Team building gắn kết tình đồng đội, tour resort quanh Hà Nội giá chỉ từ 460k/người

12/03/2021

Thế nào là một người sếp tốt. Sếp tốt là phải cho nhân viên hẹn hò tập thể ở những nơi như thế này mà ví vẫn không đau. Tham khảo ngay chùm tour resort quanh Hà Nội, tổ chức teambuilding gắn kết tình đồng đội dành cho doanh nghiệp hấp dẫn, phong phú địa điểm lựa chọn, chăm sóc tour chu đáo của PYS Travel

Cùng PYS Travel điểm danh những tour Resort quanh Hà Nội với giá chỉ từ 460k/ người

1.Công viên Yên Sở - 460k

Công viên Yên Sở được kì vọng trở thành công viên đô thị lớn nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn cả ở châu Á. Đây là lá phổi xanh của Hà Nội, cũng là địa điểm vui chơi cho người dân thủ đô. Vào những ngày lễ hoặc cuối tuần, mọi người có thể đến công viên Yên Sở thư giãn, tập thể dục và chụp ảnh kỉ niệm.

Các hoạt động Teambuilding được diễn ra sôi nổi tại công viên Yên Sở

Không khí ở Yên Sở rất thoáng đãng và mát mẻ. Nơi đây phù hợp cho những người muốn hít thở không khí trong lành khi Hà Nội ngày càng trở nên ồn ào và nhiều khói bụi và đặc biệt rất phù hợp với tổ chức Teambuiding tại Yên Sở. Diện tích rộng nên nếu muốn đi hết một vòng công viên, bạn có thể thuê xe đạp điện với giá tầm 30k/giờ.

 

Hòa mình vào các trò chơi tập thể vui nhộn giữa thiên nhiên rộng lớn

Đến đây, bạn sẽ rất ấn tượng với những thảm cỏ được cắt tỉa gọn gàng cùng những bức tượng rồng rắn được điêu khắc một cách khéo léo. Nhiều cảnh đẹp khác cũng khiến bạn choáng ngợp, từ hàng liễu ven bờ hồ đến rừng trúc rậm rạp hay nét đẹp của trời xanh mây trắng khi soi bóng trong hồ.

 

Công viên Yên Sở được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho những sự kiện của công ty

2.Tour Tản Đà resort - 780k

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà

Đến Tản Đà Resort nhất định phải trải nghiệm những dịch vụ spa chất lượng 

Tản Đà Spa Resort là một trong những tour Resort quanh Hà Nội, được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà. Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong, bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa trời và đất, nơi đây thiên nhiên thật gần gũi với con người.

 

Thiết kế không gian hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên

Mặt hồ trong xanh in bóng những hàng tre, bụi chuối làm cho du khách nhớ lại phong cảnh trời nước điển hình của vùng Đồng bằng Bắc Bộ mà nay đang cảnh đó đang hiếm dần bởi tốc độ đô thị hóa. Du khách ưa thử thách có thể bơi xuồng ngược dòng suối Bơn đến đầm sen để tự tay hái những bông sen thơm ngát, hoặc chọn một góc hồ tĩnh lặng để suy tư cùng với chiếc cần câu cá.

 

Tản Đà Resort là lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện teambuilding

3. Tour Vịt Cổ Xanh - 780k

Chỉ cách Hà Nội 45 km về phía Tây, nơi cửa ngõ của miền đất người Mường, Hòa Bình, có một làng sinh thái nằm giữa một khung cảnh tự nhiên yên bình của màu xanh lá và nước. Những ngôi nhà nhỏ xinh mang đậm chất truyền thống Việt hoà quyện với phong thái Pháp trang nhã duyên dáng khoe mình giữa khung cảnh hoàn toàn tự nhiên của đồi núi, sông suối và những thửa ruộng còn thơm mùi lúa của miền đất Lương Sơn. Miền đất dân tộc Mường - Hòa Bình, làng du lịch sinh thái Vịt Cổ Xanh resort nằm giữa một khung cảnh tự nhiên, yên bình.

Làng du lịch sinh thái Vịt Cổ Xanh Resort nằm giữa một khung cảnh tự nhiên, yên bình.

Những ngôi nhà xinh xắn mang đậm chất truyền thống Việt hoà quyện với phong thái Pháp trang nhã duyên dáng khoe mình giữa khung cảnh đồi núi, sông suối và những thửa ruộng còn thơm mùi lúa của xứ Mường Động Lương Sơn. Nhỏ Bé và Xinh Đẹp kết hợp giữa Tự Nhiên, Duyên dáng, An Sinh và Tiện nghi, La Ferme còn có khu Spa Nature và các phương pháp trị liệu cổ truyền kiểu Mường. Nhà hàng ẩm thực Vịt Cổ Xanh đón tiếp quý khách với những món ăn tinh tế Việt – Pháp, hay Chợ đêm Mường dân dã và mang đậm màu sắc màu dân tộc.

 

Những ngôi nhà xinh xắn mang đậm chất truyền thống Việt

Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động Thể thao hoặc chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp theo yêu cầu tại Vịt Cổ  Xanh Resort - Tour Resort quanh Hà Nội. Các hoạt động dã ngoại hay khám phá du lịch miền đất Mường, du thuyền trên vịnh Hạ Long với đội ngũ tàu Sao Biển hoặc du lịch Việt Nam Thiên Nhiên và Truyền thống với Vietnam Aventure.

Xem ngay: Chùm tour resort quanh Hà Nội đẹp như mơ phù hợp cho Teambuiding

4. Tour EcoPark - 680k

Ecopark có vị trí không quá xa trung tâm lại mang trong mình một không gian sống đáng mơ ước với màu xanh phủ kín đã và đang trở thành một lựa chọn – một điểm đến cuối tuần cho nhiều cư dân nội thành Hà Nội. Không chỉ phù hợp cho các bạn trẻ, Ecopark được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, phù hợp với trẻ em cho đến người cao tuổi. Với hệ thống tiện ích được trang bị hoàn hảo, Ecopark có thể thỏa mãn nhu cầu vui chơi, thư giãn của một ngày rời xa khói bụi thành thị. Mọi người đều có thể tới Ecopark, tham gia các hoạt động vào dịp lễ, ngày cuối tuần đem đến thời gian ý nghĩa cho gia đình.

Không gian thiên nhiên gợi mở, bừng sức sống tại Ecopark

Khám phá không gian xanh mướt mải, bước chân vào vườn ổi Đông Dư sai trĩu quả, hay hòa mình vào những vòng quay ở làng gốm Bát Tràng là những trải nghiệm mà bạn nên thử cho một chuyến đi dã ngoại đến khu đô thị Ecopark.

 

Nơi đây đủ không gian rộng rãi cho những sự kiện lớn

Tại Ecopark có các nhà sàn, các bạn có thể thuê theo giờ hoặc cả ngày để nghỉ ngơi tùy nhu cầu. Ecopark cũng cung cấp dịch vụ cho thuê lều bạt cắm trại ngay tại các công viên của khu đô thị. Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm các khu căn hộ sang trọng và đẳng cấp tại Ecopark thì có thể đăng kí ở theo ngày tại các căn hộ trải nghiệm với mức giá ưu đãi. Dịch vụ này sẽ cung cấp trọn gói phòng ở cho cá nhân hoặc gia đình như một khách sạn 4 sao.

5. Tour Bản Xôi - 580k

Vẻ đẹp Thung lũng Bản Xôi – Khi đến nơi quý khách sẽ bất ngờ khi nhìn thấy Bản Xôi, một vùng đất còn nhiều nét hoang sơ nhưng chất chứa một vẻ đẹp thật nên thơ của tạo hóa. Một ngày thật sự trôi đi quá nhanh nhưng cũng đủ để quý khách có những kỉ niệm vui với nhau…

 

Không gian thiên nhiên Bản Xôi resort rộng lớn, mọi ồn ào phố thị như bị bỏ rơi bên ngoài

Bản Xôi, Ba Vì được lựa chọn là địa điểm diễn ra diễn ra hành trình tìm lại chính mình. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 45km về phía Tây, Khu du lịch sinh thái dã ngoại Bản Xôi được biết tới là khu dã ngoại lý tưởng, thơ mộng, hoang sơ và huyền bí cùng với những nếp nhà sàn xinh xắn mang đậm phong cách dân tộc đang là điểm đến thu hút khách du lịch trên khắp mọi miền đất nước.

 

Hoạt động nhóm sẽ giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn

Đây cũng là nơi tổ chức giao lưu văn nghệ với những cô gái Mường, cô gái Thái múa dẻo, hát hay. Thung Lũng Bản Xôi là một không gian rộng thích hợp cho bạn cắm trại dã ngoại và chơi các trò chơi tập thể.

 

Những chiếc cầu tre như đưa ta về quá khứ bình yên

Tham khảo ngay chùm tour teambuilding - tour Resort quanh Hà Nội, gắn kết tình đồng đội dành cho doanh nghiệp hấp dẫn, phong phú địa điểm lựa chọn, chăm sóc tour chu đáo của PYS Travel.

Book ngay tour resort quanh Hà Nội - Hành trình gắn kết doanh nghiệp 

Tham khảo: Chùm tour Resort gần Hà Nội 

Hotline: 02473075060 

Thanh Tâm

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn