Nhà Bên Rừng - U Lesa "chất ngây ngất" thỏa mãn cơn khát thiên nhiên của giới trẻ Hà thành

24/09/2018

Nếu như Đà Lạt có một Andante Farm & Lodge giữa rừng thông xanh mướt thì mới gần đây, giới trẻ Hà thành lại đang sốt rân rân với Nhà Bên Rừng - U Lesa thỏa mãn cơn khát thiên nhiên bấy lâu. Check-in ngay thôi!

Nếu như Đà Lạt có một Andante Farm & Lodge giữa rừng thông xanh mướt thì mới gần đây, giới trẻ Hà thành lại đang sốt rân rân với Nhà Bên Rừng - U Lesa thỏa mãn cơn khát thiên nhiên bấy lâu.

nha-ben-rung-ulesa-pys-travel001

Lang thang lối nhỏ dẫn về Nhà Bên Rừng. Ảnh: 112.21

nha-ben-rung-ulesa-pys-travel006

Lạc bước rừng thông. Ảnh: 112.21

Nhà Bên Rừng - U Lesa Sóc Sơn cách trung tâm Hà Nội 45 km. Dành ra khoảng 40 phút di chuyển bạn đã lạc sang một thế giới hoàn toàn khác với thành thị ồn ào, cảm giác như chỉ bước một bước sang cánh cửa thần kì của Doraemon vậy. Chính vì thế, chỉ mới hoạt động chưa đầy một tháng, U Lesa đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của dân tình, đặc biệt là các cặp đôi và những người muốn tạm xa phố thị ồn ào, đang đi tìm điểm trốn quên sầu.

nha-ben-rung-ulesa-pys-travel009

Thư thái đọc sách với view hướng ra rừng xanh ngát. Ảnh: phuongtz

nha-ben-rung-ulesa-pys-travel010

Vui vẻ check-in ngôi nhà gỗ. Ảnh: ankynnn

nha-ben-rung-ulesa-pys-travel004

Ảnh: Nhà Bên Rừng - U Lesa

Căn nhà nhỏ này nằm ngay sát rừng thông ngút ngàn, lọt giữa thiên nhiên núi rừng tự nhiên hiếm có khó tìm ngay ở Hà Nội. Căn nhà chỉ vỏ vẹn 12m2, được làm bằng gỗ, có kính hướng view thẳng ra thung lũng rừng cây. Mặc dù diện tích khiêm tốn nhưng căn nhà nhỏ này vẫn đầy đủ tiện nghi cần thiết như điều hòa, lò sưởi, giường ngủ, chỗ làm việc, khu vệ sinh.nha-ben-rung-ulesa-pys-travel014

nha-ben-rung-ulesa-pys-travel013

nha-ben-rung-ulesa-pys-travel015

Những vật dụng nho nhỏ. Ảnh: Đoàn Tuấn

Ngoài nhà gỗ rừng thông thì ở đây còn có hai khu nhà khác là nhà trắng khu vườn và nhà gạch lớn, phù hợp với nhóm đi từ 3-5 người. Khu nhà có ban công rộng rãi, có ghế sofa đặt ngay ngoài trời, thoải mái ngồi thư giãn hàng giờ.

nha-ben-rung-ulesa-pys-travel011

nha-ben-rung-ulesa-pys-travel005

Ăn sáng và thưởng thức tách trà giữa không gian mở. Ảnh: Mỹ Linh

Khu vực đằng sau nhà gỗ còn có một bể ngâm nước giữa rừng thông, khi không sử dụng bạn có thể đặt miếng gỗ lên phía trên nằm nghỉ ngơi dưới bóng cây xanh rì, ngắm nhìn trời đất rộng lớn.

nha-ben-rung-ulesa-pys-travel003

Khi đi theo nhóm từ 10 - 15 người thì lựa chọn lý tưởng nhất là Nhà gạch lớn, có hẳn một sân vườn đủ rộng để bạn thoải mái nướng BBQ và đặc biệt là bể ngâm người di động trên trần nhà mái cỏ xanh.

nha-ben-rung-ulesa-pys-travel012

Lối vào Nhà gạch lớn. Ảnh: torazzz

Thêm thông tin về Nhà Bên Rừng - U Lesa: Nhà gỗ rừng thông: Dành cho 2 người, bao gồm bể ngâm nước giữa rừng thông, view thung lũng rừng cây. Có thể thêm tối đa 1 người (có phụ phí): 1,499,000 đồng/ đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ) và 1,199,000 đồng/ đêm (Ngày thường từ Thứ 2 đến Thứ 5).Nhà trắng khu vườn: Dành cho 2 người, có ban công riêng. Có thể thêm tối đa 2 người (có phụ phí): 1,499,000 đồng/ đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ) và 1,199,000 đồng (Ngày thường từ Thứ 2 đến Thứ 5)Nhà gạch lớn: Dành cho 10 người, bao gồm sân vườn BBQ, khu vực uống nước dưới gốc cây, bể ngâm người di động trên trần nhà mái cỏ xanh. Có thể thêm tối đa 5 người (có phụ phí): 4,499,000 đồng/ 1 đêm (Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ) và 2,999,000 đồng (Ngày thường từ Thứ 2 đến Thứ 5)Địa chỉ: Khu Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đi xe ô tô 15-20 phút từ sân bay Nội Bài. Cách Việt Phủ Thành Chương khoảng 2 km.

Bạn đang băn khoăn không biết chọn điểm nào ngay gần Hà Nội để tổ chức team building. Tham khảo ngay >>>

HOTLINE: 024 44 50 60 70

Tổng hợp: Thùy Linh

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM