"Concept" du lịch team building "Tô màu văn hóa" độc đáo dành cho doanh nghiệp!

25/07/2020

Chương trình du lịch team building "tô màu văn hóa" lồng ghép những yếu tố về sự QUYẾT TÂM của mỗi cá nhân trên đường KHẲNG ĐỊNH BẢN THÂN tại mỗi doanh nghiệp. Tại đây, họ sẽ dần thấm nhuần những GIÁ TRỊ CỐT LÕI của tổ chức và thêm gắn kết với hội nhóm nơi công sở.

Lấy ý tưởng từ mùa hè sôi động, mùa tượng trưng cho màu sắc sặc sỡ, tựa như nhiệt huyết cháy hết mình của những doanh nghiệp SME. Thời điểm này, doanh nghiệp đã xác định được định hướng kinh doanh và dần khẳng định vị thế trên thị trường, việc xây dựng văn hóa, truyền tải những giá trị cốt lõi đến với mỗi nhân viên là vô cùng quan trọng.

Bạn đã lựa chọn được địa điểm tổ chức teambuilding phù hợp cho doanh nghiệp?

THAM KHẢO NGAY: CHÙM TOUR TEAMBUILDING BIỂN CỦA PYS TRAVEL 

 

600 cán bộ nhân viên ngân hàng MSB trong chuyến du lịch team building Vinpearl Thanh Hóa tháng 7/2020 với "màu cam" nhiệt huyết.

Sắc cam sặc sỡ, tươi vui, toả ra năng lượng và sự ấm áp, là một màu sắc mang khá nhiều ý nghĩa. Màu cam thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Nó biểu trưng cho sự đam mê, phấn khởi, hạnh phúc, sáng tạo, quyết đoán, thành công, sự khuyến khích và kích thích, là biểu tượng của sức mạnh, sự bền bỉ.

Màu xanh hi vọng là gam màu được Capi Edu lựa chọn trong chuyến du lịch teambuilding Hạ Long .

Màu xanh lá cây: là màu của thiên nhiên. Nó cho tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát màu mỡ. Màu xanh là màu của ươm mầm, hi vọng.

Tham gia đường đua sắc màu, với nhiều sắc thái tượng trưng cho những giá trị cốt lõi mà Ban Lãnh Đạo muốn truyền tải như: Sáng Tạo, Nhiệt Huyết, Kỷ Luật...đồng thời, cũng là nét riêng, đại diện cho cá tính của mỗi thành viên trong đội ngũ. Những sắc màu rất nổi bật khi đứng riêng lẻ. Khi đoàn kết lại, sẽ tạo nên một bức tranh muôn màu, giàu ý nghĩa.

Tô màu văn hóa doanh nghiệp với chùm tour du lịch team building đa dạng từ PYS Travel!

Hotline: 024 7307 5060

I. Lý do các doanh nghiệp lớn lựa chọn CONCEPT TÔ MÀU VĂN HÓA

1. Thử thách độc đáo theo Concept TÔ MÀU VĂN HÓA

Ý tưởng: Sự kiện thể thao sống động và độc đáo dựa theo Concept TÔ MÀU VĂN HÓA. Tại đây, mỗi đội chơi sẽ đại diện cho một cá tính, màu sắc riêng biệt, tham gia vào một hành trình sôi động, hấp dẫn với Lễ hội, Đường chạy và dĩ nhiên, không thể thiếu những hộp bột màu đa dạng, làm nên sự hấp dẫn trong hành trình.

Chương trình lồng ghép những yếu tố về sự QUYẾT TÂM của mỗi cá nhân trên đường KHẲNG ĐỊNH BẢN THÂN tại mỗi doanh nghiệp. Tại đây, họ sẽ dần thấm nhuần những GIÁ TRỊ CỐT LÕI của tổ chức và thêm gắn kết với hội nhóm nơi công sở.

Công ty HostVN trong chương trình teambuilding "Color Me Run" - Đường đua sắc màu tại đảo ngọc Cô Tô.

2. Chương trình Gala Dinner ấn tượng với Concept TÔ MÀU VĂN HÓA

Đoàn LG trong đêm Gala Dinner cùng PYS Travel.

3. Đồng phục mang phong cách mới lạ, tôn vinh ‘cá tính’ doanh nghiệp

Công ty Elmich với gam màu đỏ rực lửa trong chuyến du lịch đảo Cô Tô teambuilding.

Công ty Digiworld trong chuyến du lịch team building Thiên Cầm Hà Tĩnh.

PYS Travel cam kết xây dựng chương trình Team Buidling độc đáo, sáng tạo riêng cho từng doanh nghiệp, đảm bảo:

➤ Phù hợp đặc thù ngành nghề hoạt động: Người chơi sẽ cảm thấy quen thuộc, tự tin thể hiện thế mạnh của bản thân, dễ dàng thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm vì mục tiêu chung của tập thể.

➤ Đúng với mục đích tổ chức: Bạn muốn gắn kết nhân viên, phát triển ý tưởng kinh doanh mới hay tri ân đối tác, khách hàng? Chương trình team building do PYS Travel xây dựng giúp bạn dễ dàng đạt được các mục đích đó.

➤ Thể hiện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: “Cá tính riêng” của từng doanh nghiệp sẽ được thể hiện rõ ràng trong từng trò chơi và xuyên suốt kịch bản chương trình.

Đặc biệt PYS Travel hỗ trợ tặng gói dịch vụ Photo Tour - Thợ ảnh chuyên nghiệp đi cùng chụp hình cho du khách lưu giữ những khoảnh khắc kỉ niệm cho doanh nghiệp.

 

XÂY VĂN HÓA, XÓA KHOẢNG CÁCH 

CHÙM TOUR BIỂN MÙA HÈ CHO DOANH NGHIỆP 

>> KHÁM PHÁ NGAY <<

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn