Danh sách các resort gần Hà Nội đẹp - điểm dừng chân thích hợp cho một nửa yêu thương

19/03/2021

Nếu những dịp cuối tuần sắp tới bạn chưa biết phải đi đâu để thư giãn hay đơn giản chỉ là bạn muốn có một khoảng thời gian dành cho gia đình, người mình thương yêu thì hãy bỏ túi cho mình danh sách các resort gần Hà Nội mà PYS Travel liệt kê dưới đây.

Sau một thời gian làm việc, học tập mệt mỏi bạn muốn có một thời gian ở một khoảng không gian tiện nghi thoải mái và đặc biệt để bạn có thể nghỉ ngơi với gia đình hay với người mình thương yêu hay ở một mình. Dưới đây PYS Travel sẽ giúp bạn tìm hiểu các resort gần Hà Nội đẹp và đặc biệt, cùng theo dõi nhé.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi gần Hà Nội tiết kiệm ?

THAM KHẢO NGAY: CHÙM RESORT GẦN HÀ NỘI CỦA PYS TRAVEL

1.  Flamingo Đại Lải - Resort đẹp, cao cấp gần Hà Nội 

 Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên,  Vĩnh Phúc

unnamed.jpg

Ảnh: Internet

Đã không còn quá xa lạ đối với những người dân Hà Thành, resort gần Hà Nội đẹp có khu vui chơi cho trẻ em Flamingo Đại Lải Resort cách thành phố chừng 49km, thuộc địa phận Ngọc Thanh – Phúc Yên – Vĩnh Phúc nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, nơi đây cũng đón rất nhiều đoàn quan khách nổi tiếng tại các quốc gia.

156592635_3708018319252144_733821544599398398_o.jpg

Ảnh: Internet

Flamingo Đại Lải resort sở hữu cảnh quan rộng với tầm nhìn trải dài trên mặt nước. Resort này được thiên nhiên ưu đãi hệ sinh thái vẹn nguyên hầu như không hề bị tác động bởi con người.

Ảnh: Hoàng Tuấn Anh

Các dịch vụ ở đây rất tiện ích và đa dạng, hệ thống các câu lạc bộ du thuyền, thể thao, giải trí, nghệ thuật, ẩm thực, trung tâm dịch vụ cộng đồng... đạt đẳng cấp 5 sao. Flamingo Đại Lải resort chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm cho mình một không gian nghỉ ngơi yên bình

156063428_3708018409252135_3006924557608688322_o.jpg 

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi đến cuối tuần được cùng gia đình hay một nửa yêu thương của mình đến đây để thư giãn, lấy lại cân bằng cuộc sống và thêm hiểu nhau hơn.

 2. Tản Đà Resort khu du lịch cuối tuần gần Hà Nội

Tản Đà Resort là một trong các resort gần Hà Nội đẹp, nằm ở km12 Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội. Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội.

Nơi đây đư­ợc thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều trông ra hồ Suối Bơn bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa thiên nhiên và con ngư­ời.

Ảnh: Internet

Đến với Tản Đà Spa Resort quý khách được trở về với thiên nhiên trong lành yên tĩnh, thoáng đãng thoát khỏi sự chật chội của chốn thị thành và công việc căng thẳng hàng ngày, cảm nhận ấn tư­ợng sâu sắc một vùng trời mây non n­ước của vùng đất thiêng núi Tản sông Đà đã từng đi vào truyền thuyết Sơn Tinh, Thuỷ Tinh.

10032664-960x507-FIT_AND_TRIM-2916e9935d562c6a27ce9ab1344e070d (1).jpeg

Ảnh: Internet

Có khu nhà Cổ đư­ợc thiết kế theo lối kiến trúc cổ đặc trư­ng của vùng làng quê Bắc Bộ và khu nhà Lạc Việt kiến trúc kết hợp nét duyên dáng của phương Đông và sự tinh tế của phương Tây sẽ mang lại cho du khách sự thư giãn tuyệt đối.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, chăm lo gia đình mà người phụ nữ quên đi thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình thì nơi đây là sự lựa chọn lí tưởng cho phái mạnh để dành sự quan tâm đến vợ, đến người mình yêu, giúp họ cảm thấy mình được yêu thương và trân trọng bởi người đàn ông của họ.

3. Làng Sỏi Resort nơi nghỉ dưỡng mộc mạc 

Làng Sỏi Resort In Farm  là khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Cầu Sỏi – Lạc Thủy – Hòa Bình. Cách Hà Nội tầm 70km chỉ mất chưa đầy 2 tiếng đồng hồ bằng ô tô.

Làng Sỏi được gọi một cách mộc mạc và hồn hậu như chính những người nông dân của mảnh đất này vậy. Những người nông dân ấy đã đổ bao mồ hôi và công sức để tạo dựng và giữ gìn màu xanh cho nơi đây, họ biết cách mỉm cười, biết cách chan hòa với cuộc sống. Đến với Làng Sỏi, bạn sẽ không thể có được những tiện nghi hiện đại hay các trò giải trí cảm giác mạnh, đổi lại bạn sẽ bắt gặp những khoảnh khắc mình được là chính mình, mình được là gió, mình được là nhành cây.

 

 

Các dịch vụ tiện ích tại đây như nghỉ dưỡng tại  villas, nhà sàn tập thể, bể bơi, nhà hàng, nông trang đáp ứng mọi nhu cầu cho chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, tổ chức dã ngoại, team-building.

5320a0ea689581713c7ab5ad5d24407d.jpg

Ảnh: Làng Sỏi - Resort in farm

Với mô hình nghỉ dưỡng gắn liền với thiên nhiên, Làng Sỏi Resort In Farm được bao bọc với vườn cây ăn quả. Tất cả xua tan mệt mỏi sau một tuần làm việc, giúp các bạn như được tiếp thêm năng lượng, tận hưởng cuộc sống chan hòa cùng thiên nhiên. Với nửa kia của bạn yêu thiên nhiên một cách nhẹ nhàng thì đây là món quà không thể tuyệt vời hơn trong ngày phụ nữ Việt Nam sắp tới.

4. Vườn Vua Resort

Tọa lạc tại khu Vườn Vua và Đầm sen Bạch Thuỷ, thuộc địa bàn 3 xã: Trung Thịnh, Đồng Luận và Trung Nghĩa, huyện Thanh Thuỷ - Tỉnh Phú Thọ. Là địa điểm tiếp theo trong các resort gần Hà Nội đẹp mà PYS Travel giới thiệu đến mọi người.

6e7b79df295092fd5c9d02bd81f297bb.jpg 

Ảnh: Internet

Giới thiệu về dịch vụ nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort & villas tại Phú Thọ, với những phòng nghỉ, căn hộ, biệt thự sang trong và quý phái nhiều dịch vụ. Để tạo cho du khách một kỳ nghỉ thú vị, không gian thoáng đãng, yên tĩnh, xanh – sạch – đẹp. Khu Vườn Vua Resort đã xây ra những nhà nghỉ khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, ngoài ra còn có những căn hộ biệt thự tiêu chuẩn 5 sao

eab954168fd557b918c3639a61de402d.jpg

Ảnh: Internet

Đặc biệt, Vườn Vua resort & villas thừa hưởng nguồn tài nguyên nước khoáng nóng độc nhất vô nhị thuộc quần  thể du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Thanh Thủy, Phú Thọ. Nước khoáng nóng ở đây có độ nóng lên tới gần 50°C, có tính năng lý hóa chữa bệnh và phục hồi sức khỏe độc đáo, đặc biệt tốt cho người cao tuổi. 

Lại là một khu nghỉ dưỡng sẽ khiến các bà các mẹ các chị quan tâm, vừa được nghỉ ngơi lại được chăm sóc lại sắc đẹp. Sắp đến ngày phụ nữ Việt Nam và đây cũng là cơ hội để cánh mày râu quan tâm tới mẹ, tới vợ, tới người phụ nữ mình thương yêu.

Như vậy PYS Travel đã giới thiệu cho mọi người các resort gần Hà Nội đẹp để giúp mọi người có một khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ và thoải mái cuối tuần rồi cùng những người mình thương yêu đi trốn thôi.

Xem ngay >> Chùm resort gần Hà Nội 

Hot line 024.730.750.60 

 

 Ngo Hue

 

 

 

 

 

 

 

 

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM