Cùng gia đình khám phá những điểm du lịch mùa hè "chất phát ngất" ngay thôi!

24/09/2018

Bạn đang lên kế hoạch cho năm mới với những chuyến đi thăm thú các địa điểm mà bạn đã bỏ lỡ trong năm qua? Chắc chắn bạn sẽ gạch đầu dòng một vài nơi du lịch nào đó của nước ngoài. Nào nào, Việt Nam vẫn còn nhiều cảnh đẹp và trải nghiệm đang chờ bạn khám phá đó. Hè này, hãy "rủ rê" gia đình "đi trốn" tại những địa điểm hấp dẫn chúng mình gợi ý sau đây nhé!

1.Cô Tô

Cô Tô là hòn đảo đẹp, thu hút nhiều du khách tới đây trong những năm qua, bởi vẻ đẹp hoang sơ, thanh sạch, không khí trong lành, sự bình yên của những làng chài, cảnh quan phong phú khác lạ. Với một hệ thống các bãi biển thanh sạch, cát mịn, sóng biển dịu êm, phải kể đến: Bãi biển Tình Yêu, Bãi Hồng Vàn, Vàn Chảy, hay bãi Cô Tô Con,… sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đặc biệt.

co-to-pys-travell002

Thời điểm đẹp nhất để bạn đến đây là từ tháng 4 – tháng 9, đủ để ngắm được vùng biển xanh ngắt, nắng vàng và những cơn gió đậm chất vùng biển.

co-to-pys-travel038

Đến Cô Tô, bạn còn có được những trải nghiệm tuyệt vời với những căn phòng hướng biển, được thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

co-to-pys-travel041

Những hoạt động vui chơi tập thể thú vị...

coto-pys4

Và chắc chắn là không thể bỏ qua những món hải sản ngon - bổ -rẻ nữa!

Khám phá Cô Tô chỉ với 3.080k. Xem ngay >>

2. Mộc Châu

Mộc Châu là điểm dừng chân đầy lãng mạn của những cặp đôi yêu nhau, vợ chồng mới cưới; nơi gắn kết tình bạn của những nhóm bạn “cây mai, cây khê”; nơi gia đình quây quần bên nhau, ghi lại những kỉ niệm, dấu ấn khó quên. Đến Mộc Châu mà chưa thử qua những trải nghiệm dưới quả thật đáng tiếc.

mocchau-pystravel2

Nhắc đến Mộc Châu, bất kỳ ai cũng không thể quên được hình ảnh những đồi chè xanh bát ngát, chạy xa tít tắp không thấy điểm dừng. Đâu đâu cũng là màu chè xanh mát mắt khiến tâm hồn ai cũng thấy thanh thản lạ thường.

moc-chau-son-la-6

Nhiều bạn nghĩ rằng chỉ có thể vào Đà Lạt mới được chiêm ngưỡng những vườn dâu đỏ mọng, chi chít nhưng sự thật thì ngay tại Mộc Châu bạn cũng sẽ được tận tay hái những trái dâu đỏ rọi, cùng người nông dân hái dâu vào sáng sớm tinh mơ, đắm chìm vào mùi thơm thoang thoảng của dâu tây.

moc-chau-pys-travel010

Cùng thưởng thức bữa trưa trên cỏ, ngắm nhìn khung cảnh yên bình bên hồ nước trong vắt, xung quanh được bao bọc bởi những hàng thông xanh rì tại Rừng thông Bản Áng.

moc-chau-pys-travel011

Những Homestay "chất lừ" đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ và thiết kế độc đáo mà giá cả vô cùng hợp lý cũng là điểm đặc biệt khiến mọi người tìm đến Mộc Châu nhiều hơn.

Khám phá Mộc Châu chỉ với 1.480k. Xem ngay >>

3. Quảng Bình

Khung cảnh hoang sơ, vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, đặc biệt là sau sự kiện đoàn làm phim King Kong dựng phim trường ở đây – đã biến Quảng Bình là nơi không thể không ghé đến với những ai đam mê du lịch mạo hiểm.

song-chay-hang-toi-quang-binh

Sông Chày được biết đến như thiên đường với không khí trong lành, thiên nhiên ngoạn mục khiến bất kỳ ai từng đến đều thích thú. Đến đây, những du khách thích cảm giác mạo hiểm có thể nhảy xuống từ zipline (một hình thức đu dây) để thả mình vào làn nước mát lạnh, tham gia các trò chơi dưới nước hay chèo thuyền kayak để ngắm khung cảnh thơ mộng.

quang-binh-pys-travel004

Suối nước Moọc nằm trên đường 20 Quyết Thắng, thuộc nhánh Tây của đường Hồ Chí Minh, cách trung tâm du lịch Phong Nha khoảng 10 km về hướng Tây Bắc. Nơi đây hội tụ đầy đủ sắc màu của thiên nhiên với hồ, sông, suối và thác đá.

bai-da-nhay-quang-binh-pys-travel004

quang-binh-pys-travel002

quang-binh-pys-travel004

quang-binh-pys-travel001

Ngoài ra, Quảng Bình cũng có những món đặc sản "ngon mê mệt" luôn đó nhé!

Du hí Quảng Bình chỉ với 2.980k. Xem ngay >>

4. Đà Nẵng

Đà nẵng thành phố trẻ với sự phát triển mạnh trong vài năm gần đây. Sau hơn 5 năm trở lại nơi đây mình thấy Đà Nẵng đã thay đổi khá nhiều. Từ biểu tượng duy nhất trước đó là cây cầu Quay Sông Hàn, đến nay Đà Nẵng có thểm Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, tượng Cá Chép Hóa Rồng, và đi kèm là nhiều hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng khác nữa. Ấn tượng mạnh nhất về Du lịch Đà Nẵng là con người thân thiện, đường bờ biển sạch và đẹp, các món ăn thì lạ và ngon.

danang-pystravel15

da-nang-pys-travel003

da-nang-pys-travel002_001

da-nang-pys-travel001_004

da-nang-pys-travel005_003

da-nang-pys-travel002_002

Đến Đà Nẵng, bạn cũng có thể ghé thăm Hội An. Đi dạo phố cổ về đêm, thưởng thức cao lầu, may đồ lấy ngay, du thuyền trên sông Hoài buổi tối... là những trải nghiệm khó quên khi đến thăm mảnh đất từng là “thương cảng phồn vinh bậc nhất Đông Nam Á” này.

danang-pystravel12

đà nẵng

đà nẵng

Check in một vòng Huế - Đà Nẵng - Hội An chỉ với 3.850k. Xem ngay >>

5. Phú Yên

Không chỉ mang nét duyên của thành phố ôm trọn hai ngọn núi, Phú Yên còn mê đắm lòng người ở những đầm nước trong vắt, những bãi biển bao la, gành đá đĩa kỳ thú.

du-lich-phu-yen-pys-travel010

du-lich-phu-yen-pys-travel009

du-lich-phu-yen-pys-travel020

Bạn nào thích đi du lịch với tiêu chí ngon, bổ, rẻ, Phú Yên là điểm không thể tuyệt vời hơn.

Tuy Hòa là một trong những thành phố hiếm hoi mà các bạn có thể thấy ruộng lúa tại khu vực trung tâm thành phố, khung cảnh đồng quê cực kỳ yên bình, hợp để xả stress. Con người rất thân thiện, mến khách, hiếm khi thấy hiện tượng chặt chém như những điểm du lịch khác.

Khám phá Phú Yên chỉ với 3.480k. Xem ngay >>

Tham Khảo Thêm các điểm đến Du Lịch Mùa Hè thú vị cho gia đình 2017 . Khám phá ngay >>>

Thục Trinh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn