Sẽ hối tiếc thế nào nếu bạn bỏ lỡ du lịch Mộc Châu 30/4 - 1/5

22/02/2021

Tháng 4, tháng 5, tránh cái nóng và ồn ào của khói bụi thành phố, kết hợp một chuyến đi nghỉ lễ, du khách hoàn toàn có thể lựa chọn Mộc Châu là điểm đến nghỉ lễ của mình.

Du lịch dịp 30/4-1/5, Mộc Châu luôn là trong những điểm đến cực hấp dẫn. Không gian văn hóa Tây Bắc vừa dân dã vừa đặc sắc cùng những con đường uốn cong mềm mại. Bạn sẽ đắm chìm trong không gian rộng lớn của rừng núi, cảnh vật thanh bình với những nương ngô hay ruộng bậc thang. Những nương chè hay những ngọn núi trùng trùng điệp điệp rất phù hợp với người ưa khám phá và chán ghét cuộc sống ồn ào ở thành phố.

Khí hậu ôn hòa và thời tiết mát mẻ

Có thể nói, không khí tại Mộc Châu là một trong những món quà hiếm có và quý giá nhất của vùng đất này. Khu cao nguyên mát mẻ vào mùa hè, se se lạnh mùa thu, lạnh cóng vào mùa đông và ấm áp khi xuân về đã không còn là cái tên xa lạ với những người bạn đường khi mùa hoa về.

     

(Ảnh: Nguồn PYS Travel)

Thời điểm cuối tháng 4 đầu tháng 5, Mộc Châu tiết trời mát mẻ, không khí thoáng đãng và dễ chịu, điểm đến tránh nóng quá lý tưởng, để trải nghiệm những điều tuyệt vời.

     

(Ảnh: Nguồn PYS Travel)

Xanh mướt những đồi chè, Thác Dải Yếm mùa nước đổ

Lang thang trên những đồi chè cũng đang nở hoa, ngắm bầu trời xanh trong lồng lộng từ trên cao, nhón chân bước qua những phiến đá rêu phong của thác Dải Yếm, tò mò với Hang Dơi, hay đơn giản chỉ là nhấm nháp chút hương vị mát lạnh mỗi sớm sương chưa tan vẫn giăng mắc khắp các hang cùng ngõ hẻm của mảnh đất này.

(Ảnh: Nguồn PYS Travel)

Đến Mộc Châu vào những ngày cuối tháng 4, Mộc Châu không còn những bạt ngàn thiên đường hoa, thay vào đó là những biển chè xanh mướt mơ màng.

(Ảnh: Nguồn PYS Travel)

Đồng xanh thảo cỏ cao nguyên sẽ đem đến cho du khách cảm giác bình yên, êm dịu. Không gian của hương đồng gió nội, thổi bay những căn thẳng áp lực đô thị, cuộc sống hiện đại.

Mùa mận, đào chín đỏ

Du lịch Mộc Châu 30/4 - 1/5, bạn sẽ ngây ngất với những vườn mận chín thẫm, vườn đào “má đỏ”, sẽ được thả lỏng mình giữa làn hơi nước mát lạnh từ thác Dải Yếm, thác Chiềng Khoa, rồi khám phá nét bí ẩn của động Sơn Mộc Hương, Ngũ động bản Ôn…

   

(Ảnh: Nguồn Sưu Tầm)

Đến đây, bạn sẽ được tham gia chương trình du lịch hái mận, được trải nghiệm cuộc sống của người nông dân khi đeo gùi trên lưng, tự tay hái những trái mận chín đỏ và nhận “thù lao” từ số mận mình hái được.

(Ảnh: Nguồn PYS Travel)

 

Với thiên nhiên đẹp đẽ và tài nguyên văn hóa đa dạng, Mộc Châu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thú vị và bổ ích. Du lịch Mộc Châu cùng PYS Travel trong tour nghỉ lễ 30/4 – 1/5 duy nhất trong năm.

 

Tham khảo ngay Tour Du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

 

 

Quỳnh Thơ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn