Cuối tuần đưa nhau đi trốn trên Tam Đảo bạn biết có gì chơi chưa?

24/09/2018

Cuối tuần này bạn đã lên kế hoạch đi đâu chơi chưa, nếu chưa hãy đọc qua bài viết này nhé. Biết đâu đây sẽ làm cảm hứng cho kì nghỉ cuối tuần của bạn

Cách Hà Nội không xa, Tam Đảo ngày càng thu hút được nhiều bạn trẻ ghé thăm bơi khung cảnh hài hòa cũng như sự thuận tiện trong di chuyển

tam-dao-pys-travel001_002Nhà thờ đá - trái tim của Tam Đảo

1.Đi Tam đảo ngắm cảnh:

Bạn đã chán ngấy cái cảnh ồn ào náo nhiệt đông đúc nơi phố thị , muốn cùng vài đứa bạn rủ nhau đi chơi để được thức dậy ở một nơi xa. Hãy cùng PYS Travel điểm qua 1 vài điểm đến trên Tam Đảo cho chuyến đi của mình nhé. Dạo chơi  Nhà thờ Đá, thác Bạc, rừng cây, chùa chiền rồi ngồi ngắm  khung cảnh chiều hoàng hôn mây thơ tình cung vài người bạn mà quên đi lo toan muộn phiền.

tam-dao-pys-travel001_001Nhâm nhi tách cà phê trên quán Gió

tam-dao-pys-travel001_003Bên bậc thềm Nhà thờ đá tam Đảo (ảnh:dannhuphung)

tam-dao-pys-travel001_004Ung dung lặng ngắm Hồ Xạ Hương ( ảnh: trangtoppp)

tam-dao-pys-travel005Ảnh: Uyenhong2709

2. Lên Tam Đảo leo núi, hít khí trời:

Ngồi văn phòng nhiều khiến cơ thể ì trệ, thiếu sức sống, thật quá tuyệt với khi bạn chọn lên Tam Đảo leo núi và khám phá thiên nhiên, thay đổi không khí. Tam Đảo vốn là nơi được rất nhiều vận động viên chọn làm nơi luyện tập, dân phượt tổ chức những cuộc thi leo núi.

tam-dao-pys-travel002Nụ hôn dưới chân Thác Bạc (ảnh: quan_mim)

3. Đốt lửa trại, nướng BBQ:

Không gian Tam Đảo khá thoáng, có rất nhiều nơi có thể tổ chức cắm trại và đốt lửa trại. Chuẩn bị một chút đồ ăn từ nhà mua thêm ít củi và có chút lửa là các bạn đã có một bữa tối đầm âm.

tam-dao-pys-travel001_001

Cẩn thận thêm nữa thì mang theo một chiếc loa nhỏ tha hồ cho bạn "quẩy" những bản EDM hiện đại hay lắng động trong những bản nhạc trữ tình. Đơn giản vậy thôi là  có một buổi tối vui vẻ tưng bừng rồi.

tam-dao-pys-travel001_006

4. Đi tìm sự an yên nơi cửa chùa:

Chỉ cần từng bước từng bước leo lên 200 bậc đá, ngang qua khu rừng trúc đẹp tuyệt, khách du lịch Tam Đảo sẽ đến với Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên, nơi hương trầm thoang thoảng trong cái se se lạnh làm lòng bỗng an nhiên đến lạ. Chùa Phù Nghi, đền Thỏng, đền Cô Chín, đền Cậu, đền Thượng, đền Cô Bé, chùa Thiên Ân,... nằm trong Thiền viện luôn chào đón khách du lịch Tam Đảo đến hành hương và chiêm nghiệm khung cảnh trầm mặc, không vướng bụi trần cho tâm hồn được gột rửa.

tam-dao-pys-travel001_007tam dao-pys-travel001tam-dao-pys-travel003_001Khung cảnh thanh bình yên tĩnh làm con người ta quên đi mọi sự muộn phiền. Còn chần chừ gì mà không lập kế hoạch cho cuối tuần này bạn nhỉ?

Mai Chi

Trải nghiệm du xuân Tam Đảo cùng PYS Travel !!!! Xem ngay >>> 

Tour nổi bật tại Vĩnh Phúc

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM