Các thông tin về vé máy bay đi Dubai từ Việt Nam

17/05/2022

Dubai là một trong những điểm đến trong mơ của rất nhiều tín đồ du lịch. Sự hiện đại và xa hoa của tiểu vương quốc này khiến du khách phải choáng ngợp. Nhưng đi du lịch đến tiểu vương quốc này có quá đắt đỏ? Giá vé máy bay đi Dubai hết bao nhiêu?. Hãy cùng PYS Travel giải đáp những thắc mắc này nhé

Đối với khách du lịch Việt Nam, Dubai hãy còn là một đất nước khá xa lạ. Chúng ta chỉ mới biết Dubai qua sự hào nhoáng và giàu có của một bộ phận người dân nơi đây. Nhưng Dubai vẫn là một đất nước đáng để cho chúng ta đặt chân đến tham quan và học hỏi. Với những công trình kiến trúc sang trọng, hùng vĩ, cùng với phong cách thiên nhiên kỳ vĩ ấn tượng, Dubai luôn mở rộng vòng tay chào đón các du khách ghé tham quan tại đất nước này.

1. Giá vé máy bay đi Dubai bao nhiêu tiền?

Đối với hành khách lần đầu tiên đến với Dubai thì giá vé máy bay đi Dubai là điều khiến cho khách hàng quan tâm. Trên thực tế, tùy vào thời điểm đặt vé, thời gian bay, chặng bay, hãng hàng không mà bạn lựa chọn thường có những giá vé khác nhau. Hầu hết các chuyến bay từ Việt Nam sang Dubai đều là chuyến bay quá cảnh. Chỉ riêng hãng hàng không Emirates khai thác tuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Dubai.

Khách hàng đến với Dubai thường có lựa chọn xuất phát từ 3 sân bay lớn trong cả nước như là sân bay Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và sân bay Đà Nẵng. Trong đó, hành trình đến với Dubai với các chặng bay cùng với giá vé tương ứng như sau:

Hà Nội - Dubai

Bạn có thể bay thẳng từ Hà Nội đến Dubai bằng hãng hàng không Emirates và chỉ có duy nhất 1 chuyến trong một ngày. Giá vé bay thẳng khoảng từ 9.000.000 đến 10.000.000 VNĐ cho một chiều.
Nếu bay quá cảnh một điểm dừng thì cũng sẽ có nhiều hãng hàng không khác nhau cùng phục vụ chuyến bay này, tiêu biểu có thể kể đến China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Vietnam Airlines với những điểm quá cảnh như Bangkok, Quảng Châu, Hongkong….Giá vé cho chặng bay quá cảnh thì khoảng từ 6.000.000 VNĐ đến 7.000.000 VNĐ.

Hãng hàng không Emirates

Thành phố Hồ Chí Minh - Dubai

Emirates là hãng hàng không duy nhất có 1 chuyến bay thẳng trong ngày. Nếu bạn lựa chọn bay quá cảnh, bạn có thể lựa chọn 1 trong các hãng hàng không như Cathay Pacific Airways, Royal Brunei Airlines, Thai Airways với điểm quá cảnh tại các thành phố như Bangkok. Quảng Châu, Brunei. Giá vé cho chuyến bay thẳng của chặng bay này dao động từ 8.000.000 đến 9.000.000 VNĐ cho một chiều. Còn đối với chuyến bay quá cảnh thì có giá vé khoảng từ 6.000.000 đến 7.000.000 VNĐ.

Đà Nẵng - Dubai

Không có đường bay thẳng từ sân bay Đà Nẵng đến Dubai. Bạn chỉ có thể chọn chuyến bay quá cảnh từ các hãng hàng không Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, quá cảnh tại các thành phố Bangkok, Hà Nội với giá vé dao động từ 7.000.000 đến 9.000.000 VNĐ.

2. Thời gian bay đi Dubai mất bao nhiêu tiếng?

Hành khách muốn biết thời gian bay đi Dubai từ Việt Nam hết bao nhiêu tiếng? Cần biết chính xác hành trình và hãng hàng không khai thác. Bởi tùy vào điểm khởi hành và hãng hàng không khai thác sẽ có thời gian khác nhau.

Hà Nội - Dubai

Bạn có thể mua vé máy bay đi Dubai từ Hà Nội với thời gian chỉ 6h35p. Đây là chuyến bay thẳng do hãng hàng không Emirates khai thác. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Etihad Airways, Thai Airways, China Southern Airlines với các chuyến bay từ 12 tiếng

Không gian bên trong một khoang hàng thương gia

Hồ Chí Minh - Dubai

Hành khách chỉ mất 7h05p cho hành trình Hồ Chí Minh - Dubai. Đây là chuyến bay thẳng do Emirates khai thác.

Các hãng hàng không khác đều khai thác hành trình này với 1 điểm dừng với thời gian từ 9h40p - 19h45p.

Đà Nẵng - Dubai

Hiện tại hành trình này chưa được hãng hàng không nào khai thác bằng chuyến bay thẳng. Nên hành khách sẽ mất ít nhất từ 11 tiếng.

3. Các hãng hàng không đi Dubai

Tùy theo mục đích của chuyến đi của bạn để chọn hãng hàng không phù hợp nhất.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian di chuyển bạn nên chọn hãng hàng không Emirates. Hãng khai thác các chuyến bay thẳng từ Hà Nội và Hồ Chí Minh đi Dubai. Đồng thời bạn cũng sẽ tránh được sự bất tiện của việc quá cảnh.

 Ảnh sưu tầm

Nếu bạn muốn mua vé máy bay sang Dubai tiết kiệm bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không có từ 1 - 2 điểm dừng như: Vietnam Airlines, Etihad Airways, Thai Airways, China Southern.... Các chuyến bay sẽ kéo dài ít nhất 10 tiếng so với chuyến bay thẳng chỉ 6h35p.

4. Các chặng bay đi Dubai

Với hành trình bay từ Việt Nam sang Dubai bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 điểm khởi hành là Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh với hành trình bay thẳng, hành trình bay 1 điểm dừng và hành trình bay 2 điểm dừng.

4.1. Hành trình bay thẳng

Hà Nội – Dubai

Hành trình bay 1 điểm dừng từ Hà Nội tới Dubai có khoảng 20 chuyến bay mỗi ngày của nhiều hãng hàng không quốc tế như China Eastern Airlines, China Southern Airlines,Cathay Pacific Airways, Dragonair, Thai Airways,… Trong đó, có 3 chuyến bay mỗi ngày quá cảnh ở Quảng Châu do hãng hàng không China Southern Airlines khai thác với giá vé máy bay đi Dubai là 6.960.000 đồng/chiều, 3 chuyến bay quá cảnh tại Hongkong do hãng hàng không Cathay Pacific Airways bán vé với giá 7.211.000 đồng/chiều.

Ngoài ra, bạn còn có thể dừng chân tại Kunming, Bangkok,… trước khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Dubai.

 Không gian tại sân bay quốc tế Dubai

Đà Nẵng – Dubai

Để bay từ sân bay quốc tế Đà Nẵng tới Dubai mà chỉ phải quá cảnh tại 1 điểm thì bạn có khoảng 10 chuyến bay mỗi ngày để lựa chọn. Trong đó có tới 5 chuyến bay đổi chuyến tại Hà Nội, với giá 9.326.000 đồng/chiều do hãng hàng không Vietnam Airlines và Amirates khai thác.

TP. Hồ Chí Minh – Dubai

Mỗi ngày có khoảng hơn 20 chuyến bay bay 1 điểm dừng bay từ TP. Hồ Chí Minh tới Dubai. Những thành phố mà bạn sẽ được quá cảnh trước khi tới Dubai như Hongkong, Bangkok, Brunei, Quảng Châu, Abu Dhabi,… Trong đó có 6 chuyến bay quá cảnh tại Hongkong do hãng hàng không Cathay Pacific Airways mở bán vé máy bay đi Dubai giá 6.528.000 đồng/chiều, và 3 chuyến bay quá cảnh ở Quảng Châu, 3 chuyến bay quá cảnh ở Abu Dhabi, cùng nhiều chuyến bay của nhiều hãng hàng không quốc tế khác.

4.2. Hành trình bay transit (quá cảnh)

Hà Nội – Dubai

Nếu bạn chọn hành trình bay từ Hà Nội bay tới Dubai 2 điểm dừng thì bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn trong 1 ngày, trong đó điển hình có tới 6 chuyến bay quá cảnh tại Bangkok – Mumbai do hãng hàng không Jet Airways mở bán vé với giá 6.665.000 đồng/chiều. Hay 8 chuyến bay quá cảnh ở Bangkok – Abu Dhabi do hãng hàng không Etihad Airways khai thác có giá vé máy bay đi Dubai là 7.233.000 đồng/chiều.

Đà Nẵng – Dubai

Bay từ Đà Nẵng tới Dubai 2 điểm dừng bạn có thể lựa chọn chuyến bay của các hàng không quốc tế như Bangkok Airways, Etihad Airways. Vietnam Airlines,… Với chặng bay Đà Nẵng – Bangkok – Abu Dhabi – Dubai mỗi ngày có 7 chuyến bay, trong đó 5 chuyến do hãng hàng không Etihad Airways khai thác với giá 9.508.000 và 2 chuyến còn lại do hãng hàng không Bangkok Airways khai thác ở mức giá 8.621.000

TP. Hồ Chí Minh – Dubai

Mỗi ngày có khoảng hơn 20 chuyến bay 2 điểm dừng bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) tới sân bay quốc tế Dubai của nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau. Bạn có thể chọn 1 trong 10 chuyến bay do hãng hàng không Jet Airways với mức giá vé là 5.186.000 đồng/chiều quá cảnh tại Bangkok – Mumbai, hay chuyến bay có giá vé máy bay đi Dubai rẻ nhất là 2.639.000 đồng/chiều đổi chuyến 2 lần tại Kuala Lumpur và Colombo do hãng hàng không Srilankan Airlines khai thác. Ngoài ra còn rất nhiều chuyến bay khác cho bạn lựa chọn phụ thuộc vào tài chính và kế hoạch bay của bạn.

Khi đã có trong tay tấm vé máy bay đi Dubai bạn nên tìm hiểu đôi chút về kinh nghiệm du lịch Dubai và bỏ túi những địa điểm du lịch nổi tiếng cùng những món ăn ngon để có 1 chuyến đi trọn vẹn và không bỏ sót những nét đẹp, độc đáo nơi đây.

Chọn cho mình một Tour du lịch Dubai cùng với PYS Travel với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn sẽ giúp các bạn có một trải nghiệm vô cùng thú vị bên gia đình, bạn bè, người thương.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM