Tổ chức sinh nhật công ty kết hợp team building phải lưu ý điều gì để thành công?

12/03/2021

Gần đây, xu hướng tổ chức sinh nhật công ty kết hợp team building đã trở nên phổ biến và "được lòng" phần lớn công ty khác nhau. Tuy nhiên, trong số đó vẫn còn những trường hợp chưa đạt được mục đích đề ra và gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện, thậm chí có thể bị cạn ý tưởng. Do đó, để giúp kế hoạch có tác dụng tức thời thì và mạnh mẽ, thì nhất định phải lưu ý ở các bước như sau:

1. Lên ý tưởng rõ ràng và đưa ra mục đích, ý nghĩa chính

Đây là bước đầu tiên và cũng là “xương sống” cho toàn bộ kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty kết hợp team buiding của bạn. Thực tế, bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng khác nhau, thậm chí vô cùng độc đáo nhưng lại không lồng ghép được mục đích/ý nghĩa chủ đạo mà công ty muốn truyền tải cho nhân viên. Một vấn đề mà bất kỳ ai cũng dễ dàng gặp phải.

Những mục đích cơ bản mà hầu hết các công ty đều muốn truyền tải tới nhân viên

Những mục đích cơ bản mà hầu hết các công ty đều muốn truyền tải tới nhân viên

Mỗi công ty sẽ theo đuổi một hướng đi riêng gắn liền với một ý nghĩa nhất định. Bạn cũng nên bám vào giá trị cốt lõi này để đưa ra ý tưởng phù hợp nhất. Tất nhiên, tùy vào từng trường hợp, bạn có thể phát triển nhiều ý tưởng nhỏ làm rõ các khía cạnh giá trị của công ty để nhân viên hiểu dần và sâu hơn.

2. Địa điểm tổ chức

Dường như tổ chức sinh nhật công ty tại gia hay tại nhà hàng đã trở nên quen thuộc và không còn sức “hấp dẫn” nhân viên tham gia đầy đủ như trước. Do đó, nhiều công ty có cố gắng thay đổi địa điểm tổ chức mỗi năm, nhưng cũng còn một số công ty khác vẫn “ngó mắt làm lơ” về điều này.

Hãy thử đổi gió ở một địa điểm mới lạ cho tiệc sinh nhật công ty xem sao?

Hãy thử đổi gió ở một địa điểm mới lạ cho tiệc sinh nhật công ty xem sao?

Thông thường, con người đều hay bị thu hút bởi những điều mới, do đó việc thay đổi không gian không chỉ giúp bạn có nhiều ý tưởng tổ chức hơn mà còn giúp cho tinh thần của các nhân viên lên cao rất nhiều.

3. Chuẩn bị kịch bản chương trình và MC

Nhắc đến team building là sẽ nghĩ ngay tới những trò chơi tập thể như: chạy ba chân, thi gánh nước, đập bóng bay, hầm đặc công, chuyền vòng, cướp cờ, thuyền trưởng tài năng, chạy tiếp sức,…. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn danh sách các trò chơi đồng đội phù hợp với số lượng thành viên của công ty, có tác dụng đẩy cao tinh thần đồng đội, tạo dựng được sự gắn kết giữa mọi người sau mỗi trò chơi. Không chỉ giúp nhân viên chơi vui, mà còn thu hẹp khoảng cách giữa nhân viên và sếp, trở nên thân thiết và hiểu nhau hơn.

Yếu tố tham gia vào việc quyết định team building thành công hay không chính là MC, hay nói cách khác chính là hoạt náo viên. Một người MC dí dỏm, biết cách xử lý những tình huống bất ngờ và làm tăng tinh thần của mọi người xung quanh chắc chắn đã làm cho buổi sinh nhật của công ty của bạn bước gần đến vạch đích thành công rồi.

Bạn muốn chương trình sinh nhật công ty kết hợp teambuilding thật bùng nổ? 

THẢO KHẢO NGAY: CHÙM TOUR TEAMBUILDING BIỂN 

 

4. Lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Bạn phân vân trong việc lựa chọn địa điểm, bạn gặp khó khăn trong quá trình lên kịch bản chương trình hay vẫn chưa tìm được MC phù hợp,… Vậy thì PYS Travel tự tin là người bạn đồng hành, người hỗ trợ cùng với bạn thực hiện kế hoạch tổ chức sinh nhật công ty kết hợp team building lần này.

PYS Travel -

PYS Travel - "người bạn đồng hành" chất lượng và đáng tin cậy

PYS Travel là một đơn vị có 8 năm kinh nghiệm khẳng định tiếng nói là một nhà lữ hành hàng đầu, đồng thời luôn không ngừng cố gắng trong 4 năm gần đây xây dựng danh tiếng như một đơn vị tổ chức du lịch team building cho các doanh nghiệp Việt Nam uy tín và chất lượng. Bằng sự tận tâm, nhiệt thành và chú ý vào “chất lượng hơn số lượng”, PYS Travel đã tổ chức tiệc sinh nhật công ty kết hợp team building đáng nhớ cho nhiều doanh nghiệp khác nhau, và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác như: LG, Maritime Bank, FPT, Hawee, Pico,….

sinhnhatcongty_pystravel_4

sinhnhatcongty_pystravel_5

Tại PYS Travel, có đa dạng tour biển từ Bắc vào Nam thoải mái lựa chọn, nổi bật như: Tour Cô Tô, Tour Cát Bà, Tour Sầm Sơn, Tour Thiên Cầm – Hà Tĩnh, Tour Lý Sơn,…. Đồng thời, PYS Travel cũng nỗ lực tìm hiểu giá trị cốt lõi của từng công ty trước khi đưa ra những hoạt động team building phù hợp, vừa vận dụng được cả trí tuệ và sức lực, vừa tránh tình trạng nhàm chán cho các thành viên khi tham gia trò chơi.

Các trò chơi đòi hỏi sự phối hợp ăn ý...

Các trò chơi đòi hỏi sự phối hợp ăn ý...

...cho đến ý chí đồng lòng của cả team

...cho đến ý chí đồng lòng của cả team

Hơn nữa, PYS Travel còn tạo nên những giá trị gia tăng cho các đối tác, thông qua nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng đồng phục cực chất, hỗ trợ chi phí dịch vụ Photo Tour – Flycam hay MC, thiết bị âm thanh, ánh sáng,… Tất cả, dù chỉ là những điều rất nhỏ, nhưng được PYS Travel chú trọng nên đã góp một phần rất lớn trong sự thành công của kế hoạch tổ chức sinh nhật kết hợp team building như vậy.

Đồng phục cực chất - gắn kết tinh thần toàn công ty

Đồng phục cực chất - gắn kết tinh thần toàn công ty

Bí kíp tổ chức sinh nhật công ty kết hợp team building thành công?

Xem ngay >> Chùm tour doanh nghiệp hấp dẫn 2021

HOTLINE: 024.7307.5060

Hoài Thu

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM