Muốn bay trên biển vàng mê mải, đừng chần chừ lên Mù Cang Chải ngay thôi tuổi trẻ ơi!

04/09/2020

Được đánh giá là một trong những điểm bay đẹp nhất Việt Nam, lại đang bước vào mùa lúa rực rỡ lung linh đất trời, Khau Phạ - Mù Cang Chải trở thành cái tên hot nhất cho những dân chơi đam mê khám phá. Khung cảnh Mù Cang Chải đang độ nhuận sắc nhất, bạn còn chờ gì mà không đi kiếm tìm dấu ấn tuổi trẻ đặc biệt này?

Người ta bảo Mù Cang Chải mùa lễ hội lạ lùng lắm. Không khí Mù Cang Chải khi đó cứ khiến lòng người như mê như say, khoáng đạt trẻ trung và thuần khiết, cảm nhận được sự tự do trong từng hơi thở. Sẽ không quá lời khi ví Mù Cang Chải mùa lúa chín là đỉnh cao của vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện cùng nét văn hóa lao động người Việt Nam, với cả một vùng mênh mang sắc vàng tràn ngập, óng ả uốn mình như những nấc thang trời. Không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt sắc ấy, Mù Cang Chải mùa lễ hội còn có những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn đủ làm say lòng bất cứ vị khách du lịch khó tính nào.

mu-cang-chai-pys-travel019

Không khí Mù Cang Chải khi đó cứ khiến lòng người mê say (Ảnh: omoidasu_jp)

mu-cang-chai-pys-travel001

Sẽ không quá lời khi ví Mù Cang Chải mùa lúa chín là đỉnh cao của vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện cùng nét văn hóa lao động người Việt Nam (Ảnh: travel0805)

mu-cang-chai-pys-travel002

Một Mù Cang Chải khoáng đạt trẻ trung và thuần khiết (Ảnh: traveler.paradise)

Đèo Khau Phạ là 1 trong tứ đại đỉnh đèo của miền Bắc nước ta và cũng là điểm không thể bỏ qua của các phượt thủ khi du lịch Mù Cang Chải. Đèo Khau Phạ cao trên 1.200m so với mực nước biển, điểm cất cánh cách khoảng 600m so với điểm hạ cánh. Địa điểm này cũng được giới phi công bay dù lượn đánh giá là điểm bay ấn tượng nhất trên cả nước bởi sự hoành tráng, hùng vĩ của núi rừng, không khí trong lành cùng với vẻ đẹp quyến rũ của ruộng bậc thang Mù Cang Chải.

mu-cang-chai-pys-travel009

Biển vàng ở Mù Cang Chải (Ảnh: hebi3695)

mu-cang-chai-pys-travel034

Mù Cang Chải được đánh gía là một trong những địa điểm bay lượn đẹp nhất Việt Nam (Ảnh: votrebucketlist)

Nếu như khách du lịch đứng trên đỉnh núi cao nhất trong tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc này ngắm nhìn ruộng bậc thang mùa lúa chín đã thấy tuyệt đẹp, thì khi trên dù lượn ngắm xuống còn thấy mê hoặc hơn bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ trong sắc vàng của nắng và nền vàng của lúa. Chỉ khi bay dù lượn, khách du lịch mới có thể cảm nhận được cái cảm giác thư thái, ngất ngây một mình giữa thinh không.

mu-cang-chai-pys-travel018

Đứng trên đỉnh ngắm nhìn ruộng bậc thang mùa lúa chín đã thấy tuyệt đẹp (Ảnh: nhifoto)

mu-cang-chai-pys-travel001

Khi trên dù lượn ngắm xuống còn thấy mê hoặc hơn bởi khung cảnh thiên nhiên Mù Cang Chải hoang sơ (Ảnh: Internet)

Đến với Mù Cang Chải vào mùa lễ hội ruộng bậc thang, các bạn có cơ hội được bay lượn giữa rừng núi hùng vĩ với festival dù lượn trên không. Du khách có thể trực tiếp tham gia bay cùng phi công hoặc huấn luyện viên, tự mình khám phá, chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp mê hồn của đèo Khau Phạ và những nấc thang mùa lúa chín uốn mình mêm mại. Điểm bay dù lượn Khau Phạ, huyện Mù Cang Chải được đánh giá là 1 trong 4 điểm bay đẹp trên cả nước và là 1 trong 5 điểm bay đẹp nhất của thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi thả mình giữa không gian của thiên nhiên tuyệt sắc mùa lúa chín, hét thật lớn, ngắm thật lâu quê hương đất nước mình đang mùa đẹp nhất!

mu-cang-chai-pys-travel006

Du khách có thể trực tiếp tham gia bay cùng phi công hoặc huấn luyện viên (Ảnh: Vietwing Hanoi)

mu-cang-chai-pys-travel004

Thả mình giữa không gian của thiên nhiên Mù Cang Chải tuyệt sắc mùa lúa chín (Ảnh: Internet)

Nguồn gốc của loại hình giải trí thú vị này được khởi xướng từ CLB dù lượn Vietwings Hanoi. Năm 2013, các thành viên trong CLB đã tổ chức sự kiện “Bay trên mùa vàng”, kể từ đó, sự kiện này đã trở  đã trở thành sân chơi thường niên của những bạn trẻ yêu thích du lịch khám phá. Sự kiện được tổ chức tại đèo Khau Phạ vào cuối tháng 9 hàng năm. Đây là thời điểm đẹp nhất trong năm của huyện Mù Cang Chải, khi lúa bắt đầu chín và màu xanh của ruộng bậc thang đang dần chuyển sang sắc vàng.

mu-cang-chai-pys-travel002

Nguồn gốc của loại hình giải trí thú vị này được khởi xướng từ CLB dù lượn Vietwings Hanoi (Ảnh: Internet)

mu-cang-chai-pys-travel003

Sự kiện được tổ chức tại đèo Khau Phạ vào cuối tháng 9 hàng năm (Ảnh: Internet)

mu-cang-chai-pys-travel005

Đây là thời điểm đẹp nhất trong năm của huyện Mù Cang Chải (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khí hậu ở đây rất ôn hòa, ít mưa, thoáng đãng; độ cao xuất phát lý tưởng; đường chạy xuất phát thoải dài và đặc biệt là gió nhẹ, gió đều là yếu tố thuận lợi nhất cho người điều khiển dù an toàn và bay được các góc để ngắm nhìn thung lũng vàng Khau Phạ. Nơi nhảy dù còn có cả khách sạn cho phi công nghỉ ngơi.

mu-cang-chai-pys-travel007

Khí hậu ở đây rất ôn hòa, ít mưa, thoáng đãng; độ cao xuất phát lý tưởng (Ảnh: Vu Thanh Cong)

Tuổi còn trẻ, xăng còn rẻ, tội gì không có cho mình những trải nghiệm có 1-0-2 này. Hãy khám phá Mù Cang Chải theo cách đặc biệt nhất, để tuổi trẻ chẳng để phí hoài

 Cùng đến Mù Cang Chải - ngắm sóng vàng trên non cao ngay thôi!

Tour Mù Cang Chải 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Mù Cang Chải 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Galaxie

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM