Những khách sạn đẹp ở Hà Giang, nơi trở về sau những cuộc hành trình khám phá

11/01/2023

Khách sạn Hà Giang ngày càng được xây dựng và thiết kế với những kiểu dáng đẹp, độc đáo nhằm cung cấp đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời khi đến thăm mảnh đất vô cùng xinh đẹp của nước ta. Khách sạn Hà Giang đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng với những thị trường phân khúc đa dạng, từ giá rẻ đến trung bình, đến những khách sạn sang trọng.

Hà Giang có gì mà lại quyến rũ nhiều trái tim tuổi trẻ đam mê khám phá đến vậy?

Hà Giang là mảnh đất địa đầu của Tổ Quốc với khách sạn xây dựng để thỏa niềm yêu thích khám phá những phong cảnh non nước hữu tình, cả vùng trời ngập trong sắc hồng của hoa đào, sắc trắng tinh khôi của hoa mận mỗi độ xuân sang, những con người chân phương, bình dị đến những lễ hội hay chợ phiên rộn ràng tiếng cười của nam thanh nữ tú, của trẻ em, người lớn. Tất cả hợp lại thành một nét quyến rũ riêng mà của Hà Giang mà ai đã một lần đến với nơi đây thì đều như được say bởi cảnh, bởi người, bởi văn hóa độc đáo nơi đây.

Khách sạn Hà Giang, chốn dừng chân sau những chuyến hành trình khám phá

Còn gì tuyệt vời sau những giờ phút hòa mình vào cuộc sống cùng với người dân, được hòa mình vào dòng người những phiên chợ đông vui, náo nhiệt , được dong duổi khắp những đèo dốc quanh co để ngắm thiên nhiên hữu tình, thơ mộng, để say ngất sau nụ cười duyên, bẽn lẽn của em gái dân tộc, bạn trở về chốn nghỉ ngơi bình yên, là những khách sạn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những khách sạn Hà Giang tuyệt vời đó sau đây.

Nếu bạn là người ưa thích những trải nghiệm đầy mới lạ thì chắc chắn Bụi homestay là một điểm dừng chân hợp li sau những chuyến đi dài của bạn. Được thiết kế theo lối nhà sàn truyền thống, với 100% được làm từ gỗ thiên nhiên, nhà sàn mang lại cảm giác bạn được sống, trải nghiệm trong một không gian đậm đà bản sắc vùng miền.


Được thiết kế theo kiến trúc của những ngôi nhà sàn của những người dân tộc, mang lại cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị
(Ảnh: FB Bụi homestay)

Cũng với lối kiến trúc như kiểu Bụi homestay, Green hostel Hà Giang cũng được thiết kế theo nguồn cảm hứng lấy từ những ngôi nhà sàn của người dân tộc. Không những vây, không gian nơi đây được trang trí rất nhiều cây xanh, hoa cỏ, những bậc đá được xây dựng dọc theo những mái nhà tạo cảm giác cực kì hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.


Nơi đây mang đến cho bạn không gian lí tưởng để trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên cỏ cây
Ảnh: facebook green hostel hagiang

Hostel Phố Bảng được xây dựng ở trung tâm thành phố Hà Giang, rất tiện đường đi lại với du khách nhiều nơi đến đây. Đây là một trong những điểm dừng chân lí tưởng vì bạn có thể ngồi ngoài ban công, nhâm nhi tách cà phê, chuyện trò với bạn bè với thả hồn vào mây trời Hà Giang. Khách sạn có view cực đẹp để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố mộng mơ.


Khách sạn được xây dựng với thiết kế tinh tế với sân ban công hướng ra nơi có view đẹp mộng mơ.
Ảnh: facebook hotel phố Bảng

Nếu sở thích của bạn không phải là những ngôi nhà xây dựng theo lối nhà sàn truyền thống như trên, thì Ruby Hostel Hà Giang sẽ là sự lựa chọn hợp lí của bạn. Khách sạn Hà Giang này được thiết kế trang nhã, màu sắc hài hòa giữa các nôi thất bên trong, không gian sang trọng, được bố trí, sắp xếp đây đủ tiện nghi.


Khách sạn đẹp thiết kế khi khách bước chân vào có cảm giác lịch sự, sang trọng
Ảnh: facebook ruby hotel hà giang

Thêm một sự lựa chọn khác cho bạn nếu không trải nghiệm cuộc sống dưới những mái nhà sàn, Hoàng Kim hostel là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi đặt chân du lịch đến Hà Giang, bởi ngoài là một khách sạn được đặt ở vị trí thuận lợi cho việc đi lại, nó còn được bố trí và sắp xếp không gian với nội thất tiện nghi và màu sắc giữa rèm, giường, nền nhà, trần nhà vô cùng ấm áp, khiền bạn luôn có cảm giác nằm tận hưởng sau hành trình khám đèo dốc Hà Giang


Không gian khách sạn khiến cho du khách có cảm giác ấm, muốn được nghỉ ngơi sau hành trình dài. 
Ảnh: facebook hoàng kim hotel

Trên đây là vài những gơi ý nhỏ cho hành trình khám phá những vùng đất mới của bạn thêm phong phú. Sẽ là một chuyến đi hoàn hảo khi bạn tìm được những điểm dùng chân hợp lí để trở về sau những giây phút choáng ngợp với cảnh và người Hà Giang. 

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang cùng PYS Travel

Tour du lịch Hà Giang từ Hà Nội (3 ngày 2 đêm)

Tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM (4 ngày 3 đêm)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM