Giới trẻ háo hức chờ đón lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam

24/09/2018

Cơ hội để các bạn trẻ Hà Thành khám phá thế giới hơn 300 loài hoa hồng đua nhau khoe sắc xen lẫn những bụi hoa hồng lớn kiến tạo kiểu mái vòm Châu Âu cổ kính, chiêm ngưỡng những kiệt tác nghệ thuật hoa hồng như Lâu đài tình yêu, Bức tường hò hẹn, Vườn hồng tình ái, Giếng cổ nguyện ước.. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Lễ hội hoa hồng lớn nhất Việt Nam diễn ra từ 3/3 - 8/3/2017 Toàn bộ công viên Thống nhất sẽ trở thành Đảo Hoa Hồng diện tích 6.000 m2, trang hoàng lộng lẫy với hơn 300 loài hoa hồng từ khắp thế giới.

le-hoi-hoa-hong-pys-travel001Đây là Lễ hội Văn hoá – Ngoại giao Bulgary được tổ chức với quy mô lớn lần đầu tiên tại Việt Nam. Khách mời của Lễ hội gồm có Đoàn Ngoại giao - Văn hoá của hai quốc gia. Phía Bulgary, có Thị trưởng Thành phố hoa hồng Kazanluk, Viện trưởng Viện nghiên cứu Hoa hồng cùng Ban nhạc Bulgary với chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Phía Việt Nam, có đại diện Bộ ngoại giao, Bộ công thương, UBND TP Hà Nội và nhiều Nghệ sỹ, Doanh nhân thành đạt một thời ở nước Bungary.

le-hoi-hoa-hong-pys-travel001Chuỗi sự kiện bao gồm:- Lễ Hội đường phố với muôn vàn các Khu vực décor từ Hoa Hồng, 300 loài hoa hồng trên khắp thế giới sẽ đua nở trong lễ hội- Cuộc thi bình chọn Queen of Rose – Nữ hoàng Hoa Hồng.- Hoạt động diễu hành đường phố của các nghệ sỹ Xiếc và đoàn Xe hoa.- Giao lưu văn hóa Việt – Bul.- Lễ hội âm nhạc do ban nhạc từ Bulgaria biểu diễn và các nghệ sĩ Việt Nam.- Giới thiệu ẩm thực đường phố đặc sắc của Bulgaria & các quốc gia bạn…..le-hoi-hoa-hong-pys-travel002

Một số hình ảnh 3D demo cho lễ hội

Xen vào đó, các bạn được chiêm ngưỡng những bụi hoa hồng cổ đẹp nhất, kiến tạo kiểu mái vòm châu Âu cổ kính, chiêm ngưỡng những lâu đài hoa hồng tình yêu bên thung lũng hoa hồng Kazanluk... Các bạn còn có cơ hội trao gửi ước mơ bên giếng Nguyện ước hoa hồng theo truyền thuyết của Nhà tiên tri Vanga (người Bulgary)... le-hoi-hoa-hong-pys-travel003

Một số hình ảnh 3D demo cho lễ hội

Ngoài ra, các người đẹp có thể tham gia cuộc thi “Nữ hoàng Hoa hồng” – Queen of Rose và cùng tham gia Nghi thức “Rước kiệu, Tung hoa” dành cho “Bông hoa hồng đẹp nhất” trong Lễ hội. Khi màn đêm buông xuống, các đôi lứa yêu nhau có thể tham gia lễ hội thả đèn “Bông Hồng Trao Em” trên nền âm nhạc du dương của các ban nhạc đường phố... Và rất nhiều bất ngờ, thú vị đang chờ đón trên “ốc đảo” được xem là nơi tĩnh lặng và thi vị nhất giữa lòng Thủ đô...le-hoi-hoa-hong-pys-travel004Người lớn: 120.000đ/vé (Ngày thường) - 150.000đ/vé (Chủ Nhật)Trẻ em trên 1.3m: 80.000đ/vé (Ngày thường) - 100.000đ/vé (Chủ Nhật)Trẻ em dưới 1.3m: Miễn phíLễ Hội không chỉ thu hút hàng vạn cựu du học sinh Việt – Bun một thời. Lễ hội còn mang đến 1 không gian đầy cảm hứng cho tất cả phụ nữ yêu hoa hồng. Lễ hội cũng là một lựa chọn tham quan lý tưởng cho những quý ông, chàng trai muốn thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương trong ngày “Quốc tế phụ nữ 8/3”. Lễ hội Hoa hồng hứa hẹn trở thành 1 Lễ hội đáng nhớ nhất trong năm 2017.Lễ hội vinh dự được bảo trợ Thông tin bởi “Truyền hình Quốc hội Việt Nam”.

Bobby RC

Theo lehoihoahong.com

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM