Lên kèo check-in 7 resort cực sang chảnh ngay gần Hà Nội

15/03/2021

Bạn băn khoăn không biết nên đi đâu nghỉ dưỡng cho những ngày cuối tuần hay những kì lễ ngắn ngủi. Những Resort ngay gần trung tâm Hà Nội là câu trả lời đầy ngọt ngào, nơi đây sẽ giúp bạn refresh cùng với thiên nhiên đất trời nhưng vẫn hiện đại, đầy đủ tiện nghi và cực sang chảnh. Note lại ngay những resort gần ngay trước mắt này cho kế hoạch nghỉ dưỡng hoàn hảo của bạn.

1. Đại Lải Flamingo Resort

Flamingo Đại Lải Resort ở Vĩnh Phúc là địa điểm nghỉ dưỡng cực hoàn hảo cho gia đình. Nơi đây có phong cảnh núi hồ tuyệt đẹp, những căn biệt thự cùng bể bơi ngoài trời dành riêng cho bố mẹ con cái vui chơi thỏa thích, đúng nghĩa nghỉ dưỡng. Ngoài ra ở đây còn có các dịch vụ giải trí đa dạng, khung cảnh rộng lớn dành cho mọi nhà để tổ chức dã ngoại, teambuilding,...Những hoạt động đầy bổ ích và thú vị như đạp xe, cắm trại,...

 

 

2. FLC Vĩnh Thịnh Resort

Chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 1 giờ lái xe, FLC Vĩnh Thịnh Resort nằm ở Vĩnh Phúc sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với cây xanh, hoa cỏ, hồ nước. Tọa lạc trên khuôn viên rộng đến 7ha, FLC Vĩnh Thịnh Resort sở hữu những căn phòng ở, hội nghị, hội thảo hiện đại nhất. Tổ hợp nhà hàng, khách sạn, bungalow, sân golf ở đây đạt chuẩn Châu Âu sẽ là "thiên đường nghỉ dưỡng" cho bạn và cả gia đình vào những ngày cuối tuần ngắn ngủi.

3. Le Mont Ba Vi Resort & Spa

Là một khu nghỉ dưỡng 4 sao sang trọng tọa lạc ở độ cao 600m giữa vườn Quốc gia Ba Vì. Nằm ở trên núi nên khu nghỉ dưỡng này đặc biệt yên tĩnh, khí hậu quanh năm mát mẻ. Le Mont Ba Vi Resort & Spa sở hữu những ngôi biệt thự với kiến trúc độc đáo, đặc biệt phía sau mỗi căn đều có bể bơi. Những dịch vụ kèm theo như cho thuê xe đạp tham quan, đạp xe leo núi cũng được đáp ứng đầy đủ. Ngoài việc đến đây nghỉ dưỡng bạn còn có thể tham quan các di tích thuộc địa cũ của Pháp hay đơn giản là đi thăm thú trong vườn Quốc gia. 

4. Vườn Vua Resort

Vườn Vua resort & villas tọa lạc trên khu đất rộng gần 86 ha tại khu Vườn Vua, đầm sen Bạch Thuỷ, huyện Thanh Thuỷ - Tỉnh Phú Thọ. Những căn biệt thự ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại và truyền thống. Khu du lịch nghỉ dưỡng này được quy hoạch thành khu du lịch sinh thái thiên nhiên, tôn trọng tối đa hệ sinh vật tự nhiên: đầm sen, rừng tre, mặt nước cùng với những loại cây quý hiếm khác.

 

Không thể không kể đến nguồn khoáng nóng thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Thanh Thủy, có tính năng chữa bệnh và phục hồi sức khỏe độc đáo. Khu vui chơi giải trí đẳng cấp được đầu tư hiện đại dành cho các bé cùng với khu trượt cỏ rộng rộng 1500m2 dành cho các bạn trẻ trải nghiệm cảm giác mạnh và đam mê bóng đá.

 

 

5. Tản Đà Resort

Cũng chỉ cách Hà Nội hơn một giờ ô tô, Tản Đà Resort đư­ợc được quy hoạch theo lối một không gian mở rất yên bình và hài hoà, mọi hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều có view nhìn thẳng ra hồ Suối Bơn mát mắt.

Đến đây bạn chắc chắn sẽ hòa mình vào thiên nhiên một cách tối đa, không khí cũng cực mát mẻ, trong lành và thoáng đãng, trái ngược hẳn với sự chật chội và xô bồ của thị thành. Tản Đà Resort có tổng cộng 53 phòng nghỉ được thiết kế theo lối kiến trúc cổ đậm chất làng quê Bắc Bộ cùng với hệ thống nhà hàng, bar luôn sẵn sàng đáp ứng khách. Bên cạnh đó các dịch vụ như xe đạp đôi, xuồng điện, câu cá, bi-a, tennis,...cũng rất đa dạng và phong phú.

 

tan-da-resort-pys-travel031

 

 

 

6. VResort Hòa Bình

Cách Hà Nội hơn 2 tiếng đi xe về hướng Hòa Bình, VResort sở hữu hơn 90 phòng nghỉ và villas được lấy cảm hứng từ núi rừng Tây Bắc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi một không gian nghỉ dưỡng "trở về với thiên nhiên" mà vẫn rất tiện nghi, hiện đại và thoải mái.

Có rất nhiều dạng lưu trú cho khách thoải mái lựa chọn như khách sạn, villa tiêu chuẩn, villa cao cấp, đặc biệt hơn bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác ở trong nhà sàn bằng gỗ thoáng đãng và mát mẻ. Cùng với hệ thống nhà hàng phục vụ theo phong cách Á-Âu, những khu vui chơi giải trí thì không thể bỏ qua dịch vụ tắm khoáng thiên nhiên Kim Bôi nổi tiếng. Đây thực sự là thiên đường dành cho gia đình, bạn bè vào những ngày cuối tuần hoặc những kì nghỉ lễ ngắn ngày.

v-resort-pys-travel041

 

7. Làng Sỏi Farm Resort

Cách Hà Nội chưa đầy 60km, Làng Sỏi Farm sẽ là kì nghỉ ngắn ngày đầy thú vị của bạn cùng gia đình, chạy xa khỏi phố thị vội vã, mù mịt khói xe, để nghỉ ngơi, thư giãn. Chẳng những thế, resort còn có vô vàn những điểm sống áo chất ngất khỏi bàn cho bất cứ tín đồ mê sống ảo nào.  

Khu resort với những căn biệt thự vila đầy tiện nghi, xinh đẹp, với view cảnh đẹp thần sầu. Kết hợp với nông trại trái cây rộng nhất Hòa Bình, villa nằm trọn trong khu vực đắc địa nhất, với núi non bao phủ, cùng với đó, xa xa là vườn thanh long bạt ngàn, nở rộ những bông hoa trắng muốt tinh khôi, trên trời lảng tảng mây xanh, tựa như bức tranh tuyệt hảo. 

 

Không chỉ vậy, nơi đây còn có 3 bể bơi siêu to khổng lồ để thỏa sức bơi lội, chụp choẹt sống ảo siêu sang chảnh. Khu trò chơi Sasuke, khu vui chợi trẻ em, trèo thuyền trên sông, đồi chong chóng, vườn hoa quanh năm đua sắc,... Góc nào cũng mê mẩn, chụp hình cực đỉnh luôn nhé.

 

Lựa chọn resort siêu sang chảnh ngay hôm nay

Tham khảo: Top resort Hội nghị - Tổng kết - Teambuilding cuối năm

Nơi tình thân được gắn kết - Văn hóa được hình thành

Hotline: 02473075060

 

Quỳnh Anh

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn