Những resort gần Hà Nội thích hợp tổ chức teambuilding

08/04/2024

Resort có diện tích khá rộng, giao thông thuận tiện cùng cảnh quan mát mẻ là nơi thích hợp để tổ chức các hoạt động tổng kết cuối năm cho nhóm, lớp học, thậm chí là cho cả doanh nghiệp. Dưới đây là list resort gần Hà Nội thích hợp cho chuyến teambuilding, tổ chức các sự kiện đáng nhớ.

Resort có diện tích khá rộng, giao thông thuận tiện cùng cảnh quan mát mẻ là nơi thích hợp để tổ chức các hoạt động team building cho nhóm, lớp học, thậm chí là cho cả doanh nghiệp. Dưới đây là list resort gần Hà Nội thích hợp cho chuyến team buiding trong dịp cuối năm này.

1. Flamingo Đại Lải

Tọa lạc tại Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên, cách Hà Nội chỉ 45 phút lái xe, Flamingo Đại Lải nằm trên vùng đất "non thanh thủy tú", nơi hội tụ cảnh sắc tươi đẹp cùng lối kiến trúc được nhào nặn bởi đôi bàn tay của nghệ nhân. Tất cả tạo nên một khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng và đẳng cấp và được công nhận trong top 10 resort đẹp nhất thế giới.

Flamingo Đại Lải có không khí cực trong lành với cây xanh bao phủ
Flamingo Đại Lải có không khí cực trong lành với cây xanh bao phủ. Ảnh: Flamingo Đại Lải

Đến với Flamingo Đại Lải, du khách có thể trải nhiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao, chốn nghỉ dưỡng thiên đường với khí hậu ôn hòa, không khí trong lành, hệ sinh thái đa dạng, cảnh quan hữu tình.

flamingo đại lải Cung cấp đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng thư giãn thoải mái
Cung cấp đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng thư giãn thoải mái

flamingo đại lải nơi gắn kết tình đồng nghiệp, xây dựng văn hóa của tập thể
Tận hưởng những khoảnh khắc Team Buidling thú vị, nơi gắn kết tình đồng nghiệp, xây dựng văn hóa của tập thể

Tham khảo >>Tour Teambuilding tại Flamingo Đại Lải 1 ngày từ Hà Nội

2. Tản Đà Resort

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Tản Đà Resort được thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hòa, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều trông ra hồ Suối Bơn bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa thiên nhiên và con người.

Spa tắm bùn được hội chị em mê tít tại tản đà resort

Spa tắm bùn được hội chị em mê tít

Với mục đích chính phục vụ nhu cầu nghỉ d­ưỡng, đến với Tản Đà Spa Resort quý khách được trở về với thiên nhiên trong lành yên tĩnh, thoáng đãng thoát khỏi sự chật chội của chốn thị thành và công việc căng thẳng hàng ngày, cảm nhận ấn tượng sâu sắc một vùng trời mây non n­ước của vùng đất thiêng núi Tản sông Đà đã từng đi vào truyền thuyết Sơn Tinh, Thuỷ Tinh.

Chèo thuyền kayak là một trong những hoạt động không nên bỏ qua khi đến Tản Đà Resort

Chèo thuyền kayak là một trong những hoạt động không nên bỏ qua khi đến Tản Đà Resort

Hệ thống phòng nghỉ với 53 phòng trông ra hồ Suối Bơn và khu vườn xanh mướt, gồm có khu nhà Cổ đư­ợc thiết kế theo lối kiến trúc cổ đặc trư­ng của vùng làng quê Bắc Bộ và khu nhà Lạc Việt kiến trúc kết hợp nét duyên dáng của phương Đông và sự tinh tế của phương Tây sẽ mang lại cho du khách sự thư giãn tuyệt đối.

Hệ thống bể bơi hiện đại tại tản đà

Hệ thống bể bơi hiện đại

Thiên nhiên trong lành ở Tản Đà Resort

Thiên nhiên trong lành ở Tản Đà Resort

Tham khảo >>Tour Teambuilding tại Tản Đà Resort 1 ngày từ Hà Nội

3. Paragon Hill Resort

Paragon Resort Ba Vì cách trung tâm thủ đô Hà Nội 55km, chỉ mất khoảng 1 giờ di chuyển, là địa điểm nghỉ dưỡng đem lại những giây phút thư giãn cho du khách yêu thích thiên nhiên. Với diện tích rộng gần 200 ha, sở hữu hệ sinh thái thuần khiết làm nền tảng, Paragon Resort thu hút bởi hệ thống phòng nghỉ thiết kế theo phong cách nhà sàn độc đáo, các phòng Bungalow và Villas sang trọng. Đặc biệt du khách còn có thể trải nghiệm các dịch vụ nổi bật: TRƯỢT ZIPLINE, ĐÀI QUAN SÁT, tham quan THÁC ĐA, … Với những ưu thế của mình, Paragon Resort là lựa chọn yêu thích với những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày, các hoạt động dành cho gia đình và teambuilding.

Paragon Hill Resort

Team building tổ chức tại Paragon Hill Resort
Team building tổ chức tại Paragon Hill Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Tham khảo >>Tour Teambuilding tại Paragon Hill Resort 1 ngày từ Hà Nội

4. Làng Sỏi Resort in Farm

Sỏi Resort in Farm hay còn được biết đến với tên gọi Làng Sỏi Resort. Tọa lạc trên diện tích 30 hecta, resort là tổ hợp nghỉ dưỡng nằm giữa thiên nhiên đất trời Hòa Bình. Nơi đây có hồ, có núi, có rừng, có toàn bộ những yếu tố sẽ giúp cho kỳ nghỉ của bạn thoải mái và dễ chịu nhất. Bạn sẽ được thoát ra cái ngột ngạt nơi phố phường bon chen và về đây được thả lỏng đầu óc, tha hồ nghỉ ngơi mà không cần lo nghĩ gì.

Làng Sỏi Resort in Farm
(Ảnh: Sưu tầm)

Hiện làng Sỏi đang phục vụ hệ thống 34 phòng nghỉ kiểu Biệt thự, Nhà cộng đồng sức chứa 160 khách. Vườn cây ăn trái sạch rộng tới 16ha. Hệ thống khu vui chơi giải trí đang hoàn thiện: bể bơi, bể vày, tắm mưa, úp nơm bắt cá, hệ thống game sasuke liên hoàn (8 trò chơi), 2 sân tennis, bóng rổ, bóng chuyền, sân cỏ, chèo thuyền kayak trên hồ….Nhà hàng ăn uống sức chứa 400 khách chia thành 3 khu vực: Nhà ăn chính (2 tầng), 3 chòi vip và nhà ăn mở, ngoài ra là khu vực tổ chức tiệc ngoài trời gần bể bơi có sân khấu biểu diễn..

Bể bơi ở Sỏi
Bể bơi ở Sỏi (Ảnh: Sưu tầm)

5. An Lạc Resort

An Lạc Resort tọa lạc giữa núi rừng của Huyện Kim Bôi, nằm ở phía đông của tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 60 phút đi xe. Đến với An Lạc, du khách sẽ hoàn toàn đắm chìm trong không gian khoáng đạt, mát mẻ và mộng mơ của mẹ thiên nhiên.

An Lạc Resort
(Ảnh: Sưu tầm)

Được thiết kế hết sức hài hòa, tinh tế, resort sẽ giúp du khách có cảm giác được hòa quyện vào sự lãng mạn của dòng sông, sự nhộn nhịp của buôn làng và thiên nhiên núi rừng trùng trùng mộng điệp. Không chỉ vậy Khu nghỉ dưỡng còn đem lại sự thanh thản, an nhiên và bình yên như chính cái tên An Lạc. Đây chính là địa điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua cho một kì nghỉ cuối tuần thư giãn của bạn và gia đình.

Không gian trong lành của An Lạc resort
Không gian trong lành của An Lạc resort (Ảnh: Sưu tầm)

An Lạc Resort Hoà Bình có khuôn viên với diện tích lên tới 13.000 m2 , cực kỳ rộng lớn. Lưng tựa núi, mặt hướng sông, không gian bao đầy hoa lá… Có thể nói Khuôn viên của An Lạc Resort đang đem tới cho du khách tất cả những gì tinh túy nhất, quý giá nhất mà mẹ thiên nhiên ban tặng.

Tham khảo >>Tour Teambuilding tại An Lạc Resort 1 ngày từ Hà Nội

6. Legacy Yên Tử

Legacy Yên Tử mang tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng 5 sao, được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, tác giả của nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng trên toàn thế giới. Legacy Yên Tử được tọa lạc tại khu di tích và danh thắng Yên Tử, TP Uông Bí, Quảng Ninh – nơi được mệnh danh là cái nôi của Phật giáo Việt Nam, điểm đến lý tưởng để du lịch tâm linh.

Sự bình yên của Legacy Yên Tử
Sự bình yên của Legacy Yên Tử (Ảnh: Sưu tầm)

Nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử, bạn có thể thoải mái lựa chọn các khung giờ để theo hành trình cáp treo khám phá đỉnh Thiên Yên Tử. Khoảnh khắc ngắm bình minh trên đỉnh Thiêng thực sự khó quên. Các lớp tập Yoga & Thiền là điểm nhấn đặc biệt tại Legacy Yên Tử, trải nghiệm làm nên sự khác biệt với các khu nghỉ dưỡng khác. Hàng ngày sẽ có 4 lớp tập Yoga vào 4 khung giờ khác nhau, mỗi lớp kéo dài từ 45 – 60 phút. Sẽ có lớp miễn phí và có lớp mất phí, để tham gia bạn cần đặt lịch trước với Lễ tân.

Tham khảo >>Hà Nội - Legacy Yên Tử 2 ngày 1 đêm

7. Vedana Resort Ninh Bình

Vedana Ninh Bình được biết đến là khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng nằm sát với vườn quốc gia Cúc Phương nổi tiếng. Được bao quanh là hệ sinh thái đa dạng, nơi đây là chốn dừng chân của mọi du khách trong hành trình du ngoạn mảnh đất Ninh Bình.

Vị trí đắc địa của Vedana Resort Ninh Bình
Vị trí đắc địa của Vedana Resort Ninh Bình (Ảnh: Sưu tầm)

Vedana resort Ninh Bình hòa quyện giữa vẻ đẹp rừng núi, sông nước cùng với văn hóa lịch sử truyền thống chắc hẳn mang tới cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Đây sẽ là nơi bạn hòa mình vào thiên nhiên, tất cả mệt mỏi tan biến để tâm hồn được bình an. 

Vedana Resort Ninh Bình
Không gian rộng lớn phù hợp tổ chức team building (Ảnh: Sưu tầm)

Vedana resort nằm ở vị trí khá đắc địa, ẩn mình giữa vườn quốc gia đại ngàn xanh bát ngát. Với vị thế lưng tựa núi, nơi đây được xem là điểm tổ chức team building thích hợp ở vùng đất văn hóa địa linh nhân kiệt. Chính vì vậy, nhiều công ty thường lựa chọn resort để tổ chức hoạt động team building.

Tham khảo >>Tour Ninh Bình: Vedana Resort tắm khoáng nóng 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

8.  Serena Resort Kim Bôi

Thảm cỏ xanh mướt cứ ngỡ đang ở trời Tây serena kim bôi
Thảm cỏ xanh mướt cứ ngỡ đang ở trời Tây

Sau 2 giờ lái xe từ trung tâm thành phố Hà Nội, Serena Resort Kim Bôi là một thế giới hoàn toàn khác với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, núi non, sông nước hài hòa. Nằm kề dòng sông Bôi, Serena Resort là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt.

Khu resort serena kim bôi được thiết kế đơn giản mà sang trọng
Khu resort được thiết kế đơn giản mà sang trọng 

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc và cũng là điểm nhấn trong kiến trúc tại đây. Chúng tôi mong muốn xây dựng Serena Resort đúng nghĩa là - một nơi để trở về với thiên nhiên.

Nhắc đến Serena Resort là nhắc tới khoáng nóng tại Kim Bôi. Như một bài thuốc thần kì thiên nhiên ban tặng, tắm khoáng nóng mang lại nhiều tác dụng tích cực cho sinh dưỡng và sức khỏe của con người. Với đặc thù đó, Serena resort có nhiều hình thức tắm dành cho du khách như tắm Onsen kiểu Nhật kết hợp giữa tắm xông hơi và bể bơi khoáng nóng.

Nhìn toàn cảnh thấy được serena resort kim bôi được bao phủ bởi cây xanh, núi non trong lành
Nhìn toàn cảnh thấy được resort được bao phủ bởi cây xanh, núi non trong lành

Tham khảo  >>Tour Teambuilding tại Serena Kim Bôi Resort 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Các resort này không chỉ cung cấp chỗ ở ấm cúng mà còn có các cơ sở vật chất để tổ chức các hoạt động nhóm, từ những phiên họp chiến lược đến các trò chơi vui nhộn. Hệ thống giao thông thuận tiện từ trung tâm thành phố giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn và đa dạng lựa chọn du lịch cho mọi ngân sách, từ bình dân đến cao cấp.

Ngay cả khi bạn chỉ muốn tìm một nơi lánh đời cho nhóm mình, những resort ngoại ô Hà Nội luôn mở cửa chào đón bạn. Hãy liên hệ với PYS Travel để chúng tôi giúp bạn tổ chức một chương trình team building không chỉ là một kỷ niệm đáng nhớ mà còn là bệ phóng vững chắc cho sự phát triển của đội nhóm bạn trong tương lai.

 

Tham khảo một số tour resort khác có thể phù hợp với công ty Bạn

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM