Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Cáp Nhĩ Tân “Xứ sở băng tuyết”

05/09/2024

Cáp Nhĩ Tân luôn là một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích mùa đông giá lạnh và muốn tận hưởng khung cảnh tuyết trắng xóa đẹp ngoạn mục. Bạn muốn một lần đến đây khám phá mà chưa biết nên đi như thế nào, hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Cáp Nhĩ Tân mà PYS Travel chia sẻ ngay sau đây.

Bạn đã từng nghe nói về “thành phố băng” Cáp Nhĩ Tân chưa? Đây là một trong những điểm đến du lịch Trung Quốc độc đáo và hấp dẫn nhất vào mùa đông, khi nhiệt độ có thể xuống dưới âm 40 độ C và toàn bộ thành phố được phủ bởi tuyết trắng xóa. Hãy cùng tìm hiểu hơn về thành phố du lịch đặc biệt này nhé.

1. Đôi nét về Cáp Nhĩ Tân - Xứ sở băng tuyết

Cáp Nhĩ Tân vốn là một thành phố băng của Trung Quốc, tọa lạc tại vùng phía tây tỉnh Sơn Đông và ngay bên biên giới với Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên. Cáp Nhĩ Tân vốn được biết đến với biệt danh "thành phố băng" bởi nơi đây có khí hậu lạnh giá quanh năm. Ngày nay, Cáp Nhĩ Tân đã trở thành một trong những địa điểm du lịch ở Trung Quốc rất thú vị cho những người yêu thích cảnh quan tuyết phủ. 

xứ sở băng tuyết cáp nhĩ tân

"Xứ sở băng tuyết" huyền ảo - Cáp Nhĩ Tân (Ảnh: sưu tầm)

Thành phố băng giá này vốn nổi tiếng với các khu vực trượt tuyết, đá băng và cả những hoạt động vui chơi mùa đông thú vị khác. Ngoài ra, khi đến đây tham quan du khách còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực độc đáo của vùng này và khám phá văn hóa đa dạng của người dân ở Cáp Nhĩ Tân. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm mùa đông hoàn hảo ở Trung Quốc đấy.

2. Thời điểm du lịch Cáp Nhĩ Tân lý tưởng nhất

Khí hậu lục địa phía bắc mang lại cho Cáp Nhĩ Tân mùa đông lạnh giá kéo dài và mùa hè ấm áp nhưng ngắn ngủi. Mùa xuân và mùa thu, những mùa chuyển tiếp, kéo dài trong thời gian rất ngắn với sự thay đổi nhiệt độ nhanh chóng.

thời điểm du lịch cáp nhĩ tân lý tưởng nhất

Du lịch Cáp Nhĩ Tân sôi động nhất vào những tháng mùa đông (Ảnh: sưu tầm)

Theo kinh nghiệm du lịch Cáp Nhĩ Tân của nhiều du khách và cẩm nang du lịch Trung Quốc thì thời gian tốt nhất để tận hưởng băng, tuyết và các hoạt động liên quan đến chúng chắc chắn là từ tháng 12 đến tháng 2:
- Thời điểm tốt nhất để xem cách các tác phẩm điêu khắc được chạm khắc và tạo ra: Giáng sinh sớm. Các tác phẩm điêu khắc vẫn chưa được hoàn thiện đầy đủ. Nhưng đây là thời điểm tuyệt vời để xem các nghệ sĩ làm việc.
- Thời điểm tốt nhất để tham gia lễ kỷ niệm hoành tráng của Lễ hội băng. Lễ khai mạc ngày 5 tháng 1 và ngày 31 tháng 12 để bắn pháo hoa.
- Thời gian tốt nhất để tránh đám đông lớn. Từ ngày 6 đến ngày 20 tháng 1 và tháng 2, khi các tác phẩm điêu khắc và cơ sở vật chất đã được trang bị tốt nhưng lượng khách tham quan lại ít hơn.

3. Cách di chuyển đến Cáp Nhĩ Tân chi tiết

Để có thể di chuyển đến được thành phố Cáp Nhĩ Tân, khách du lịch Trung Quốc có thể chọn lựa phương tiện di chuyển phù hợp và cả tuyến đường khác nhau tùy thuộc vào vị trí xuất phát của bạn. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến Cáp Nhĩ Tân khi xuất phát từ thành phố Bắc Kinh - tuyến đường phổ biến nhất:

di chuyển đến cáp nhĩ tân

Có rất nhiều cách để di chuyển tới Cáp Nhĩ Tân (Ảnh: sưu tầm)

- Máy bay: Từ sân bay quốc tế Bắc Kinh, du khách có thể đặt vé máy bay tới sân bay quốc tế Cáp Nhĩ Tân. Sân bay này nằm cách trung tâm thành phố Cáp Nhĩ Tân khoảng chừng 46 km về phía đông và hiện đang phục vụ rất nhiều chuyến bay quốc tế và nội địa.
- Tàu hỏa: Nếu muốn trải nghiệm hành trình khám phá cảnh đẹp bằng tàu hỏa, du khách có thể chọn di chuyển bằng phương tiện này. Bạn sẽ đặt vé tàu tại các nhà ga chính ở Bắc Kinh và mất khoảng 1,5 đến 2,5 giờ tùy thuộc vào tuyến đường mà bạn chọn.
- Ô tô/Xe buýt: Nếu bạn đang du lịch Trung Quốc tại các thành phố lân cận như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thanh Đảo, bạn có thể đi xe khách đến Cáp Nhĩ Tân. Thời gian di chuyển từ 10 - 20 giờ, tùy theo tình hình giao thông.

4. Du lịch Cáp Nhĩ Tân nên chuẩn bị những gì? Ở đâu?

4.1. Đồ dùng cần chuẩn bị

Theo kinh nghiệm du lịch Cáp Nhĩ Tân của PYS Travel thì để có chuyến vi vu suôn sẻ bạn nên chuẩn bị một vài thứ như sau:

- Quần áo ấm: vì đặc trưng thời tiết lạnh quanh năm nên khi du lịch Cáp Nhĩ Tân bạn nên chuẩn bị các loại quần áo phù hợp như: áo lông vũ, áo khoác chống nước, áo khoác dáng dài, quần lót lông, quần nỉ, quần gió,...
- Mũ và giày giữ ấm: sau quần áo thì mũ và giày là những vật dụng hiệu quả giúp bạn giữ ấm cơ thể khi du lịch Cáp Nhĩ Tân. Bạn có thể mang theo mũ len, mũ lông, đồ bịt tay bằng lông, khăn choàng len, khẩu trang, giày đi tuyết, tất lông, ủng nhựa, găng tay,...
- Các vật dụng cá nhân: ngoài những vật dụng vệ sinh cá nhân thì bạn cần mang theo miếng dán giữ nhiệt nếu không quen với cái lạnh âm độ C ở Cáp Nhĩ Tân. Và đừng quên, sạc dự phòng, bình nước nóng để phòng trừ những trường hợp khẩn cấp.

chuẩn bị đồ dùng khi du lịch cáp nhĩ tân

Cần chuẩn bị kỹ để tránh bị lạnh (Ảnh: sưu tầm)

4.2. Địa điểm cư trú

Trong hành trình khám phá Cáp Nhĩ Tân, việc tìm kiếm một địa điểm lưu trú thích hợp để nghỉ ngơi là việc khá quan trọng. Nhìn chung, hệ thống nhà nghỉ và khách sạn tại Cáp Nhĩ Tân rất đa dạng, có đủ phân khúc từ giá rẻ bình dân cho đến cao cấp để bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của riêng mình. Theo kinh nghiệm du lịch Cáp Nhĩ Tân, dưới đây là một số khách sạn đẹp, chất lượng được nhiều du khách quan tâm nhất mà bạn có thể tham khảo: 

Khách sạn Shangri-La Harbin tại cáp nhĩ tân

Khách sạn Shangri-La Harbin (Ảnh: sưu tầm)

- Ibis Harbin Sofia Church tại địa chỉ 92 Zhaolin Jie Daoli District, Daoli, Harbin với mức giá khoảng từ 37,49USD.
- Harbin Jingu Hotel tại địa chỉ No.185, Zhongyanda Street, Daoli District, Daoli, Harbin với giá khoảng từ 99,49 USD.
- Shangri-La Hotel Harbin tại địa chỉ 555 Youyi Road, Daoli District, Daoli, Harbin có giá 168,14USD.
- Kai Rui Hotel tại địa chỉ No.28 Shang You Street, Daoli, Harbin với giá khoảng 123,04 USD.

5. Khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Cáp Nhĩ Tân

Du lịch Cáp Nhĩ Tân nổi tiếng với Lễ hội băng tuyết Cáp Nhĩ Tân hàng năm. Thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, có nhiều thứ để xem và làm ở Cáp Nhĩ Tân hơn là chỉ có lễ hội. Dưới đây là một số điểm tham quan hàng đầu nên ghé thăm ở Cáp Nhĩ Tân:

5.1 Khu trượt tuyết Yabuli

Nơi đây chính là thiên đường cho những tín đồ mê trượt tuyết. Yabuli là khu nghỉ dưỡng trượt tuyết lớn nhất Trung Quốc, nằm cách thành phố Cáp Nhĩ Tân khoảng 230km về phía Đông Nam. 

khu trượt tuyết Yabuli tại cáp nhĩ tân

Khu trượt tuyết Yabuli nổi tiếng bậc nhất vùng Cáp Nhĩ Tân (Ảnh: sưu tầm)

Khu trượt tuyết Yabuli bao gồm 3 đỉnh của dãy núi Trường Bạch: Núi chính Guokui (1374,8m), Núi Guokui thứ hai (1,100m) và Núi Guokui thứ ba (1,000m). Yabuli sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ hiếm thấy và sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trượt tuyết đẳng cấp.

5.2. Ngôi làng tuyết Cáp Nhĩ Tân

Tuyết Hương (tên của ngôi làng) được mệnh danh là ngôi làng thần tiên của Trung Quốc bởi quanh năm được bao phủ bởi lượng tuyết trắng muốt và bông xốp, tạo nên một khung cảnh nên thơ đẹp đến ngỡ ngàng. Các ngôi nhà gỗ bé xinh sẽ ẩn mình trong tuyết, khi trời tối, những chiếc lồng đèn đỏ, vàng trước nhà cũng được đồng loạt thắp lên, tạo nên một không gian lung linh huyền ảo như bước vào truyện cổ tích.

ngôi làng tuyết tại cáp nhĩ tân

Ngôi làng tuyết cổ tích chỉ có tại Cáp Nhĩ Tân (Ảnh: sưu tầm)

Trước mỗi ngôi nhà, người ta cũng thường nặn những hình nộm đáng yêu như người tuyết, cây nấm bé xinh, và những hình ảnh này đã trở thành biểu tượng cho Làng tuyết Cáp Nhĩ Tân. Bạn sẽ khó có thể kìm lòng được trước vẻ đẹp quá đỗi nên thơ của “ngôi làng cổ tích này”

5.3. Nhà thờ St Sophia

Nhà thờ Chính thống Nga St Sophia là một trong những địa điểm bạn nhất định phải ghé thăm khi đến Cáp Nhĩ Tân. Nhà thờ được xây dựng vào năm 1907 bởi một kiến trúc sư Nga tài hoa. Nhà thờ được thiết kế theo phong cách Byzantine lộng lẫy với mái vòm hành lá đặc biệt màu xanh đậm, kết hợp cùng màu gạch nung đỏ tạo nên một công trình nổi bật giữa một màu trắng xóa của tuyết. 

nhà thời st sophia tại cáp nhĩ tân

Nhà thời St Sophia là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ khi tới Cáp Nhĩ Tân (Ảnh: sưu tầm)

Hiện nay, Nhà thờ St. Sophia đã được tái cơ cấu thành “Phòng trưng bày Nghệ thuật Kiến trúc Cáp Nhĩ Tân”. Khi đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo của nhà thờ mà còn có thể khám phá những giá trị văn hóa và nghệ thuật đặc sắc của Cáp Nhĩ Tân.

5.4. Thế giới băng tuyết Cáp Nhĩ Tân

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc băng tuyết khổng lồ và tinh xảo, hãy đến với Thế giới băng tuyết Cáp Nhĩ Tân. Nơi đây là triển lãm nghệ thuật băng và tuyết lớn nhất thế giới, cũng là địa điểm chính diễn ra Lễ hội Băng tuyết Cáp Nhĩ Tân.

thế giới băng tuyết cáp nhĩ tân

Những công trình điêu khắc bằng băng tại Cáp Nhĩ Tân (Ảnh: sưu tầm)

Kết hợp với các yếu tố truyền thống của Trung Quốc cùng với hơi thở hiện đại của phương Tây, các tác phẩm điêu khắc tại Lễ hội Băng tuyết Cáp Nhĩ Tân mang đến trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị cho du khách, từ những cung điện băng lộng lẫy, những tượng đài tráng lệ, hay cả những công trình kỳ quan thế giới,...tất cả đều được điêu khắc đầy tỉ mỉ và tinh xảo bởi những nghệ nhân hàng đầu trong lĩnh vực khắc băng.

Tham khảo tour du lịch Cáp Nhĩ Tân hấp dẫn tại PYS Travel:

Tour Cáp Nhĩ Tân - Yabuli - Làng tuyết Hương 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

5.5. Sun Island - Đảo Mặt Trời

Sun Island là một khu nghỉ dưỡng tích hợp tọa lạc bên bờ sông Tùng Hoa thơ mộng, đối diện công viên Stalin. Đây là một địa điểm đầy lãng mạn và thanh bình, được bao quanh bởi thiên nhiên xanh trong và những công trình kiến trúc độc đáo như: Đá Mặt Trời & Cổng Mặt Trời, Đảo Sóc, Hồ Thiên Nga, Bảo tàng Băng Tuyết, Bảo tàng Nghệ thuật,...

sun island

Sun Island lung linh khi màn đêm buông xuống (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, nơi đây hàng năm đều tổ chức Hội chợ Điêu khắc tuyết Quốc tế vào mùa đông, kéo dài từ 60 - 70 ngày. Bạn có thể chiêm ngưỡng hàng loạt tác phẩm điêu khắc tuyết khổng lồ và tinh xảo, vô cùng sinh động và độc đáo.

5.6. Công viên Hổ Siberia

Nằm cách Sun Island không xa chính là Công viên Hổ Siberia. Siberia là loài hổ lớn nhất trong các loài hổ, tuy nhiên, do biến đổi khí hậu và sự thay đổi của môi trường tự nhiên, loài hổ này đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.

công viên hổ siberia tại cáp nhĩ tân

Công viên hổ Siberia là công viên bảo tồn lớn (Ảnh: sưu tầm)

Vì vậy, Công viên Hổ Siberia đã được thành lập vào năm 1996 nhằm bảo tồn và tạo môi trường sống ổn định cho các chú hổ. Hiện nay, công viên đã có khoảng 800 chú hổ Siberia đang sống an toàn, hạnh phúc và khỏe mạnh. 

5.7. Nhà hát lớn Cáp Nhĩ Tân

Đối với những ai yêu thích khám phá kiến trúc, xây dựng thì Nhà hát lớn chính là địa điểm du lịch Cáp Nhĩ Tân không thể bỏ lỡ. Nhà hát gây ấn tượng với thiết kế vô cùng độc đáo, được lấy cảm hứng từ hình ảnh những khối băng trôi trên sông Tùng Hoa.

nhà hát lớn cáp nhĩ tân

(Ảnh: sưu tầm)

Nhìn từ xa có hình dạng như một con tàu vũ trụ, với những đường cong mềm mại và những khối kính trong suốt với sức chứa (1.600 chỗ ngồi) và một nhà hát nhỏ (400 chỗ ngồi), phục vụ cho nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như opera, ballet, nhạc giao hưởng, và các buổi biểu diễn đa dạng. 

6. Top những hoạt động vui chơi khi du lịch Cáp Nhĩ Tân

Thành phố Cáp Nhĩ Tân là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một chuyến du lịch đa dạng và thú vị nên chắc chắn bạn không thể bỏ qua những hoạt đọng vui chơi thú vị sau đây:

6.1. Tham gia lễ hội điêu khắc băng

Lễ hội Điêu khắc Băng Tuyết Đảo Thái Dương được tổ chức tại Harbin, Trung Quốc hàng năm. Đây là một sự kiện thú vị và nổi tiếng trên khắp thế giới. Lễ hội thường được tổ chức vào ngày 5/1 hàng năm và kéo dài suốt một tháng, đây là lễ hội lớn nhất và đẹp nhất thế giới về điêu khắc băng, thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến tham quan và thưởng thức.

lễ hội điêu khắc băng cáp nhĩ tân

Lễ hội điêu khắc băng là lễ hội đặc trưng chỉ có tại Cáp Nhĩ Tân (Ảnh: sưu tầm)

Tại đây, các nghệ nhân tài năng từ khắp nơi trên thế giới sẽ thực hiện thiết kế và tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp từ băng và tuyết. Du khách đi du lịch Cáp Nhĩ Tân sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những tượng băng độc đáo, cổng hoa băng, và cả các kịch trường tuyệt mỹ. Ngoài ra, lễ hội này còn có các hoạt động giải trí như trượt băng, thưởng thức ẩm thực địa phương và giao lưu văn hóa để bạn có thể trải nghiệm.

6.2. Trải nghiệm trượt tuyết

Trượt tuyết có liên quan đến niềm vui tuyệt vời! Tận hưởng không khí trong lành của vùng núi, sạc lại pin và tiếp thêm sinh lực cho bạn. Khi nghĩ đến trượt tuyết ở Trung Quốc, địa điểm đầu tiên bạn nghĩ đến phải là Cáp Nhĩ Tân - Thành phố băng. Cho dù bạn là người mới bắt đầu muốn thử trượt tuyết hay thích trượt tuyết, bạn đều có thể tìm thấy thứ gì đó ở đây. 

trượt tuyết

Đến Cáp Nhĩ Tân không thể bỏ qua hoạt động trượt tuyết đầy thú vị (Ảnh: sưu tầm)

6.3. Thư giãn tại suối nước nóng rừng Yabuli

Nằm trong Khu nghỉ dưỡng Trượt tuyết Yabuli, Suối nước nóng Rừng Yabuli thân thiện với gia đình có 42 hồ bơi nước nóng trong nhà và ngoài trời, nơi hoàn hảo cho một ngày thư giãn. Mỗi hồ bơi có một chủ đề độc đáo xoay quanh thiên nhiên, vì vậy đừng quên mang theo đồ bơi! Bên cạnh việc ngâm mình ấm áp trong mùa đông lạnh giá, Yabuli còn là thiên đường trượt tuyết cho những ai muốn thử một số môn thể thao trên tuyết.

7. Ăn gì khi đi du lịch Cáp Nhĩ Tân?

Cáp Nhĩ Tân tự hào có nền văn hóa ẩm thực đầy màu sắc. Thành phố không chỉ kế thừa nền ẩm thực truyền thống của phong cách du mục Mãn Châu có niên đại hơn 1000 năm mà còn phát triển và học hỏi sự pha trộn của các nền văn hóa, khiến ẩm thực Cáp Nhĩ Tân có những nét riêng. Dưới đây là một số món ăn nhất định phải thử:

7.1. Xúc xích đỏ Cáp Nhĩ Tân

xúc xích đỏ cáp nhĩ tân

Xúc xích đỏ (Ảnh: sưu tầm)

Xúc xích đỏ là món ăn mang tính biểu tượng của ẩm thực Cáp Nhĩ Tân. Hương vị của xúc xích đỏ Cáp Nhĩ Tân mang đặc trưng của xúc xích Nga, không quá mặn hay nhão mà có vị béo, ngậy, mềm với mùi khói và màu sắc tươi sáng.

7.2. Khleb

Khleb ở Cáp Nhĩ Tân là một loại bánh mì lớn, có nguồn gốc từ Nga, rất phổ biến ở thành phố này. Nó được người dân địa phương yêu thích và xem như một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của Cáp Nhĩ Tân.

khleb cáp nhĩ tân

Bánh mì Khleb (Ảnh: sưu tầm)

Cáp Nhĩ Tân là thành phố duy nhất ở Trung Quốc có lò nướng bánh ngọt truyền thống chính thống của Nga và các cơ sở để nướng bánh mì Nga. Lớn hơn cả một chiếc nồi hấp gia đình, bánh mì giờ đây đã trở thành đặc sản của địa phương. Bánh bid có vị hơi chua, bề ngoài cứng như nắp nồi nên thích hợp để bảo quản.

7.3. Guo Bao Rou

Guobaorou, hay còn gọi là Thịt lợn chua ngọt giòn, là một thành viên nổi tiếng khác của ẩm thực phong cách Đông Bắc (được gọi là Dong Bei). Món ăn này sử dụng một loại nước sốt đặc biệt gọi là tangcuzhi, nghĩa đen là “nước sốt đường và giấm” và chủ yếu chỉ là sự kết hợp giữa đường và giấm. Và bạn thực sự cảm nhận được vị ngọt xen lẫn vị chua của món ăn này, khi giấm hòa quyện với vị ngọt của đường hảo hạng.

guo bao rou cáp nhĩ tân

(Ảnh: sưu tầm))

Ngoài ra, khi cho một miếng thịt lợn mỏng được bọc bột hoàn hảo vào miệng, bạn sẽ có cảm giác giòn như đang ăn bắp rang giòn tuyệt đẹp.

7.4. Mì lạnh nướng

mì lạnh nướng cáp nhĩ tân

(Ảnh: sưu tầm)

Món ăn nhẹ này là những lát bột chiên thơm ngon với trứng, hành lá, xà lách, hành tây xắt nhỏ, ngò và sốt nóng hoặc sốt cà chua. Thông thường, nó được phục vụ trong một chiếc bát giấy với hai cây tăm trang nhã có thể dùng làm đũa tạm thời.

7.5. Bia Cáp Nhĩ Tân

Harbin Beer Group Co., LTD., được thành lập vào năm 1900, là nhà sản xuất bia sớm nhất ở Trung Quốc và hiện là doanh nghiệp sản xuất bia lớn thứ năm ở Trung Quốc đại lục.

bia cáp nhĩ tân

(Ảnh: sưu tầm)

Giống như xúc xích, bánh mì, bia và các đặc sản phương Tây khác, bia cũng đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ở thành phố này. Đừng bỏ lỡ bia nếu du lịch Cáp Nhĩ Tân.

Thành phố Cáp Nhĩ Tân là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một chuyến du lịch đa dạng và thú vị, từ những tác phẩm điêu khắc băng tuyệt đẹp, những hoạt động giải trí mùa đông vui nhộn, cho đến những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và những di tích văn hóa lịch sử. Hãy du lịch Cáp Nhĩ Tân để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của mùa đông và đừng quên tham khảo những tour du lịch hấp dẫn nhất tại PYS Travel nhé.

Tham khảo tour du lịch Cáp Nhĩ Tân hấp dẫn tại PYS Travel:

Tour Cáp Nhĩ Tân - Yabuli - Làng tuyết Hương 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Cáp Nhĩ Tân - Yabuli - Làng tuyết Hương 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Bản Quyền Hình Ảnh: 

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn