Nhận lấy không chỉ niềm vui với những trò chơi teambuilding ngoài trời

19/04/2021

Những ngày hè 2021 đang về, bạn và công ty đã có dự định gì cho hoạt động teambuilding của mình hay chưa? Chúng ta hãy cùng lướt qua những trò chơi ngoài trời đầy năng lượng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa dưới đây nhé. Chắc hẳn chúng sẽ giúp bạn xây dựng văn hóa tinh thần doanh nghiệp của bạn nhiều đấy nhé.

Trò chơi teambuilding ngoài trời tuy không mới nhưng lại rất được ưa chuộng và chọn lựa trong những hoạt động văn hóa doanh nghiệp. Niềm vui, tinh thần đoàn kết gắn bó, những kỷ niệm khó quên chính là câu trả lời nhằm lý giải sức hút không hề suy giảm của những trò chơi này.

Teambuilding là hoạt động để xây dựng văn hóa doanh nghiệp cực kì hiệu quả 

XEM NGAY>>>CHÙM TOUR DU LỊCH BIỂN MÙA HÈ 2021 DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

"Xây văn hóa - Xóa khoảng cách"

Nhận lấy không chỉ niềm vui với những trò chơi teambuilding ngoài trời

Đó chính là nhận định nhiều đơn vị doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và hình thành văn hóa đội ngũ của mình. Thứ quan trọng nhất của trò chơi teambuilding ngoài trời chính là sự gắn kết giữa các thành viên tham gia. Cùng nhau vui chơi, cùng nhau suy nghĩ, chiến đấu, cùng nhau chiến thắng chính là những cụm từ miêu tả chính xác nhất về những gì xảy ra trong hành trình tổ chức những trò chơi teambuilding cho doanh nghiệp.

Mô hình tổ chức trò chơi teambuilding cho doanh nghiệp

Những chuyến đi, những trò chơi teambuilding ngoài trời ý nghĩa cũng là giúp nhân viên trở nên gắn bó với công ty lâu hơn, công hiến tốt hơn. Nó như một phần quà dành cho những đóng góp của các thành viên trong doanh nghiệp sau nhiều ngày làm việc. Những thành viên sẽ có những kỷ niệm khó quên bên các thành viên khác, tựa như một gia đình.

 

Sự gắn kết các thành viên chính là điều trò chơi teambuilding mang lại

Điểm qua 5 trò chơi teambuilding ngoài trời hấp dẫn nhất hiện nay cho doanh nghiệp của bạn

Đó là những trò chơi teambulding khác nhau, chúng đều rất bui nhộn và ý nghĩa, nhưng bên cạnh đó còn ẩn chứa nhưng thông điệp riêng. Hãy cùng xem và lựa chọn trò chơi mà bạn thấy ưng ý cho những chuyến đi của mình nhé.

• Cuộc chiến sắc màu: Trò chơi teambuilding ngoài trời giúp lưu lại những kỷ niệm bên nhau của các thành viên. Người chơi sẽ như trở về với tuổi thơ bên những bột màu rực rỡ.

Trò chơi cuộc chiến sắc màu

• Đua thuyền kayak: Đem lại những trải nghiệm thú vị, niềm vui bên những bờ biển đẹp ngày hè.

Trò đua thuyền kayak

• Cuộc chiến bong bóng: Trò chơi dựa vào khả năng team works của các đội chơi. Hai đội sẽ buộc những trái bóng vào chân thành viên có màu sắc đại diện cho đội mình và nhiệm vụ là tiêu diệt nhiều trái bóng của đối phương nhất có thể. Các đội cần đưa ra những phương án tốt nhất có thể khi tham gia trò chơi này.

Cuộc chiến bong bóng

• Trò chơi nhảy bao bố tiếp sức: trò chơi cực vui giúp tăng cường tinh thần đồng đội này quá phổ biến phải không các bạn.

Trò chơi nhảy bao bố tiếp sức

• Trò bắt vịt: trò chơi mang lại nhiều tiếng cười khi những thành viên các đội cùng nhau bịt mắt vắt vịt.

Trò bịt mắt bắt vịt đầy hài hước

Còn ngoài đó biết bao nhiêu trò chơi teambuilding ngoài trời hấp dẫn đang chờ đón bạn trong ngày hè 2020  này nữa đấy. Liệu bạn còn đang băn khoăn về việc tổ chức những chuyến đi cho doanh nghiệp của mình?

Xem ngay các tour của PYS Travel tại: >>Tour Đoàn Doanh Nghiệp Mùa Hè 2020

Số điện thoại tư vấn: 024.7307.5060

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn