Nghỉ Tết 2016 thiên đường Lý Sơn hút du khách trẻ

24/09/2018

Một Boracay, Maldives, Hawai tuyệt đẹp ở trời Ta, nơi cách thiên đường cũng chỉ một bước chân ở chính Việt Nam, đó là hòn đảo đẹp Lý Sơn. Nơi tạo cơn sốt hút hồn, thúc giục các bạn trẻ dịp nghỉ Tết nguyên đán 2016.

Với kỳ nghỉ Tết 2016 kéo dài 9 ngày, những chuyến đi chơi xa đã được các bạn trẻ sớm lên kế hoạch. Lý Sơn là một trong những lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ thích thú. Cùng PYS Travel khám phá hành trình du lịch Lý Sơn cùng với giới trẻ nhé!

ly-son-pys-travel012Cùng bạn bè tới khám phá Đảo Lý Sơn dịp Tết 2016 - Ảnh: diepmam

ly-son-pys-travel003Lý Sơn - nơi tạo cơn sốt thúc giục các bạn trẻ lên đường dịp nghỉ Tết nguyên đán 2016 - Ảnh: Linkmiu

Gần đây, Lý Sơn là một địa điểm du lịch thu hút được nhiều du khách, cộng với việc đường điện quốc gia đã kéo ra nên Lý Sơn đã được đầu tư khá nhiều vào các dịch vụ lưu trú. Khách sạn Lý Sơn là khách sạn to nhất đảo, ngoài ra còn có khoảng rất nhiều nhà nghỉ nên bạn trẻ không phải quá lo lắng về chỗ nghỉ chân.

ly sonĐảo Lý Sơn - Nơi cách thiên đường chỉ một bước chân - Ảnh: sưu tầm

Lý Sơn nổi tiếng với tỏi đen. Những cánh đồng tỏi nơi đây được người dân chăm sóc rất tỉ mỉ.

ly sonĐảo Lý Sơn cũng là vương quốc của hành tỏi, với những cánh đồng xanh mướt - Ảnh: sưu tầm

ly-son-pys-travel010Những lối vào xanh mướt cỏ cây ở Đảo Lý Sơn - Ảnh: Tracyding 103

Ngoài tham quan du lịch những địa điểm trên núi, đến với Lý Sơn các du khách còn bị cuốn hút bởi bãi cát trắng dài miên man hòa lẫn màu nước biển xanh ngắt hút hồn.

ly-son-pys-travel008Lý Sơn mang đến những cơn gió biển mát lành và dòng nước trong xanh thấy đáy - Ảnh: linhellie

Lý Sơn gồm đảo lớn và đảo nhỏ, đảo nhỏ cách đảo lớn chừng 30 phút đi tàu và nơi đây chẳng khác nào thiên đường với những làn nước trong xanh có thể nhìn tới đáy. Bãi tắm trên đảo Bé còn khá hoang sơ và vô cùng đẹp. Tại đây, du khách có thể thoải mái ăn chơi nhảy múa rồi dựng lều ngủ luôn trên bãi biển, khá là thú vị đấy!

ly-son-pys-travel011Đi dạo trên bãi biển Đảo Bé An Bình đón nắng gió thiên đường - Ảnh: Lan Chi

ly-son-pys-travel009

ly-son-pys-travel007Hang Câu có một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ giữa một bên là biển, một bên là núi - Ảnh: _nbes_

Ngoài thời gian thả hồn mình với sóng biển, đến với Lý Sơn các bạn còn có thể đến thăm những ngôi chùa như chùa Đục với tượng Phật Bà Quan Âm cao trên 27m, Đình An Vĩnh, đài tưởng niệm Hải đội Hoàng Sa hay chùa Hang.Hang Câu nằm dưới chân núi Thới Lới, tại thôn Đông, xã An Hải (Lý Sơn). Hang Câu có một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ giữa một bên là biển, một bên là núi. Hang Câu được sóng và gió biển bào mòn, “khoét sâu” vào lòng núi và hình thành cách đây hàng ngàn năm từ nham thạch. Khung cảnh ở đây còn khá hoang sơ nhưng mang một vẻ đẹp rất thơ mộng, quyến rũ hút hồn du khách.

ly-son-pys-travel002

ly-son-pys-travel001

ly-son-pys-travel005

ly-son-pys-travel014

Leo lên đình Thới Lới, cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Thới Lới là ngọn núi lớn nhất trong 5 ngọn núi ở Lý Sơn. Hiện tại trên đỉnh núi có một hồ nước ngọt có thể tích 30.000 m³ cung cấp toàn bộ nước ngọt cho cả đảo Lớn và đảo Bé. Đi men theo sườn dốc của Thới Lới một quãng ngắn là du khách có thể bắt gặp những vỉa đá đen, kết quả của dòng nham thạch được phun lên từ hàng triệu năm trước. Đặc biệt, từ đỉnh Thới Lới nhìn xuống, bạn sẽ nhìn thấy những cánh đồng hành, tỏi của cư dân Lý Sơn hiện lên như một bức tranh nhiều màu sắc.

ly-son-pys-travel006

ly-son-pys-travel004

Tham khảo Tour khám phá đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi 6N5Đ

CHI PHÍ: 3.880.000 VNĐ/ khách Ngày lễ, tết phụ thu 400.000VND/khách

Bản quyền hình ảnh: Bài viết có sử dụng hình ảnh minh họa của các tác giả lingliinh; linhmieu90; diepmam, soohuong; lanchi; tin165; tracyding103; linhellie; linkmiu; _nbes_... thông qua công cụ tìm kiếm google image, instagram.
Mọi thắc mắc về bản quyền hình ảnh, các bạn vui lòng xem tại đây.

Quỳnh Thơ

Tour nổi bật tại Lý Sơn

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM