Cô Tô có xứng với danh hiệu " Thánh địa sống ảo" cho dân thèm Vitamin Sea không ?

14/03/2019

Mùa hè sôi động sắp bắt đầu rồi. Không gì tuyệt vời bằng một liều Vitamin Sea khỏe khoắn, đã đời dồi dào năng lượng phải không nào. Chẳng cần tìm kiếm kì quan tuyệt tác ở đâu xa, cứ tới Cô Tô thì bất kì ai cũng đều phải thấy thỏa mãn trước cảnh non nước mây trời, biển xanh, cát trắng, nắng vàng vô cùng thích hợp cho các thánh sống ảo.

Mùa hè sôi động sắp bắt đầu rồi. Không gì tuyệt vời bằng một liều Vitamin Sea khỏe khoắn, đã đời dồi dào năng lượng phải không nào. Chẳng cần tìm kiếm kì quan tuyệt tác ở đâu xa, cứ tới Cô Tô thì bất kì ai cũng đều phải thấy thỏa mãn trước cảnh non nước mây trời, biển xanh, cát trắng, nắng vàng vô cùng thích hợp cho các thánh sống ảo.

coto-pystravel15

coto-pystravel13

Du lịch Cô Tô là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi biển, khám phá biển đảo. Vùng biển Cô Tô là 1 quần đảo xinh đẹp với các đảo còn giữ được nét hoang sơ tự nhiên vốn có, và đảo Cô Tô là đảo đẹp nhất với những bãi biển thơ mộng.

coto-pystravel14

coto-pystravel16

Đảo Cô Tô thuộc huyện đảo Cô Tô (bao gồm thị trấn Cô Tô, xã Thanh Lân, Đồng Tiến), tỉnh Quảng Ninh. Vùng biển Cô Tô bao gồm 15 đảo lớn nhỏ, trong đó có ba đảo lớn là Cô Tô, Thanh Lân và đảo Trần. Tất cả đều thuộc khu bảo tồn biển cùng với Cát Bà, Cồn Cỏ, Hòn Mun… Trong đó, Cô Tô là một trong những quần đảo xa nhất còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ và những bãi biển đẹp nhất phía Bắc Việt Nam.

coto-pystravel

coto-pystravel7

Trên đảo Cô Tô, mọi sự đang vào quy hoạch, cho nên bên cạnh vẻ hoang sơ của thiên nhiên, bạn sẽ thấy mình có đủ lý do để quay lại lần thứ hai vào thì tương lai. Lúc đó hẳn Cô Tô sẽ đủ đầy hơn những yêu cầu thiết yếu, những resort, khu nghỉ dưỡng và điều kiện sinh hoạt đầy đủ. Còn bây giờ, bạn hãy tạm bằng lòng với những gì Cô Tô có. Bởi bạn đến đây là để hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức không khí trong lành, cảnh vật đẹp ngoạn mục, để lặn ngụp với biển xanh, để xây lâu đài trên những bãi cát sạch trải dài. Ngắm những chú dã tràng xe cát trên mặt biển Đông mà thở dài thương cho phận dã tràng.

coto-pystravel9

coto-pystravel1

Được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất miền Bắc - Cô Tô - Một viên ngọc xanh tuyệt đẹp đầy quyến rũ. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi về sản vật, Cô Tô còn được ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ độc đáo: Nước biển nơi đây luôn xanh trong, những bãi cát trắng tinh, mịn màng, thoai thoải trải dài ngút tầm mắt. Bất cứ ai đã đến đây đều không thể quên cái cảm giác bềnh bồng khoan khoái khi được đắm mình trong làn nước nơi bãi biển Hồng Vàn, Vàn Chảy, Tài Vàn...

coto-pystravel11

coto-pystravel3

Đi một vòng quanh đảo du khách chắc chắn sẽ rất bất ngờ khi những cung bậc cảm xúc được thay đổi theo từng dạng địa hình. Chỉ một hòn đảo nhỏ nhắn nhưng mang lại bao cảm nhận thú vị: nào là thoải mái ngụp lặn trong làn nước xanh, mát lành, thưởng thức cái vị mặn mòi của biển;  nào là nhìn ngắm cánh đồng lúa xanh rì, đêm đêm nghe tiếng ếch kêu ộp oạp gợi nhớ đến những làng quê thanh bình ở  vùng châu thổ Bắc Bộ; nào là những con đường nhỏ ngoằn ngoèo xuyên rừng, những khúc cua tay áo, những vách núi hiểm trở chắc chắn sẽ đem đến cảm giác mạo hiểm, rờn rợn như đang ở cung đường phượt giữa núi rừng Tây Bắc.

coto-pystravel2

coto-pystravel7

Du khách có thể đến Cô Tô quanh năm nhưng thời gian đẹp nhất là vào mùa hè để tận hưởng hết biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Tuy nhiên, nếu du khách muốn tìm một nơi thanh vắng, tránh ra trốn đông người, tận hưởng một cảm giác mới lạ thì đến Cô Tô vào cuối thu, đầu đông cũng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị.

coto-pystravel10

coto-pystravel4

Ngoài ra, Đến Cô Tô du khách nên thưởng thức các loại hải sản sẵn có ở địa phương như: gỏi sứa, mực một nắng, cua, ghẹ... Giá dao động từ 100-150 nghìn đ/suất, sẵn phục vụ tại các điểm lưu trú. Quà đảo đặc sắc chính là mực một nắng ngon nổi tiếng, giá dao động từ 600.000 đến 1 triệu đồng/kg.

coto-pystravel18

coto-pystravel15

coto-pystravel14

coto-pystravel15

coto-pystravel17

coto-pystravel11

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Cô Tô khám phá biển đảo Tổ Quốc?

Xem ngay tour của PYS Travel:>>> Tour du lịch đảo Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024 7307 5060

Thanh Tâm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM