Tour Mù Cang Chải mùa lúa chín 2018: Đặt sớm giảm ngay 200000đ

10/08/2020

Thời điểm Mù Cang Chải “quyến rũ” nhất có lẽ là vào giữa tháng 9 đến đầu tháng 10. PYS Travel ưu đãi đặc biệt giảm ngay 200.000đ khi đăng ký tour trước 60 ngày khởi hành. Đừng bỏ lỡ mùa lúa chín Mù Cang Chải năm nay!

PYS Travel ưu đãi đặc biệt giảm ngay 200.000đ khi đăng ký tour trước 60 ngày khởi hành. Đừng bỏ lỡ mùa lúa chín Mù Cang Chải năm nay!

mu-cang-chai-pys-travel007

ĐẶT TOUR MÙA CANG CHẢI CÀNG SỚM - GIÁ CÀNG ƯU ĐÃI. TẠI ĐÂY

GIẢM 200.000VND/1 Khách| Đăng ký trước 60 ngày tour khởi hành.

GIẢM 150.000VND/1 Khách| Đăng ký trước 45 ngày tour khởi hành.

GIẢM 100.000VND/1 Khách| Đăng ký trước 30 ngày tour khởi hành.

GIÁ TRỌN GÓI: 2.480.000VND/1 KHÁCH

HOTLINE: 024 44 50 60 70

Áp dụng với tour Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm khởi hành sau 15/9/2018.

Tháng 9, núi đồi Mù Cang Chải được thêu dệt sắc màu quyến rũ như tấm thảm mềm mại, hòa quyện với những vạt nắng vàng óng như mật. Người ta lại nô nức hẹn nhau ngày trở lại để trôi theo những bậc thang vàng lên mây ở Mù Cang Chải.

mu-cang-chai-pys-travel002

Thời điểm tháng 9 -10 là lúc ruộng bậc thang Mù Cang Chải "quyến rũ" nhất.

Tour du lịch Hà Nội – Mù Cang Chải mùa lúa chín của PYS Travel sẽ đưa du khách đến với những cánh đồng lúa trải dài như vô tận, lớp nọ nối tiếp lớp kia, cứ thế phủ lấy đất, ôm lấy đồi và kéo xa tít tắp về phía chân trời. Cứ kỳ vĩ, cuốn hút như thể một miền đất thần tiên.

mu-cang-chai-pys-travel001

Diện trang phục dân tộc Mông đi thăm những bản làng những thửa ruộng. 

Thời điểm Mù Cang Chải “quyến rũ” nhất có lẽ là vào giữa tháng 9 đến đầu tháng 10. Thời gian này, đi Mù Cang chải lúa vàng trên ruộng bậc thang bao trùm tất cả núi đồi Mù Cang Chải, và bầu trời nắng lại khiến vẻ đẹp càng trở nên thơ mộng.

mu-cang-chai-pys-travel008

Những đứa trẻ Tây Bắc - bông hoa của núi rừng.

Trong nắng thu vàng, Mù Cang Chải trở nên quyến rũ hơn bởi những thửa ruộng lúa bậc thang hệt như một tấm thảm mềm mại. Cả con đường quốc lộ xanh mướt một màu, màu của những thửa ruộng bậc thang trải rộng đến tận sát con suối dưới thung, của những vạt nắng vàng như mật. Đây chính là “kỳ quan nhân tạo” mà không phải ở nơi nào trên trái đất này có được.

mu-cang-chai-pys-travel004

Chạy trốn bộn bề - Về với non cao.

Tuy nhiên, Tour Mù Cang Chải rất quyến rũ với những thửa ruộng chỗ còn đang xanh mơn mởn thì con gái, chỗ đã chín vàng ươm. Ruộng bậc thang như những miếng xếp hình gắn liền với nhau, phối hợp với nhau một cách vô cùng hài hòa và độc đáo.

mu-cang-chai-pys-travel006

Các thửa ruộng bậc thang ở ba xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và Zê Xu Phình đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam xếp hàng là danh thắng quốc gia. Tour du lịch Mù Cang Chải của PYS Travel sẽ đưa du khách tới thăm lần lượt các danh thắng quốc gia tuyệt đẹp của thiên nhiên Tây Bắc.

mu-cang-chai-pys-travel001_001

mu-cang-chai-pys-travel005

Him Purple

Ảnh thuộc bản quyền PYS Travel. Vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM