Gợi ý Những điểm du lịch nước ngoài 2/9 cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh tưng bừng

24/06/2024

Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 dài ngày, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những hành trình du lịch nước ngoài trong mơ. Nếu như muốn “đổi gió” cho kỳ nghỉ của mình thêm phần thi vị, hãy cùng PYS Travel tham khảo một số điểm dừng chân ấn tượng nhất sau đây nhé.

Tùy theo sở thích, chi phí và thời gian mà bạn có thể lựa chọn điểm đến lý tưởng cho gia đình mình. Cụ thể, với 4 ngày nghỉ từ thứ 7 ngày 31/8/2024 đến hết thứ 3 ngày 3/9/2024, bạn nên tham khảo các điểm du lịch châu Á để có chuyến du lịch tiết kiệm mà vẫn khám phá được nhiều nét văn hóa, kiến trúc độc đáo nhé.

Xem thêm lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2024 chính thức

1. Du lịch Trung Quốc

Lễ Quốc khánh (2/9) là dịp du lịch lý tưởng để khám phá đất nước Trung Quốc rộng lớn và đa dạng này. Với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, nền văn hóa phong phú và ẩm thực độc đáo, Trung Quốc luôn chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới. Sau đây là các tour du lịch được du khách ưa chuộng nhất:

1.1. Tour Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu

Bắc Kinh và Thượng Hải là hai thành phố du lịch nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi nơi mang một vẻ đẹp và nét đặc trưng riêng.

Bắc Kinh, thủ đô tráng lệ, là nơi lưu giữ những giá trị lịch sử và văn hóa lâu đời của đất nước tỷ dân. Dạo bước trong Tử Cấm Thành, du khách như được quay ngược thời gian, đắm chìm trong không gian uy nghiêm của hoàng cung nhà Minh và nhà Thanh. Chiêm ngưỡng Vạn Lý Trường Thành, biểu tượng cho sức mạnh và ý chí kiên cường của dân tộc Trung Hoa. Dạo quanh Thiên An Môn, quảng trường rộng lớn nhất thế giới, cảm nhận nhịp sống sôi động và hiện đại của Bắc Kinh.

Chiêm ngưỡng Vạn Lý Trường Thành
(Ảnh: Sưu tầm)

Thượng Hải, trái tim kinh tế sôi động, là nơi giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Ngắm nhìn Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông, biểu tượng cho sự phát triển vượt bậc của Trung Quốc. Tản bộ dọc Bến Thượng Hải, cảm nhận bầu không khí lãng mạn và thơ mộng. Mua sắm tại khu phố Nam Kinh, thiên đường mua sắm với vô số mặt hàng đa dạng. Thưởng thức du thuyền trên sông Hoàng Phố, ngắm nhìn thành phố lung linh về đêm.

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông,
Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông (Ảnh: Sưu tầm)

Hành trình du lịch Bắc Kinh - Thượng Hải không chỉ là khám phá những địa danh nổi tiếng mà còn là trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và con người Trung Quốc. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản như vịt quay Bắc Kinh, bánh bao Thượng Hải, tiểu long bao, tham gia các lễ hội truyền thống sôi động và hòa mình vào nhịp sống của người dân địa phương.

Hàng Châu là 1 trong 7 thủ phủ cổ của Trung Quốc ở tỉnh Chiết Giang, nằm ở đồng bằng sông Trường Giang. Danh lam thắng cảnh nằm cách Thượng Hải 180 km về hướng tây bắc. 

Hàng Châu
(Ảnh: Sưu tầm)

Hàng Châu nổi tiếng là một trong những thành phố nổi tiếng và thịnh vượng nhất ở Trung Quốc. Với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và sự phát triển của du lịch, những năm gần đây, lượng khách du lịch quốc tế đến Hàng Châu ngày càng tăng.

Tô Châu là một thành phố thuộc tỉnh Giang Tô, nằm trên hạ lưu sông Dương Tử. Tô Châu có những cây cầu đá tuyệt đẹp và những khu vườn cổ kính được thiết kế đẹp mắt. Tô Châu là một thành phố nổi tiếng với phong cảnh đẹp và nhiều món ăn ngon.  

Thành phố đẹp như tiên cảnh
Thành phố đẹp như tiên cảnh (Ảnh: Sưu tầm)

Bất cứ ai đi du lịch Trung Quốc đều không thể bỏ qua nơi này -  địa điểm nà được ca ngợi là tiên cảnh của Trung Quốc. Trong những năm gần đây, với phong cảnh cổ xưa và những kiệt tác lịch sử và văn hóa, nó đã thu hút nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Tham khảo thêm:

Tour Trung Quốc: Bắc Kinh - Hàng Châu - Chu Gia Giác - Thượng Hải 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Trung Quốc: Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

1.2. Tour Đại Lý - Lệ Giang

Đại Lý từng là cửa ngõ giao lưu văn hóa và thương mại quan trọng giữa Trung Quốc và các nước Đông Nam Á do nằm trên tuyến đường Trà Mã Cổ Đạo – được ví như “con đường tơ lụa” phía Nam của Trung Quốc một thời. Với lịch sử hơn 1200 năm là thủ đô của Vương quốc Nam Chiếu và Đại Lý, Cổ trấn Trung Quốc này từ lâu đã là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của Vân Nam.

Hồ Nhĩ Hải
Hồ Nhĩ Hải (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Đại Lý, du khách không thể bỏ qua Hồ Nhĩ Hải thơ mộng, in bóng những ngọn núi hùng vĩ, là nơi du khách thả hồn trên du thuyền, khám phá các đảo và làng cổ ven hồ. Chùa Tam Tháp cổ kính, với kiến trúc độc đáo và kho báu Phật giáo, níu chân những ai yêu thích lịch sử và tâm linh. Cổ trấn Đại Lý bình yên với những ngôi nhà truyền thống, cửa hàng và quán cà phê, là nơi du khách dạo bước, mua sắm và thưởng thức ẩm thực địa phương. Núi Thương Sơn hùng vĩ, với cáp treo đưa du khách lên đỉnh núi, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và đền chùa ẩn mình trong mây.

Cũng thuộc tỉnh Vân Nam, Lệ Giang nằm ở phía tây bắc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, là một thành phố cổ kính và thơ mộng được bao bọc bởi những ngọn núi hùng vĩ và dòng sông Kim Sa hiền hòa. Nơi đây được mệnh danh là "Venice của phương Đông" với hệ thống kênh đào chằng chịt và những ngôi nhà cổ kính được xây dựng bằng gỗ và đá.

Bước chân đến Lệ Giang, du khách như lạc vào một thế giới khác, nơi thời gian như ngưng đọng, níu giữ những nét đẹp truyền thống lâu đời. Phố cổ Lệ Giang với những con đường nhỏ hẹp, những ngôi nhà cổ kính và những cửa hàng bán đồ lưu niệm mang đến cho du khách cảm giác bình yên và thư thái. Dạo bước trên những con đường này, du khách có thể mua sắm quà lưu niệm, thưởng thức ẩm thực địa phương và hòa mình vào nhịp sống của người dân địa phương.

thành cổ lệ giang
(Ảnh: Sưu tầm)

Núi tuyết Ngọc Long, ngọn núi cao nhất Lệ Giang, với đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng quanh năm, là điểm đến không thể bỏ qua. Du khách có thể đi cáp treo lên núi, tham quan các đền chùa và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Hồ Lugu, hồ nước ngọt lớn thứ hai Trung Quốc, được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ, là nơi du khách có thể đi thuyền trên hồ, tham quan các đảo và làng cổ ven hồ.

Đến với Lệ Giang trong chuyến du lịch nước ngoài 2/9 này, du khách không chỉ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn được trải nghiệm văn hóa độc đáo và con người thân thiện của nơi đây. Chắc chắn du khách sẽ có những kỷ niệm khó quên khi đặt chân đến thành phố cổ kính và thơ mộng này.

Tham khảo thêm:

Tour Trung Quốc: Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 8 ngày 7 đêm từ Hà Nội

Tour Trung Quốc: Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 8 ngày 7 đêm từ TP.HCM

Tour Trung Quốc: Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

1.3. Tour Thành Đô - Cửu Trại Câu

Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn khám phá sự hòa quyện giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời và ẩm thực cay nồng đặc trưng mà còn thu hút du khách bởi sự phát triển năng động và hiện đại.

Thành Đô sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Vườn thú Thành Đô là nơi du khách có thể gặp gỡ những chú gấu trúc khổng lồ đáng yêu và nhiều loài động vật quý hiếm khác. Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng đồng lớn nhất thế giới là biểu tượng của Phật giáo ở Thành Đô, nơi du khách có thể tìm hiểu về văn hóa Phật giáo. Công viên Nhân dân rộng lớn với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, khu vui chơi giải trí và hồ nước là nơi lý tưởng để du khách dạo bộ, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thư giãn.

Thành Đô trung quốc
(Ảnh: Sưu tầm)

Danh lam thắng cảnh Cửu Trại Câu hay Vườn Quốc Gia Cửu Trại Câu nằm ở phía nam quận Nam Bình, thuộc châu tự trị dân tộc Khương, dân tộc A Bá, miền Bắc Tứ Xuyên, Trung Quốc. Với tổng diện tích của danh lam thắng cảnh là 60.000 ha, trước đây là nơi sinh sống của người Tạng (Tây Tạng ) và người Khương cùng chung sống qua nhiều thế kỷ trước trên dãy núi đá voi mang trên mình nhiều trầm tích thuộc cao nguyên Thanh Tạng.

Hồ Ngũ Sắc là điểm nhấn nổi bật nhất của Cửu Trại Câu. Hồ nước trong xanh đến mức có thể nhìn thấy đáy hồ, với những màu sắc biến ảo theo ánh sáng mặt trời. Du khách có thể đi thuyền trên hồ, ngắm nhìn cảnh đẹp và cảm nhận sự bình yên của thiên nhiên.

thiên nhiên cửu trại câu
(Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, Cửu Trại Câu còn có Thác Trân Châu, Thác Trân Châu, Hồ Panda và Hồ Gương,... mỗi địa điểm đều mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và khó quên.

Tham khảo thêm:

Tour Trung Quốc: Thành Đô - Cửu Trại Câu 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Trung Quốc: Thành Đô - Mâu Ni Câu - Cửu Trại Câu 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

1.4. Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn

Trương Gia Giới, tọa lạc tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ và ẩn chứa nhiều điều kỳ bí. Nơi đây được ví như "vương quốc đá" với hàng ngàn ngọn núi đá vôi cao chót vót, những thung lũng sâu hun hút và những khu rừng rậm rạp, tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng ấn tượng.

Trương Gia Giới
(Ảnh: Sưu tầm)

Du khách đến với Trương Gia Giới sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp kỳ vĩ của Vườn quốc gia Trương Gia Giới - Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Nơi đây sở hữu hệ thống núi đá vôi độc đáo với nhiều hình thù kỳ lạ, khơi gợi trí tưởng tượng phong phú cho du khách. Chinh phục Núi Thiên Môn - ngọn núi cao nhất Trương Gia Giới, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh hùng vĩ của "vương quốc đá" từ trên cao, mang đến trải nghiệm vô cùng ngoạn mục.

Bên cạnh đó, Trương Gia Giới còn thu hút du khách bởi Sạn Đạo Kính được xây dựng trên vách đá cheo leo. Dạo bước trên cây cầu, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận sự hùng vĩ của núi rừng và trải nghiệm cảm giác hồi hộp, thích thú.

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một thị trấn nhỏ nằm ở huyện Phượng Hoàng, Hồ Nam, Trung Quốc. Khi đặt chân đến đây có lẽ du khách sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp lộng lẫy của thị trấn nhỏ này, khung cảnh nguyên thủy, đơn sơ nhưng lại rất huyền bí và sang trọng.

Phượng Hoàng Cổ Trấn
(Ảnh: Sưu tầm)

Tham khảo thêm:

Tour Trung Quốc: Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Trung Quốc: Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

2. Du lịch Ấn Độ

2.1. Tam giác vàng Ấn Độ: Delhi - Arga - Jaipur

Delhi, Agra và Jaipur, ba thành phố nằm trong "Tam giác Vàng" huyền ảo của Ấn Độ, là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê du lịch khám phá và tìm hiểu văn hóa cho tour du lịch  nước ngoài 2/9. Hành trình du lịch nơi đây sẽ đưa bạn ngược dòng thời gian, đắm chìm trong những di tích lịch sử tráng lệ, những cung điện lộng lẫy và những câu chuyện huyền bí về vương triều Mughal hùng mạnh.

Taj mahal

Delhi, thủ đô sôi động của Ấn Độ, là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa và lịch sử. Du khách sẽ choáng ngợp trước những công trình kiến trúc đồ sộ như Pháo đài Đỏ, Lăng mộ Humayun, Cổng Ấn Độ và Nhà thờ Hồi giáo Jama Masjid. Bên cạnh đó, Delhi còn là thiên đường ẩm thực với vô số món ăn đường phố hấp dẫn và những khu chợ sầm uất nơi bạn có thể mua sắm mọi thứ.

Delhi, thủ đô sôi động của Ấn Độ
Vùng đất văn hóa vàng son của Ấn Độ (Ảnh: Sưu tầm)

Agra, thành phố huyền thoại bên bờ sông Yamuna, nổi tiếng với Taj Mahal, lăng mộ đá trắng bằng đá cẩm thạch trắng tinh khôi được xây dựng bởi Hoàng đế Shah Jahan để tưởng nhớ người vợ Mumtaz Mahal. Ngoài ra, Agra còn có Pháo đài Agra, một công trình kiến trúc Mughal với những bức tường thành Taj Mahal Agra, Ấn Độ.

Taj Mahal
(Ảnh: Sưu tầm)

Jaipur, thủ phủ của bang Rajasthan, được mệnh danh là "Thành phố Hồng" với những tòa nhà và cung điện được sơn màu hồng rực rỡ. Du khách sẽ không khỏi ấn tượng trước Cung điện Hawa Mahal, Cung điện Thành phố và Pháo đài Amber, những công trình kiến trúc Rajput tráng lệ mang đậm dấu ấn lịch sử. 

cung điện gió

Jaipur, thủ phủ của bang Rajasthan
(Ảnh: Sưu tầm)

Tham khảo thêm:

Tour Ấn Độ: Delhi - Agra - Jaipur 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ: Delhi - Agra - Jaipur 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

2.2. Kashmir Ấn Độ: Delhi- Sonamarg- Gulmarg

Kashmir, viên ngọc quý của dãy Himalaya, chào đón bạn với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa độc đáo. Hành trình Delhi - Sonamarg - Gulmarg sẽ đưa bạn qua những cung đường ngoạn mục, đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tráng lệ và trải nghiệm văn hóa bản địa đặc sắc.

Thung lũng Sonamarg
(Ảnh: Sưu tầm)

Bắt đầu từ thủ đô sôi động Delhi, bạn sẽ di chuyển đến Sonamarg, "Thung lũng hoa" rực rỡ với những cánh đồng hoa khoe sắc và dòng sông băng Thajiwas hùng vĩ. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị như cưỡi ngựa, đi bộ đường dài, leo núi và chèo thuyền kayak.

sông băng Thajiwas
(Ảnh: Sưu tầm)

Tiếp theo, hành trình đưa bạn đến Gulmarg, "Vườn hoa trên núi" với những con dốc thoai thoải và khung cảnh ngoạn mục. Trải nghiệm đi cáp treo lên đỉnh Apharat để ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Kashmir hùng vĩ sẽ khiến bạn không thể nào quên. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động khác như đi bộ đường dài, cưỡi ngựa và chơi gôn.

cáp treo lên đỉnh Apharat
(Ảnh: Sưu tầm)

Kết thúc hành trình tại Srinagar, "Thành phố Hồ" thơ mộng, bạn sẽ được lênh đênh trên chiếc thuyền Shikara trên Hồ Dal thơ mộng, tham quan những khu vườn Mughal xinh đẹp và mua sắm tại các khu chợ truyền thống.

hồ dal
(Ảnh: Sưu tầm)

Kashmir hứa hẹn mang đến cho bạn một hành trình khó quên với những trải nghiệm độc đáo và những kỷ niệm đẹp đẽ. Hãy đến và khám phá "Thiên đường hạ giới" này ngay hôm nay!

 Tham khảo thêm:

Tour Ấn Độ: Kashmir - Delhi - Sonamarg - Gulmarg 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ: Kashmir - Delhi - Sonamarg - Gulmarg 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

3. Du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia nằm ở phía đông nam bán đảo Triều Tiên, nổi tiếng như một điểm đến du lịch hấp dẫn với sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống rất phù hợp cho chuyến du lịch nước ngoài 2/9 này. 

Seoul là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa truyền thống của Hàn Quốc như cung điện Gyeongbokgung, làng Bukchon Hanok, khu chợ Namdaemun,...Seoul sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp như sông Hàn, suối Cheonggyecheon,...Tham quan các địa điểm du lịch ở Seoul cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm kiến ​​trúc cung điện cổ kính, cung điện gồm 5 khu phức hợp cung điện khổng lồ nằm rải rác khắp thành phố. Bên cạnh đó, ẩm thực của xứ sở kim chi cũng rất nổi tiếng, từ những món ăn bình dân đến cao cấp, tín đồ ẩm thực nhất định không được bỏ qua.

seoul hàn quốc
(Ảnh: Sưu tầm)

Nami với một vẻ đẹp thật quyến rũ, khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ là điểm đến hàng đầu khi du lịch Hàn Quốc. Nếu bạn muốn đi du lịch lễ 2/9 mà chưa biết đi đâu thì hãy chọn Nami hứa hẹn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

 Đảo Nami xinh đẹp và lãng mạn
Đảo Nami xinh đẹp và lãng mạn (Ảnh: Sưu tầm)

Everland là khu vui chơi hiện đại và lớn nhất ở Hàn, Everland thường được để ngang hàng với Disneyland về số lượng du khách đến tham quan nơi đây không thua kém gì Everland. Đến đây du khách có thể tham gia các địa điểm thú vị như hội chợ đa văn hóa - Global Fair, vùng đất kỳ diệu - Magic Land, khám phá vườn thú hoang dã - Zootopia, …

Tham khảo thêm:

Tour Hàn Quốc mùa Anh Đào: Seoul - Nami - Yeouido Park 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Hàn Quốc: Seoul - Nami - Everland - Làng Hanok 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

4. Du lịch Singapore

Singapore là điểm đến lý tưởng cho du lịch vào dịp lễ 2/9 với nhiều hoạt động sôi động và hấp dẫn. Du khách có thể tham gia các lễ hội đường phố, thưởng thức ẩm thực đa dạng, mua sắm thả ga và trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí độc đáo.

Singapore, quốc đảo sư tử biển, nổi tiếng như một điểm đến du lịch sôi động, đa sắc màu, nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa Á Đông và phương Tây. Nơi đây thu hút du khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống, từ những tòa nhà chọc trời lộng lẫy đến những khu phố cổ kính mang đậm dấu ấn lịch sử.

Công viên Sư Tử Biển của Singapore
Công viên Sư Tử Biển của Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Du khách đến với Singapore sẽ được đắm chìm trong khung cảnh tráng lệ của Vịnh Marina Bay, nơi có biểu tượng Marina Bay Sands độc đáo, khu vườn Gardens by the Bay kỳ ảo và chương trình biểu diễn ánh sáng Spectra ngoạn mục. Trải nghiệm sự sôi động tại đảo Sentosa với các hoạt vui chơi giải trí như Universal Studios Singapore, S.E.A Aquarium và Adventure Cove Waterpark. Khám phá nét văn hóa truyền thống tại Khu phố Tàu và Little India, nơi lưu giữ những giá trị lịch sử và ẩm thực độc đáo của người Hoa và Ấn Độ.

Tham khảo thêm:

Tour Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

5. Du lịch Đài Loan

Đài Loan, hòn đảo xinh đẹp nằm ở Đông Bắc Á, là điểm đến du lịch lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa độc đáo và ẩm thực phong phú. Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường du lịch" thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Độc đáo kiến trúc Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch
Độc đáo kiến trúc Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch (Ảnh: Sưu tầm)

Văn hóa của Đài Loan là sự giao thoa độc đáo giữa các nền văn hóa Trung Quốc, Nhật Bản, thổ dân và phương Tây. Nơi đây lưu giữ nhiều di tích lịch sử, đền chùa cổ kính, những khu phố cổ truyền thống và những lễ hội truyền thống sôi động.

Tham khảo thêm:

Tour Đài Loan: Đài Bắc - Cao Hùng - Đài Trung 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

6. Du lịch Thái Lan

Bangkok, thủ phủ sôi động của Thái Lan, và Pattaya, thành phố biển nổi tiếng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích văn hóa, ẩm thực, mua sắm và giải trí.

Bangkok mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa độc đáo với các ngôi chùa cổ kính, cung điện lộng lẫy, và lễ hội truyền thống sôi động. Du khách có thể tham gia các lớp học nấu ăn Thái Lan, học múa Thái Lan, hay hòa mình vào không khí náo nhiệt của Songkran và Loy Krathong. Ẩm thực Thái Lan cay nồng, thơm ngon và đa dạng, với những món ăn nổi tiếng như pad thai, tom yum goong, som tam, gaeng keow wan, sẽ khiến du khách say mê. 

Núi Phật Vàng Khao Chee Chan
Núi Phật Vàng Khao Chee Chan (Ảnh: Sưu tầm)

Pattaya chào đón du khách với những bãi biển đẹp, những khu vui chơi giải trí hiện đại và những hoạt động du lịch biển hấp dẫn. Du khách có thể thư giãn trên bờ cát trắng mịn, tắm biển xanh ngọc bích, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh tại công viên nước, hay khám phá thế giới dưới đáy biển đầy màu sắc.

Tham khảo thêm:

Tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

7. Du lịch Indonesia

Bali, hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía tây Indonesia, nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, những cánh đồng lúa xanh mướt, những ngôi đền cổ kính và những con người thân thiện. Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường du lịch" thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Những bãi biển đẹp như Nusa Penida, Seminyak, Canggu với bờ cát trắng mịn, làn nước xanh ngọc bích là nơi lý tưởng để bạn đắm mình trong thiên nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Nơi bờ đông bờ tây mang tên bãi biển Nusa Penida
Nơi bờ đông bờ tây mang tên bãi biển Nusa Penida (Ảnh: Sưu tầm)

Bali lưu giữ nhiều giá trị văn hóa truyền thống độc đáo, thể hiện qua những ngôi đền cổ kính như Tanah Lot, Besakih, Tirta Empul, những điệu múa truyền thống như Kecak, Barong, hay những lễ hội truyền thống sôi động như Galungan, Kuningan. Du khách có thể tham gia các lớp học nấu ăn Bali, học múa Bali, hay hòa mình vào không khí náo nhiệt của các lễ hội để tìm hiểu về văn hóa địa phương.

Tham khảo thêm:

Tour Indonesia: Đảo Bali 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Indonesia: Đảo Bali 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

8. Du lịch Campuchia

Siem Reap và Phnom Penh là hai thành phố nổi tiếng nhất Campuchia, thu hút du khách bởi những di sản văn hóa và lịch sử độc đáo.

Siem Reap được mệnh danh là "Cổng vào Angkor", nơi lưu giữ khu di tích Angkor Wat hùng vĩ - kỳ quan thế giới thứ 8 được UNESCO công nhận. Du khách đến Siem Reap có thể tham quan các đền đài Angkor như Angkor Wat, Angkor Thom, Ta Prohm, Bayon,... và đắm chìm trong không gian huyền bí, cổ kính của nền văn minh Khmer.

Siem Reap
(Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, Siem Reap còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như Tonle Sap - hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á, làng nổi Kampong Phluk, khu chợ đêm Siem Reap,... Du khách có thể tham gia các hoạt động như đi thuyền dọc theo Tonle Sap, xem múa Apsara truyền thống, mua sắm quà lưu niệm,...

Phnom Penh là thủ đô sôi động của Campuchia, nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử và văn hóa quan trọng. Du khách đến Phnom Penh có thể tham quan Cung điện Hoàng gia, Chùa Bạc, Bảo tàng Tuol Sleng, Cánh đồng Chết (Choeung Ek)... và tìm hiểu về lịch sử thăng trầm của Campuchia.

Phnom Penh
(Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch nước ngoài lễ 2/9 sẽ đưa bạn đi khám phá các cảnh sắc tuyệt đẹp và khám phá các nền ẩm thực vô cùng đa dạng của các quốc gia. Liên hệ PYS Travel để được tư vấn lịch trình phù hợp bạn nhé.

Tham khảo thêm:

Tour Campuchia: Siemreap - Phnompenh 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

 

Tham khảo ngay chùm tour du lịch nước ngoài dịp nghỉ lễ 2/9 của PYS Travel:

Chùm Tour Quốc tế Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 từ Hà Nội

Chùm Tour Quốc tế Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 từ TP.HCM

 

Chùm tour lễ Quốc Khánh 2/9

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn