Đắm say H'mong Village Hà Giang với bể bơi vô cực view ngắm trọn núi trời

25/09/2020

Lộ diện khu nghỉ dưỡng làng Mông siêu hot với bể bơi vô cực đầu tiên tại Hà Giang. Cách trung tâm thành phố chỉ 50km, tọa lạc giữ lưng chừng núi, H'mong Village hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy thú vị cho du khách đến với vùng địa đầu tổ quốc. Cùng PYS Travel khám phá địa điểm mới toanh này nhé!

Khu nghỉ dưỡng làng Mông hay còn gọi là H’mong Village với vị thế nằm trên núi cao, nơi chứng kiến chuyện tình cảm động của nàng Mê Kia. Được xây dựng với tổng diện tích 20ha, ngôi nhà có thiết kế dành cho đại gia đình gồm nhiều phòng khác nhau. Chia làm hai khu bao gồm: 25 bungalow & khu nhà nghỉ cộng đồng có không gian rộng rãi với gần 50 giường ngủ, cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, tham quan và trải nghiệm văn hóa vùng cao. Với vị trí đắc địa "tọa sơn hướng thủy", H’mong Village nằm trên sườn núi được ôm trọn bởi rừng đá hình cánh cung, dưới chân là thung lũng Tráng Kìm và dòng sông Miện hiền hòa chảy qua. 

Khung cảnh nên thơ hữu tình thu hút khách du lịchẢnh: H'mong Village

Góc nào ở H'mong Village cũng là góc sống ảoẢnh: H'mong Village

H'mong Village được xây dựng với mong muốn phục dựng gần như nguyên bản lại kiến trúc nhà truyền thống của đồng bào dân tộc H’Mong. Tường được trình thủ công bằng đất tự nhiên và nguyên chất bởi chính bàn tay người dân tộc H’Mong bản địa, sử dụng mái ngói âm dương được làm từ đất nung đặc trưng của vùng cao nguyên đá, khuân viên sân vườn được xếp bằng đá xanh của Hà Giang, kết hợp với cây cỏ, mang lại một không gian sống gần gũi với môi trường, hòa nhập với thiên nhiên, mùa đông thì ấm áp mà mùa hè thì mát mẻ. Bản sắc văn hóa Mông còn được H`mong Village thể hiện qua cách sắp xếp của dãy Bungalow, được bố trí theo hình váy xòe rẻ quạt của các thiếu nữ người mông. Thiết kế mang đậm chất văn hóa dân tộc và hòa hợp với cảnh sắc đất trời Hà Giang.

Phục dựng theo căn nhà của người H'mong. Ảnh: H'mong Village

Thiết kế mang đậm chất văn hóa dân tộcẢnh: H'mong Village

Tường trình thủ công bởi chính người dân H'mong bản địaẢnh: H'mong Village

H'mong Village sở hữu khu bể bơi tràn view ngắm trọn mây trời. Tận dụng dòng suối mát lành chảy ra từ lòng núi, H`mong Village xây dựng bể bơi vô cực với hệ thống nước khoáng tự nhiên chảy hai chiều song song, mang đến những phút giây thư giãn, hòa mình với thiên nhiên. Đây là bể bơi vô cực đầu tiên ở Hà Giang. Hứa hẹn sẽ trở thanh địa điểm checkin nổi tiếng của du khách trong thời gian tới.

Bể bơi vô cực độc đáo duy nhất tại Hà GiangẢnh: H'mong Village

Địa điểm checkin không thể thiếu trong hành trình chinh phục vùng núi Hà GiangẢnh: H'mong Village

Thả nhẹ dáng bên bế bơi vô cực cũng được chiếc ảnh so deep. Ảnh: H'mong Village

Làn nước xanh ngát từ dòng suối mát lành. Ảnh: H'mong Village 

Bể bơi được thiết kế hệ thống ánh sáng rực rỡ về đêmẢnh: H'mong Village

Khu nghỉ dưỡng còn vô cùng ấn tượng ở khu vực sân vườn thiết kế mở với sắc xanh ngút ngàn, mát mắt. Cây xanh và đồi cỏ bát ngát ôm trọn lấy Village giúp du khách được hòa mình vào thiên nhiên, lắng nghe tiếng suối róc rách chảy, âm thanh ríu rít của chim muông, hít thở bầu không khí trong lành, yên tĩnh, xóa nhòa mọi mệt mỏi lo âu, tái tạo năng lượng mới.

Thiết kế gần gũi với thiên nhiênẢnh: H'mong Village

Đến với H'mong Village, bạn không chỉ có một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất mà còn được khám phá văn hóa dân tộc Mông. Du khách được xem các tiết mục trình diễn văn nghệ dân tộc truyền thống, thưởng thức các món ăn đặc sản như mèn mén, thắng cố, tẩu chúa... Đặc biệt hơn, khu nghỉ dưỡng chỉ cách chợ phiên Tráng Kìm 10 phút đi xe. Phiên chợ không chỉ là nơi buôn bán mà còn là niềm vui mỗi tuần của đồng bào H'mong. Du khách ghé thăm Tráng Kìm để trải nghiệm văn hóa và chọn cho mình các đặc sản mang về làm quà.

Khung cảnh chợ phiên Tráng Kìm được họp vào thứ 5 và chủ nhật mỗi tuầnẢnh: H'mong Village

Thưởng thức đặc sản nổi tiếng vùng núi phía BắcẢnh: H'mong Village 

Hãy lựa chọn H'mong Village Hà Giang để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn bên những người thương yêu của mình nhé!

Địa chỉ: Khu Tráng Kìm, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ, Hà Giang.

Khám phá mảnh đất cao nguyên đá Hà Giang đầy hùng vĩ cùng PYS Travel

Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM