Du lịch Tour Team Building

Ý tưởng tổ chức tour du lịch biển cho doanh nghiệp vào hè này. Khám phá ngay!

"Công ty mới thành lập, nhân viên có khoảng cách?" - Đừng lo, PYS Travel đã có cả thế giới ý tưởng về tour du lịch biển cho doanh nghiệp vui-độc-lạ rồi, bạn chỉ cần ra lệnh cho nhân viên đi ngay thôi!!!

Xem thêm

Tour Team Building

Hoạt động team building sẽ bao gồm dàn dựng, thiết kế các trò chơi đồng đội khác nhau để người tham gia trải nghiệm các tình huống, trò chơi theo yêu cầu của người điều khiển trò chơi. Thông qua hoạt động này, người tham gia rút ra được những bài học thiết thực trong công việc và cuộc sống, đồng thời điều chỉnh thái độ, hành vi của mình trong quá trình học tập và làm việc nhằm đạt được mục tiêu chung của tổ chức. Vậy nên các doanh nghiệp có thể tham khảo những tour teambuilding để thấy được lợi ích của hoạt động này trong doanh nghiệp

Sếp làm gì để thúc đẩy sự sáng tạo, tinh thần làm việc của nhân viên?

Năng lực truyền cảm hứng của người lãnh đạo không chỉ góp phần xây dựng văn hóa cho toàn công ty mà còn tạo ra những nhóm làm việc chăm chỉ và say mê nhất, góp một phần không nhỏ cho sự tăng trưởng của toàn công ty.


01/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

5 lợi ích của việc tổ chức teambuilding trọn gói

Để tổ chức một chuyến team building trọn vẹn thì cần phải chuẩn bị rất nhiều công đoạn, các doanh nghiệp thường lựa chọn thuê tổ chức team building trọn gói.


03/04/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Gợi ý cách tổ chức teambuilding cho công ty hoàn hảo

Trong thời gian gần đây, khi mà du lịch công ty không chỉ đơn thuần là một chuyến đi chơi và nghỉ ngơi thì team building cho công ty đang dần trở thành xu hướng du lịch được rất nhiều công ty lựa chọn. Những tour du lịch team building không chỉ mang lại những giây phút thư giãn mà còn nâng cao tinh thần đoàn kết trong công ty. Nếu bạn đang cảm thấy lúng túng khi tổ chức teambuilding cho công ty thì đừng lo lắng, hãy cùng PYS Travel tham khảo vài bí quyết  ngay sau đây!


03/04/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

TOP 10 các công ty du lịch uy tín Việt Nam update 2024

Bạn có nhu cầu đi du lịch, muốn khám phá những địa điểm du lịch trong và ngoài nước mà thông biết tìm công ty du lịch nào uy tín để đặt tour và đắn đo suy nghĩ không biên nên chọn những công ty du lịch uy tín nào? Sau đây, PYS Travel sẽ giới thiệu một số công ty du lịch lữ hành để bạn tham khảo.


08/03/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Nhận lấy không chỉ niềm vui với những trò chơi teambuilding ngoài trời

Những ngày hè 2021 đang về, bạn và công ty đã có dự định gì cho hoạt động teambuilding của mình hay chưa? Chúng ta hãy cùng lướt qua những trò chơi ngoài trời đầy năng lượng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa dưới đây nhé. Chắc hẳn chúng sẽ giúp bạn xây dựng văn hóa tinh thần doanh nghiệp của bạn nhiều đấy nhé.


19/04/2021 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Top 5 trò chơi Teambuilding trên biển siêu hấp dẫn

Những bãi biển với bờ cát vàng trải dài bất tận sẽ trở thành địa điểm lí tưởng để bạn có thể tổ chức các trò chơi Teambuilding tập thể đầy hào hứng và sôi động. Các hoạt động Teambuilding như trở thành một chiếc cầu nối các thành viên xích lại gần nhau hơn sau mỗi chuyến đi.


12/04/2021 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Tổ chức ngày hội gia đình cho công ty, đừng bỏ qua danh sách các resort "cực xịn" gần Hà Nội này nhé

Tổ chức ngày hội gia đình là một hoạt động thường niên với mục đích gắn kết các cá nhân trong một tổ chức doanh nghiệp lại với nhau. Tạm gác lại những bộn bề công việc, trong ngày này mọi người sẽ dành cho nhau những cái nắm tay, những cử chỉ quan tâm, cười đùa vui vẻ mà có thể trong môi trường công sở hằng ngày chưa có cơ hội thể hiện.


19/03/2021 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Nhân viên mới nản chí vì bị đối xử như 'người thừa', làm thế nào để khắc phục?

Là một nhân viên mới, bạn có từng ‘nhụt chí’ khi không thể hòa nhập với các thành viên khác trong công ty hay không?


12/03/2021 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Đóng góp ý tưởng du lịch nghỉ mát kết hợp tổ chức sinh nhật cho công ty

Tổ chức sinh nhật ý nghĩa, tiết kiệm chi phí, gắn kết nhân viên trong công ty là điều luôn khiến phòng nhân sự phải đau đầu. Bạn nghĩ gì về ý tưởng kết hợp du lịch nghi mát với tổ chức sinh nhật cho công ty? Dưới đây là một vài ý tưởng tổ chức sinh nhật cho công ty.


12/03/2021 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn