Du lịch đảo Cô Tô - vui chơi lý tưởng trong tháng Gia đình

24/09/2018

Hè là khoảng thời gian mỗi gia đình có thể cùng nhau đi đến những điểm vui chơi, nghỉ dưỡng. Đặc biệt vào dịp Tết thiếu nhi 1/6, nhiều gia đình lựa chọn một chuyến đi dành thời gian bên con cái, như phần thưởng cho các bé trong ngày lễ của các em.

Có rất nhiều nơi để tận hưởng những ngày hè sảng khoái cho mỗi gia đình. Trong đó phải kể đến Du lịch đảo Cô Tô, với thiên đường đảo đẹp hoang sơ với rất nhiều khu vui chơi lý tưởng dành cho trẻ em.

co-to-pys-travel002

Trẻ em được thỏa thích vui đùa với bãi biển cát trắng, thoải rộng và an toàn ở Hồng Vàn, Cô Tô - Ảnh: PYS Travel

Đảo Cô Tô – Một đảo đẹp bình yên ở phía Bắc Tổ quốc, với nước biển xanh trong ngọc bích, sóng gió hát ru êm ả đêm ngày. Nơi lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí cùng gia đình trên các bãi biển đẹp, hoang sơ.

co-to-pys-travel001

co-to-pys-travel005

co to

Đặc biệt, du khách sẽ được thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh. Hãy cân nhắc kỹ càng khi tham gia các trò chơi trải nghiệm cảm giác mạnh tại bãi biển Hồng Vàn với các trò gay cấn và hồi hộp như chinh phục núi băng, vượt chướng ngại vật: xích đu, cầu trượt, nhảy cao… Những trò chơi tưởng chừng đơn giản, nhưng phải là những người rèn luyện sức khỏe dẻo dai, có kỹ năng, khéo léo mới có thể vượt qua tất cả các thử thách trong khu tổ hợp các trò chơi bơm hơi.

co to

co to

Cùng trẻ vui chơi trong trong tổ hợp công viên nước Cô Tô Park với rất nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn

Trẻ được vui chơi vùng vẫy cùng với gia đình trên những bãi biển mát mẻ, hoang sơ đem đến sự gắn kết trong tình thân và là phần thưởng khích lệ cho trẻ em tổng kết năm học cũ. Cho trẻ những giờ phút thư thái, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên sau những ngày học căng thẳng.

co-to-pys-travel003

co-to-pys-travel004

Lựa chọn đảo Cô Tô cho chuyến đi dịp 1/6 này để có những trải nghiệm vui vẻ cùng với gia đình và các em bé của mình.

Tham khảo Tour du lịch đảo Cô Tô 3 ngày 2 đêm cùng PYS Travel

Quỳnh Thơ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM