Du lịch Cô Tô cho 2 người, sống ảo ở đâu để có bộ concept đẹp như cổ tích

13/03/2019

Mênh mang sóng nước, rừng hát du dương hòa quyện làm một với bản nhạc trầm bổng của biển cả,... hòn ngọc lục bảo Cô Tô là địa điểm hoàn hảo để ghi lại những bức hình lung linh, ghi dấu cho tình yêu đôi lứa. Hãy lên ngay kế hoạch vi vu du lịch 2 người, đến với thiên đường sống ảo Cô Tô để vẽ nên kỉ niệm cho giai thoại tình yêu của bạn.

Vừa có biển lại vừa có rừng, thiên đường sống ảo Cô Tô đang là lựa chọn hót rần rần cho những concept ảnh lãng mạn, lưu giữ tình yêu của giới trẻ trong thời gian gần đây. Bạn có đang ấp ủ một chuyến du lịch Cô Tô cho 2 người? Tránh ngay 7 điểm check in sau đây nếu bạn không muốn hóa ngẩn ngơ ở Cô Tô nhé!

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-27Giản dị mà vẫn đắm say (ảnh: ảnh viện áo cưới Nam Định)

1/ Bãi đá Kiều Mỵ - vùng đất của mặt trời

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-3Biển hôn bờ tung bọt trắng xóaCũng chẳng nồng nàn bằng tình yêu đôi ta(ảnh: Hoàng Phương Lâm)

Khi mặt trời đội nước nhô lên, dát vàng trên mặt biển, rải những tia nắng lung linh đầu tiên xuống những phiến đá trầm tích, tạo nên một kiệt tác của đá và nước Kiều Mỵ. Nơi đây chính là địa điểm check in hoàn hảo cho chuyến du lịch Cô Tô cho 2 người mà bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ. Còn gì tuyệt vời hơn khi tựa vai người yêu thương, ngắm trọn khoảnh khắc huy hoàng của ngày mới và lưu lại những bức hình lung linh, lãng mạn?

di-co-to-pys-travel-10Kiều Mỵ kì quan của đá và nước (ảnh: luonggg)

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-22Ngắm mặt trời mọc trên bãi đá Kiều Mỵ (ảnh: tuarts wedding)

2/ Vàn Chảy xanh biếc xanh

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-24"Dữ dội và dịu êmỒn ào và lặng lẽ...Nỗi khát vọng tình yêuBồi hồi trong ngực trẻ" (ảnh: Vstudiohalong)

Trời xanh xanh, nước xanh xanh. Biển và trời như hòa lại thành một tại bãi Vàn Chảy tạo nên một không gian khoáng đạt, nên thơ. Trong tiếng gió vi vu mang theo vị mặn mòi của biển cả và tiếng sóng rì rào hôn bờ tung bọt trắng xóa, 2 bạn chỉ cần nắm tay nhau dạo bước trên bãi cát trắng mịn dọc bãi biển thôi cũng đủ tạo nên những bức hình bình yên khiến bạn mê mẩn, ngắm mãi không thôi.

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-4Tay trong tay trên bãi Vàn Chảy (ảnh: wonderlusttips)

3/ Thiên đường hoàng hôn Hồng Vàn

Thơ mộng và dịu êm, Hồng Vàn ngọt ngào như tình yêu đôi lứa không chỉ mang đến cho bạn một không gian êm đềm, rất thảnh thơi và rất tình, mà bãi Hồng Vàn còn là background lý tưởng để 2 bạn có những shoot hình cực kỳ lãng mạn khiến ai ai cũng phải trầm trồ, ghen tỵ.

Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, bãi Hồng Vàn nhuộm thắm trong sắc hồng và vàng lung linh, huyền hoặc khiến bạn như lạc bước trong xứ sở thần tiên vậy, Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ trải nghiệm này trong chuyến du lịch Cô Tô cho 2 người của mình đâu phải không?

di-co-to-pys-travel-3Hoàng hôn trên biển Hồng Vàn (ảnh: PYS Travel)

Buổi tối trên biển cũng vô cùng thú vị. Bạn có thể lặng nghe bản nhạc du dương thổi vào từ biển cả mênh mông và cùng người thương yêu thả hồn hoàn toàn vào thế giới chỉ có 2 người. Không gian lung linh ánh nến và những tấm mành mềm mại bung tỏa của tiệc BBQ hay những bàn cà phê xinh xắn bên bờ biển cũng giúp bạn có những bức ảnh rất rất tuyệt vời.

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-18Màn cầu hôn lãng mạn trên biển (ảnh: Thúy Vân)

4/ Cô Tô Park sôi động

Bên bãi biển Hồng Vàn còn có thiên đường vui chơi Cô Tô Park. 2 bạn không những có thể cùng nhau chơi những trò chơi vô cùng thú vị mà còn có thể chụp những bức hình tinh nghịch, sôi động trên biển.

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-15Em thân yêu ơi, em có nghe tiếng sóng gõ mạn thuyền?Hay chính là nhịp đập trái tim anh, vì em mà thổn thức (ảnh: Bích Phương)

Chèo thuyền ra đảo Cô Tô Con cũng là một ý tưởng không tồi. Bạn không những có thể đến thăm thú Cô Tô Con mà còn có thể có những bức hình vô cùng độc đáo để mang về làm kỷ niệm cho chuyến du lịch cho 2 người đáng nhớ của mình.

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-9Đi tàu ra đảo Cô Tô Con (ảnh: cặp đôi Minh & Giang)

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-10

5/ Cô Tô Con - thế giới của 2 người

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-19Bình yên Cô Tô Con (ảnh: Mộc)

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-2Những chú "cá sấu đá" Cô Tô Con hiền lành (ảnh: tuarts wedding)

Hoàn toàn hoang xơ và tĩnh lặng, Cô Tô Con mang đến cho bạn một thế giới chỉ có 2 người. Làn nước biển trong veo như hòn bi ve, bãi cát trắng tinh, mềm mịn, cùng khu rừng nguyên sinh rập rờn những cánh bướm, Cô Tô Con chính là thiên đường cho 2 bạn thỏa sức sống ảo.

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-12.jpg"Bây giờ em biết vì sao gặp nhau biển xô sóng trào" (ảnh Cotogardens)

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-13Khu rừng tình yêu Cô Tô Con (ảnh: Bích Phương)

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-16Không gian chỉ có 2 người (ảnh: Mèo Lười)

6/ Cotogardens – Homestay cổ tích

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-5(ảnh: Cotogardens)

Ngoài những bãi biển đẹp đến ngẩn ngơ thì ở Cô Tô còn có những homestay xinh yêu vô cùng. Với những “túp lều” gỗ bên cạnh bãi Hồng Vàn mộng mơ, Cotogardens như hiện ra từ thế giới cổ tích, góc nào cũng xinh sẽ giúp 2 bạn có những bức hình đẹp mê ly, vô cùng mãn nhãn.

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-14(ảnh: Bích Phương)

7/ Con đường tình yêu – đừng đến nếu không muốn bị mê đắm trong sự ngọt ngào

Với 2 hàng thông xanh rì rào 2 bên, con đường tình yêu mang nét dịu dàng lại pha lẫn chút hoang dại sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-28Con đường Tình Yêu (ảnh: tuarts wedding)

Vừa có mênh mông sóng biển dịu êm lại vừa có rừng xanh trùng điệp hùng vĩ, Cô Tô quả là địa điểm lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Cô Tô càng ngày càng thu hút các đôi tình nhân đến chụp những bộ ảnh cưới, ghi dấu cho cái kết viên mãn của tình yêu lứa đôi. Nếu bạn muốn có một bộ concept đẹp như cổ tích thì hãy đến Cô Tô bạn nhé!

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-26.jpg(ảnh: Quỳnh Nga)

du-lich-co-to-cho-2-nguoi-pys-travel-6(ảnh: ảnh viện áo cưới Nam Định)

Nhanh tay lên lịch trình đưa một nửa yêu thương đến với thiên đường sống ảo Cô Tô ngay thôi bạn thân yêu ơi, và đừng quên bỏ túi 7 địa điểm check in siêu lung linh trên đây để mang về hồi ức về một chuyến du lịch Cô Tô cho 2 người thật mỹ mãn!

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Cô Tô cho 2 người?

Xem ngay tour của PYS Travel >>> Tour Hà Nội – Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024 73 07 5060

Minh Hằng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM