Đảo Cái Chiên - "chết mê chết mệt" với thiên đường mới toanh ở Quảng Ninh

24/09/2018

Đảo Cái Chiên được ví như “thiên đường mới” của Quảng Ninh với bãi biển xanh trong, bờ cát trắng mịn màng và những hàng phi lao xanh rì đong đua trong gió. Với không gian hoang sơ và yên bình, đảo Cái Chiên sẽ điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch hè của bạn cùng hội bạn thân.

Đảo Cái Chiên là xã đảo duy nhất của huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, cách đất liền khoảng 15km. Hòn đảo này vẫn còn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ vốn có với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

cai-chien-pys-travel008

cai-chien-pys-travel001

Để ra được đảo Cái Chiên, bạn di chuyển tới cảng Phú Hải ở huyện Hải Hà, sau đó ngồi thuyền hoặc phà ra đảo. Thời gian di chuyển tầm 20-40 phút tùy phương tiện bạn chọn.

cai-chien-pys-travel002

Giá vé phà dành cho người đi  bộ là 20k/lượt, xe máy, mô tô là 50k/lượt. Nếu đi theo nhóm, các bạn có thể thuê tàu nhỏ tầm 40k-500k/lượt/10 người.

cai-chien-pys-travel015cai-chien-pys-travel005Về chỗ lưu trú, các bạn có thể chọn Homestay Container xinh xắn gần biển với giá khoảng 350k/phòng dành cho từ 4 - 6 người, nếu bạn ở thêm 1 người thì trả thêm 50k/người thôi nhé!

cai-chien-pys-travel006cai-chien-pys-travel014

cai-chien-pys-travel011

cai-chien-pys-travel004Lần đầu tiên đặt chân đến Cái Chiên, cho bạn cảm giác như hóa thân thành “Robinson” chính hiệu lạc bước vào một hoang đảo với vẻ đẹp yên bình của rừng và biển.

cai-chien-pys-travel013cai-chien-pys-travel010

cai-chien-pys-travel003

cai-chien-pys-travel009Đến đây, bạn sẽ thỏa thích vẫy vùng dưới làn nước biển trong xanh, bước đôi chân trần thả bộ trên những bãi cát trắng mịn màng để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển, trải nghiệm với màn câu mực cực thú vị,…

cai-chien-pys-travel007cai-chien-pys-travel016Đặc biệt, đến với hoang đảo này, các bạn có thể dựng lều, cắm trại, tổ chức tiệc nướng BBQ với hải sản, quay quần bên nhau lắng nghe âm thanh của biển cả, một đêm tuyệt lắm đấy các bạn!

cai-chien-pys-travel012

Lưu ý về vấn đề cắm trại, thường trên đảo Cái Chiên có bãi ở phía thôn Đầu Rồng rất đẹp, rộng rãi nhưng không có nước ngọt nên cắm trại sẽ khá bất tiện. Tốt nhất, các  bạn nên đặt phòng ở Homestay Container rồi tổ chức cắm trại ngoài bãi bễn gần đó luôn, hoặc thuê nhà của chị Hường thì nên để đồ, tắm nước ngọt ở đó rồi dựng lều cắm trại ngay bãi biển sau nhà chị Hường luôn. Ở đây gần cầu cảng nên đi câu mực cũng dễ dàng nữa!Một vài điều lưu ý khi bạn muốn rông chơi ở đảo Cái Chiên:- Trên đảo còn khá hoang sơ, tốt nhất các bạn nên mang đầy đủ vật dụng cá nhân- Mang theo một ít bánh ngọt và sữa để khi đói có thể ăn- Nên đem theo kem chống muỗi, kem chống nắng nón rộng vành, khăn choàng loại vải mỏng để che chắn - Đừng quên mang theo lều,  đèn pin, quẹt lửa nếu muốn cắm trại trên biểnBạn còn băn khoăn trong lựa chọn nhà tổ chức tour Cái Chiên uy tín, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, hãy tham khảo ngay Tour Du lịch 3 ngày 2 đêm, giá hấp dẫn 1.980.000VNĐ. Khám phá ngay>>

Quỳnh Thơ

(Theo Địa điểm ăn uống)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM