàng nộp hồ sơ, khi đến lượt, bạn cần để lại chứng minh thư và qua một bước kiểm tra an ninh để vào bên trong. Bấm máy lấy số thứ tự và chờ đến lượt.

Những điều cần chuẩn bị khi xin visa du lịch tự túc
Những điều cần chuẩn bị khi xin visa du lịch tự túc (Ảnh: Sưu tầm)

Đi đến lượt của bạn, các nhân viên cơ quan lãnh sự sẽ kiểm tra toàn bộ hồ sơ. Các câu hỏi phỏng vấn thông thường để xác minh hồ sơ như sau:

- Có biết tiếng Anh/tiếng Nhật không

- Đi một mình hay đi với ai. Đi với bạn bè thì người đó là ai, tên gì, đã có visa chưa

- Đang làm gì, chức vụ gì, chỗ làm việc

- Dự định đi khi nào, đi bao lâu, lịch trình thế nào, ở đâu

- Chi phí dự kiến hết bao nhiêu

Do hiện nay số lượng khách trốn lại Nhật Bản sau khi sang đó theo diện du lịch rất lớn, nên chính phủ Nhật Bản thắt chặt vấn đề cấp visa du lịch để giảm thiểu nạn nhập cư trái phép. Việc này được thể hiện ngay từ tờ khai xin visa Nhật Bản rất dài và chi tiết, rất dễ khai sai, nhầm lẫn do đó bạn cần cực cẩn thận trong việc điền hồ sơ.

Trên đây là một số kinh nghiệm về thủ tục xin visa du lịch Nhật Bản tự túc giúp cho việc xin miễn thị thực tới quốc gia này của bạn được thuận lợi hơn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có một sự chuẩn bị thật tốt để khám phá đất nước mặt trời mọc. Nếu vẫn còn gặp khó khăn trong thủ tục xin visa thì một tour du lịch Nhật Bản của PYS Travel sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy!

Nếu bạn vẫn còn vấn đề khác, vui lòng liên hệ PYS Travel để được giải đáp:

02473075060 (Hà Nội) hoặc 02873075060 (HCM)

Hãy tham khảo một số tour du lịch Nhật Bản của PYS Travel ngay nhé:

Danh mục tour Nhật Bản

Tour Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản: Tokyo - Nagoya - Kyoto - Osaka 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản: Nagoya - Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản: Osaka - Kobe - Kyoto - Nagoya - Tokyo 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

 

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM