Cẩn thận trúng bùa yêu tại 5 khách sạn vừa đẹp, vừa rẻ ngay gần bãi tắm Cát Cò 1

24/09/2018

Nằm ôm lấy chân núi, bãi tắm Cát Cò 1 vừa mang nét mơ màng, khoáng đạt của biển, lại pha chút sôi động của những con sóng bạc đầu, ngày đêm gõ mạn thuyền có lẽ là bãi tắm thu hút đông đảo du khách nhất biển Cát Bà.

I/ Giới thiệu về bãi tắm Cát Cò 1

Trong vô vàn những bãi tắm tại biển Cát Bà mộng mơ thì cụm bãi tắm nức tiếng, chắc hẳn không còn xa lạ gì với du khách đó là cụm bãi tắm Cát Cò xinh đẹp. Truyền thuyết kể lại rằng, ở thuở sơ khai của đất trời, những nàng tiên thường hóa thành những cánh cò trắng phau, xuống vui đùa nơi những bãi biển xanh trong, ngập nắng vàng, cùng bờ cát trắng tinh, mịn màng, trải dài vô tận. Dân gian đã đặt tên cho nơi các nàng hạ phàm là những bãi tắm Cát Cò.

bai-tam-cat-co-1-pys-travel-1
Bãi tắm Cát Cò 1 (ảnh: hoaile1215)

Trong cụm Cát Cò thì rộng và đẹp nhất có lẽ là bãi tắm Cát Cò 1, nằm ôm lấy chân núi. Vừa mang nét mơ màng, thơ mộng với không khí trong lành, khoáng đạt của trời biển, lại pha chút sôi động của những con sóng hôn bờ tung bọt trắng xóa, ngày đêm gõ mạn thuyền và những hoạt động vui chơi trên biển vui nhộn. Cát Cò 1 có lẽ là bãi tắm thu hút đông đảo du khách đến tắm biển nhất Cát Bà.

bai-tam-cat-co-1-pys-travel-2
Bãi tắm Cát Cò 1 (ảnh: ngann97)

II/ Những khách sạn đẹp, giá rẻ gần bãi tắm Cát Cò 1

1/ Làng Chài Hotel

Cái tên dung dị nhưng vô cùng độc đáo, Làng Chài Hotel mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, thân thương nhưng phòng ốc lại được thiết kế sang trọng và tinh tế. Những căn phòng sạch sẽ, thoáng mát, có view hướng biển, nhìn núi tuyệt đẹp, đầy đủ tiện nghi và vô cùng thoải mái sẽ giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ êm ái.

bai-tam-cat-co-1-pys-travel-3
(ảnh: Làng Chài Hotel)

Khách sạn nằm tại đường ¼ thị trấn Cát Bà, chỉ cách bãi tắm Cát Cò 1 khoảng 400m, vô cùng tiện lợi để bạn vi vu tắm biển. Làng Chài hotel còn phục vụ đầy đủ các dịch vụ ăn sáng, cà phê, nhà hàng, BBQ,... Chỉ từ 150k cho mỗi bữa ăn là bạn đã có thể hưởng thức những món đặc sản biển tươi ngon rồi.

Phòng ở đây có giá chỉ từ 500k cho 1 phòng dành cho 2 người. Bạn có thể liên hệ đặt phòng theo số điện thoại sau: 093 651 69 91.

2/ Thái Bảo Hotel

Tọa lạc tại số 207, đường ¼, thị trấn Cát Bà, rất gần bến cảng, chỉ cách bãi tắm Cát Cò 1 khoảng 900m. Với 11 tầng đều có ban công hướng biển, sáng sáng thức dậy ở Thái Bảo hotel sẽ mở ra trước mắt bạn khung cảnh biển trời thơ mộng đến nao lòng.

Phòng ở Thái Bảo hotel đầy đủ tiện nghi nhưng mang phong cách bài trí ấm áp, gần gũi sẽ giúp bạn có những ngày nghỉ ngơi vô cùng thoải mái.

tour-du-lich-cat-ba-3-ngay-2-dem-pys-travel-7
(ảnh: Thai Bao Hotel)

Ngoài ra, ở đây cũng phục vụ đầy đủ tất cả các dịch vụ như nhà hàng, giặt là, miễn phí bữa sáng,… cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Nhưng giá phòng ở đây lại vô cùng hạt dẻ, chỉ từ 400k/đêm cho 1 phòng đôi. Liên hệ đến số điện thoại sau nếu muốn đặt phòng bạn nhé: 097 551 47 24.

3/ Giếng Ngọc Hotel

Nằm tại số 240, đường ¼ thị trấn Cát Bà, cách bãi tắm Cát Cò 1: 500m, Giếng Ngọc Hotel được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với tông màu vàng hòa cùng màu nâu trầm của gỗ. Phòng view hướng biển hoặc đồi xanh bát ngát sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những làn gió đêm mát lạnh của tự nhiên.

bai-tam-cat-co-1-pys-travel-4
(ảnh: Gieng Ngoc Hotel)

Khách sạn cũng phục vụ đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như nhà hàng, miễn phí bữa sáng,… Giá phòng ở đây chỉ hơn 400k cho 1 phòng đôi rộng rãi. Bạn có thể liên hệ đặt phòng theo số điện thoại sau: +(84-31) 3888286 – 3888243.

4/ Catba Palace Hotel

Màu trắng trang nhã, màu đỏ đẳng cấp, hòa quyện hài hòa, quyến rũ trong thiết kế của Catba Place Hotel. Tọa lạc tại số 180, đường Núi Ngọc, Cát Bà, chỉ cách bãi tắm Cát Cò 1 khoảng 700km, đến với Catba Place Hotel bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian mỹ lệ nơi đây.

bai-tam-cat-co-1-pys-travel-5(ảnh: Catba Palace Hotel)

Ngoài ra ở đây còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ nhà hàng,… và đặc biệt là khách sạn cho phép bạn mang theo em thú cưng của mình. Không gian xinh đẹp và sự nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng mà chỉ với giá 600k/phòng dành cho 2 người. Bạn có thể liên hệ đặt phòng theo số hotline sau: +84 31 3696 030.

5/ Hai Long Cat Ba Hotel

Nằm ở số 234, đường 1/4 , Cát Bà, cách bãi tắm Cát Cò 1 chỉ 600m, với không gian lung linh, sạch sẽ, nhân viên chu đáo, nhiệt tình mà giá cả phải chăng, Hai Long Cat Ba Hotel chính là 1 lựa chọn lý tưởng nếu bạn đến thăm cụm bãi tắm Cát Cò xinh đẹp.

bai-tam-cat-co-1-pys-travel-6
(ảnh: Hai Long Cat Ba Hotel)

Ngoài ra, khách sạn cũng phục vụ đầy đủ các dịch vụ khác như nhà hàng, quán cà phê, xe đưa đón tới sân bay,… Nhấc máy lên và gọi đến số: 0947.935.498 để đặt phòng ngay thôi bạn ơi, chỉ với hơn 500k là bạn đã sở hữu 1 phòng cho 2 người rồi.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp bạn có một chuyến vi vu bãi tắm Cát Cò 1 xinh đẹp thật tuyệt vời!

Bạn có đang tìm kiếm tour Cát Bà hè này?
Xem ngay tour của PYS Travel tại: 
>>> Tour du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.44506070

Minh Hằng

Tour nổi bật tại Tour miền Bắc

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM