Đến bãi biển Hồng Vàn Cô Tô đi em, mình tìm căn nhà gỗ, vừa đủ thương nhau

14/03/2019

Những căn nhà gỗ thơ mộng bên cạnh bãi biển mộng mơ là một nét cuốn hút rất riêng của bãi biển Hồng Vàn Cô Tô. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác bình yên của tình yêu cổ tích dù chỉ 1, 2 ngày thì hãy đến Cô Tô đi em, mình tìm căn nhà gỗ, vừa đủ để thương nhau.

1/ Bãi biển Hồng Vàn Cô Tô đẹp nức tiếng châu Á thật chẳng ngoa?

bãi biển Hồng Vàn Cô Tô, vào bất cứ thời khắc nào trong ngày, biển cũng mang một nét đẹp rất riêng.

Buổi sáng, khi mặt trời rải những tia nắng đầu tiên xuống, cả mặt biển lung linh như dát vàng, trong không khí trong trẻo, vui tươi của tiếng khua mái chèo xôn xao, tiếng sóng biển dạt dào, hòa cùng tiếng gió, bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi. Lúc mặt trời đã lên cao quá tầm mắt, bầu trời và mặt biển mang một màu xanh mát, đồng điệu, như quyện lại vào nhau.

di-co-to-pys-travel-5(ảnh: gingin1001)

Khi mặt trời bắt đầu từ giã trời xanh cũng là lúc bãi biển Hồng Vàn Cô Tô được nhuốm một màu hồng thắm, dịu dàng, đẹp đắm say. Có lẽ vì vậy mà bãi biển có tên là Hồng Vàn chăng? Hoàng hôn chính là một “món đặc sản” trứ danh của Hồng Vàn mà nhất định bạn phải thưởng thức qua 1 lần nếu không sẽ uổng phí cả chuyến vi vu Cô Tô đấy.

di-co-to-pys-travel-3(ảnh: PYS Travel)

Buổi tối, bãi biển lại chìm trong bản tình ca du dương, lãng mạn của tiếng gió vi vu và tiếng sóng biển trầm bổng gõ mạn thuyền.

Lưu trú tại một không gian cổ tích bên bờ biển, mở cửa sổ ra, hít hà trọn vẹn vị mặn mòi, cùng người thương yêu thưởng thức hết thảy những bức tranh tuyệt mỹ trong ngày của bải biễn Hồng Vàn Cô Tô sẽ là trải nghiệm lãng mạn vô cùng mà lại rất đỗi bình yên phải không nào?

2/ Bạn sẽ trúng bùa yêu của những căn nhà gỗ nhỏ xinh nằm bên bờ bãi biển Hồng Vàn Cô Tô này ngay cho coi

Hồng Vàn Homestay góc nào cũng xinh

Những căn nhà gỗ của Hồng Vàn Homestay nằm gần bên bờ biển Hồng Vàn, mở cửa sổ ra là thu về tầm mắt bãi biển trải dài, thơ mộng, đắm say. Với những tấm lụa trắng, những khung cửa kính, cùng những chiếc mái xanh mới mẻ mang đến cho những căn bungalow này nét độc đáo riêng biệt. Một chút hiện đại, một chút cổ điển, một chút bình dị pha nét mộng mơ, Hồng Vàn Bangalow chính là thiên đường sống ảo cho những cô nàng bánh bèo ngọt ngào.

bai-bien-hong-van-co-to-pys-travel-1(ảnh: Hồng Vàn Homestay)

bai-bien-hong-van-co-to-pys-travel-3Phòng view biển

Không gian buổi tối lung linh, trữ tình ở Hồng Vàn Homestay sẽ hun lên ngọn lửa nồng đượm của tình yêu đôi lứa. Ngoài ra, ở đây còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, lửa trại, cho thuê xe máy, xe tuk tuk thăm quan quanh đảo vô cùng tiện lợi.

bai-bien-hong-van-co-to-pys-travel-2Thích thú check in tại phòng (ảnh: Hồng Vàn Homestay)

Giá phòng ở đây lại cực kì hạt rẻ. Chỉ từ 500k bạn đã có thể sở hữu 1 phòng đôi bên bờ biển rồi. Nếu thích những căn nhà gỗ bangalow này bạn có thể liên hệ đặt phòng theo số điện thoại sau: 01638687298 – 0886108568

Coto Village dung dị, mộc mạc

Những căn lều gỗ của Coto Village cũng nằm ngay trên bãi biển Hồng Vàn. Những căn lều hoàn toàn bằng gỗ có mái vòm thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất tinh tế và đáng yêu. Trông bên ngoài, bạn sẽ thấy những căn lều gỗ rất mộc mạc, chân phương nhưng bên trong lại được trang bị đầy đủ tiện nghi với không gian đẹp mắt, hiện đại.

bai-bien-hong-van-co-to-pys-travel-5

(ảnh: Coto Village)

bai-bien-hong-van-co-to-pys-travel-7

Nơi đây cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp. Giá của mỗi căn lều chỉ từ 500k một ngày và bạn có thể ở 4 đến 6 người. Quá hời phải không nào? Các bạn có thể gọi điện đến số: 0978 781 423 để liên hệ đặt phòng nhé.

Khách sạn Trung Vũ

Cũng tọa lạc tại bãi biển Hồng Vàn Cô Tô, khách sạn Trung Vũ được thiết kế theo lối kiến trúc những căn nhà vườn dung dị, hòa hợp với thiên nhiên. Những căn nhà gỗ đẹp mắt, vừa sang trọng lại vừa độc đáo, nhìn ra hồ nước được phủ quanh bởi cây cối, hoa cỏ xanh mát sẽ là một điểm lưu trú mới mẻ dành cho bạn.

bai-bien-hong-van-co-to-pys-travel-4Phòng gỗ tại khách sạn Trung Vũ (ảnh: Khách sạn Trung Vũ)

Ở khách sạn Trung V vũ, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ lặn ngắm san hô vô cùng thú vị. Ngoài ra khách sạn cũng phục vụ đầy đủ các dịch vụ bữa sáng, bữa chính, tiệc nướng hải sản bên bờ biển, xe đưa đón tại bến cảng và cho thê xe thăm quan trên đảo,…

Giá phòng gỗ đôi ở đây là 800k. Bạn có thể đặt phòng qua số điện thoại sau: 0934234677

Resort DIAMOND SEA

Đến với Resort DIAMOND SEA bạn sẽ có cảm tưởng như đang lạc trong một khu rừng cổ tích với những luống hoa đồng nội rực rỡ và những căn nhà nhà gỗ xinh xắn. Thiết kế bên trong và bên ngoài đều vô cùng tinh tế nhưng vẫn rất gần gũi, chắc chắn bạn sẽ thích mê những căn nhà gỗ bên cạnh bãi biển Hồng Vàn Cô Tô đầy mộng mơ này.

bai-bien-hong-van-co-to-pys-travel-10(ảnh: Resort DIAMOND SEA)

bai-bien-hong-van-co-to-pys-travel-12

Về dịch vụ phục vụ thì bạn không hề phải lo lắng. Ở DIAMOND SEA Resort sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ ăn uống, đi lại, trải nghiệm lặn biển ngắm cá và BBQ bên bờ biển vô cùng tuyệt vời.

Phòng ở đây có giá từ 600k cho phòng đôi sát biển. Bạn có thể đặt phòng qua số điện thoại sau: 0981 762 386

Nếu có dịp ghé thăm bãi biển Hồng Vàn Cô Tô thì nhất định hãy thử nghỉ lại những căn nhà gỗ nho nhỏ, xinh xắn bên bờ biển này một lần bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ không khỏi luyến lưu, say quên lối về.

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Cô Tô?

Xem ngay tour của PYS Travel tại:>>> Tour Hà Nội – Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024 73 07 5060

Minh Hằng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM