Những quán cafe view đẹp lung linh - checkin xả láng tại Sapa

24/09/2018

Sapa luôn là vùng đất thơ mộng quyến rũ với những con người yêu du lịch. Người ta đặt chân đến Sapa bởi nét đẹp như tranh vẽ của núi rừng, khí hậu 4 mùa trong ngày, ẩm thực đặc sắc. Thế nhưng, có một điểm thu hút đặc biệt ở Sapa với khách du lịch chính là những quán cafe view đẹp lung linh. Mỗi sáng ngồi giữa không gian vừa thơ mộng lại hùng vĩ, nhâm nhi ly cafe thơm nóng giữa cái lạnh se se đầu ngày có lẽ là trải nghiệm không ai quên được khi đến Sapa.

1. The Haven Sapa CampsiteChẳng cần nói nhiều nữa bởi cái tên Haven Sapa chắc chắn là cái tên hot nhất xứ  mù sương năm nay. Bởi chỉ riêng khu phức hợp nhỏ xinh cả hostel, cắm trại, pub với đồ nướng và café này đã chiếm trọn một quả đồi ngay trước bản Cát Cát. Vị trí đắc địa nên nên hầu như du khách đều ghé qua đây để nghỉ ngơi sau chuyến khám phá ngôi làng được mệnh danh là xinh đẹp nhất miền Tây Bắc.

quan-cafe-so-huu-goc-view-dat-gia-nhat-sapa-55792

Nếu bạn muốn thư giãn ngắm mây nhìn núi, thưởng thức không khí trong lành của Sapa và vị thơm của ly cafe nóng thì còn chần chừ gì mà không ghi nhớ ngay quán cafe sở hữu view đắt giá nhất Sapa này.

sapa-pys-travel015

  • Địa điểm: Đồi Vọng Cảnh – Bản Cát Cát
  • Giá tham khảo: 30.000đ/ đồ uống trở lên
2. Gem ValleyMỗi khi nhắc đến những quán cafe đẹp nhất Sapa, chắn chắc cái tên Gem Valley sẽ luôn nằm ở vị trí hàng đầu. Gem Valley vốn là một gallerry trưng bày tranh của họa sĩ người Hà Nội lên phố núi lập nghiệp. Quán được xây dựng bằng chất liệu gỗ quý hiếm, thiết kế cực “ chất “ dưới con mắt của người nghệ sỹ. Quán được bao phủ bởi một dàn hoa leo, kết hợp cùng tông màu gạch cũ, khiến Gem Valley trông thật gần gũi mà ấm cúng. View của quán nhìn xuống là thung lũng lúa bản Cát Cát, xa hơn chút nữa là đỉnh Fansipan hùng vĩ.

sapa-homestay-pys-travel004

sapa-homestay-pys-travel003

  • Địa điểm: Cách bản Cát Cát khoảng 3km
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 40.000đ/đồ uống
3. The Hill StationThe Hill Station có lẽ là quán café đặc biệt nhất trong list này. The Hill Station mang đến cho người lữ khách cảm giác bé nhỏ, ấm cúng kiểu Tây khiến cho du khách có ấn tượng như một trạm dừng chân ấm áp giữa những ngày mưa rơi.

the-hill-station-6-1476354502665

The Hill Station có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Những mảng tường cũ, thêm vào đó thiết kế bên trong từ bàn ghế, cầu thang đều làm bằng gỗ càng làm tăng thêm cảm giác ấm cúng. The Hill Station có 2 lầu cùng với trần nhà khá cao nên dù quán có không gian không quá rộng nhưng cũng không mang lại cảm giác bất tiện cho du khách. Mọi thứ tại đây đều rất vừa đủ, đủ ấm cúng, đủ tinh tế và nhã nhặn.

the-hill-station-55816

  • Địa điểm: Số 7 Mường Hoa
  • Giá tham khảo: khoảng 100.000đ/người
4. Le GeckoNằm ngay vị trí trung tâm, gần nhà thờ đá, Le Gecko là cái tên luôn được nhắc đến trong top những quán cafe nhất định phải ghé khi tới Sapa.

le-gecko-55819

Quán trang trí theo phong cách Pháp, ấm áp và gần gũi. Ban công quán view thẳng ra nhà thờ đá SaPa và vườn hoa Xuân Viên. Le Gecko thu hút khách bởi khung cảnh sinh hoạt của người dân bản địa nơi đây. Khi màn đêm buông xuống, tại đây, bạn có thể nhâm nhi ly café nóng, chiêm ngưỡng mọi hoạt động vui chơi giải trí của người dân.

5-quan-ca-phe-sieu-xinh-nhat-dinh-phai-ghe-khi-di-du-lich-Sapa-1

  • Địa điểm: 04 Hàm Rồng
  • Giá tham khảo: 40.000đ/đồ uống trở lên
5. Fansipan TerraceFansipan Terrace nằm trên đường Fansipan, cách trung tâm thị trấn khoảng 700m, khá gần và dễ tìm. Điểm thu hút và níu chân du khách tới  Fansipan Terrace là không gian đẹp và khoảng view trên cao vô cùng đắt giá.  Tại đây, cách bày biện, bố trí khá đơn giản, nhưng hợp lí, tạo không gian không chỉ thoáng đãng, yên tĩnh mà còn vô cùng lãng mạn cho du khách. View của quán nhìn thẳng ra ruộng bậc thang, có mây, có núi, có xích đu, tha hồ “ tự sướng”. Chủ quán vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Đồ uống tại đây được đánh giá khá ngon và có thể nói là giá mềm.

du-lich-sapa-pystravel-05

Fansipan-Terrace-Cafe-1

  • Địa điểm: Đường Fansipan
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 70.000đ/đồ uống
6. Viet Emotion Sapa Viet Emotion nằm ngay ở con phố Cầu Mây, nổi tiếng với nhiều quán café. Sẽ không khó gì để nhận ra quán nhờ những giỏ hoa xinh xắn treo phía bên ngoài nền tường sơn xanh vô cùng đáng yêu, đem lại cảm giác lãng mạn. Phía bên trong, quán được trang trí theo gam màu nóng, vô cùng ấm cúng. Điểm nhấn của quán, tạo sự khác biệt chính là những chiếc đèn lồng màu sắc được treo xung quanh quán. Ngoài đồ uống, tại đây còn những đồ ăn Á Âu được khá nhiều thực khách khen ngợi đồ ăn ngon, tương xứng với giá cả.

viet-emotion-sapa-55804

Viet-Emotion-Sapa-5

  • Địa điểm: 27 Cầu Mây
  • Giá tham khảo: khoảng 100.000đ/người
 

Đến Sapa ngay để khám phá hết những quán cafe siêu lung linh này thôi nào!

Khánh Trinh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM