Du lịch Móng Cái Đông Hưng - Một chuyến đi, hai đất nước

25/05/2024

Chỉ trong một chuyến du lịch bạn sẽ được đặt chân đến hai quốc gia khác nhau, cùng khám phá những điều thú vị tại mỗi vùng đất và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn.

Tất cả sẽ có trong chuyến "du lịch Móng Cái - Đông Hưng: Một chuyến đi, hai đất nước", còn chần chờ gì nữa xách balo lên và cùng PYS Travel vi vu du lịch ngay thôi.

I. Du lịch Móng Cái - Đông Hưng có gì thú vị ?

Du lịch Móng Cái - Đông Hưng Trung Quốc sẽ dẫn bạn đi du ngoạn đến thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) và Đông Hưng (Trung Quốc) cực kỳ thú vị và hấp dẫn với nhiều trải nghiệm vô cùng mới mẻ, đặc biệt chỉ có tại tour du lịch này.

 - Một chuyến đi, hai đất nước: Trong một chuyến đi bạn sẽ được đặt chân với hai quốc gia khác nhau. Còn điều gì tuyệt vời bằng việc hôm nay ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tại Việt Nam và ngày hôm sau bạn sẽ được đặt chân đến Trung Quốc. 

 - Tìm hiểu nét văn hóa đặc sắc giữa hai đất nước: Thông qua chuyến đi bạn có cơ hội để tìm hiểu về nền văn hóa của mỗi quốc gia, khám phá những nét đặc trưng riêng của từng đất nước bạn ghé thăm.

 - Hành trình khám phá đầy hấp dẫn: Chuyến đi đều tổng hợp những địa điểm nổi tiếng, hấp dẫn với nhiều địa danh từ thiên nhiên cho đến lịch sử, văn hóa đang chờ đợi bạn khám phá.

 -Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị: Mỗi quốc gia sẽ có những hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, hấp dẫn riêng. Vậy nên khi du lịch Móng Cái Đông Hưng bạn được tham gia nhiều hoạt động, trải nghiệm đáng nhớ tại những nơi bạn đặt chân đến. 

du lịch

 Du lịch Móng Cái - Đông Hưng (Ảnh: PYS Travel)

II. Đến du lịch Móng Cái thì đi những đâu?

1. Đôi nét về Móng Cái - Quảng Ninh 

Móng Cái là vùng địa đầu Tổ quốc nếu tính theo đường bờ biển, nằm ở phía đông bắc của tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây còn là vùng đất giàu tiềm năng về kinh tế và địa điểm du lịch bạn nên khám phá một lần trong đời. 

móng cái

Móng Cái - Quảng Ninh (Ảnh: Sưu tầm)

Nằm gần biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc, Móng Cái là cửa ngõ giao lưu kinh tế giữa Việt Nam,  Asean với Trung Quốc và các nước Đông Bắc Á. Là một đô thị cửa khẩu sầm uất, nhộn nhịp quanh năm và nhiều địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho du khách. 

2. Những địa điểm tham quan bạn không nên bỏ lỡ 

 2.1. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, bình yên tại biển Trà Cổ

Bãi biển Trà Cổ mang một vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ nhưng lãng mạn. Nơi đây sóng biển nhè nhẹ, êm dịu, không khí trong lành, bờ biển sạch sẽ. Ngoài bãi biển đẹp, bạn có thể nhìn ngắm bãi đá đen cùng cát trắng mịn gần đó. Vào dịp hè chính là thời gian lý tưởng nhất để ghé thăm bãi biển Trà Cổ ở vùng đất địa đầu của Tổ quốc. 

biển trà cổ

 Biển Trà Cổ (Ảnh:Sưu tầm)

Ghé thăm biển Trà Cổ thì chắc hẳn điều đầu tiên mà ai cũng muốn làm chính là thả mình vào làn nước trong xanh của nơi đây. Làn nước xanh mát, trong vắt và êm dịu suốt bốn mùa đã ru hồn du khách vào những giai điệu ngọt ngào của tuyệt tác thiên nhiên. Cùng trải nghiệm các hoạt động vui chơi đầy thú vị tại biển và ghé thăm những  địa danh nổi tiếng gần biển để chuyến đi thêm hấp dẫn, khám phá được nhiều điều mới mẻ tại nơi đây.

biển

 Biển Trà Cổ (Ảnh: Sưu tầm)

2.2. Khám phá thiên đường mua sắm gần biên giới - Chợ Móng Cái

Chợ Móng Cái vốn nổi tiếng là một trong những khu chợ lớn nhất tại Quảng Ninh với đủ các mặt hàng phong phú, đa dạng. Đặc biệt, chợ còn có vị trí đắc địa nằm ngay khu vực giáp biên giới với Trung Quốc. Hàng hóa tại chợ rất đa dạng, chủ yếu là các mặt hàng từ phía Trung Quốc nhập vào Việt Nam hoặc hàng Việt Nam xuất sang Trung Quốc.

chợ

 Chợ Móng Cái (Ảnh: Sưu tầm)

2.3. Ghé thăm cột mốc địa đầu Tổ quốc tại Mũi Sa Vĩ

Mũi Sa Vĩ còn được biết đến với cái tên "mũi Gót" là một mũi đất ở cực Đông Bắc Việt Nam. Một địa điểm du lịch Móng Cái nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ nơi địa đầu Tổ quốc mà còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như đón ánh bình minh đầu tiên ở miền Bắc, check-in bức phù điêu 3 ngọn thông, thưởng thức đặc sản thơm ngon,... 

mũi sa vĩ

 Mũi Sa Vĩ (Ảnh: Sưu tầm)

Tới đây, du khách có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp, chìm đắm trong không gian bình yên, thứ thái. Không chỉ vậy, bạn còn được thoải mái check-in, khám phá văn hóa và thưởng thức ẩm thực đặc sắc cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác khi tới du lịch Móng Cái

mũi sa vĩ

 Mũi Sa Vĩ (Ảnh: PYS Travel)

3. Thưởng thức ẩm thực Móng Cái

 3.1. Sá Sùng món hải sản ngon 

Sá Sùng là một món ăn hải sản quý có giá trị kinh tế cao ở Móng Cái. Tuy vậy lại có kỹ thuật đánh bắt, chế biến khá phức tạp. Sá sùng  còn có tên gọi khác như giun biển, đia sâm hay sâu đất.

sá sùng

 Sá sùng xào (Ảnh: Sưu tầm)

Có rất nhiều cách chế biến sá sùng như xào, rán, nấu chao hay sốt chua ngọt,. Kiểu nào cũng ngon và bạn có thể nếm thử ngay tại những quán ăn ở Móng  Cái với nhiều cách chế biến, hương vị khác nhau là món ngon khó cưỡng khi tới du lịch Móng Cái. 

sá sùng

 Sá sùng (Ảnh: Sưu tầm)

Một số nhà hàng bạn có thể tham khảo:  

- Nhà hàng hải sản Tám Mão: Địa chỉ: P. Trà Cổ, TP. Móng Cái

- Buffet Chung Hiền : Địa chỉ: Hải Hòa, Móng Cái

- Nhà hàng Sen: Địa chỉ: Hùng Vương, TP. Móng Cái

3.2. Ghẹ biển Trà Cổ

Ghẹ Trà Cổ là ghẹ được đánh bắt ở vùng biển Trà Cổ, đây là vùng biển sâu, nước mặn. Ghẹ Trà Cổ được đánh bắt tự nhiên, tuy nhỏ hơn ghẹ nuôi nhưng ăn sẽ ngon hơn và tươi hơn. Có 4 loại ghẹ ngon nhất gồm: lửa, đốm, xanh, 3 chấm nổi tiếng ngon ngọt, giàu dinh dưỡng. Trong đó ghẹ xanh là loại được đánh giá cao vì chắc thịt nhất. 

ghẹ

 Ghẹ biển Trà Cổ (Ảnh: Sưu tầm)

Một số nhà hàng bạn có thể tham khảo:

- Nhà hàng biển xanh: Địa chỉ: Đông Thịnh, Trà Cổ, TP. Móng Cái

- Nhà hàng hải sản Tám Mão: Địa chỉ: P. Trà Cổ, TP. Móng Cái

- 29 Foods : Địa chỉ: 389 Trần Nhân Tông, KĐT Cầu, TP. Móng Cái

 3.3. Cá chình hấp xì dầu 

 Món cá chình hấp xì dầu kết hợp cùng với các gia vị đặc trưng của Trung Quốc chính là món ăn được rất nhiều du khách yêu thích khi đi du lịch Móng Cái - Quảng Ninh. Bạn có thể thưởng thức món cá chình với cơm hoặc với bún đều rất ngon. 

cá chình

 Cá chình hấp xì dầu (Ảnh: Sưu tầm)

Một số nhà hàng bạn có thêm tham khảo:

- Nhà hàng Hòa Vân địa chỉ:Tràng Vĩ, Trà Cổ, Móng Cái

 - Nhà hàng Sen địa chỉ: 23 Hùng Vương, Móng Cái 

 3.4. Bề bề Móng Cái

 Bề bề hay  còn gọi là tômtNhững con bề bề được đánh bắt ở đây thường rất  to, thịt chắc và thơm. Đi dọc những quán ăn cạnh bãi biển hay đến các nhà hàng trung tâm thành phố bạn sẽ được thưởng thức đủ món từ bề bề như: bề bề ràng muối, bún bề bề, bề bề hấp, sốt me,.... vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

bề bè

 Bề bề Móng Cái (Ảnh: Sưu tầm)

Một số nhà hàng bạn có thể tham khảo: 

- Đông Hoa Restaurant: Địa chỉ: KDC Bắc đại lộ Hòa Bình, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

- Nhà hàng hải sản Bà Niềm: Địa chỉ: Khu Shophouse Vincom, đại lộ Hòa Bình, TP. Móng Cái

- Nhà hàng Sơn Nụ: Địa chỉ: Khu 8, Hải Hòa, TP. Móng Cái

III. Sang du lịch Đông Hưng Trung Quốc thì đi những đâu?

1. Đôi nét về Đông Hưng - Trung Quốc 

 Đông Hưng là một huyện thuộc tỉnh Quảng Tây, giáp với thành phố Móng Cái Việt Nam và được ngăn cách bởi điểm cầu Bắc Luân. Đây được xem là một trong những cửa khẩu quan trọng về giao thương và du lịch giữa hai nước Việt - Trung.

du lịch

 Du lịch Đông Hưng (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây là một điểm đến hấp dẫn và không thể bỏ qua khi bạn có kế hoạch du lịch tại Trung Quốc. Với nền văn hóa đa dạng và các trải nghiệm du lịch phong phú, Đông Hưng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

2. Các địa điểm tham quan nổi bật tại Đông Hưng

 2.1. Khám phá nhiều mặt hàng đa dạng tại chợ Vạn Chúng

 Chợ buôn Vạn Chúng là một trong những chợ đầu mối tương đối lớn của Đông Hưng. Được xem là một mắt xích quan trọng trong hệ thống chợ buôn của Trung Hoa. Nơi đây được ví như cầu nối thương mại biên giới và gần như là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, thương nhân buôn,... khi tới đây. Không hổ danh là thiên đường mua sắm, "biển hàng hóa" của người dân Đông Hưng, Trung Quốc. 

chợ

 Chợ Vạn Chúng (Ảnh: PYS Travel)

Ngoài ra, tại chợ còn bày bán nhiều loại trầm hương, ngọc bích và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ khác,.. cho bạn thỏa sức khám phá và mua sắm. Và đừng quá bất ngờ khi vi vu tại chợ Vạn Chúng, bạn bắt gặp một vài hàng cà phê Việt Nam, ẩm thực đặc sản Việt Nam.

chợ

 Chợ Vạn Chúng (Ảnh: Sưu tầm)

2.2. Ghé thăm Chùa Quan Âm: Vẻ đẹp linh thiêng và cổ kính

Chùa Quan Âm là một điểm linh thiêng tại Đông Hưng với không gian bình yên, sở hữu lối kiến trúc độc đáo, mang đến cho du khách trải nghiệm sâu sắc về lịch sử văn hóa độc đáo của thành phố này.

chùa

Chùa Quan Âm (Ảnh: PYS Travel)

Chùa Quan Âm nổi bật với kiến trúc truyền thống pha lẫn nét đặc trưng của Đông Á. Các công trình kiến trức được xây dựng với sự tinh tế và tâm huyết từ cổng chùa đến những hành lang, ngôi đền nhỏ, tạo nên bức tranh tuyệt vời về nghệ thuật kiến trúc truyền thống. 

chùa

Chùa Quan Âm (Ảnh: PYS Travel)

2.3. Công viên Hữu Nghị Việt Trung

 Nằm gần cửa khẩu Đông Hưng, công viên Hữu Nghị Việt Trung là một điểm đến tuyệt vời với khuôn viên rộng lớn, kết hợp cây xanh, hồ nước và thác nhân tạo vẽ nên không gian sống ảo vô cùng lý tưởng. Đây còn là nơi kết nối văn hóa và lịch sử giữa hai quốc gia, thể hiện tinh thần hữu nghị giữa Việt Nam và Trung Quốc. Một địa điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch Trung Quốc

coong viên

 Công viên hữu nghị Việt - Trung (Ảnh: Sưu tầm)

công viên

( Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Thị trấn Đông Hưng, TP Đông Hưng, Quảng Tây, Trung Quốc

3. Du lịch Đông Hưng nên ăn gì ?

3.1. Lẩu Sữa

Một món ăn đặc biệt với nguyên liệu chính là nước lẩu có màu trắng đục giống như sữa, đi kèm với nhiều loại thực phẩm như thịt bò, sườn sụn, nấm, đậu, rau cải, mì gạo và nước sốt đi kèm. Lẩu Sữa có mùi thơm, chút hơi ngậy nhưng vẫn giữ được vị mặn, ngọt từ nước xương thay vì vị ngọt từ bột mì hoặc đường. 

lẩu

 Lẩu sữa (Ảnh: Sưu tầm)

3.2. Đồ ăn vặt tại Đông Hưng

Nếu đã đến Đông Hưng thì nhất định bạn không thể bỏ qua ẩm thực đường phố. Rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn ngay tại đường phố Đông Hưng như há cảo, bánh bao, chân gà rút xương, mỳ cay,... Quá là hấp dẫn bởi sự đa dạng, thơm ngon và giá thành lại không quá cao. Chỉ cần khoảng 5 đến 40 tệ thì du khách đã có thể no căng bụng với những món ăn vặt tại Đông Hưng.

đồ ăn

 Đồ ăn vặt vô cùng đa dạng, hấp dẫn (Ảnh: PYS Travel)

3.3. Trà sữa

Trà sữa Trung Quốc có gì khác so với trà sữa Việt Nam? Hãy thử khám phá hương vị ngọt bùi, béo ngậy và thơm dịu nhẹ khi đến du lịch Đông Hưng. Để thưởng thức những ly trà sữa bạn có thể mua ngay tại các quán đồ ăn vặt tại phố Đông Hưng, giá chỉ 7- 10 tệ trên một ly thôi. Hương vị trà sữa ở đây không kém gì các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhanh tay oder một ly trà sữa khi đến du lịch Đông Hưng ngay thôi. 

trà sữa

 Thưởng thức trà sữa Đông Hưng (Ảnh: PYS Travel)

3.4. Đậu phụ thối 

Đậu phụ thối là một món ăn đặc sản của người Trung Quốc và khi đến du lịch Đông Hưng nhất định bạn nên ăn thử một ần. Với mùi hương đặc trưng và vị ngon độc đáo, đây được xem là một món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Đậu phụ thối thường được chế biến bằng cách chiên hoặc nướng, sau đó ăn kèm với các loại gia vị như nước mắm, tương ớt, hành và rau sống. Sự kết hợp giữa vị đậm đà và mùi hương đặc trưng tạo nên một trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn

đậu phụ

 Đậu phụ thối (Ảnh: Sưu tầm)

IV. Gợi ý tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng 

1. Tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng 2 ngày 1 đêm

Khám phá du lịch tại hai quốc gia trong tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng 2 ngày bạn sẽ được du ngoạn đến nhiều địa điểm cực kỳ thú vị và hấp dẫn, một hành trình độc đáo khám phá hai đất nước chỉ trong một chuyến đi. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và sâu sắc tại hai thành phố sầm uất này. Cùng khám phá lịch trình của tour du lịch: 

Ngày 1: Hà Nội - Móng Cái - Đông Hưng (Ăn trưa - Tối) 

- Địa điểm tham quan chính: Mũi Sa Vĩ, biển Trà Cổ, nhà lưu niệm Bác Hồ, công viên hữu nghị Việt Trung, làng chài Vạn Vĩ, thôn Trúc Sơn, dạo phố Đông Hưng

- Địa điểm nghỉ ngơi: khách sạn ở vị trí trung tâm thành phố Đông Hưng

Ngày 2: Đông Hưng - Hà Nội (ăn sáng - trưa)

- Địa điểm tham quan chính: Chùa Quan Âm, siêu thị Tân Nhuận Phát - Khu phố Tây Bắc Đầu, chợ buôn Vạn Chúng

du lịch
Du lịch Móng Cái - Đông Hưng (Ảnh: PYS Travel)

Hoạt động chính của tour Móng Cái - Đông Hưng 2 ngày 1 đêm

Tour Móng Cái - Đông Hưng 2 ngày 1 đêm hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị tại hai quốc gia này. Hãy cùng PYS Travel khám phá một hành trình du lịch đầy thú vị và ý nghĩa. 

Hoạt động chính trong tour: 

- Tham quan mũi Sa Vĩ, nơi đặt nét vẽ đầu tiên trên bản đồ Tổ quốc Việt Nam và chụp hình lưu niệm, tự do tắm biển tại bãi biển Trà Cổ

- Ghi lại những bức ảnh lưu niệm trên cây cầu hữu nghị Bắc Luân - cây cầu nối giữa ranh giới Việt Nam và Trung Quốc

- Ghé thăm di tích nhà Lưu Niệm Bác Hồ tại trạm biên phòng cửa khẩu Bắc Luân

- Tới công viên Hữu Nghị Việt Trung tham quan khuôn viên cây xanh, tháp Văn Xương và khám phá nhiều họa tiết đẹp đậm nét Trung Hoa

- Chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp tại làng chài Vạn Vĩ và ghé tham quan Thôn Trúc Sơn

- Quý khách tự do tham quan vào buổi tối tại thành phố Đông Hưng, nếm thử ẩm thực đường phố thơm ngon, hấp dẫn hay mua sắm dạo phố tại những con đường sầm uất 

du lịch
Dạo phố tại Đông Hưng (Ảnh: PYS Travel)

Tham khảo ngay >> Tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng 2 ngày 1 đêm

2. Tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng 3 ngày 2 đêm 

Trong hành trình du lịch Móng Cái - Đông Hưng 3 ngày 2 đêm của PYS Travel sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, khó quên và đem đến những điểm dừng chân đầy thú vị. Một hành trình đầy màu sắc và đáng nhớ dành cho du khách. Về lịch trình dành cho du khách trong chuyến đi: 

Ngày 1: Hà Nội - Móng Cái - Trà Cổ ( ăn trưa, tối) 

- Địa điểm tham quan chính: mũi Sa Vĩ, bãi tắm Trà Cổ

- Địa điểm nghỉ ngơi: Khách sạn ở Móng Cái - Quảng Ninh

Ngày 2: Móng Cái - Đông Hưng (Ăn sáng, trưa, tối) 

- Địa điểm tham quan chính: Cầu hữu nghị Bắc Luân, tòa thị chính Đông Hưng, Chùa Quan Âm, khu chế dược Đức Nhân Đường, khu đô thị Vịnh Bắc Bộ - Phố Tây

- Địa điểm nghỉ ngơi: Nghỉ đêm tại khách sạn ở Móng Cái

Ngày 3: Chợ Móng Cái - Hà Nội (ăn sáng, trưa)

- Địa điểm tham quan chính: trung tâm thương mại Móng Cái, chợ Móng Cái

du lịch

 (Ảnh: PYS Travel)

Hoạt động chính trong tour Móng Cái - Đông Hưng 3 ngày 2 đêm

Đến với hành trình tour Móng Cái - Đông Hưng 3 ngày 2 đêm của PYS Travel bạn sẽ được thư giãn trong không gian bình yên, thơ mộng của biển Trà Cổ và sự tấp nập của hai thành phố biên giới sầm uất Móng Cái và Đông Hưng.

Hoạt động chính trong tour: 

- Check -in tại mũi Sa Vĩ và lưu lại những tấm hình kỉ niệm. Chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ, ngâm mình dưới làn nước mát lành tại biển Trà Cổ. Qúy khách có thể tự do dạo chơi và khám phá phố đi bộ tại Móng Cái về đêm

- Tham quan cầu hữu nghị Bắc Luân trên sông Kalong, tòa thị chính Đông Hưng có quảng trường cực đẹp

- Ghé thăm chùa Quan Âm không gian tâm linh và tìm hiểu về các dược phẩm đặc hiệu của Trung Hoa tại khu chế dược Đức Nhân Đường

- Nếm thử những món ăn đặc sắc, mang đậm văn hóa Trung Hoa tại nhà hàng Trung Quốc

- Đoàn tham quan khu đô thị Vịnh Bắc Bộ - Phố Tây và tự do chụp ảnh, check-in, sống ảo

- Mua sắm thỏa thích tại trung tâm thương mại Móng Cái, Chợ Móng Cái sầm uất với đa dạng mặt hàng khác nhau cho du khách lựa chọn 

du lịch
Du lịch cùng PYS Travel (Ảnh: PYS Travel)

Tham khảo>> Tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Móng Cái - Đông Hưng 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

V. Một số lưu ý khi đi du lịch Móng Cái - Đông Hưng 

1. Thủ tục và giấy tờ cần thiết

 Để sang được Đông Hưng - Trung Quốc bạn sẽ cần có visa hoặc sổ thông hành. Khi bạn chọn tour du lịch PYS Travel sẽ hỗ trợ, hướng dẫn về thủ tục và những giấy tờ cần thiết cho chuyến đi để bạn yên tâm nhất và chỉ việc sắp xếp vali và vi vu du lịch ngay thôi. 

thủ tục

 (Ảnh: PYS Travel)

2. Lưu ý về tiền tệ và ngôn ngữ 

Khi du lịch tại Đông Hưng bạn nên đổi tiền Trung Quốc để tiện chi tiêu, mua sắm tại nước bạn. Có rất nhiều cách và nhiều nơi để đổi tiền, bạn cũng có thể đổi ngay tại Móng Cái hoặc là cửa khẩu. Lưu ý, bạn cần theo dõi tỉ giá ngày hôm đó, để lúc đổi tiền thương lượng được mức giá tốt nhất. 

tiền

 Tiền Trung Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Khi du lịch sẽ có hướng dẫn viên đoàn phiên dịch, bạn cũng nên tải sẵn một số app tiếng Trung để tiện giao tiếp và sử dụng trong một số trường hợp cần thiết nhé. 

3. Chuẩn bị đồ dùng cần thiết 

Khi du lịch bạn nên chuẩn bị các loại thuốc cảm, sốt hay đau bụng để phòng những trường hợp rủi ro xảy ra và nên mang theo chút đồ ăn để tiện lúc tham gia các trò chơi bạn bị mất sức. Để có thể đi được nhiều nơi và tránh mất sức bạn hãy mang giày thể thao, chống nắng kỹ càng và hạn chế nhất việc đứng ngoài trời nắng quá lâu. 

du lịch

Du lịch Móng Cái - Đông Hưng (Ảnh: PYS Travel)

Qua những chia sẻ trên, PYS Travel đã gửi đến bạn đọc những trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị về du lịch Móng Cái - Đông Hưng. Một chuyến đi hấp dẫn như thế thì còn chần chờ gì nữa, xách balo lên và khám phá những điều tuyệt vời trong hành trình du lịch Móng Cái - Đông Hưng cùng PYS Travel ngay thôi nào.

Tham khảo tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng khác của PYS Travel:

Tour Móng Cái - Đông Hưng 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Bản quyền hình ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng bản quyền về các tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, PYS Travel xin gửi lời xin lỗi đến các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Anh/ chị cũng vui lòng phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM