Du lịch Hungary

Du lịch Đông Âu khám phá 3 quốc gia có nền văn hóa lâu đời Séc - Áo - Hungary

Thăm quan những điểm đến nổi tiếng ở miền Đông Âu với bộ 3 nước Séc - Áo - Hungary là một trong những cung đường vàng của du lịch Châu Âu. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn lịch trình đi thích hợp nhất cho 3 nước trong khoảng 8-9 ngày nhé!

Xem thêm

Hungary

Du lịch Hungary - thành phố lãng mạn bậc nhất Châu Âu, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới nhờ có những thắng cảnh đẹp, những công trình kiến trúc cổ kính cùng một bề dày về lịch sử và văn hóa lâu đời.

Kinh nghiệm xin visa Schengen đi du lịch Hungary

Có phải bạn đang thắc mắc, cần những gì để đến được Hungary? Bài viết sau, PYS Travel xin chia sẻ với các bạn về “Kinh nghiệm xin visa du lịch Hungary”.


26/05/2022 21 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

7 kinh nghiệm bạn cần biết khi đi du lịch Hungary

Hungary - trái tim của Châu Âu, được nhớ đến và làm xao xuyến bao trái tim của du khách trên khắp thế giới bởi những khung cảnh vô cùng lãng mạn. Cùng với đó, nơi đây còn có những kiến trúc kì vĩ, đồ sộ bậc nhất thế giới.


26/05/2022 22 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Một vài kinh nghiệm du lịch Budapest Hungary bạn sẽ cần

Nằm bên dòng sông Danube thơ mộng, Budapest Hungary luôn được du khách biết đến với cái tên mỹ miều “viên ngọc của Danube” ,”Paris Đông Âu” hay thủ đô của tự do. Hãy cùng PYS khám phá thành phố cổ kính này qua Kinh nghiệm du lịch Budapest dưới đây nhé!


26/05/2022 28 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Những lưu ý khi đặt vé máy bay đi Hungary

Có rất nhiều lựa chọn để mua vé máy bay đi Hungary, trước khi quyết định bạn nên biết thêm một số thông tin mà PYS Travel cung cấp sau:


21/04/2022 28 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Những điều thú vị mà bạn cần biết khi đi du lịch Hungary

Hungary - trái tim của châu Âu, được nhớ đến và làm xao xuyến bao trái tim của du khách trên khắp thế giới bởi những khung cảnh vô cùng lãng mạn. Cùng với đó, nơi đây còn có những kiến trúc kì vĩ, đồ sộ bậc nhất thế giới.


24/03/2022 25 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM