Nếu mẹ "trầm cảm", hãy cùng con đến những nơi này mẹ nhé!

24/09/2018

Có những ngày mẹ thèm lắm cho mình một nơi yên bình, để trốn tránh những bận bịu của bản thân, để trốn tránh những mệt nhoài của cuộc sống. Vậy tại sao không cùng nhau thực hiện một chuyến đi thú vị tránh xa sự ồn ào của thành thị mẹ nhỉ?

Đi Mộc Châu để tìm sự bình yên trong tâm hồn

moc-chau-pys-travel001

Chỉ là những đồi chè, dòng thác hiền hòa nho nhỏ, những thảo nguyên toàn cỏ xanh,...nhưng chính sự giản đơn, nhẹ nhàng ấy lại mang đến cho tâm hồn ta những tươi mới, sẽ có nắng dìu dịu, có bầu trời trong xanh, có chút gió nhè nhẹ đủ thổi bay đi những mệt nhoài cuộc sống. Nếu để chọn một trong những điểm nghỉ dưỡng yên bình nhất thì chắc chắn Mộc Châu là sự lựa chọn hàng đầu.

moc-chau-pys-travel001_005

moc-chau--pys-travel003_001

moc-chau--pys-travel001_001

Đến Cô Tô để refresh lại bản thân

co-to-pys-travel018

Cô Tô với vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc, làn nước trong xanh, không khí tươi mát và hải sản tươi ngon tuyệt vời sẽ thật sự níu giữ tâm hồn bạn ngay từ lần đầu ghé đến.
Vẫn được xem là thiên đường của biển miền Bắc, mà lại rất gần, không tốn thời gian và chi phí đi lại, đến Cô Tô nghỉ ngơi chẳng khác gì ở chốn thiên đường khi không còn vướng bận lo âu, sáng tỉnh dậy bên ngoài là cát trắng, trước mặt là biển xanh, ở trên là bầu trời mênh mang và bên cạnh là những người yêu dấu.
co-to-pys-travel026
co-to-pys-travel025
co-to-pys-travel005
co-to-pys-travel004_001
Lên Tam đảo để tận hưởng không khí trong lành
Screenshot_4
Với độ cao khoảng 1.000 m và nhiệt độ trung bình 18 - 25 độ C, khí hậu ở Tam Đảo luôn mát mẻ, dễ chịu và rất trong lành. Tam Đảo được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một khung cảnh tuyệt vời, một vẻ thơ mộng, u tịch trong cảnh mây gió, sương khói vờn trên những đỉnh núi hùng vĩ, bảng lảng quanh những ngôi nhà ven sườn núi, những ngôi biệt thự cổ nhuốm màu thời gian hay những thảm cỏ xanh mướt. Bạn sẽ không phải thất vọng khi dành quãng thời gian nghỉ ngơi tại 'phố núi' này đâu!
Screenshot_3
Screenshot_1
Ngất ngây miền Đông Bắc với thác Ba Bể - Bản Giốc

thac-ban-gioc-cao-bang-11

Khi tới đây, dù là bất cứ ai cũng chắc chắn sẽ mê mẩn tận hưởng không khí trong lành với một bên là hồ, một bên là núi, rồi tiếng kêu của ếch nhái; được tận mắt thấy đom đóm sáng lập lòe khiến bạn có cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản mà quên hết những mệt nhọc của sức ép công việc và gia đình.

thac-ban-gioc-pys-travel001

Thỏa thích ngắm nhìn cảnh sắc hùng vỹ và thơ mộng của những dòng thác tuyệt đẹp từ trên cao đổ xuống dòng Quây Sơn trong xanh chảy êm đềm phía chân thác đẹp như tranh thủy mặc - nguồn cảm hứng cho bao tác phẩm nghệ thuật sẽ là những trải nghiệm khó kiếm ở bất kỳ nơi nào khác.

thac-ban-gioc-pys-travel-12

Về Ninh Bình xuôi thuyền dọc sông nước, núi non

trang-an-6-priime-cirque-1470348528710

Sự háo hức về cảnh mình sẽ được ngồi thuyền đi dọc bờ sông, với hai bên là núi non sừng sững, là những cánh đồng lúa, những khu đầm nhỏ xinh xắn thật sự khiến bạn không muốn bỏ qua. Rất khó để tả cảm xúc của bạn khi con thuyền bắt đầu xuôi dòng, khi bến đã mờ xa đằng sau và trước mắt mở ra là những rặng núi đá cao lấp tầm mắt, những vách đá khổng lồ tựa vào nhau - tất cả khiến bạn chỉ có thể lặng người ngước nhìn trong một sự thán phục khó hiểu trước sự kỳ vĩ của thiên nhiên.

ninhbinh-pystravel3

ninhbinh-pystravel2

ninh-binh-pys-travel0161

Nếu có một ngày cảm thấy mệt mỏi giữa sự xô bồ của nhịp sống thường nhật, muốn tìm một chốn yên bình để nghỉ ngơi, cảm nhận cuộc sống một cách chậm hơn thì hãy đến những nơi này nhé!

Thục Trinh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn