Giá tour Hàn Quốc hiện nay và bạn cần chuẩn bị bao nhiêu thì đủ?

30/10/2023

Bạn đang muốn có một kì nghỉ xuất ngoại cùng đám bạn mà vẫn đang loay hoay chưa tìm được địa điểm nào để đi chơi, với giá tour cực kì hợp lý cho trải nghiệm bạn muốn có. Thì Hàn Quốc là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. Vậy giá tour Hàn Quốc là bao nhiêu? Cùng PYS Travel tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé.

Hàn Quốc là đất nước sở hữu lượng khách du lịch đông đảo, nằm ở phía Nam bán đảo Triều Tiên, sở hữu nhiều hòn đảo nhỏ xinh đẹp. Hàn vốn dĩ nổi tiếng với những bộ phim lãng mạn, những thần tượng được giới trẻ toàn cầu yêu thích. Bên cạnh đó còn sở hữu nhiều cảnh đẹp ngút ngàn, là cái nôi của nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Vì vậy mà du lịch Hàn Quốc phát triển mạnh, mang nét đặc trưng văn hóa Á Đông.

1. Giá tour du lịch Hàn Quốc bao gồm những gì?

Vào thời điểm này, nhiều công ty du lịch ở Việt Nam đã tổ chức nhiều tour đi Hàn Quốc, khởi hành liên tục hàng tuần với mức giá quảng cáo chỉ khoảng 12 triệu VND trở lên. Đây là mức giá khá hợp lý với nhiều người. Tổng chi phí này sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào số ngày đi nên sẽ có rẻ hơn, có đắt hơn phụ thuộc vào lựa chọn của từng người. 

giá tour hàn quốc

Giá tour Hàn Quốc bao gồm nhiều loại phí dịch vụ khác nhau, trong đó có phí làm visa (Ảnh: sưu tầm)

Giá trên đã bao gồm các khoản: Phí làm visa, phí ăn uống, phí khách sạn, phí phương tiện di chuyển,... cho du khách. Nếu đi tự túc thì bạn mất hơn số tiền như vậy và phải tự làm tất cả các thủ tục. Đi theo tour thì không phải làm quá nhiều thủ tục. Tuy nhiên, đi theo tour thì bất cập là không được tham quan theo sở thích riêng, mà phải đi chung với đoàn.

Dưới đây là thống kê chi tiết các khoản chi phí khi đi du lịch ở Hàn Quốc – Tính theo tỷ giá: 1 Won = 20.00 (Hai mươi đồng) VNĐ.

- Bữa sáng: 3.000 Won/bữa
- Bữa trưa và tối: 7.000 Won/bữa
- Khách sạn mini: 30.000 Won/đêm
- Vé tàu điện ngầm: 1.000 Won/lượt
- Vé xe bus: 1.500 Won/lượt
- Vé tham quan bảo tàng: 5.000 Won
- Vé tham quan cung điện, đền chùa: 1.000 - 2.000 Won
- Các hoạt động văn hóa ngoài trời: miễn phí
- Vào club hay bar uống nước: ~ 10.000 Won

có nhiều lựa chọn tour

 Có nhiều lựa chọn tour du lịch Hàn Quốc với mức giá khác nhau (Ảnh: sưu tầm)

Với giá tính như trên thì một chuyến đi du lịch Hàn Quốc, với 5 ngày sẽ chi tiêu hết khoảng 10 - 12 triệu VNĐ. Nếu du khách săn được vé (khứ hồi) máy bay giá rẻ 2 chiều khoảng 4 triệu VNĐ đến 6 triệu VNĐ. Cộng thêm chi phí làm visa Hàn Quốc thì tổng chi phí khoảng 13 – 18 triệu VNĐ.

2. Có những lựa chọn tour Hàn Quốc nào?

Nhờ vào vị trí thuộc vùng khí hậu ôn đới mà thời tiết Hàn Quốc có bốn mùa rõ rệt. Mỗi mùa mang lại những vẻ đẹp riêng biệt

2.1. Tour du lịch Hàn Quốc tháng 3 -  tháng 5 (mùa xuân)

Du lịch mùa xuân Hàn Quốc được ví như mùa lễ hội, bởi vì tầm độ thời gian này, Hàn Quốc tổ chức nhiều lễ hội trong năm. Cùng với đó thời tiết ấm áp hòa quyện phong cảnh thiên nhiên rạng ngời, mang lại tiết trời nhẹ nhàng, thanh bình. 

tour mùa xuân

Tour Hàn Quốc mùa xuân giá cả tương đối "chát" (Ảnh: sưu tầm)

Thời điểm này rất thích hợp cho chuyến du lịch Hàn Quốc cùng người thân, gia đình và bạn bè. Tận hưởng mùa lễ hội rộn ràng, nhộn nhịp, ngập đầy sắc xuân. Bên cạnh đó, đây cũng chính là mùa của loài hoa anh đào hay hoa đỗ quyên, cải dầu,... Nhiều vườn hoa mở bán vé dịp xuân để bạn tha hồ check in khắp nơi.

2.2. Tour Hàn Quốc tháng 6 - tháng 8 (Mùa hè)

Do nằm trong vùng khí hậu ôn đới, cho nên mùa hè của Hàn sẽ không quá nắng nóng, vẫn là mùa thích hợp để bạn đi du lịch biển. Những bãi biển đẹp ở Hàn thì không thiếu những nổi tiếng nhất vẫn là biển ở đảo Jeju - đây cũng chính là địa điểm xuất hiện nhiều trong những bộ phim tình cảm của Hàn Quốc.

tour mùa hè

Tour Hàn Quốc mùa hè nổi tiếng nhất vẫn là đảo Jeju (Ảnh: sưu tầm)

Tuy nhiên, vào cuối tháng 7, thời tiết sẽ xuất hiện một vài cơn mưa rào, có thể làm gián đoạn hành trình vui chơi của bạn. Nhưng đó cũng không phải là điểm trừ, không đi tham quan thắng cảnh được thì chúng ta đi thưởng thức đặc sản xứ Hàn. Đây chính là mùa của những vườn trái cây hoạt động năng xuất nhất. Đến du lịch Hàn Quốc mùa hè bạn nên trải nghiệm làm kim chi hoặc thưởng thức món ăn kèm kim chi giòn tan trong miệng. Hay những món ăn nổi tiếng như mì lạnh, rong biển tươi ngon,...

2.3. Tour du lịch Hàn Quốc tháng 9 - tháng 11 (mùa thu)

Có thể nói mùa thu Hàn Quốc lúc nào cũng được ví là mùa đẹp nhất trong năm. Ở Hàn Quốc cũng vậy, mùa thu là thời điểm đẹp nhất, mong chờ nhất của du lịch Hàn Quốc mùa thu. Với khí hậu ôn hòa, quan cảnh thơ mộng, trữ tình, cũng là mùa lá đỏ của những bộ phim lãng mạn ra đời.

tour mùa thu

Tour Hàn Quốc mùa thu là mùa đẹp nhất năm nên giá cũng có phần nhỉnh hơn (Ảnh: sưu tầm)

Đi tour Hàn Quốc mùa thu, bạn đừng quên check in những con đường lá phong vàng ươm, gắn liền với nhiều cuộc tình đẹp của người Hàn Quốc.

2.4. Tour du lịch Hàn Quốc tháng 12 - tháng 3 năm sau (mùa đông)

Mùa Đông Hàn Quốc có thời tiết giá rét, lạnh so với người Việt Nam chúng ta. Có nơi nhiệt độ xuống thấp -8 độ C, tuyết rơi phủ kín khắp Hàn Quốc. 

tour mùa đông

Tour mùa đông là thời điểm giá cả rẻ nhất trong năm (Ảnh: sưu tầm)

Điểm đặc biệt cho du lịch mùa đông Hàn Quốc là bạn có thể tham gia hoạt động trượt tuyết, ngắm những view tuyết rơi hay câu cá trên băng - một hoạt động chỉ có vào mùa đông Hàn Quốc. Đặc biệt, tour du lịch Hàn Quốc mùa xuân - thu là hai mùa cao điểm, thu hút khách du lịch nhất của xứ sở kim chi. Tuy nhiên mỗi mùa trong năm đều mang những đặc sắc riêng biệt. 

3. Điểm danh những địa điểm nổi tiếng thường có trong các tour Hàn Quốc

Giá tour Hàn Quốc có mức giá khá hợp lý nên đã trở thành lựa chọn của nhiều du khách. Và những tour Hàn Quốc có lịch trình cũng khá thu hút và hấp dẫn. Dưới đây là những điểm tham quan nổi tiếng mà du khách đi tour sẽ được ghé qua, mời bạn đọc tham khảo.

3.1. Thủ đô Seoul

Đây là thủ đô của Hàn Quốc là biểu tượng của đất nước này, ở đây có nhiều địa điểm du lịch hay và nổi tiếng. Bạn muốn ngắm hoa anh đào có thể tìm đến công viên Yeouido, bạn muốn xây đắp tình yêu có thể đến lắp khóa tình yêu trên tháp N Seoul Tower và cùng ngắm nhìn thành phố lúc chiều tà. Dành riêng cho những ai là tín đồ của mua sắm và thời trang cũng như hàng hiệu Hàn Quốc thì hãy đến trung tâm mua sắm lớn nhất Seoul Myeongdong.

seoul

Sự sầm uất, hiện đại của Thủ đô Seoul (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt bạn muốn tìm hiểu về văn hóa truyền thống của dân tộc Hàn Quốc thì bạn hãy đến cung điện Changdeokgung một trong 5 cung điện đồ sộ tráng lệ nhất Hàn Quốc. Đừng nhớ thưởng thức các món ăn truyền thống Hàn Quốc ngay tại những vỉa hè vào buổi tối vừa tiết kiệm chi phí cho bạn vừa trải nghiệm các món ăn cực ngon nhé.

3.2. Đảo Nami

Giống như một hình thái của phiên bản mặt trăng khuyết, cách trung tâm Seoul tầm hơn 1 giờ xe. Nếu ai xem phim Hàn thì chắc hẳn sẽ thấy những cảnh quay cực kì lãng mạn ở bộ phim "bản tình ca mùa đông" trên hòn đảo Nami Hàn Quốc xinh đẹp này. Mọi người đến đây bị choáng ngợp bởi cảnh sắc tuyệt vời thơ mộng với những hàng cây thẳng hàng mỗi mùa mỗi sắc, làm dịu mát tâm hồn, rất tốt cho những ai đang bị stress trong cuộc sống.

đảo nami

Khó ai có thể chối từ được vẻ đẹp của đảo Nami khi vào thu (Ảnh: PYS Travel)

Đây cũng là khu nghỉ dưỡng tốt, bạn có thể cùng nửa ấy của mình khám phá thiên nhiên một cách cũng rất thiên nhiên như đi bộ hay đi xe đạp thật tuyệt vì nơi đây cấm phương tiện ô tô đi lại nên bạn cứ yên tâm hòa mình vào thiên nhiên nhé.

Tham khảo ngay tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm:

Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

3.3. Vườn quốc gia Seoraksan

Với những ai thích du lịch khám phá pha một chút mạo hiểm thì du lịch Hàn Quốc tại vườn quốc gia Seoraksan là thích hợp nhất cho bạn. Đến đây bạn cảm nhận được sự biến chuyển của thiên nhiên qua các mùa, mỗi mùa là một đặc trưng khác nhau.

Vườn quốc gia Seoraksan

Vẻ đẹp hoang sơ của Vườn quốc gia Seoraksan (Ảnh: sưu tầm)

Điều làm du khách thú vị là được vui chơi trong các thung lũng dưới chân dãy núi. Bạn vừa thấy vẻ hùng vĩ vừa cảm nhận sự thanh tao thơ mộng của nơi đây. Còn những ai muốn thám hiểm mà không ưa mạo hiểm thì có thể sử dụng hệ thống cáp treo ở đây vừa thuận tiện vừa an toàn cho bạn.

3.4. Công viên giải trí Everland

Đây là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn có các em nhỏ đi cùng, công viên giải trí Everland nằm rất thuận tiện cho việc bạn di chuyển từ thành phố Seoul đến đây.

Công viên giải trí Everland

(Ảnh: sưu tầm)

Công viên giải trí Everland là tổ hợp các trò giải trí với đủ các thể loại như mạo hiểm, giải trí,... ngoài việc thưởng thức các trò chơi người ta có thể ngắm cảnh vì nếu bạn ở đây thì cảm nhận nó như là một thế giới cổ tích, bạn cũng có thể tìm những món quà là những đồ lưu niệm về cho gia đình mình thì ở đây họ bày bán rất nhiều. Giá vé vào công viên dao động khoảng 600.000 đến 700.000 VND.

3.4. Tháp Namsan

Tháp Namsan là một trong những địa điểm du lịch đầu tiên bạn nên đến khi đi du lịch Hàn Quốc. Nơi đây từng năm đón tiếp rất nhiều lượt du khách từ khắp nơi trên toàn cầu, đặc biệt là các cặp tình nhân. Bởi ở đây có một hoạt động rất thú vị là những cặp đôi yêu nhau sẽ treo các chiếc khóa ở ngay lối ra vào. 

tháp namsan

Thu trọn vào trong tầm mắt vẻ đẹp của biểu tượng xứ kim chi - Tháp Namsan (Ảnh: PYS Travel)

Bình thường, nhiều đôi tình nhân sẽ mua đồng thời 2 ổ khoá và khoá chặt chúng vào nhau trên tường rào. Cùng với đó là những mẩu giấy với mong ước tình yêu bền chặt theo năm tháng. Có lẽ vì thế mà tháp Namsan trở thành địa điểm dừng chân không thể bỏ lỡ khi đi tour Hàn Quốc, nhất là với những ai đang yêu nhau.

3.5. Đảo Jeju

Bất kỳ ai là fan của phim Hàn dường như sẽ không lạ lẫm với đảo Jeju. Đây chính là hòn đảo được nhiều người biết đến và là điểm ghé thăm yêu thích trong các chuyến du lịch Hàn Quốc. Hòn đảo Jeju có diện tích khoảng 1800 km2 với những tảng đá màu đen nằm khắp hai bên đường, xếp thành những hàng rào viền quanh những mảnh vườn hoặc chạy dọc theo đường bờ biển đã tạo nên nét độc đáo mà bất kì vị khách tour du lịch Hàn Quốc nào cũng đều thích thú.

đảo jeju

Đẻo Jeju khiến bất kỳ ai ghé thăm nơi đây cũng đều muốn quay trở lại (Ảnh: PYS Travel)

Đến với hòn đảo này, du khách sẽ được thưởng lãm quang cảnh lãng mạn hữu tình của hòn đảo và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tìm hiểu Con đường ma quái, thưởng ngoạn Cung điện thủy tinh, hay đến với khu vui chơi tình yêu,... tất cả đều mang đến những kỉ niệm khó quên trong lòng du khách.

3.6. Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung là công trình kiến trúc truyền thống và là niềm kiêu hãnh của quốc gia Đại Hàn bởi được xây dựng vào thời đại quyền uy Joseon cai trị, năm 1395. Tại cung điện Gyeongbokgung, du khách đi tour du lịch Hàn Quốc sẽ có cơ hội tham quan, khám phá những nghi lễ, những buổi biểu diễn, diễu binh tái hiện thời kỳ vàng son của triều đại Joseon hùng cường.

Cung điện Gyeongbokgung

(Ảnh: sưu tầm)

Từ đó, mọi người sẽ hiểu hơn phần nào sự thẩm mĩ văn hoá của xứ sở kim chi xinh đẹp. Cung điện gyeongbokgung đồng thời là cung điện độc nhất được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

3.7. Thành phố biển Busan

Không sầm uất, đông đúc và nhộn nhịp như Seoul nhưng Busan - thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc vẫn là điểm đến thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm. Thành phố Busan là tổng hòa kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại của những tòa nhà cao tầng, bến cảng sầm uất với vẻ đẹp truyền thống của những ngôi làng và đền đài cổ kính.

busan

Sự hiện dại, phồn hoa không thua kém gì thủ phủ của thành phố biển Busan (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, nơi đây còn có những món ăn ngon - bổ - rẻ cùng những lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc và con người thân thiện, dễ mến nên Busan luôn là một trong những địa điểm thu hút nhất trong Tour du lịch Hàn Quốc.

3.8. Làng cổ Hanok Bukchon

Làng cổ Bukchon Hanok được xây dựng cách đây hơn 600 năm và được mệnh danh là ngôi làng cổ đẹp nhất ở Seoul. Đây cũng là một nơi tuyệt vời cho những du khách muốn tìm hiểu về văn hóa của thủ đô.

Làng cổ Hanok Bukchon

(Ảnh: sưu tầm)

Nằm giữa cung điện Gyeongbokgung, cung điện Changdeokgung và đền Jongmyo, ngôi làng vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp của các con hẻm và ngôi nhà với phong cách thiết kế độc đáo không chỉ nằm ở vẻ ngoài mộc mạc, cứng cáp mà còn ở nội thất bên trong hài hòa, đẹp mắt.

3.9. Khu phố Gangnam

Đây là nơi quy tụ hầu hết giới thượng lưu của Hàn Quốc với rất nhiều siêu biệt thự thuộc dạng lớn nhất thế giới, tham quan khu phố Gangnam, bạn sẽ phải trầm trồ và thán phục trước sự giàu có của một trong những thành phố sầm uất nhất của Seoul.

gangnam

Gangnam được mệnh danh là khu phố của giới thượng lưu Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm) 

Khu phố Gangnam là tổ hợp các khu vui chơi giải trí, thời trang, y tế và cũng là nơi đặt trụ sở của các công ty giải trí hàng đầu, thu hút người dân địa phương và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

3.10. Công viên giải trí Lotte World

Lotte World Seoul là một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua ở trung tâm thành phố Seoul với các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, thu hút du khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh. 

Công viên giải trí Lotte World

(Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, công viên còn mang đến những lễ hội sôi động như Lễ hội mặt nạ Venice ở Ý, Lễ hội hóa trang Rio Carnival cùng vũ điệu Samba ở Brazil, Lễ hội hóa trang Halloween,... cùng các buổi biểu diễn âm nhạc của các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng trên khắp thế giới.

4. Gợi ý một tour du lịch Hàn Quốc giá cả ưu đãi tại PYS Travel

Tour Hàn Quốc với các điểm tham quan: Seoul - Nami - Everland - Petit France - Làng Hanok có giá 15.990.000 với lịch trình đi 5 ngày 4 đêm chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể nào bỏ qua khi ghé thăm xứ sở Kim Chi xinh đẹp. Hãy cùng PYS khám phá những địa điểm thú vị, những ưu đãi hấp dẫn ngay bây giờ nhé.

Ngày 1: Hà Nội - Seoul (Nghỉ đêm trên máy bay)

21h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm tập trung (trong trung tâm TP.Hà Nội) đi sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Seoul – Hàn Quốc và nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Seoul -  Đảo Nami - Petit France - Morning Calm (Ăn sáng/trưa/tối)

07h25 (giờ địa phương): Đoàn hạ cánh xuống sân bay Incheon – Hàn Quốc, xe và HDV đón đoàn tại sân bay đưa đoàn đi ăn sáng tại nhà hàng. 

đảo nami

(Ảnh: sưu tầm)

Sau đó xe đưa đoàn khởi hành đi Nami - một điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách, đặc biệt là những ai yêu thích sự thơ mộng và bình yên. Hòn đảo xinh đẹp có hình bán nguyệt này được đặt theo tên vị tướng Nami nổi tiếng - người có công dẹp loạn vào thế kỷ 13.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng

Chiều đoàn tiếp tục tham quan các điểm đến nổi tiếng tại Hàn Quốc như:

- Petit France (Làng Pháp): ngôi làng văn hóa Pháp quyến rũ ở ngoại ô Seoul. Làng tập trung những ngôi nhà xinh xắn, đầy màu sắc trông không khác gì những ngôi nhà bên bờ biển French Riviera của Pháp
- The Garden of Morning Calm tham quan khu vườn xinh đẹp với những bông hoa, cây cảnh được cắt tỉa tỉ mỉ, sắp xếp tinh tế, đẹp tựa thiên đường cùng những lễ hội theo mùa đặc sắc.
- Tháp Namsan biểu tượng của thủ đô Seoul: Nơi đây quý khách được ngắm toàn cảnh thành phố Seoul rộng lớn và đặc biệt trên đỉnh núi có một nơi giữ những chiếc ổ khóa, chìa khóa xinh xắn ghi các thông điệp tình yêu của các đôi trai gái. 

18h00: Ăn tối tại nhà hàng 

Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Seoul

Ngày 3: Seoul -  Công Viên Everland (Ăn sáng/trưa/tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe đưa đoàn đi tham quan mua sắm tại:

- Trung tâm Mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc
- Trung tâm nhân sâm quốc gia - một trong những sản phẩm nổi tiếng Hàn Quốc mà du khách có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều xe đưa đoàn đi tham quan, khám phá

- Công viên giải trí Everland Công viên chủ đề ngoài trời lớn nhất Hàn Quốc với các khu vui chơi như Everland, Caribbean Bay, Everland Speedway thu hút nhiều du khách tới tham quan và vui chơi.

làm kimchi

Trải nghiệm làm kimchi vô cùng thú vị (Ảnh: sưu tầm)

- Bảo tàng lá kim - tham gia khóa học làm Kim Chi và mặc quần áo Hanbok truyền thống.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Seoul

Ngày 4: Seoul City (Ăn sáng/trưa/tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan, mua sắm tại:

- Cửa hàng thuốc bổ trợ gan hoặc tinh dầu thông đỏ
- Cửa hàng miễn thuế Shilla hoặc Shinsegae

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều tham quan:

- Cung điện Gyeongbok: cung điện nổi tiếng với khuôn viên vườn cảnh được cắt tỉa cung phu điển hình cho nghệ thuật vườn cảnh của Hàn Quốc

bảo tàng quốc gia

(Ảnh: sưu tầm)

- Bảo tàng dân gian Quốc gia nơi lưu trữ và bảo tồn các di sản văn hóa của dân tộc Triều Tiên với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Triều Tiên.
- Nhà xanh - Dinh Tổng thống, nơi làm việc của Tổng thống đương nhiệm Hàn Quốc.
- Dòng suối Cheonggyecheon chảy xuyên qua lòng thành phố.

18h00: Ăn tối tại nhà hàng.

Sau khi ăn tối, quý khách tự do tham quan, mua sắm tại khu phố Dongdaemun, khu chợ thời trang - thiên đường mua sắm lớn nhất Seoul.
Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Seoul. 

Ngày 5: Seoul - Hà Nội (Ăn sáng/trưa/tối)

07h00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành tham quan:

- Làng Hanok Bukchon, là một làng nghề truyền thống Hàn Quốc có lịch sử lâu đời nằm giữa cung điện Gyeongbok và miếu thờ Thần đạo Jongmyo. Làng nghề truyền thống bao gồm rất nhiều con hẻm, các ngôi nhà hanok được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 tuổi.
- Chùa Tào khê (The JOGYE-SA), là một trong những ngôi chùa lớn nhất và tiêu biểu nhất của Phật giáo Hàn Quốc.

china town

(Ảnh: PYS Travel)

- China Town - là khu phố Tàu chính thức duy nhất của Hàn Quốc. Nó nằm ở Jung-gu và được hình thành vào năm 1884. Nó được coi là khu phố Tàu lớn nhất ở Hàn Quốc và có cổng vào kiểu Trung Quốc cao 11 mét, hay còn gọi là paifang.
- Cửa hàng miễn thuế tổng hợp Cheng-Hae.

17h00: Xe đưa quý khách ra sân bay Incheon Airport đáp chuyến bay về Hà Nội.

23h45, giờ Hà Nội: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, xe đón đoàn đưa về điểm hẹn ban đầu.

Những ai yêu mến và muốn khám phá tìm hiểu đất nước xinh đẹp Hàn Quốc này thì đừng ngại đặt ngay một tour Hàn Quốc Du Ngoạn Xứ Sở Kim Chi ngay. Để tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên người thân, và tạo cảm giác thoải mái lấy lại năng lượng cho một năm mới tràn đầy sức sống nào.

Hiện PYS Travel đang có các tour du lịch Hàn Quốc để bạn tham khảo:

Tour Hàn Quốc mùa thu vàng 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Hàn Quốc trượt tuyết 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour đi Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM