Bạn có dám đến khu du lịch Hòa Phú Thành trượt thác dài 3 km như những “thanh niên cứng”?

24/09/2018

Bạn là người ưa mạo hiểm hay chỉ là muốn "đổi gió" cho cuộc sống bận rộn đang diễn ra xung quanh mình, hãy thử trải nghiệm những điều hay ho tại khu du lịch Hòa Phú Thành xem sao. Biết đâu bạn lại nghiện cảm giác "hết hồn" của trượt thác và zipline tại đây thì sao.

Khu du lịch Hòa Phú Thành thuộc huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, là khu tích hợp nhiều hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng mới lạ và hấp dẫn phù hợp các khách du lịch đi theo nhóm. Bạn còn trẻ, bạn muốn trải nghiệm nhiều điều hay ho trước khi bước sang ngưỡng tuổi e ngại nhiều điều thì hãy mau rủ “đồng bọn” lên đồ cho chuyến đi đến khu du lịch Hòa Phú Thành ngay thôi.

1. Trượt thác nước

Đây là khu du lịch duy nhất tại Việt Nam có trượt thác nước. Với những ai đã từng chơi trò trượt ống ở những công viên nước sẽ hiểu được một phần hưng phấn khi chơi trò trượt thác tại khu du lịch Hòa Phú Thành. Quãng đường trượt dài đến 3 km, băng qua nhiều con suối và đỉnh đồi xanh mát.

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel1

Ảnh: _huyenhienhau_

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel4

Ảnh: chmy94rmx

Mỗi xuồng có 2 người. Thời gian 1 ngày có 2 ca lúc 10h sáng và 14h00 chiều. Các bạn nên tính thời gian di chuyển sao cho hợp lý để có thể tới đúng giờ vì 1 ngày chỉ có 2 ca. Giá 180.000 đ / khách, thời gian chơi khoảng 30 – 45 phút tùy nhóm đông hay ít.

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel5

Ảnh: mapzhuang

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel6

Ảnh: pee.nguyen

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel9

Ảnh: phucmiu

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel11

Ảnh: berry_phuong

2. Zipline – trượt dây cáp

Zipline tại khu du lịch Hòa Phú Thành có độ dốc lớn, tốc độ trượt lên đến 30m/s. Tuy nhiên, đường trượt ở đây khá ngắn nên chưa tạo cảm giác đã cho người chơi.

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel13

Ảnh: t.3.v

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel10

Ảnh: aimy_spt

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel14

Ảnh: phucmiu

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel12

Check-in trước khi thả mình tự do. Ảnh: noiro_orion

3. Mát-xa cá

Bàn chân là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác. Để cá “mút” bàn chân ngoài giúp loại bỏ da chết còn mang lại cảm giác buồn nhột, vô cùng thích thú. Hơn nữa, tại khu du lịch Hòa Phú Thành, mát-xa cá trở lên đặc biệt hơn khi bạn được trải nghiệm dịch vụ giữa thiên nhiên núi rừng hoang dã, tận hưởng cảm giác mát lạnh từ dòng nước suối.

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel2

Ảnh: _huyenhienhau_

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel3

Ảnh: 94_jennie

4. Nghỉ dưỡng và ăn uống

Khu du lịch Hòa Phú Thành với nhiều nhà nghỉ và nhà hàng ăn uống với nhiều món ngon dân tộc. Dịch vụ nhà nghỉ phong riêng không có nhiều, nhưng nhà sàn tập thể có thể chứa được khoảng 200 khách. Ngoài dịch vụ nhà hàng và khu nghỉ qua đêm, bạn có thể đi trong ngày, mang theo đồ ăn picnic, khu du lịch có một khu dành riêng cho dịch vụ thuê chiếu nghỉ, chòi riêng cho các nhóm nghỉ trưa và tự ăn uống.

hoa-phu-thanh-da-nang-pys-travel15

Ảnh: kinamieoo149

Khu du lịch Hòa Phú Thành tiếp nối với khu du lịch Bà Nà Hills cùng với các khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi, khu du lịch Suối Hoa, khu du lịch nước khoáng nóng Suối Đôi, khu du lịch Lái Thiêu,... mỗi khu mang một bản sắc, một phong cách, một bản sắc riêng đã và đang tạo nên một quần thể du lịch phía tây thành phố phục vụ các nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng vui chơi cho mọi du khách ở mọi lứa tuổi khác nhau. Bạn nên kết hợp nhiều địa điểm trong chuyến đi Đà Nẵng để có kì nghỉ đáng nhớ nhất.

Thùy Linh

Bạn cần một chốn ăn chơi hợp túi tiền, click đặt ngay gói Free & Easy tại Đà Nẵng của PYS Travel cho kỳ nghỉ sắp tới >>>

Tour nổi bật tại Thừa Thiên - Huế

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn