Concept du lịch team building "Giữ lửa nhân tài" dành cho doanh nghiệp

29/07/2020

Chương trình du lịch team building lồng ghép những yếu tố về SỰ ĐOÀN KẾT, TƯ DUY ĐỘC LẬP VÀ KHẢ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ của mỗi cá nhân. Từ đó, thúc đẩy khả năng sáng tạo và tính gắn kết của họ với tập thể đồng thời có những chương trình khích lệ, khen thưởng đêm gala dinner "giữ lửa nhân tài"

Nhân tài là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Nhưng tiếc thay, nhân tài lại dễ rơi rụng như lá mùa thu. Để giữ chân họ, ngoài chế độ đãi ngộ, người lãnh đạo cần phải duy trì một môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh nhưng không kém phần năng động, để ngọn lửa nhiệt huyết của mỗi nhân viên bất biến theo thời gian.

Bạn đã lựa chọn được địa điểm tổ chức teambuilding phù hợp cho doanh nghiệp?

THAM KHẢO NGAY: CHÙM TOUR TEAMBUILDING BIỂN CỦA PYS TRAVEL 

Tham khảo >> Chùm tour du lịch teambuilding biển mùa hè dành cho doanh nghiệp

Hotline: 024.7307.5060

Đây là một bài toán nan giải đối với những người làm nhân sự, lãnh đạo cấp cao. Nhiều người đã tìm đến các đơn vị tổ chức Team Building chuyên nghiệp, và nhận thấy sự hiệu quả rõ rệt.

Giữ chân nhân tài thông qua những chuyến du lịch team building? (Ảnh công ty Trí Việt trong chuyến du lịch Ninh Bình teambuilding cùng PYS Travel)

I. Lý do các doanh nghiệp lớn lựa chọn CONCEPT GIỮ LỬA NHÂN TÀI

1. Thử thách độc đáo theo Concept GIỮ LỬA NHÂN TÀI

Ý tưởng: Chương trình mô phỏng một phim trường giả lập, với nhiều thử thách chông gai. Mỗi đội được trang bị dụng cụ và phục trang như một chiến binh đích thực, chiến đấu đến cùng để bảo vệ chiếc cặp bí mật, bên trong chứa SỨ MỆNH DOANH NGHIỆP cần bảo vệ.

Du lịch hè - hoạt động thường niên trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp (Ảnh công ty Trí Việt trong chuyến du lịch Ninh Bình teambuilding cùng PYS Travel)

Chương trình lồng ghép những yếu tố về SỰ ĐOÀN KẾT, TƯ DUY ĐỘC LẬP VÀ KHẢ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ của mỗi cá nhân. Từ đó, thúc đẩy khả năng sáng tạo và tính gắn kết của họ với tập thể.

Để phát triển bền vững, đồng thời giữ chân nhân tài trong bối cảnh thị trường lao động đang cạnh tranh đầy khốc liệt thì ngoài chế độ lương thưởng hấp dẫn, tổng công ty còn chú trọng xây dựng đời sống tinh thần cho nhân viên bằng những chuyến dã ngoại, du lịch định kỳ hàng năm.

Doanh nghiệp muốn thành công không thể chỉ dựa vào một cá nhân mà là sự kết hợp, đồng lòng của cả một tập thể vững mạnh dựa trên định hướng phát triển kinh doanh đúng đắn. (Ảnh công ty Trí Việt trong chuyến du lịch Ninh Bình teambuilding cùng PYS Travel)

Không chỉ dừng lại ở việc nghỉ ngơi, ngắm cảnh hay giải trí đơn thuần, mỗi chuyến du lịch do công ty tổ chức luôn luôn mang một màu sắc tươi mới, thể hiện sự sáng tạo và truyền cảm hứng tới tất cả nhân sự của công ty thông qua việc kết hợp giữa du lịch với hoạt động team building sôi động. (Ảnh công ty Trí Việt trong chuyến du lịch Ninh Bình teambuilding cùng PYS Travel)

2. Chương trình Gala Dinner ấn tượng với Concept GIỮ LỬA NHÂN TÀI

Trao thưởng khích lệ nhân viên.

3. Đồng phục mang phong cách CHIẾN BINH mới lạ, tôn vinh ‘cá tính’ doanh nghiệp

II. PYS Travel - Sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp

PYS Travel cam kết xây dựng chương trình Team Buidling độc đáo, sáng tạo riêng cho từng doanh nghiệp, đảm bảo:

➤ Phù hợp đặc thù ngành nghề hoạt động: Người chơi sẽ cảm thấy quen thuộc, tự tin thể hiện thế mạnh của bản thân, dễ dàng thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm vì mục tiêu chung của tập thể.

➤ Đúng với mục đích tổ chức: Bạn muốn gắn kết nhân viên, phát triển ý tưởng kinh doanh mới hay tri ân đối tác, khách hàng? Chương trình team building do PYS Travel xây dựng giúp bạn dễ dàng đạt được các mục đích đó.

➤ Thể hiện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: “Cá tính riêng” của từng doanh nghiệp sẽ được thể hiện rõ ràng trong từng trò chơi và xuyên suốt kịch bản chương trình.

➤ Đặc biệt PYS Travel hỗ trợ gói dịch vụ Photo Tour - Thợ ảnh chuyên nghiệp đi cùng chụp hình cho du khách lưu giữ những khoảnh khắc kỉ niệm cho doanh nghiệp.

 

XÂY VĂN HÓA, XÓA KHOẢNG CÁCH 

CHÙM TOUR BIỂN MÙA HÈ CHO DOANH NGHIỆP 

>> KHÁM PHÁ NGAY <<

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM