Top 5 địa điểm họp lớp gần Hà Nội để tụ tập dịp cuối năm

12/10/2020

Cứ mỗi dịp cuối năm, vào những dịp như ngày Nhà giáo Việt Nam hay tết dương lịch, tổ chức họp lớp đã trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đây là dịp để hội ngộ, để cùng các bạn bè, thầy cô ôn lại những kỉ niệm xưa cũng như nghỉ dưỡng sau những ngày tháng làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang băn khoăn về một địa điểm họp lớp gần Hà Nội, song lại thích hợp để cùng bạn bè, thầy cô khám phá, vui chơi dịp cuối năm, những điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý của PYS Travel dành cho bạn.

1. Công Viên Yên Sở

Là địa điểm họp lớp gần Hà Nội, cách trung tâm thành phố gần chục cây số, nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao Gamuda Gardens, Công viên Yên Sở là địa điểm đầu tiên mà PYS Travel muốn nhắc tới. Sở hữu một cảnh quan thiên nhiên đẹp bao gồm rừng cây, mặt hồ rộng thoáng, thảm cỏ xanh mượt mà cùng nhiều tiện ích giải trí, công viên Yên Sở chính là điểm đến lí tưởng cho những ai đang tìm kiếm nơi để tổ chức các hoạt đông họp lớp.

Khi đến đây, bạn sẽ đặc biệt ấn tượng với sự kết hợp giữa nét truyền thống và đương đại như những công trình triển lãm nghệ thuật, nhà thuyền, rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, làng văn hóa và rất nhiều cảnh quan khác.

Công viên Yên Sở là một địa điểm họp lớp gần Hà Nội hấp dẫn (Ảnh: Fanpage Công Viên Yên Sở)

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng mặt hồ thoáng mát, công viên Yên Sở là một địa điểm họp lớp gần Hà Nội lý tưởng (Ảnh: Fanpage Công Viên Yên Sở)

Công Viên Yên Sở đáp ứng đủ mọi nhu cầu giải trí, thư giãn của tất cả mọi người, tới tham quan, cắm trại, tổ chức họp lớp. Có thể kể đến các hoạt động như trèo thuyền trên mặt hồ, hay đạp xe ngắm cảnh công viên. Đây sẽ là một địa điểm họp lớp gần Hà Nội hấp dẫn không thể bỏ qua.

Hoạt động trèo thuyền hấp dẫn tại công viên Yên Sở (Ảnh: Fanpage Công Viên Yên Sở)

Các dịch vụ tại đây có giá cả rất hợp lý. Vé vào cổng công viên Yên Sở là miễn phí. Phí gửi xe: 5.000 VNĐ/xe máy; 30.000 VNĐ/xe ô tô. Phí sử dụng dịch vụ: Thuê xe đạp 40.000 VNĐ/giờ; thuê thuyền 50.000 VNĐ/giờ. Ngoài ra, công viên Yên Sở còn có đầy đủ các dịch vụ như: Khu vệ sinh, quán bán đồ ăn nhẹ, nước giải khát…

2. Ba Vì

Cách Hà Nội 53 km, Ba Vì nổi tiếng với không gian xanh, sạch, mang vẻ đẹp hoang sơ, chưa bị con người tác động, rất thích hợp lựa chọn làm địa điểm họp lớp gần Hà Nội. Xung quanh Ba Vì có khá nhiều khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng nhưng nếu đi theo nhóm, các bạn nên chuẩn bị đồ dùng để cắm trại, đốt lửa đêm để có những trải nghiệm khó quên nhất. Một số địa điểm có thể kể đến như khu du lịch Long Việt hay Làng Sỏi Resort, Sơn Tinh Camp.

Ba Vì là một địa điểm họp lớp gần Hà Nội đáng cân nhắc trong thời điểm cuối năm (Ảnh: Photo Tour PYS Travel)

Địa điểm đầu tiên tại Ba Vì có thể kể đến là khu du lịch Long Việt. Không chỉ ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo, Long Việt còn được ấn tượng bởi hệ thực vật đa dạng, đặc biệt là những cây hoa quý hiếm trăm năm tuổi, cùng với khí hậu trong lành, dễ chịu. Không chỉ vậy, khu du lịch Long Việt có đủ chỗ cho các hoạt động dã ngoại cũng như tiệc ngoài trời cho các sự kiện họp lớp.

Khu du lịch Long Việt với lối kiến trúc độc đáo (Ảnh: Fanpage Khu du lịch Long Việt)

Nếu bạn đang cần một địa điểm nghỉ dưỡng dành cho các sự kiện họp lớp, ta có thể kể đến Tản Đà Resort. Khu du lịch sinh thái độc đáo Tản Đà Resort là một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên

Tản Đà Resort là một địa điểm họp lớp gần Hà Nội không thể bỏ qua (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra ta có thể kể đến Làng Sỏi Resort. Khu nghỉ dưỡng xinh xắn này không phải ai cũng biết đến này đưa du khách đến một không gian hoàn toàn cách biệt với khói bụi, ồn ào, kẹt xe ở thành phố, như một làn gió mát mẻ, dòng suối mát trong thanh lọc tâm hồn.

Làng Sỏi Resort có thể nói là một địa điểm không thể tuyệt vời hơn để tổ chức các sự kiện họp lớp (Ảnh: Làng Sỏi Resort)

3. Hòa Bình

Thiên nhiên ưu ái ban tặng Hòa Bình nhiều cảnh đẹp hùng vĩ, tráng lệ, những thung lũng quanh năm mây mờ che phủ, những ngọn thác êm đềm chảy trôi ngày qua ngày, những hang động kỳ bí. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng, khiến nơi đây trở thành địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng đối với các hội, nhóm.

Đèo Thung Khe - Châu Âu của Hòa Bình (Ảnh: Photo Tour PYS Travel) 

Khi đến với Hòa Bình, quý khách có thể ghé thăm Mai Châu, Thung Nai, Cửu Thác Tú Sơn. Ngoài ra không thể không nhắc tới khu nghỉ mát V-Resort toạ lạc trong lòng thung lũng hoang sơ tại Vĩnh Tiến, Kim Đức, Kim Bôi- Hoà Bình. Dù nhu cầu của bạn là du lịch nghỉ dưỡng hay khám phá thiên nhiên, thì nơi đây đều có thể đáp ứng với nhiều loại hình dịch vụ, hoạt động giải trí phong phú, hấp dẫn.

Khu nghỉ mát V-Resort là một điểm đến hấp dẫn để tổ chức họp lớp tại Hòa Bình (Ảnh: Khu nghỉ mát V-Resort)

4. Flamingo Đại Lải

Tọa lạc tại Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên, khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải 5* vô cùng nổi tiếng tại miền Bắc hiện nay. Flamingo Đại Lải Resort với những công trình nghệ thuật kiến trúc mang đẳng cấp quốc tế, là điểm đến lý tưởng để tổ chức các sự kiện họp lớp trong dịp 20/11 cũng như tết Dương lịch. Tại đây, bạn sẽ được hòa với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không gian giải trí, thư giãn hấp dẫn với dịch vụ phong phú, các hoạt động thể thao, vui chơi đa dạng cùng với thầy cô, cũng như những bạn học cũ. Có thể nói đây là một địa điểm họp lớp gần Hà Nội hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải với tiêu chuẩn 5* cao cấp, chắc chắn sẽ là một địa điểm họp lớp gần Hà Nội tuyệt vời (Ảnh: Flamingo Đại Lải)

Ngoài ra, Flamingo Đại Lải còn có các hoạt động thể thao dưới nước hấp dẫn như Kayak, lướt ván buồm, thuyền gỗ Whitehall, thuyền buồm Mist và Alaska hoặc du thuyền 5 sao Bayliner.

Các hoạt động thể thao dưới nước hấp dẫn sẽ đem lại những khoảnh khắc khó quên cho tập thể lớp ở Flamingo Đại Lải (Ảnh: Flamingo Đại Lải)

5. Vườn Vua Resort & Villas

Điểm đến cuối cùng mà PYS Travel muốn nhắc tới là Vườn Vua Resort & Villas. Vườn Vua Resort & Villas tọa lạc trên một quần thể gắn liền giữa khu đồi Vua và đầm sen Bạch Thủy với diện tích 84,9ha, thuộc địa phận xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Với ý tưởng kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt, khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua được được quy hoạch đầu tư xây dựng thành một khu du lịch sinh thái thiên nhiên đặc sắc, bảo tồn tối đa hệ sinh thái tự nhiên chính, như đầm sen, rừng tre, mặt nước đồng thời được phát triển trồng mới nhiều loại cây đa dạng, quý hiếm. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm họp lớp gần Hà Nội đáng cân nhắc cho dịp nghỉ lễ sắp tới. 

 Vườn Vua Resort & Villas Phú Thọ sẽ là một địa điểm họp lớp gần Hà Nội đáng cân nhắc cho dịp nghỉ lễ sắp tới (Ảnh: Sưu tầm)

Những địa điểm mà PYS kể trên chắc chắn sẽ là những địa điểm các bạn nên cân nhắc cho kế hoạch họp lớp sắp tới. Chúc các bạn có một hành trình đầy ý nghĩa cùng thầy cô và bạn bè trong dịp lễ 20/11 sắp tới.

 Bạn đang tìm kiếm địa điểm tụ họp bạn bè gần Hà Nội? Hãy để PYS Travel giúp bạn

Xem ngay >> Chùm Resort gần Hà Nội 

Hot line: 024.7307.5060

Linh Lê

Tour nổi bật tại Phú Thọ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM