Tây Nguyên tháng 4 đẹp lạ mùa bướm vàng giao hoan

03/03/2020

Sang đến tháng tư, khi thời tiết Tây Nguyên rực lên cái nắng, cái gió thì bướm vàng đồng loạt ra ràng, đẹp đến đam mê. Bướm bay từng đàn, đậu từng đám, vàng cả góc sân. Nhà ai trồng mướp thì màu hoa màu bướm như hòa quyện, làm nên vẻ đẹp mê hồ.

Khi những chùm bông cà phê trắng xinh dần được thay thế bởi những quả non mới nhú, đó cũng là lúc báo hiệu mùa bướm sâu muồng đang đến. Lúc này, đất Tây Nguyên tháng 4, đón khách bằng cái nắng đến nao lòng, nhưng không ai cảm thấy khó chịu bởi còn bận ngắm lũ bướm sâu muồng ở khắp nơi.

tay-nguyen-pys-travel001

tay nguyen

Cứ vào độ khoảng tháng 3, tháng 4 hàng năm, con sâu muồng có một quy trình lột xác hóa thành những con bướm vàng hay còn gọi là bướm sâu muồng. Với số lượng lớn, chúng bay rợp trời trên các cung đường của Tây Nguyên. Hiện tượng bướm sâu muồng hay còn gọi là bướm xanh bay ngợp trời chỉ diễn ra duy nhất một lần trong năm và trong khoảng hai tháng trước khi mùa mưa chính thức bắt đầu.

tay nguyen

tay nguyen

tay nguyen

tay nguyen

Bướm vàng thường tụ tập bên vũng nước, cái óng ánh mặt trời chiếu xuống nước càng lam cảnh thêm ảo diệu.

tay nguyen

tay nguyen

tay nguyen

Không phải chỉ có Tây Nguyên mới có bướm vàng, nhưng cánh bướm chấp chới hòa trong nắng, trong gió thì không phải nơi nào cũng có. Nếu đến Tây Nguyên vào tháng tư, nhất định bạn sẽ bắt gặp mùa bướm vàng đẹp điên cuồng. Đừng ngại ngần chạy vào "phá đám" chúng và lưu lại những khảnh khắc tuyệt vời nhé!

Lên Tây Nguyên thưởng thức đặc sản mùa hoa cà phê cùng mùa bướm trắng bay ngợp trời ngay thôi nào!

Xem thêm:  Tour Ngắm hoa cà phê và bướm trắng ở Tây Nguyên

Hotline: 02473075060

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM