Tháng 4, tháng 5 nên du lịch ở đâu? Xem ngay 16 gợi ý tuyệt vời này

25/03/2024

Tháng 4, tháng 5 là “thời điểm vàng” để bạn lên kế hoạch và đi du lịch. Dọc 3 miền đất nước, có vô vàn điểm đến sẽ khiến bạn say đắm quên lối về. Đừng quên lưu lại những kinh nghiệm du lịch tháng 4, tháng 5 đi đâu trước khi lên đường nhé!

I. Lý do nên đi du lịch vào tháng 4, tháng 5? Thời tiết như nào?

Tháng 5 về, mang theo hương sắc rực rỡ của mùa hè, tô điểm cho cảnh đẹp 3 miền đất nước thêm phần rạng ngời. Mỗi miền đều mang một nét đẹp riêng, làm say lòng du khách ghé thăm.

Đây cũng là thời điểm gắn với dịp nghỉ lễ dài ngày vì vậy bạn có thể lựa chọn cho mình một chuyến du lịch nhiều ngày ở một nơi xa. Đặc biệt chi phí du lịch trong tháng 4 cũng chưa trở nên đắt đỏ bởi đây chưa phải là cao điểm du lịch trong năm. Do đó bạn có thể dễ dàng tìm thấy các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hay ho để thoả thích vi vu mà chẳng lo “đau ví”.

Tháng 5 là thời điểm bắt đầu mùa hè ở miền Bắc nên tiết trời nắng nóng và có mức nhiệt khá cao từ 31 độ C đến 36 độ C. Tuy khí hậu nóng bức nhưng đây lại là thời gian lý tưởng cho bạn và gia đình đi vui chơi, tắm biển miền Bắc mát lạnh để giải nóng mùa hè. Tháng 5 miền Bắc trời không có mưa cũng rất thích hợp để ghé thăm các tỉnh vùng cao đấy nhé.  

thời tiết miền bắc tháng 4 tháng 5
(Ảnh: PYS Travel)

Mùa hè tháng 5 ở miền Trung khí hậu thường nắng nóng khắc nghiệt hơn miền Bắc và miền Nam. Đặc biệt, miền Trung tháng 5 là mùa của “đặc sản” gió Lào khô nóng thổi từ dãy Trường Sơn nên nhiệt độ đỉnh điểm có thể lên đến 38 độ C.

Quảng Bình nóng bỏng từ rất sớm
Quảng Bình nóng bỏng từ rất sớm (Ảnh: PYS Travel)

Nhưng bù lại cho tiết trời “bỏng rát” này là những bãi biển trong vắt tận đáy tuyệt đẹp khiến bao du khách mê mẩn. Đây cũng là mùa du lịch cao điểm nhất trong năm của biển đảo miền Trung nên bạn nhanh tay đặt ngay tour du lịch hè hấp dẫn cho chuyến đi tháng 5 này.

Ngược lại với miền Bắc và miền Trung, tháng 5 ở miền Nam đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Những bạn cũng đừng quá lo lắng nhé vì đây chỉ là những cơn mưa đầu mùa khá nhỏ và không xuất hiện thường xuyên. Là thời điểm đầu mùa mưa nhưng thời tiết miền Nam khá thất thường nên bạn hãy theo dõi thời tiết thường xuyên để lên kế hoạch phù hợp nhé.

II. Những địa điểm chất lượng cho mùa du lịch tháng 4, tháng 5

1. Địa điểm du lịch tháng 4, tháng 5 ở miền Bắc

Tháng 4, tháng 5 gõ cửa, tiết trời miền Bắc đã chớm vào hạ. Những ngọn gió giao mùa bất chợt kéo đến rồi nhanh chóng tan vào trời xanh mênh mang. Nắng e thẹn và nồng nàn khát khao tô sắc cho loài hoa xứ Bắc thêm rực rỡ. Và dưới đây là những địa điểm du lịch miền Bắc hấp dẫn nhất trong tháng 4, tháng 5.

1.1. Hà Giang

Hà Giang – nơi địa đầu tổ quốc, là một trong những điểm đến hấp dẫn khiến nhiều người đi hoài không chán. Nếu có dịp đặt chân tới Hà Giang bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng nơi đây, người dân Hà Giang cũng vô cùng mến khách.

Hẻm Tu Sản hùng vĩ
Hẻm Tu Sản hùng vĩ (Ảnh: PYS Travel)

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn đi du lịch Hà Giang là khoảng tháng 10, tháng 11 đây là mùa tam giác mạch nở rộ khiến Hà Giang khoác lên mình một chiếc áo mới mang sắc trắng pha hồng tím mơ màng. Nhưng không vì thế mà du lịch Hà Giang tháng 4, tháng 5 kém đặc sắc. Tới đây tháng 4, tháng 5 bạn sẽ được ngắm nhìn màu xanh mơn mởn của lúa non, đặc biệt Hoàng Su Phì là địa điểm lý tưởng nhất để bạn cảm nhận vẻ đẹp của lúa non.

1.2. Sapa

Sapa được ví như một cô nàng điệu đà khi lúc nào cũng đẹp một cách nao lòng. Không còn cái lạnh thấu xương, Sapa vào tháng 4, tháng 5 thật hiền hòa khi nắng vàng đã phủ kín nơi rừng xanh. 

Tọa lạc trên một sườn núi cao 1.500 – 1.600 mét trên mực nước biển, Sapa là một thị trấn nhỏ của tỉnh Lào Cai, thuộc phía Bắc Việt Nam, cách trung tâm tỉnh 40 km và cách Hà Nội 376 km. Với vị trí thuận lợi như thế, Sapa sở hữu khí hậu nhiệt đới với bốn mùa đa dạng, Kết hợp cùng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, trữ tình, văn hóa các dân tộc đa dạng, con người chân thành và hiếu khách, Sapa là điểm đến tuyệt vời dù bạn có là một du khách mê khám phá hay đang tìm kiếm một chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Sapa trong sương
(Ảnh: Sưu tầm) 

Những thửa ruộng bậc thang lóng lánh mùa nước đổ, in bóng trời xanh cao vời vợi. Cung đường ôm sườn núi hiểm hóc cùng góc cua khó chịu là một trải nghiệm mạo hiểm tuyệt vời cho các tay phượt.  

Ruộng bậc thang Sapa mùa nước đổ
Ruộng bậc thang Sapa mùa nước đổ (Ảnh: Sưu tầm) 

1.3. Quảng Ninh: Hạ Long, Cô Tô, Quan Lạn, Trà Cổ

Sức hấp dẫn của Quảng Ninh toát lên từ vẻ đẹp kỳ thú của biển đảo, núi non đến các di tích lịch sử và nền ẩm thực đặc sắc. Bởi vậy, nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch tháng 4 miền Bắc. 

Không thể bỏ qua du lịch Cô Tô tháng 4, tháng 5 này
Không thể bỏ qua du lịch Cô Tô tháng 4, tháng 5 này (Ảnh: PYS Travel)

Lựa chọn du lịch Quảng Ninh vào tháng 4, tháng 5 du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp Vịnh Hạ Long, vui hết mình với những trò chơi dưới nước, tham quan các hang động kỳ vĩ, du lịch đảo Cô Tô, Quan Lạn Quảng Ninh hoang sơ yên bình, hay vãn cảnh chùa tại núi Yên Tử, chùa Ba Vàng, biển Trà Cổ... Vô vàn điểm đến hấp dẫn đang chờ bạn ghé thăm và khám phá.

1.4. Mộc Châu

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc? Mộc Châu sẽ là điểm đến lý tưởng. Du lịch Mộc Châu tháng 4, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một màu xanh ngát của những đồi chè. Đây cũng là thời điểm đào, mận Mộc Châu sắp vào mùa thu hoạch. Do đó, bạn sẽ được vừa ngắm khung cảnh thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng, vừa có dịp thưởng thức trái cây đang vào vụ.

Hóa thân thành gái bản tại đồi chè Mộc Châu
Hóa thân thành gái bản tại đồi chè Mộc Châu (Ảnh: PYS Travel)

Các con dân miền Bắc nếu chưa biết du lịch tháng 4, tháng 5 nên đi đâu thì hãy ghé ngay đến cao nguyên bò sữa Mộc Châu nhé. Thời tiết tháng 5 nắng nhiều cũng là lúc những chùm mận đỏ ở Mộc Châu tới mùa chín quả.

Những điểm du lịch ở Mộc Châu tháng 4, tháng 5 nổi tiếng bạn không nên bỏ lỡ đó là đồi chè Mộc Châu, thác Dải Yếm, rừng thông Bản Áng,… Ngoài ra, một số món ngon tại Mộc Châu như bê chao, thịt trâu hầm lá chua, cơm lam, cá suối, cá hồi… sẽ giúp bạn lấp đầy dạ dày một cách thỏa mãn đấy.

1.5. Ninh Bình

Ninh Bình, thường được gọi là "Hạ Long trên cạn", đây là một tỉnh nằm tại miền Bắc Việt Nam, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và di tích lịch sử độc đáo. Khi bạn đặt chân đến Ninh Bình, bạn sẽ được đắm mình trong cảnh quan hùng vĩ với những ngọn núi đá vôi trải dài, sông Ngô Đồng uốn quanh những cánh đồng lúa, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.


Ngắm lúa chín trên sông Ngô Đồng (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến đây, du khách có thể tham quan các danh thắng nổi tiếng như Tam Cốc - Bích Động, Tràng An, Bái Đính,... Ngoài ra, bạn còn được tham gia vào các hoạt động như lướt thuyền trên sông hoặc tận hưởng cuộc tham quan động thú trong các hang động lớn.

1.6. Đông Bắc, Tây Bắc

Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để du lịch Đông Bắc, Tây Bắc. Đây là mùa nước đổ, khi những thửa ruộng bậc thang được đổ nước vào, tạo nên khung cảnh vô cùng đẹp và hùng vĩ.

Mùa nước đổ trên Hoàng Su Phì
Mùa nước đổ trên Hoàng Su Phì (Ảnh: PYS Travel)

Giữa khung cảnh núi cao hùng vĩ, đâu đâu ta cũng bắt gặp những đồi ruộng bậc thang lấp lánh như gương, rồi dáng vẻ  con người vùng cao nhỏ nhắn giữa đất trời tất tảo làm việc. Tất cả tạo nên một bức tranh không gian đa chiều đầy sắc màu khiến bạn khó lòng rời mắt được. Đến với Bắc Hà, Mù Cang Chải, Hoàng Su Phì, Y Tý, Yên Bái,... Hà Giang như những bậc thang bắc lên trời xanh, tạo nên bức tranh phong cảnh vô cùng đẹp.

2. Địa điểm du lịch tháng 4, tháng 5 ở miền Trung

2.1. Hội An - Đà Nẵng

Chắc hẳn khi nhắc đến các địa điểm du lịch nổi tiếng Miền Trung thì không ai là không biết “cặp bài trùng" Đà Nẵng- Hội An nhỉ. Cùng với không gian cổ kính cũng như những địa điểm check - in cực đẹp và yên bình, 2 thành phố Đà Nẵng - Hội An hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. 

Những địa điểm
Những địa điểm "nhìn là biết" Đà Nẵng (Ảnh: PYS Travel)

Đặc biệt, khi ghé thăm Hội An vào mùa hè, bạn không chỉ được thư thái dạo quanh phố cổ, được chiêm ngưỡng một nền tảng văn hóa phi vật thể vô cùng cuốn hút mà còn được thỏa thích vui chơi tại một điểm đến mới nổi với làn nước trong vắt tận đáy - Cù Lao Chàm. Và tất nhiên là bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ngon ẩm thực phố Hội như: mì Quảng, mì cao lầu, bánh hoa hồng trắng… nhé.

Du khách nước ngoài rất hứng thú với những chiếc đèn lồng Hội An
Du khách nước ngoài rất hứng thú với những chiếc đèn lồng Hội An (Ảnh: PYS Travel)

2.2. Quy Nhơn- Phú Yên

Nếu bạn vẫn chưa biết tháng 4, tháng 5 nên đi du lịch ở đâu thì hãy ghé thăm Quy Nhơn. Thành phố thi ca vào tháng 4 không còn những lần biển dậy sóng hay những cơn mưa bất chợt nên rất thích hợp để du khách đi tham quan và khám phá.  

bãi biển quy nhơn
(Ảnh: Sưu tầm)

Nếu là team yêu biển cả thì bạn nhất định phải đến với những địa danh cực hấp dẫn như: Eo Gió, đảo Kỳ Co, Cù Lao Xanh... Còn nếu là team yêu các di tích lịch sử thì ghé thăm tháp Đôi, bảo tàng Quang Trung… sẽ là điểm đến hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Phú Yên, một tỉnh nằm ở miền Trung Việt Nam, nổi tiếng với cảnh biển đẹp và cánh đồng lúa bát ngát. Từ những bãi biển trải dài đến những thửa ruộng lúa xanh ngút ngàn, Phú Yên chắc chắn sẽ làm cho bạn ngạc nhiên bởi vẻ đẹp hoang sơ và thiên nhiên thơ mộng.

Tháng 4, tháng 5 đi biển Phú Yên thì còn gì bằng
Tháng 4, tháng 5 đi biển Phú Yên thì còn gì bằng (Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 4, tháng 5 chính là thời điểm hoa vàng nở rộ, cỏ xanh bát ngát, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp đẽ. Biển xanh, nắng ấm và gió mát là điều kiện lý tưởng để du khách tận hưởng vẻ đẹp của Phú Yên.

Khách du lịch có thể tham quan Ghềnh Đá Dĩa, hòa mình vào thiên nhiên tại Suối Đá Bàn, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển, ngắm bình minh trên Mũi Điện, thưởng thức hải sản tươi ngon,...

2.3. Quảng Bình

Tháng 5 thời tiết khô ráo, không mưa chính là thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến khám phá những hang động đẹp nhất thế giới tại Quảng Bình đấy nhé. Đến Quảng Bình mùa này, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp huyền ảo của những thiên cung thạch nhũ đồ sộ tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Bạn sẽ không thể tham quan hang động vào mùa mưa nên đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Quảng Bình trong tháng 5 này nhé.

Động Phong Nha-Kẻ Bàng
Động Phong Nha- Kẻ Bàng (Ảnh: PYS Travel)

2.4. Đà Lạt

Tránh xa cái nóng mùa hè với chuyến du lịch đến Đà Lạt vào tháng 4, tháng 5 này. Thành phố ngàn hoa này luôn biết cách khiến người ta say lòng và muốn ghé lại bởi những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ và vô số hoạt động thú vị. Vào tháng 4 bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộng mơ của loài hoa Phượng Tím hay mùa hoa cẩm tú cầu và hoa hướng dương nở rộ ngắm mọi nơi.

Thành phố ngàn hoa luôn là địa điểm du lịch hot tháng 4 tháng 5
Thành phố ngàn hoa luôn là địa điểm du lịch hot tháng 4, tháng 5 (Ảnh: PYS Travel)

2.5. Huế

Huế là một tỉnh thành nối giữa hai miền Nam - Bắc. Khí hậu Huế được phân ra hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa ít mưa. Tháng 4, tháng 5 này  là một trong đáp án hoàn hảo cho câu hỏi đi du lịch Huế mùa nào đẹp. Nhiều tín đồ xê dịch nhận định thời tiết mùa khô ở Huế đẹp vì ít mưa, khô ráo, thuận tiện cho du khách di chuyển tham quan, tham gia các trò chơi, hoạt động trải nghiệm…

Biển Thuận An yên bình
Biển Thuận An yên bình (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Huế mùa này, bạn sẽ được ngắm cảnh sắc rực rỡ của các bãi biển xứ Huế. Thời tiết nóng bức rất thích hợp để du khách hòa mình vào làn nước mát lạnh, bơi lội, và thử sức với các hoạt động vui chơi trên biển tại các bãi biển nổi tiếng như: biển Thuận An, vịnh Lăng Cô... Nhắc đến Huế là nhắc đến những đền đài, lăng tẩm, cung điện cổ kính, chính vì vậy thay vì băn khoăn du lịch Huế tháng 4, tháng 5 đi đâu thì bạn hãy note ngay vào danh sách những địa điểm nhất định phải đến của mình những đền đài, lăng tẩm đẹp nhất của Huế. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua Đại Nội Huế với dáng vẻ nguy nga, lăng vua Khải Định, chùa Thiên Mụ hay chùa Huyền Không Sơn Thượng nằm ẩn mình giữa những đồi thông,...

Đại Nội Huế- khám phá cố đô trăm tuổi
Đại Nội Huế- khám phá cố đô trăm tuổi (Ảnh: Sưu tầm)

2.6. Nha Trang

Không chỉ được biết đến như một thành phố biển xinh đẹp, Nha Trang còn được nhiều người công nhận là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp với không khí vô cùng mát mẻ, trong lành và dễ chịu. Nhiều người nói rằng tháng 5 cho đến tháng 8 chính là thời điểm đẹp nhất để bạn có thể khám phá Nha Trang vì những cơn bão sẽ không ghé thăm trong khoảng thời gian này cùng với đó là những cơn mưa bất chợt cũng sẽ hiếm khi xảy ra.

Tháp Bà Ponagar
Tháp Bà Ponagar (Ảnh: PYS Travel)

2.7. Mũi Né - Phan Thiết

Mũi Né là điểm đến tuyệt vời tại tỉnh Bình Thuận, miền Trung Việt Nam, nổi tiếng với cát trắng, cảnh biển đẹp và nhiều hoạt động thú vị. Vùng đất này thu hút du khách bởi vẻ đẹp biển cả và những hoạt động thú vị dưới ánh nắng mặt trời chói chang.

Tận hưởng không khí trong lành tại Phan Thiết
Tận hưởng không khí trong lành tại Phan Thiết (Ảnh: PYS Travel)

Tháng 4 thường có thời tiết ấm áp và mặt biển dịu mát. Du khách có thể tham gia tour Jeep để khám phá sa mạc trắng bát ngát, lướt ván cát trên cồn cát, thưởng thức hải sản tươi ngon và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại các khu resort ven biển.

3. Địa điểm du lịch tháng 4, tháng 5 ở miền Nam

3.1. Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc luôn là một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với rất nhiều du khách, đặc biệt là vào mùa hè của tháng 5. Trong thời điểm tuyệt vời này, Phú Quốc thường ít mưa, sóng biển cũng êm ả, hiền hòa nên rất thuận lợi cho việc di chuyển cũng như các hoạt động tắm biển và thể thao trên biển khác. Một điểm cộng để Phú Quốc luôn là lựa chọn hấp dẫn với du khách có lẽ bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm check-in hấp dẫn như VinWonders Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh, suối Tranh Phú Quốc, nhà tù Phú Quốc… 

biển Phú Quốc
(Ảnh: PYS Travel)

Câu mực về đêm hay ngắm hoàng hôn ở Cáp Treo Sun World Phú Quốc cũng là những hoạt động được nhiều du khách yêu thích. 

3.2. Vũng Tàu

Bắt đầu từ tháng 4 du lịch biển, cụ thể là du lịch Vũng Tàu sẽ lên ngôi, du khách có xu hướng tìm đến vùng đất với khí hậu trong lành, biển cả mênh mông để thỏa sức chơi đùa cùng làn nước xua tan cái nóng đầu hạ. 

Sống tại thành phố mang tên Bác thì Vũng Tàu chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, chỉ hơn 3 tiếng đi xe máy qua những cung đường uốn cong sườn núi, một trời biển trong xanh xinh đẹp đã hiện rõ trước mắt. 

Bãi Sau Vũng Tàu nổi tiếng với bờ biển đẹp và ít sóng lớn
Bãi Sau Vũng Tàu nổi tiếng với bờ biển đẹp và ít sóng lớn  (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Vũng Tàu du khách còn có cơ hội khám phá những địa điểm nổi tiếng đang thu hút đông đảo giới trẻ đến check in, hay chỉ đơn giản là đến ngôi chùa cầu bình an.

4. Địa điểm du lịch tháng 4, tháng 5 ở miền Tây

Thủ phủ trái cây miệt vườn miền Tây sẽ là điểm đến thú vị cho bạn và gia đình trong chuyến đi tháng 5 sắp tới. Vào mùa này, vườn sầu riêng, chôm chôm, măng cụt,... vừa tới mùa chín quả, tỏa hương thơm nức mũi. Khi tham quan các miệt vườn, bạn sẽ được tận tay hái những loại trái cây mùa hè và thưởng thức ngay tại chỗ. Vì được trồng trên vùng đất được bồi đắp phù sa quanh năm nên các loại trái cây ở miền Tây đều mang hương vị ngọt ngào không nơi nào sánh bằng. 

di chuyển Rừng tràm Trà Sư
Những chiếc xuồng ba lá là phương tiện để di chuyển Rừng tràm Trà Sư (Ảnh: PYS Travel)

Giá vé tham quan các khu vườn trái cây trĩu quả cũng rất rẻ và bạn cũng có thể mua trái cây về làm quà với giá siêu “mềm”. Đừng quên ghé thăm những địa điểm du lịch miền Tây hấp dẫn khác như:  nhà cổ Bình Thủy, chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ, Rừng Tràm Trà Sư....bạn nhé!

Trên đây là những gợi ý của PYS Travel về những địa điểm bạn nên ghé thăm vào tháng 4, tháng 5 này. Mỗi địa điểm có những nét độc đáo riêng, từ cảnh quan thiên nhiên đến lịch sử và văn hóa đa dạng của vùng đất đó. Hãy tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và những kỉ niệm đáng nhớ khi tới những địa điểm này nhé.

 Bạn có thể tham khảo thêm các tour du lịch 30/4-1/5 của PYS Travel:

Chùm Tour Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 từ Hà Nội

Chùm Tour Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 từ TP.HCM

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM