Legacy Yên Tử review – Chuyến đi để cảm nhận cuộc sống hoàng cung thời Trần

20/09/2019

Vì nhiều bạn muốn nghe về Legacy Yên Tử review nên hôm nay mình viết bài chia sẻ chút cảm nhận về chuyến đi 16 – 17/9 của mình vừa rồi nhé!

Tuần trước, mình chợt thấy review của một bạn về Yên Tử MGallery trên mạng, mà nhìn mê quá, với dạo này tâm trạng đang không tốt nên quyết định nghỉ ngơi một chuyến xả stress. Mình rủ con bạn nối khố đi cùng cho vui luôn.

Mình khởi hành từ Hà Nội, sau 2 tiếng rưỡi chạy xe thì cũng đến nơi. Tuy hơi lâu, nhưng trên đường đi ngắm cảnh cũng đã đời lắm.

 Ngay từ cổng vào, nhìn Legacy Yên Tử đã rất thu hút rồi. Càng tiến vào sâu, mình càng thêm ấn tượng bởi phong cách kiến trúc nơi đây. Theo mình tìm hiểu trên các bài Legacy Yên Tử review được biết nơi đây được lấy cảm hứng từ cung đình từ thời nhà Trần, kết hợp với phong cách phương Tây hết sức hài hòa, do vậy, nơi đây vừa có nét  cổ kính của cung đình xưa, vừa có vẻ hiện đại hết sức thu hút, thế nhưng đúng là đến nơi mới biết được vẻ hoành tráng, lộng lẫy của nó đến đâu. Đúng là trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng "PHẢI" đi cảm nhận cho biết.

Mình rất thích phong cách phục vụ của nhân viên nơi đây, từ khi hướng dẫn khách vào làm thủ tục check in cho đến khi nhận phòng, các bạn đều hết sức niềm nở, chẳng thế mà các bạn ấy còn kể cho mình về nguồn gốc kiến trúc của Legacy Yên Tử một cách rất chi tiết khiến mình mắt chữ O mồm chữ A kinh ngạc. Lưu ý chúng mình sẽ phải đặt cọc 1000k nếu dùng dịch vụ ngoài combo, nếu như không sử dụng thì đến khi check out sẽ được trả lại nha.

 

Lúc nhân phòng, 2 đứa mình thực sự đứng hình mất 5s luôn ý. Trời ơi, y như được sống trong hoàng cung ngày xưa, nhìn cái gì cũng sang chảnh, mà vẫn có nét cổ xưa nha, còn có cả view sân vườn ngắm hoàng hôn cực đẹp luôn.Sau khi cất đồ đạc, chải chuốt xinh đẹp, chúng mình bắt đầu hành trình tìm nơi sống ảo haha. Nguyên trong phòng thôi, chỗ nào cũng đẹp, chỗ nào cũng mê luôn ý. Lúc nhận phòng xong, chúng mình đã chụp suýt cháy máy vì quá nhiều góc đẹp, nhưng vì dặn lòng còn nhiều cảnh nữa nên đành kìm nén thêm chút nữa.

 

Chúng mình đã xem nhiều ảnh Legacy Yên Tử review rồi, thế nhưng đến đây, nhưng mà ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh nhiều, trong ảnh chỉ được 70% sự thực mà thôi. Đi cả buổi chiều mà chụp mãi không hết cảnh đẹp, đành phải để đến hôm sau.

Đến 4 rưỡi chiều chúng mình đi bơi, chỉ định bơi một chút cho mát mẻ, tối ăn cơm cho ngon ( vì bơi đói mà hihi) ai ngờ cảnh hồ bơi lại đẹp nhức nách đến vậy, thế là mấy đứa lại kéo nhau về, diện đồ xinh đẹp, ra chụp ảnh cả tiếng rồi mới đi bơi.

 

Sau khi về tắm rửa sạch sẽ thơm tho, thay “y phục” mới, chúng mình đến nhà hàng Thọ Quang ăn tối. Quán chỉ mở đến 8h do vậy, các bạn nhớ sắp xếp lịch trình cho phù hợp nha

Ăn xong chúng mình sang làng Nương tham quan. Ở đây buổi tối còn có diễn múa dân gian, cả chơi những trò ngày xưa ý, ôi lúc chơi nhớ lại ngày xưa kinh khủng, hồi bé bé ý, thích dã man. Chúng tớ may lắm, đi chơi ở đây mà còn mang quà về nữa cơ haha.

 

Ăn chơi đã đời, chúng tớ về lại phòng nghỉ ngơi để chuẩn bị đi đỉnh Yên Tử ngày mai.

Đến nơi chùa chiền linh thiêng, thế nên chúng mình đã chuẩn bị trước trang phục kín đáo (nhưng phải đẹp nha, đẹp vì còn phải chụp ảnh sống ảo nữa) Sáng ở đây có lớp học yoga miễn phí nhưng vì xác định lên ngọn Thiên Tử ngắm núi ngon, cúng phật, vậy nên có hơi tiếc nuối nhưng mà không sao, mình còn nhiều dịp khác mà.

Legacy Yên Tử nằm ngay dưới chân núi Yên Tử, vậy nên di chuyển hết sức dễ dàng, chúng mình mua vé cáp treo lên đỉnh. Ngắm nhìn cảnh vật từ trên cao, hương khói bay nhè nhẹ, tại một nơi linh thiêng như thế này, thực sự khiến mình xúc động, lòng lâng lâng khó tả. Leo xuống tuy hơi vất vả nhưng chúng mình quyết tâm leo bằng được. Đúng là đáng, rất đáng, nhiều nơi rất đẹp, cảnh tựa bồng lai, khác hẳn với những nơi đất Phật mà mình từng ghé qua.

Kết thúc 2 ngày 1 đêm nghỉ ngơi ở đây, mình thực sự hài lòng. Tuy chưa đi được hết Legacy Yên Tử nhưng không sao, vì chất lượng dịch vụ quá ok, cảnh đẹp thì mê hồn, thế nên mình sẽ trở lại. Hy vọng bài Legacy Yên Tử review này sẽ giúp các bạn có được những thông tin hữu ích, tin mình đi, hãy đến và cảm nhận đi vì chỉ khi đến đây, các bạn mới thấy được nó đẹp như thế nào!

Tận hưởng ngay tại thiên đường nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử Mgallery

Tham khảo: Hà Nội - Legacy Yên Tử 3 sao 2 ngày 1 đêm:

Nghỉ dưỡng chốn "cung đình" độc đáo

Hotline: 02473075060

Nhật Lệ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM