Mộc Châu mùa đông đẹp dã man, chuẩn bị tiền và tình yêu đi là vừa!

06/12/2019

Thời tiết mùa đông ở Mộc Châu bắt đầu chuyển mình trở lạnh. Thứ không khí se se tê tái bắt đầu len lỏi vào khắp các ngôi nhà. Giờ này nhiều người đang ở đâu, định làm gì, có còn cô đơn không? Thật tiếc cho những người còn đang chờ đợi tình yêu cho riêng mình khi cứ mùa đông xuân là Mộc Châu đẹp quá, đưa người tri kỉ lên đây tận hưởng trọn vẹn tình yêu thật chẳng có thứ gì bằng.

Thời tiết mùa đông ở Mộc Châu bắt đầu chuyển mình trở lạnh. Thứ không khí se se tê tái bắt đầu len lỏi vào khắp các ngôi nhà. Giờ này nhiều người đang ở đâu, định làm gì, có còn cô đơn không? Thật tiếc cho những người còn đang chờ đợi tình yêu cho riêng mình khi cứ mùa đông xuân là Mộc Châu đẹp quá, đưa người tri kỉ lên đây tận hưởng trọn vẹn tình yêu thật chẳng có thứ gì bằng.

Mùa thu đông cũng chính là mùa của tình yêu (Ảnh: kenhhomestay)

Mộc Châu rất tình (Ảnh: Hải Lê Cao)

Mộc Châu dẫu thời tiết có ấm áp hay lạnh buốt vẫn luôn được phủ màu sắc rực rỡ của muôn loài hoa. Thời tiết Đông Xuân, trên vùng non cao bước vào mùa cải trắng tinh khôi. Các chị em nô nức đổ về để săn bằng được những tấm hình lãng mạn như trong các tấm poster của truyện ngôn tình.

Những cặp đôi muốn ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn, bỏ qua Mộc Châu là điều đáng tiếc (Ảnh: Yêu Media)

Ngoài ra,  du khách có thể bắt gặp xen kẽ cải trắng xen cải vàng, hoa dã quỳ, hoa trạng nguyên, thậm chí cả tam giác mạch khi ghé mùa đông ở Mộc Châu. Với những ai yêu thích dã quỳ, thì không cần phải đến tận Đà Lạt mới được thỏa mãn ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của loài hoa phố núi này. Dã quỳ nở rải rác dọc quốc lộ 6 từ huyện Vân Hồ kéo dài đến tận trung tâm Mộc Châu.

Mộc Châu mùa đông, có dã quỳ nở vàng rực trong nắng sớm (Ảnh: Đức Hollywood Studio)

Mộc Châu mùa đông, cũng là thời điểm hoa cải trắng nở rộ (Ảnh: Dinh Thai Studio)

Cảnh vật mùa thu ở Mộc Châu không chỉ làm say đắm lòng người bằng hoa cải trắng, hướng dương vàng rực mà Mộc Châu còn thu hút khách phương xa bằng những vạt hoa dã quỳ mọc xen lẫn cùng hoa trạng nguyên, nở rực rỡ suốt dọc con đường vào bản, nông trường bò sữa. Những hàng rào hoa tự nhiên đan xen vàng cam và đỏ khiến con đường đất đỏ trở nên thơ mộng. Trẻ nhỏ nô đùa khắp rẻo cao nguyên thắm sắc, hồn nhiên, trong trẻo giữa trời thu ươm nắng.

Nếu may mắn đi Mộc Châu vào đúng dịp có tuyệt thì không gì bằng (Ảnh: Yêu Media)

Vào mùa đông ở Mộc Châu này, còn gì tuyệt vời hơn là được cùng người mình yêu lang thang khắp các đồi hoa. Nhìn trông ra thế giới bát ngát này chỉ thấy đồi hoa phủ trắng xóa núi đồi, vườn chè xanh ngào ngạt, cảm tưởng rằng thế giới này chỉ có mình đôi ta. Nếu như mùa hè, Mộc Châu rực rỡ bao nhiêu thì mùa đông lại trầm ngâm, lãng mạn, ngôn tình bấy nhiêu. Người ta bảo đến Mộc Châu chắc chỉ để chụp ảnh xong về, nhưng nghĩ vậy là lầm to. Khi đã trở về, người ta vẫn để lại Mộc Châu cả một trời thương nhớ.

Mộc Châu có nhiều địa điểm để các cặp đôi lưu lại những hình ảnh đẹp bên nhau (Ảnh: Tu Art)

Không chỉ có mùa hoa cải và các đồi chè,vườn cải, các điểm tham quan nổi tiếng của Mộc Châu cũng là một nét rất hấp dẫn đối với du khách như động Sơn Mộc Hương, Ngũ Động bản Ôn, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, đỉnh Pha Luông, bản Pa Phách…

ha-giang-moc-chau-pys-travel013

Khoảnh khắc PYS Travel ghi lại được trong chuyến đi của khách hàng

Và không chỉ được ngắm cảnh, du khách sẽ còn được khám phá những phong tục văn hóa thú vị của đồng bào các dân tộc và thưởng thức các món ăn độc đáo rất ấn tượng khi ghé thăm mùa đông ở Mộc Châu.

Lưu lại những khoảng khắc diệu kì cùng người ấy tại mùa đông ở Mộc Châu

Xem ngay:  Tour Hà Nội - Mộc Châu mùa hoa cải trắng 2 ngày 1 đêm 

Hotline: 024.7307 50 60

Thanh Tâm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM