Tour du lịch nước ngoài từ Hà Nội: Cùng PYS Travel khám phá Châu Á

01/06/2024

Bạn đã bao giờ mơ ước được đặt chân đến những vùng đất mới, đặt chân ra khỏi đất nước mình, khám phá những đất nước khác, trải nghiệm những nền văn hóa độc đáo và khám phá những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp? Hãy cùng PYS Travel hiện thực hóa giấc mơ đó với các tour du lịch nước ngoài từ Hà Nội nhé!

Hành trình khám phá các tour du lịch nước ngoài từ Hà Nội sẽ không chỉ mở ra cánh cửa khám phá thế giới mà còn giúp bạn làm giàu thêm kiến thức, mở rộng tầm nhìn và tạo nên những kỷ niệm khó quên. Dù bạn là người yêu thích sự yên bình của thiên nhiên, sự sôi động của các thành phố lớn hay sự huyền bí của các nền văn hóa cổ xưa, các tour du lịch nước ngoài của PYS chắc chắn sẽ đáp ứng mọi mong đợi của bạn. Hãy cùng PYS Travel tham quan các vùng đất mới, bắt đầu một hành trình khám phá Châu Á đầy thú vị và trải nghiệm những điều tuyệt vời đang chờ đón!

1. Du lịch Trung Quốc

1.1. Trà Lĩnh - Tịnh Tây

Nằm ở phía Bắc Việt Nam, huyện Trà Lĩnh, thuộc tỉnh Cao Bằng, là một điểm đến du lịch hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những nét văn hóa đặc sắc. Được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ, Trà Lĩnh không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, mà còn bởi những câu chuyện lịch sử và văn hóa phong phú.

trà lĩnh
Khám phá Trà Lĩnh

Tịnh Tây hay còn gọi Tĩnh Tây là một huyện trong thành phố cấp địa khu Bách Sắc của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc. Cảnh quan xung quanh là điểm thu hút chính của thành phố. Tuy nhiên, có một số điểm tham quan du khách có thể chiêm ngưỡng ngay trong thành phố như những tòa nhà lịch sử, những ngôi nhà truyền thống, những ngôi đền trang trí công phu và một loạt các quán ăn địa phương để khám phá.

tịnh tây
(Ảnh: PYS Travel)

Tham khảo >> Tour Trà Lĩnh - Tịnh Tây 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Trà Lĩnh - Tịnh Tây 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

1.2. Móng Cái - Đông Hưng

Đông Hưng là một huyện thuộc tỉnh Quảng Tây, nằm ở điểm cực Tây Nam của đường bờ biển Trung Quốc, giáp với thành phố Móng Cái Việt Nam và được ngăn cách bởi điểm cầu Bắc Luân. Nơi đây được biết đến là một trong những cửa khẩu quan trọng về giao thương và du lịch giữa hai nước Việt - Trung. Ngoài ra, nhờ nằm ở phía tây nam của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, nơi có người Zhuang sinh sống, Đông Hưng được coi là Khu hành chính đặc biệt của Trung Quốc.

đông hưng
(Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Móng Cái - Đông Hưng 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

1.3. Hà Khẩu - Bình Biên - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự

Vị trí của Hà Khẩu nằm ở phía Nam tỉnh Vân Nam, Trung Quốc và không quá xa tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Đây là một huyện tự trị của dân tộc Dao và dần trở nên nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn ghé tới tham quan. Chính nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mê mẩn cùng vô vàn trải nghiệm mới mẻ mà Hà Khẩu mỗi ngày đều đón một lượng lớn người tới khám phá. Các tour Hà Khẩu cũng dần trở nên đa dạng, phong phú hơn.

hà khẩu
Du lịch Hà Khẩu (Ảnh: sưu tầm)

Bình Biên, hay còn gọi là Malyang, là một huyện tự trị thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nằm ở phía nam của tỉnh, Bình Biên nổi bật với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nền văn hóa đa dạng và những nét đặc trưng của dân tộc thiểu số. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự hoang sơ và muốn khám phá những điều mới lạ. Nơi đây được ví như “Phượng hoàng cổ trấn thu nhỏ” không chỉ phong cảnh đẹp như bức tranh thanh bình với những ngôi nhà cổ kính mà còn lưu giữ văn hóa và phong tục độc đáo của dân tộc Miêu.

bình biên
Vẻ đẹp từ sự tĩnh lặng và cổ xưa của Bình Biên (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Di Lặc hiện đang trở thành địa điểm ưa thích của nhiều du khách, nhất là với du khách Việt Nam do khoảng cách địa lý giữa hai địa điểm ở mức độ vừa phải. Nếu như bạn đang lên kế hoạch xuất ngoại khám phá Trung Quốc thì nơi đây là một địa điểm đáng để thử. Là vùng lãnh thổ rất giàu tài nguyên du lịch, đặc biệt là các cảnh điểm từ bốn thị trấn đặc trưng cấp tỉnh như Hồ Thái Bình, Đông Phong Vận, Keyi và Honghe Water Town. Những điểm này từ lâu đã trở thành cửa sổ mới cho du lịch trong khu vực cũng như quốc tế.

di lặc
Thành phố yên bình của tỉnh Vân Nam (Ảnh: sưu tầm)

Kiến Thủy, một thị trấn nhỏ nằm bên bờ sông Cửu Long, thuộc tỉnh Tiền Giang, là một điểm đến du lịch độc đáo và hấp dẫn ở miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Với cảnh quan thiên nhiên đặc trưng của vùng đồng bằng sông nước, Kiến Thủy mang đến cho du khách những trải nghiệm đầm lầy độc đáo và hấp dẫn.

kiến thủy
(Ảnh: sưu tầm)

Thành phố Mông Tự tọa lạc tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc và thuộc thẩm quyền của châu tự trị Hồng Hà là một điểm đến thú vị mà không phải ai cũng biết. Nằm ở độ cao 1307 mét so với mực nước biển, nơi đây là một trong những thành phố đẹp nhất ở phía Tây Trung Quốc. Nơi đây đã từng là thủ phủ của dân tộc Di và hiện nay là nơi sinh sống của 26 dân tộc khác nhau, bao gồm Hán, Miêu, Choang, Hồi và nhiều dân tộc thiểu số khác.

mông tự
Công viên Nam Hồ Mông Tự được xây dựng với vẻ đẹp thiên nhiên nên thơ (Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Hà Khẩu - Bình Biên - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

1.4. Nam Ninh - Lệ Ba - Thái Bình Cổ Trấn

Quảng Tây - Điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước Trung Quốc là điều bấy lâu ai cũng biết. Tuy nhiên, nhắc đến thủ phủ Quảng Tây có gì đẹp, có gì hay thì không phải ai cũng rõ. Chính vì vậy mà khi đến với vùng đất Quảng Tây, nhiều bạn vỡ òa trước cảnh sắc của Nam Ninh Trung Quốc - nơi có danh xưng là thủ phủ này.

nam ninh
Nam Ninh được coi là lá phổi xanh của Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Với danh xưng là thủ phủ, nơi đây vừa là trung tâm du lịch, vừa là khu vực hội tụ những nền văn hóa vừa lâu đời, vừa đa dạng và nhiều bản sắc của người dân Trung Hoa. Với các lễ hội đan xen trong năm, những câu hát dân ca truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Hay những vũ điệu dân tộc đậm đà bản sắc,... Ngoài ra, nơi đây được xem là thành phố xanh (đô thị xanh) với cảnh sắc ngút ngàn trùng điệp của núi đồi cây cỏ.

thanh tú sơn
Khu du lịch Thanh Tú Sơn (Ảnh: sưu tầm)

Lệ Ba (Tiểu Thất Khống), nằm ở phía tây bắc của tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, là một thành phố cổ kính với lịch sử hàng nghìn năm. Với vị trí địa lý nằm bên sông Dương Tử, một con sông lớn và quan trọng của Trung Quốc, tạo nên cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt. Du khách có thể tham gia các chuyến du thuyền trên sông để khám phá vẻ đẹp của vùng sông nước hùng vĩ này.

tiểu thất khống
Tiểu Thất Khống - Khu rừng sinh thái đẹp nhất Quý Châu (Ảnh: sưu tầm)

Thành phố cổ Lệ Ba đầy rẫy những di tích lịch sử và văn hóa, từ các ngôi đền cổ, lâu đài, đến các khu phố cổ truyền thống và những bảo tàng văn hóa. Du khách có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa phong phú của vùng đất này.

lệ ba
(Ảnh: sưu tầm)

Thái Bình cổ trấn - tọa lạc tại Thành phố Sùng Tả - là nơi có lịch sử lâu đời, phong cảnh hữu tình, địa linh nhân kiệt. “Địa chí Quốc gia Trung Quốc” từng ca ngợi nơi này đại ý là “Phong cảnh Quế Lâm đẹp nhất thiên hạ, phong cảnh Sùng Tả còn đẹp hơn”.

thái bình cổ trấn
"Tiểu Phượng Hoàng cổ trấn" của Quảng Tây (Ảnh: sưu tầm)

Xưa kia Sùng Tả có tên là huyện Sùng Thiện, sau đổi sang Hồ Thành, khi hợp nhất lên thành phố thì ghép tên huyện Sùng Thiện và huyện Tả thành tên Sùng Tả như bây giờ.

Tham khảo >> Tour Nam Ninh - Thái Bình Cổ Trấn 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Nam Ninh - Lệ Ba - Thiên Hộ Miêu Trại 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Lệ Ba - Thiên Hộ Miêu Trại 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

1.5. Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới

Phượng Hoàng cổ trấn không phải là địa điểm mới đối với dân du lịch mà đây là địa điểm được rất nhiều người yêu thích khi nhắc đến du lịch Trung Quốc. Nhắc đến Phượng Hoàng cổ trấn, hẳn nhiều người sẽ nhớ đến vẻ đẹp trầm mặc như cổ thi kéo dài mãi dọc theo con sông Trường Giang.

Điểm checkin tuyệt đẹp
Điểm checkin tuyệt đẹp (Ảnh: PYS Travel)

Diện tích Phượng Hoàng cổ trấn chỉ khoảng hơn 10km2 nhưng lại là địa điểm rất nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm hàng năm. Khoảng thời gian đẹp nhất để đến thăm thị trấn cổ xưa này là từ tháng 7 đến tháng 9, khi thời tiết dễ chịu, mát mẻ, cả không gian được bao phủ bởi màu xanh bàng bạc yên ả, lúc này bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thanh bình và không khí trong lành nơi đây.

phượng hoàng cổ trấn
(Ảnh: PYS Travel)

Trương Gia Giới là một trong những thành phố du lịch trọng điểm tại Hồ Nam, Trung Quốc, nổi tiếng với khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên, thượng nguồn của sông Lishui và thuộc vùng nội địa của dãy núi Wuling.

trương gia giới
Kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ ở Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

3000 ngọn núi kỳ lạ giống như một cõi tiên, những con đường đá yên tĩnh và những ngọn núi nối tiếp nhau ẩn mình sau những tảng mây lờ đờ trôi, những dòng sông yên lặng chảy bên dưới chân núi. Cảnh quang rừng với đỉnh núi đá sa thạch hùng vĩ và cao chót vót được gọi là đỉnh núi kỳ lạ, những thung lũng hẻo lánh và những cánh rừng bạt ngàn.

Tham khảo >> Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

1.6. Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu

Bắc Kinh là thủ đô thuộc tỉnh Hà Bắc, nằm ở phía Đông Bắc của Trung Quốc và có diện tích lên đến 16.800 km2. Phía Đông Nam giáp thành phố Thiên Tân và nơi đây được xem là kinh đô ánh sáng lớn thứ hai của Trung Quốc đứng sau Thượng Hải.

vạn lý trường thành
Vạn Lý Trường Thành - bức tường "bí ẩn" nhất thế giới (Ảnh: sưu tầm)

Lịch sử của thành phố đã có từ ba thiên niên kỷ. Là kinh đô cuối cùng trong tứ đại cổ đô Trung Quốc, Bắc Kinh đã là trung tâm chính trị của quốc gia trong phần lớn thời gian suốt bảy thế kỷ qua. Thành phố nổi tiếng với các cung điện sang trọng, chùa miếu, hoa viên, lăng mộ, tường và cổng thành, cùng với đó, các kho tàng nghệ thuật và các trường đại học đã biến Bắc Kinh thành một trung tâm văn hóa và nghệ thuật tại Trung Quốc. Chỉ có vài thành phố trên thế giới từng là trung tâm chính trị và văn hóa của một khu vực rộng lớn trong thời gian lâu đến vậy.

thiên đàn
Thiên Đàn - Dấu ấn ngàn năm lịch sử (Ảnh: sưu tầm)

Đến với Bắc Kinh các vị khách có thể tham quan rất nhiều địa danh nổi tiếng như vạn lý trường thành, Tử Cấm Thành, Thiên An Môn, Thiên Đàng, Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên và thưởng thức các món ẩm thực rất độc đáo. Nổi tiếng với món vịt quay Bắc Kinh hay lẩu dê Hốt Tất Liệt.

tử cấm thành
Tử Cấm Thành lừng danh Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Thượng Hải được xem là một trong những đô thị nổi bật nhất ở Trung Quốc. Sở hữu nét quyến rũ vượt qua giới hạn về thời gian và không gian, Thượng Hải, thành phố phồn hoa nhất nhì Trung Quốc ngày càng trở nên nổi tiếng với những tín đồ du lịch.

thượng hải
Khám phá vẻ đẹp Thượng Hải (Ảnh: PYS Travel)

Thượng Hải có thể nói là thành phố xa hoa, sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất ở Trung Quốc. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi các tòa nhà hiện đại chọc trời, những trung tâm mua sắm hoành tráng mà còn bởi tất cả những gì tạo nên một thành phố năng động.

du lịch thượng hải
(Ảnh: sưu tầm)

Hàng Châu là một thành phố quan trọng và thu hút được rất nhiều du khách đến du lịch. Cùng với lịch sử lâu đời và văn hóa đặc trưng,Hàng Châu đã trở thành một điểm đến tuyệt vời để bạn đến trải nghiệm và khám phá văn hóa, di sản của Trung Quốc.

Khám phá thiên đường hạ giới Hàng Châu
Khám phá thiên đường hạ giới Hàng Châu (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, Hàng Châu còn có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và xinh đẹp nhất định sẽ khiến bạn choáng ngợp nếu đến đây tham quan. Với Hồ Tây là trung tâm, Hàng Châu có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với ngọn núi xanh, hồ nước và cánh đồng lúa. Du khách có thể tận hưởng cảnh quan tự nhiên bằng cách đi dạo bộ quanh Hồ Tây hoặc thuê xuồng du thuyền để khám phá các hòn đảo.

hàng châu
(Ảnh: sưu tầm)

Hàng Châu còn có rất nhiều khu mua sắm và chợ đặc biệt nổi tiếng, nơi du khách có thể mua sắm các sản phẩm thủ công truyền thống, trang sức và đồ lưu niệm. Ngoài ra, nền giáo dục tại Hàng Châu cũng rất quan trọng, nơi đây có nhiều trường đại học và các viện nghiên cứu uy tín. Du khách có thể tham gia vào các khóa học ngắn hạn hoặc tham quan các trung tâm nghiên cứu để hiểu thêm về giáo dục và khoa học Trung Quốc.

Hàng Châu cổ kính, thơ mộng
Hàng Châu cổ kính, thơ mộng (Ảnh: sưu tầm)

Với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, di tích lịch sử phong phú và văn hóa truyền thống độc đáo, Hàng Châu là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Trung Quốc.

Tô Châu, xứ sở thần tiên tại Trung Quốc, mang đến một trải nghiệm khó quên bởi sự kết hợp tinh tế giữa lịch sử và hiện đại. Khi tìm kiếm các địa điểm du lịch Tô Châu, không khỏi ngạc nhiên với cảnh quan tuyệt đẹp và sự phong phú trong ẩm thực.

tô châu
Khám phá Tô Châu (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Tô Châu luôn thu hút du khách bởi vẻ đẹp độc đáo và thăng hoa của đền chùa, khu phố cổ, cũng như cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với sự hòa quyện của hồ nước và núi non. 

Tham khảo >> Tour Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Bắc Kinh 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Bắc Kinh - Tô Châu - Hàng Châu - Thượng Hải 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội

Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội

1.7. Thành Đô - Cửu Trại Câu

Thành Đô là một thành phố lớn nằm ở phía tây nam của Trung Quốc. Nơi đây không chỉ là trung tâm giao thương quan trọng mà còn là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất cả nước. Thành phố Thành Đô có lịch sử lên đến 4000 năm từ nền văn hóa Kim Sa, nơi đây được mệnh danh là “đất nước thiên đường”, “trái tim của Tứ Xuyên” nhờ vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại cùng với nền văn hóa lâu đời thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch ghé đến mỗi năm.

đô giang yển
Công viên gấu trúc Đô Giang Yển - nơi gặp gỡ những anh bạn đáng yêu (Ảnh: sưu tầm)

Cửu Trại Câu là một địa danh rộng lớn nằm ở độ cao 2500 mét so với mực nước biển. Điểm đến này nằm ở phía Bắc của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, thuộc địa điểm sinh sống của các dân tộc ít người như Khương, Aba. 

cửu trại câu
(Ảnh: sưu tầm)

Cửu Trại Câu là một địa điểm đã được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên thế giới vào năm 1992 và trở thành Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 1997. Nơi đây đã từng chịu tác động nặng nề bởi sự tàn phá của động đất vào năm 2017. Đến năm 2019, Cửu Trại Câu bắt đầu mở cửa và phục vụ các tín đồ du lịch trở lại.

Chốn thiên đường Cửu Trại Câu
Chốn thiên đường Cửu Trại Câu (Ảnh: sưu tầm)

Hiện nay, Khu bảo tồn thiên nhiên Cửu Trại Câu chính là một trường sống của những chú gấu trúc đáng yêu. Nơi đây còn ghi điểm bởi vẻ đẹp hữu tình của những thác nước nhiều tầng và hồ nước lung linh sắc màu.

Tham khảo >> Tour Thành Đô - Cửu Trại Câu 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

1.8. Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Đại Lý là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây sở hữu khung cảnh thanh bình và nhẹ nhàng với nhiều địa điểm tuyệt đẹp rung động lòng người. 

Khám phá thành phố cổ nổi tiếng
Khám phá thành phố cổ nổi tiếng (Ảnh: sưu tầm)

Đại Lý từng là nơi thực hiện bộ phim Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng của Trung Quốc. Ngoài ra, bạn có thể phát hiện được nền văn hóa Bai đặc sắc cùng Vương quốc Nanzhao với những điều đặc biệt mà trước đây chưa biết đến. Đại lý là một điểm đến thường được các tín đồ dịch chuyển lựa chọn khi du lịch Trung Quốc.

đại lý
(Ảnh: sưu tầm)

Nằm phía Tây Bắc của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, thành phố cấp địa khu Lệ Giang được biết đến với cái tên “Venice phương Đông”. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thơ mộng tựa thiên đường, lối kiến trúc cổ điển cùng sự đa dạng trong phong tục tập quán, là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá vùng đất Trung Hoa rộng lớn.

lệ giang
Khám phá "Venice" phương Đông (Ảnh: sưu tầm)

Cổ trấn nằm ở độ cao 2.400m so với mực nước biển nên khí hậu mát mẻ quanh năm. Du lịch Lệ Giang là đến với thành phố cổ tuyệt đẹp với phong cảnh hữu tình; với hàng cây 350 năm tuổi và với những công trình kiến trúc được xây dựng từ thời Minh. Ngày càng nhiều người muốn tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Lệ Giang vì nơi đây thu hút họ bởi cả di sản thiên nhiên lẫn bề dày văn hóa lịch sử và truyền thống lâu đời.

Công viên Hắc Long Đàm
Công viên Hắc Long Đàm (Ảnh: sưu tầm)

Shangrila là một thung lũng nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Vùng đất là nơi tiếp giáp của ba tỉnh Vân Nam, Tứ Xuyên và khu tự trị Tây Tạng. Đồng thời đây cũng chính là cửa ngõ duy nhất để vào Tây Tạng với 3 con sông song song được thế giới công nhận là di sản tự nhiên.


"Vùng đất bất tử" - Shangrila (Ảnh: sưu tầm)

Shangrila là nơi sinh sống chủ yếu của phần lớn người Tây Tạng, đồng thời là nơi tọa lạc của rất nhiều danh thắng nổi tiếng, đặc biệt là đền chùa, tu viện Phật giáo… Mảnh đất giống như chốn thiên đường thoát ly khỏi nhịp sống xô bồ, chỉ còn lại bình yên và hạnh phúc.

shangrila
(Ảnh: sưu tầm)

Một trong những điều đặc biệt tại Shangrila đó là thứ được coi trọng nhất chính là tình yêu và hạnh phúc con người. Tình cảm gia đình và các mối quan hệ thân thiết đều được đặt lên hàng đầu.

Tham khảo >> Tour Lệ Giang - Shangrila 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

2. Du lịch Thái Lan

Bangkok thiên đường du lịch - thủ đô của xứ sở Chùa Vàng Thái Lan, là điểm đến hấp dẫn của nhiều tín đồ mê xê dịch. Nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên miền nhiệt đới quyến rũ, là nơi tập trung nhiều ngôi đền, chùa cổ kính, khu chợ đầy sắc màu, những khu vui chơi giải trí, điểm du lịch kỳ ảo và phải kể đến những món ngon hấp dẫn níu chân du khách.

bangkok
Khám phá thủ đô Bangkok (Ảnh: sưu tầm)

Đây là điểm khởi đầu cho nhiều chuyến đi khám phá Thái Lan và phần còn lại của Đông Nam Á. Có rất nhiều lý do để đến thăm Bangkok. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy khu chợ ngoài trời lớn nhất thế giới, một thủy cung hoàn tráng nằm trong trung tâm mua sắm tám tầng, một bức tượng Phật bằng vàng cao đến 92m và nhiều hơn thế nữa.

bangkok thái lan
(Ảnh: sưu tầm)

Là thành phố nằm bên bờ biển phía Đông của vịnh Thái Lan, Pattaya được xem là viên ngọc xanh quý giá trên bản đồ du lịch của “xứ sở chùa Vàng” với vẻ đẹp động lòng người. Vì thế nên nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời của rất nhiều du khách ở khắp nơi trên thế giới.

Thành phố biển đẹp nhất Thái Lan
Thành phố biển đẹp nhất Thái Lan (Ảnh: sưu tầm)

Được mệnh danh là “Hawaii của phương Đông”, Pattaya là nơi có ánh nắng dồi dào, những bãi biển đẹp và những khu rừng yên tĩnh. Pattaya sở hữu đường bờ biển chạy dài 15km theo làn nước trong như pha lê, thu hút phổ biến những người thích tắm nắng và những người đam mê các trò chơi dưới nước từ khắp nơi trên thế giới.

pattaya
(Ảnh: PYS Travel)

Khi màn đêm buông xuống, Pattaya trở thành “Thành phố tội lỗi” với rất nhiều buổi biểu diễn vui nhộn, rực rỡ, xung quanh các buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. Đường phố Pattaya đầy rẫy vũ trường, quán bar, các câu lạc bộ đêm với các bảng hiệu neon nhấp nháy trong tiếng nhạc bùng nổ.

Tham khảo >> Tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

3. Du lịch Singapore - Malaysia

Singapore, một quốc gia nhỏ bé nhưng sôi động và hiện đại, là một điểm đến đầy hấp dẫn cho du khách trên khắp thế giới. Với sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa Á Đông và phong cách phương Tây, Singapore hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm đa dạng và độc đáo.

singapore
(Ảnh: PYS Travel)

Singapore tuy có diện tích nhỏ bé chỉ khoảng 719 km², nhưng với quang cảnh xanh - sạch - đẹp, thành phố văn minh. Với nhiều công trình kiến trúc độc đáo, nơi đây mang vẻ đẹp pha trộn giữa các nền văn hoá Á - Âu đặc sắc, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm lý thú.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp quốc đảo Sư Tử
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp quốc đảo Sư Tử (Ảnh: sưu tầm)

Malaysia được mệnh danh là “Thiên đường nhiệt đới” nằm giữa trung tâm khu vực Đông Nam Á.  Malaysia chính là một đât nước quyến rũ thu hút các khách du lịch khắp mọi nơi bởi sự kết hợp hài hòa các nền vă hóa dân tộc , văn hóa tín ngưỡng.

tháp đôi malaysia
Một trong những tòa tháp cao nhất thế giới (Ảnh: sưu tầm)

Đất nước Malaysia có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút cả khách du lịch trong và ngoài nước. Hiện tại đất nước được chia thành: Malaysia hải đảo và Malaysia bán đảo. Ở mỗi vùng trên đất nước Malaysia đều có những địa danh nổi tiếng, nền văn hóa ẩm thực đặc sắc.

Tham khảo >> Tour Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội (Vietjet Air)

Tour Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội (Vietnam Airlines)

4. Du lịch Đảo Bali Indonesia

Bali là hòn đảo xinh đẹp thuộc Indonesia, sở hữu vẻ đẹp nổi tiếng toàn thế giới. Được ví như “thiên đường trên mặt đất”, Bali hiện đang nằm trong danh sách “phải đi” của du khách khắp năm châu. Từ những bãi biển mơ màng và cánh đồng lúa xanh rực rỡ, đến những ngọn núi thách thức trời cao và những ngôi đền linh thiêng lấp lánh, Bali tạo nên một cảm giác kỳ diệu không thể tả.

Thiên đường nghỉ dưỡng Bali
Thiên đường nghỉ dưỡng Bali (Ảnh: sưu tầm)

Khám phá Bali, bạn sẽ đắm chìm trong vẻ đẹp diệu kỳ của những bãi biển cát trắng trải dài, nơi tiếng sóng rì rào như lời chào đón nồng nàn. Vượt qua những ngọn núi vôi hùng vĩ, du khách sẽ lạc bước vào những khu rừng nhiệt đới xanh mướt, nơi ẩn chứa muôn vàn điều kỳ thú. Nơi đây còn sở hữu những ngôi đền cổ kính linh thiêng, mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử lâu đời.

bali
(Ảnh: sưu tầm)

Bali không chỉ là điểm đến du lịch lý tưởng, mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho du khách. Nơi đây khơi gợi những cảm xúc mãnh liệt, từ sự choáng ngợp trước thiên nhiên hùng vĩ đến sự thanh bình trong tâm hồn khi hòa mình vào văn hóa bản địa độc đáo.

Tham khảo >> Tour Indonesia: Đảo Bali 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

5. Khám phá Hàn Quốc

Seoul là một trong những thành phố du lịch lớn và hấp dẫn nhất châu Á với vô số những điểm tham quan, vui chơi, mua sắm khắp nơi. Đến với thủ đô của xứ Kim Chi bạn sẽ được dịp thưởng ngoạn đa dạng những thắng cảnh. Từ những tòa nhà cao tầng đẹp lung linh, đến những cung điện nguy nga tráng lệ, những ngôi chùa thanh tịnh trong thành phố. Hơn nữa, phải kể đến những bức tranh thủy mặc của các ngọn núi hùng vĩ, hãy những ngôi làng cổ kính, có vẻ đẹp thay đổi theo từng mùa. Và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá khi đến với thủ đô Seoul.

seoul
(Ảnh: sưu tầm)

Đảo Nami Hàn Quốc hay còn được mệnh danh là “Hòn đảo tình yêu” – một hòn đảo lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ, Nami đã trở thành điểm đến của hầu hết du khách quốc tế khi đến với xứ Kim Chi. Từ trên cao nhìn xuống, Nami giống có hình bán nguyệt độc đáo, giống như một chiếc thuyền lá. Nơi đây có một thảm thực vật phong phú, vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Theo kinh nghiệm du lịch đảo Nami, vào bất cứ mùa nào hòn đảo xinh đẹp cũng thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

đảo nami
Địa điểm đẹp lãng mạn tại Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Khi nói đến xứ sở Kim Chi, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những thành phố sôi động và náo nhiệt. Thế nhưng, giữa lòng thành phố Yongin lại có một nơi giúp bạn quay ngược thời gian về những triều đại đầu tiên của đất nước này. Đó chính là bảo tàng sống Korean Folk Village hay còn gọi là làng Minsokchon. Trải qua hàng thế kỷ, nơi đây vẫn lưu giữ những điểm độc đáo của nền văn hóa của Hàn Quốc, mang đến cho du khách nhiều kỉ niệm du lịch không thể nào quên.

Khám phá làng dân tộc Hàn Quốc
Khám phá làng dân tộc Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Làng Minsokchon bao gồm nhiều công trình độc đáo như nhà truyền thống (hanok), trường dạy học (seowon và seodang), cơ sở y tế (hanyakbang), chùa Phật Giáo,... Đặc biệt, có một số công trình được di dời từ nhiều tỉnh thành khác nhau tại Hàn Quốc và một số tòa nhà đã được khôi phục một cách tỉ mỉ dựa trên nhiều cuộc khảo sát trên khắp đất nước.

Korean Folk Village
(Ảnh: sưu tầm)

Busan là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc và cũng là một trong những điểm đến HOT nhất của các tour du lịch xứ kim chi. Nơi đây có nhiều phong cảnh đẹp, mùa nào cũng có những nét hấp dẫn riêng chờ du khách muôn phương đến khám phá. 

busan
Tham quan thành phố cảng xinh đẹp (Ảnh: sưu tầm)

Thành phố này vừa mang nét đẹp hiện đại với những tòa cao ốc và cảng biển sầm uất, lại vừa giữ được nét đẹp truyền thống với những ngôi làng và đền chùa cổ xưa. Ngoài ra, ẩm thực ngon - bổ - rẻ, lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc và con người thì thân thiện, dễ mến cũng tạo thành sức hấp dẫn khó chối của du lịch Busan.

Tham khảo >> Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Hàn Quốc mùa thu vàng 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Hàn Quốc: Busan - Seoul - Nami 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Mỗi chuyến đi không chỉ giúp bạn mở mang tầm nhìn, hiểu thêm về thế giới rộng lớn mà còn mang lại những giây phút thư giãn và hạnh phúc bên bạn bè và người thân. Những cảnh đẹp kỳ vĩ, những con người thân thiện và nền văn hóa đa dạng đã làm cho hành trình của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Hãy giữ mãi những kỷ niệm đẹp đẽ này và để chúng trở thành nguồn cảm hứng cho những chuyến đi tiếp theo. Thế giới rộng lớn với vô vàn điều thú vị vẫn đang chờ đón bạn khám phá. PYS hy vọng rằng mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn niềm vui và sự hài lòng trọn vẹn.

Tham khảo một số tour quốc tế của PYS Travel dành cho cả công ty

Chùm tour quốc tế từ Hà Nội

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn