Bật mí chùm tour trong nước dịp lễ 2/9/2024 đa dạng và tiết kiệm của PYS Travel

08/08/2024

Những tour trong nước dịp nghỉ lễ 2/9 sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ lễ thật thú vị, giảm stress với những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Vậy bạn đã chọn lựa được tour lễ 2/9 ưng ý chưa? Cùng tham khảo những tour du lịch hấp dẫn tại PYS Travel ngay sau đây nhé.

Quốc Khánh năm nay chúng ta được nghỉ 4 ngày (từ 31/8 - 3/9/2024), một khoảng thời gian lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch thú vị, giúp bạn xả stress và tái tạo năng lượng. Với thời tiết mát mẻ và dễ chịu của đầu thu, PYS Travel xin giới thiệu tới bạn chùm tour trong nước đa dạng và tiết kiệm, đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả mọi người.

tour trong nước lễ 2-9

Vào thời gian Quốc khánh 2/9, mùa lúa chín ở Đông và Tây Bắc bước vào thời điểm này biến khắp nơi thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, với màu vàng tươi tắn của những cánh đồng lúa chín xen lẫn màu xanh mướt của núi rừng. Đây thực sự là thời điểm lý tưởng để khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Quà tặng Đặc biệt dành cho Khách hàng đi tour Trong nước lễ 2/9/2024

Hiện tại PYS Travel đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đặt tour sớm cùng nhiều ưu đãi khác:

 Khuyến mãi Đặt xa  - Đặt tour trước 60 ngày: Giảm ngay 200.000VNĐ
 - Đặt tour trước 45 ngày: Giảm ngay 150.000VNĐ
 - Đặt tour trước 30 ngày: Giảm ngay 100.000VNĐ
 Khuyến mãi Đặt theo Nhóm  - Giảm ngay 400.000VNĐ/nhóm từ 4 khách trở lên
 - Giảm ngay 1.000.000VNĐ/nhóm từ 8 khách trở lên
 Khuyến mãi cho Khách hàng thân thiết  - Giảm ngay 100.000VNĐ/khách
 - Giảm ngay 150.000VNĐ/khách cho nhóm KH cũ từ 4 khách trở lên
 Khuyến mãi cho Người Cao tuổi  - Giảm ngay 150.000VNĐ cho khách từ 50 tuổi trở lên
 - Giảm ngay 180.000VNĐ/khách cho nhóm từ 4 khách từ 50 tuổi trở lên
 - Giảm ngay 200.000VNĐ/khách cho nhóm từ 8 khách từ 50 tuổi trở lên

*Ngoài ra: PYS Travel dành tặng áo Cờ đỏ Sao vàng cho khách hàng checkin cực chất trong dịp lễ thiêng liêng của Tổ Quốc.

PYS Travel tặng áo cờ đỏ sao vàng

Nếu bạn cần tư vấn bất kỳ thông tin gì về chương trình tour hoặc khuyến mãi, hãy gọi:

02473075060 (Hà Nội) hoặc 02873075060 (HCM)

Hãy để PYS Travel đồng hành cùng bạn trong những ngày nghỉ lễ đáng nhớ này, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

1. Chùm tour Trong nước: Đông Tây Bắc dịp lễ 2/9

Du lịch nghỉ lễ 2/9 làm sao có thể bỏ qua những chuyến đi khám phá vùng đất của núi rừng bạt ngạt, của thác đổ hùng vĩ:

1.1. Hà Giang hùng vĩ

Hà Giang là địa điểm du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ của núi rừng, của những đồng lúa chín. Du lịch Hà Giang dịp quốc khánh 2/9 sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. 

Du lịch Hà Giang dịp lễ 2-9

Quốc khánh 2/9 là thời điểm Hà Giang bắt đầu vào thu. Thời tiết lúc này mát mẻ, buổi sáng có nắng nhẹ nhàng, những tia nắng từ từ len lỏi khắp các dãy núi. Buổi trưa có chút nắng gắt, chiều mát dần và buổi tối hơi se lạnh với nhiệt độ khoảng 20 độ C. Lúc này Hà Giang thường ít mưa, bầu không khí cũng rất trong lành nên rất thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Đi du lịch Hà Giang vào thời điểm này bạn và gia đình sẽ được thỏa sức tận hưởng, khám phá núi đồi bạt ngàn mà không cần lo lắng về thời tiết.

Du lịch Hà Giang dịp lễ 2-9

Xem ngay >> Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour Hà Giang 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

1.2. Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc nằm tại xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng và cách trung tâm huyện khoảng 20 km. Đây là một cụm thác nước nằm trên dòng sông Quây Sơn, nằm ở biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Khi nhìn từ dưới chân thác, phần thác bên trái và một nửa phía tây của thác bên phải thuộc sự quản lý của Việt Nam, trong khi một nửa phía đông của thác bên phải thuộc sự quản lý của Trung Quốc.

thác bản giốc lễ 2-9

Hồ Ba Bể, còn được biết đến là Vườn quốc gia Ba Bể là một bức tranh hòa quyện giữa tình yêu giữa rừng núi và dòng sông. Khí hậu ở đây mát mẻ, trong lành và dễ chịu quanh năm. Hồ nằm ở tỉnh Bắc Kạn, Việt Nam, là một trong 20 hồ nước ngọt lớn nhất trên thế giới. Là "trái tim xanh" của Vườn quốc gia Ba Bể, hồ Ba Bể được tạo ra từ quá trình địa chất kéo dài hơn 200 triệu năm ở Đông Nam Á, mang trong mình nhiều giá trị đặc biệt về địa chất và địa hình.

tour Ba Bể  lễ 2-9

Xem ngay >> Tour Ba Bể - Bản Giốc 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour Ba Bể - Bản Giốc 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

1.3. Cao nguyên Mộc Châu

Mộc Châu là vùng miền núi phía tây của miền Bắc Việt Nam nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đẹp, khí hậu mát mẻ, những bản làng yên bình, mộc mạc và hiếu khách, nơi đây đã thu hút lượng lớn du khách cả trong và ngoài nước đến khám phá mảnh đất kỳ diệu này. 

mộc châu lễ 2-9

Cao nguyên Mộc Châu, một viên ngọc hiếm đẹp của vùng Tây Bắc Việt Nam, nằm tại tỉnh Sơn La, là một điểm đến hấp dẫn cho những ai khát khao khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và trải nghiệm văn hóa độc đáo. Hãy đặt chân đến cao nguyên Mộc Châu, khám phá vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và tận hưởng sự yên bình của cuộc sống nông thôn. Cao nguyên Mộc Châu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và những khoảnh khắc tĩnh lặng giữa thiên nhiên hoang sơ.

tour mộc châu lễ 2-9

Xem ngay >> Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour Mộc Châu 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

1.4. Điện Biên hào hùng lịch sử

Điện Biên là một vùng đất lịch sử và văn hóa đặc biệt. Với những núi non uốn lượn, thung lũng bao quanh và nền văn hóa đa dạng, Điện Biên là một điểm đến hấp dẫn cho những người muốn khám phá và tìm hiểu về lịch sử cùng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. 

du lịch điện biên dịp nghỉ lễ 2-9

Khi đến Điện Biên vào mùa lúa chín, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, trong lành và cảm nhận sự thịnh vượng của vùng đất này. Những cánh đồng lúa bạt ngàn mênh mông và hòa quyện với những ngọn núi xanh bao quanh tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và thơ mộng.

Du lịch Điện Biên Quốc khánh 2/9

Xem ngay >> Tour Điện Biên 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour Điện Biên - Sơn La 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

1.5. Sapa

Với khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan hùng vĩ, Sapa thu hút du khách bằng những cánh đồng bậc thang xanh ngút ngàn, những con suối đổ xuống từ đỉnh núi, và những dãy núi hùng vĩ bao quanh. Mỗi mùa trong năm, Sapa mang đến một sắc màu khác nhau: mùa xuân tươi mới, mùa hè mát mẻ, mùa thu lãng mạn và mùa đông phủ đầy tuyết trắng. 

Du lịch Sapa lễ 2-9
Dịp Quốc khánh 2/9 cùng chinh phục nóc nhà Đông Dương thôi nào (Ảnh: PYS Travel)

Cảnh quan Sapa mùa lúa chín cũng làm say đắm lòng người, bạn có thể đi bộ hoặc đi xe đạp xuyên qua những cánh đồng lúa, ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và những ngôi làng bản địa nằm giữa cảnh quan tuyệt đẹp này.

Du lịch Sapa lễ 2-9
Sapa dịp Quốc khánh 2/9 cũng bước vào mùa lúa chín (Ảnh: Sưu tầm)

1.6. Mù Cang Chải mùa lúa chín

Mù Cang Chải là một huyện nằm ẩn mình giữa vùng núi Tây Bắc Việt Nam, thuộc tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với vẻ đẹp tuyệt vời của mùa lúa chín. Mỗi năm vào tháng 9 và tháng 10, cảnh quan của Mù Cang Chải trở nên phấn khích và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp chuyển sang màu vàng óng, tạo nên một cảnh sắc thần tiên, quyến rũ lòng người.

du lịch mù cang chải dịp lễ 2-9

Cuối thu, khắp thung lũng Mù Cang Chải thơm hương lúa mới, những gương mặt rạng rỡ, sự phấn khởi đong đầy trên gương mặt của người dân khi tham gia vào ngày hội thu hoạch. Đây thực sự là mùa đẹp nhất trên non cao Mù Cang Chải.

du lịch mù cang chải dịp lễ 2-9

Khi mùa lúa chín đến, cảnh sắc nơi đây trở nên rực rỡ và hùng vĩ, mang đến cho du khách một trải nghiệm tham quan vô cùng đáng nhớ. Vào kỳ nghỉ lễ mùng 2/9, Mù Cang Chải chắc chắn sẽ là nơi thu hút giới trẻ đến tìm kiếm những bức ảnh sống động và hít thở không khí trong lành của vùng núi Tây Bắc.

Xem ngay >> Tour Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour Mù Cang Chải 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

Đi du lịch Mù Cang Chải dịp quốc khánh 2/9, du khách sẽ được ngắm nhìn và tham quan những thửa ruộng bậc thang đang độ mùa vàng, tận hưởng trọn vẹn bức tranh vùng cao đẹp thơ mộng và hùng vĩ. 

1.7. Bình Liêu

Bình Liêu đã làm ngỡ ngàng bao du khách bởi nơi đây cũng có ruộng bậc thang, núi đồi trùng điệp, những thác nước tung bọt trắng xóa, những ngôi làng nhỏ trong khói chiều đẹp như tranh vẽ. Trên những cánh rừng xanh, mùa nào hoa ấy đua nhau khoe sắc: hoa đào, hoa mận Nà Làng, hoa trẩu, hoa sở trắng muốt…như tô thêm cho vẻ đẹp thanh khiết của núi rừng vùng biên.

Du lịch bình liêu dịp nghỉ lễ 2-9

Người ta vẫn ví Bình Liêu là Sapa thu nhỏ bởi đến với huyện nhỏ này, bạn sẽ được sống với văn hóa của các đồng bào dân tộc thiểu số như Dao, Tày, Sán Chỉ,… được ngắm cảnh sắc núi rừng bạt ngàn, được hít hà hương hồi hương quế, được nghe những âm thanh rì rào của suối ngàn. Vào dịp lễ 2/9, du khách hẳn sẽ mê mải với khung cảnh của mùa lúa chín, khi đó những thửa ruộng bậc thang đã được nhuộm một màu vàng óng ả bởi ánh nắng cuối thu. 

Du lịch bình liêu dịp nghỉ lễ 2-9

Xem ngay >> Tour Bình Liêu 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour Bình Liêu 3 ngày 3 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

1.8. Săn mây Tà Xùa

Nằm ở huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, Tà Xùa là ngọn núi mà dân mê leo núi - chụp ảnh nhất định sẽ phải đến một lần trong đời. Tà Xùa được ca ngợi là một trong những thiên đường mây đẹp nhất ở miền Bắc. Những ngày chớm thu, dân tình lại nô nức rủ nhau khám phá Tà Xùa thưởng mây, ngắm núi đồi hùng vĩ.

tà xùa

Làm sao có thể bỏ lỡ tour săn mây Tà Xùa vào dịp nghỉ lễ 2/9 (Ảnh: PYS Travel)

Đứng trước biển mây Tà Xùa, ta có cảm giác như đang đi lạc vào một chốn thiên đường tuyệt diệu bị bỏ quên nơi hạ giới. Thời gian như chậm lại ở chốn “bồng lai tiên cảnh” này.

Tà Xùa lễ 2/9

Là một trong những điểm đến mới mẻ, ẩn chứa những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, đặc biệt  khi những biển mây thường xuyên xuất hiện, mang đến cho du khách khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh. Sau đây là những địa điểm bạn không thể bỏ qua cho chuyến hành trình săn mây Tà Xùa của mình.

Du lịch Tà Xùa dịp lễ 2-9

Xem ngay >> Tour Tà Xùa 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour Tà Xùa 3 ngày 3 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

1.9. Y Tý mùa lúa - mùa mây

Y Tý, một xã miền núi thuộc huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai), nằm trên vùng núi đá có độ cao khoảng 2.000m so với mặt nước biển, luôn là “chốn mơ” và điểm đến thú vị của rất nhiều phượt thủ, đặc biệt là trong mùa lúa chín. Cứ mỗi độ chớm thu, nơi đây càng trở nên đẹp lạ lùng bởi sắc vàng óng ánh của những nương lúa cứ nối đuôi nhau trải rộng mênh mông như những nấc thang trời. 

du lịch y tý dịp nghỉ lễ 2-9

Y Tý

Khung cảnh ai cũng muốn tận mắt chiêm ngưỡng (Ảnh: PYS Travel)

Cứ độ Quốc khánh 2/9 trở đi, khi thu chùng chình qua ngõ thì cũng là khi Y Tý bước vào mùa lúa chín vàng như mật, mây phủ trắng núi đồi. Cùng PYS Travel lên với Y Tý để chiêm ngưỡng vẻ đẹp vùng đất mù sương cũng như khám phá, tìm hiểu văn hóa, con người nơi đây nhé.

du lịch y tý lễ 2-9

Xem ngay >> Tour Bắc Hà - Y Tý 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour Y Tý 3 ngày 3 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

1.10. Hoàng Su Phì - Bắc Hà

Một chuyến đi kết hợp giữa những điểm đến mới mẻ, kết hợp giữa cả Đông Bắc và Tây Bắc hứa hẹn sẽ là chuyến đi mà bất kì đôi chân đam mê "xê dịch" nào cũng thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình thú vị để “đưa nhau đi trốn” khỏi nơi thành thị vội vã thì Hoàng Su Phì chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Du lịch Hoàng Su Phì lễ 2-9

Đỉnh Chiêu Lầu Thi thuộc xã Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang với độ cao khoảng 2.402m so với mặt nước biển, là đỉnh núi cao thứ hai ở ở Đông Bắc. Cái tên Chiêu Lầu Thi mang nghĩa là Chín tầng thang (“Chiêu Lầu” : chín bậc, “Thi”: tảng đá to và cao). Hiểu là Chín tầng thang bởi người ta muốn nhắc đến đoạn đường leo lên đỉnh núi, người Hà Giang đã chinh phục đỉnh núi này bằng cách kiến tạo nó thành những bậc thang lên xuống.

Hoàng Su Phì Quốc khánh 2/9

Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 300km, thị trấn Bắc Hà nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Lào Cai, phía bắc giáp huyện Si Ma Cai (Lào Cai), phía nam giáp huyện Bảo Yên, Bảo Thắng, phía đông giáp huyện Xín Mần (Hà Giang), phía tây giáp huyện Mường Khương. Không quá sầm uất như ở Sa Pa, cũng không quá hoang sơ và vắng lặng như ở Tà Xùa.

Bắc Hà

Dinh Thự Hoàng A Tưởng - Bắc Hà

Xem ngay >> Tour Hoàng Su Phì - Bắc Hà 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour Hoàng Su Phì - Bắc Hà 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

1.11. Vòng cung Đông Bắc (Hà Giang - Cao Bằng - Bắc Kạn)

Núi rừng Đông Bắc luôn có sức hút lạ kỳ đối với nhiều người. Rất dễ để đồng điệu trong cảm xúc và bắt nhịp với cuộc sống của những con người nơi xứ sở có mây núi, gió trời đầy ắp, bồng bềnh và chuếnh choáng. Nếu bạn có nhiều thời gian hơn 1 chút thì Tour vòng cung Đông Bắc: Hà Giang - Ba Bể - Bản Giốc sẽ đưa bạn tới những cung đường quá dài, quá xa, quá đã trong tiết trời mùa thu tuyệt vời nhất!

Vòng cung Đông Bắc dịp lễ 2-9

Không còn ngạc nhiên khi mà những cảnh đẹp vùng Đông Bắc Việt nam luôn là nguồn sáng tác bất tận trong những bài hát hay thơ ca nổi tiếng. Nơi sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh hùng vĩ hay vô vàn những lễ hội truyền thống. Du lịch Đông Bắc luôn là điểm đến thu hút du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên. Cảnh vật đổi sắc quanh năm hấp dẫn du khách với cánh đồng hoa thơ mộng, cảnh tượng hùng vĩ của cung đường đèo hiểm trở nhất Việt Nam.

Vòng cung Đông Bắc dịp lễ 2-9

Đến với du lịch Đông Bắc du khách sẽ có dịp được trải nghiệm nhiều nét văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc khác nhau, thưởng thức những món ẩm thực hấp dẫn và cùng giao lưu văn hóa dân tộc,... Chuyến du lịch Vòng Cung Đông Bắc hứa hẹn sẽ là một hành trình khám phá nghỉ dưỡng thú vị, đem lại những kiến thức, những cảm nhận mới về khu di tích tạo nên lịch sử.

Xem ngay >> Tour vòng cung Đông Bắc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour vòng cung Đông Bắc 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

1.12. Vòng cung Tây Bắc mùa lúa chín (Mộc Châu - Điện Biên - Sơn La - Mù Cang Chải)

Tây Bắc là vùng miền núi phía tây của miền Bắc Việt Nam nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đẹp, khí hậu mát mẻ, những bản làng yên bình, mộc mạc và hiếu khách, nơi đây đã thu hút lượng lớn du khách cả trong và ngoài nước đến khám phá mảnh đất kỳ diệu này. Bên cạnh đó, Tây Bắc còn là không gian văn hóa của dân tộc Thái có điệu múa xòe hoa tiêu biểu được nhiều người biết đến. Ngoài ra, còn khoảng 20 dân tộc khác như H'Mông, Dao, Tày, Kinh, Nùng,... sinh sống ở đây.

Vòng cung Tây Bắc lễ Quốc khánh 2/9

Vòng cung Tây Bắc mùa lúa chín hứa hẹn sẽ là một hành trình khám phá, trải nghiệm thú vị qua nhiều địa danh nổi tiếng như Mộc Châu - Sơn La - Điện Biên - Lai Châu - Sapa - Mù Cang Chải. Với hành trình này, bạn sẽ được chinh phục 03 trong “Tứ đại đỉnh đèo” là Đèo Pha Đin, Đèo Ô Quy Hồ, Đèo Khau Phạ hay chiêm ngưỡng “Thiên đường ruộng bậc thang” tại Mù Cang Chải với những bậc thang vàng lên tới tận cổng trời.

Vòng cung Tây Bắc lễ Quốc khánh 2/9

Hành trình khám phá Vòng cung Tây Bắc không chỉ là một chuyến đi du lịch đơn thuần, mà còn là cơ hội để bạn trải nghiệm, cảm nhận sâu sắc hơn vẻ đẹp thiên nhiên và con người nơi đây. Hãy để kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay trở thành một dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời bạn, nơi mà mỗi bước chân lên miền Tây Bắc Tổ quốc đều ghi dấu những kỷ niệm quý giá, khoảnh khắc ý nghĩa và tình yêu sâu đậm với quê hương đất nước.

Xem ngay >> Tour vòng cung Tây Bắc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour vòng cung Tây Bắc 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

2. Tour Trong nước: Du lịch biển dịp 2/9

Đâu chỉ vùng núi mới hấp dẫn du lịch, những vùng biển xanh trong, gió mát, cát vàng cũng hấp dẫn mọi du lịch dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới:

2.1. Đảo ngọc Cô Tô 

Đảo Cô Tô - Hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía Đông Bắc Tổ quốc thuộc tỉnh Quảng Ninh, một vài năm trở lại đây có sức đặc biệt với du khách khắp nơi. Với nhiều bãi biển trong xanh cùng với sự phát triển nhiều loại hình vui chơi giải trí nơi đây phù hợp cả nghỉ dưỡng hay khám phá. Đến với Cô Tô, bạn sẽ có cơ hội khám phá những cảnh đẹp trứ danh nơi đây như bãi đá Móng Rồng, tượng đài Bác Hồ, bãi đá Cầu Mỵ, Mũi Ông Minh,... Được yêu thích nhất tại Cô Tô là bãi Vàn Chảy. Địa danh này nằm tại phía Tây đảo, nổi bật với bờ biển uốn cong, bãi cát trắng mịn, sóng xô êm dịu, đủ để bạn thoải mái nô đùa. 

Du lịch cô tô dịp nghỉ lễ 2-9

Bên cạnh đó, bãi Hồng Vàn cũng là một trong những thắng cảnh nhất định phải ghé thăm khi đến với Cô Tô. Nơi đây nước lặng êm ả, lăn tăn như nước hồ, bờ cát mềm mại với những thảm hoa muống biển tím mộng mơ. Bãi đá Móng Rồng độc đáo, kỳ vĩ với sự kết hợp hài hòa của đá và nước, mang lại vẻ đẹp lãng mạn, nơi du khách không thể bỏ lỡ khi du lịch Cô Tô. Không chỉ thu hút về cảnh quan, Cô Tô còn có nguồn hải sản phong phú với gần 1000 loài cá, trong đó thơm ngon nhất phải kể đến Mực Ống, Cá Hồng, Cá Mú, Cá Trích,...

Du lịch cô tô dịp nghỉ lễ 2-9

Xem ngay >> Tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour Cô Tô 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

2.2. Ninh Thuận - Vĩnh Hy

Ninh Thuận - Vĩnh Hy được mệnh danh là vùng đất “nắng như rang, gió như phan”. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan những điểm đến nổi tiếng như Tháp Chăm Po Klong Garai, làng gốm Bàu Trúc, và vịnh Vĩnh Hy. Đây sẽ là cơ hội để bạn đắm chìm trong vẻ đẹp của những bãi biển tuyệt vời như Vĩnh Hy, Ninh Chữ và tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên độc đáo, hùng vĩ. Hãy để chúng tôi dẫn dắt bạn trên hành trình khám phá không ngừng tại tour du lịch Ninh Thuận - Vĩnh Hy, nơi mà bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ suốt đời.

Vịnh Vĩnh Hy
Vịnh Vĩnh Hy

du lịch Ninh Thuận dịp nghỉ lễ 2-9

Ngoài ra, khách du lịch sẽ được khám phá tháp Pô Klông Garai, biểu tượng văn hóa của đồng bào Chăm, nghe những truyền thuyết xung quanh vị thần tài ba này, đặc biệt, băng qua tiểu sa mạc cát Mũi Dinh trên xe điện. Đây chắc chắn là hành trình mang đầy tính thách thức, mạo hiểm với những cung đường bụi mù cát, nhưng đảm bảo rất thú vị và hấp dẫn. 

Xem ngay: Tour Ninh Thuận - Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

3. Tour Trong nước: Du lịch khám phá dịp 2/9

Đâu chỉ vậy, tour du lịch dịp nghỉ lễ 2/9 của PYS Travel còn có rất nhiều điểm đến thú vị với hành trình khám phá rất hấp dẫn:

3.1. Trà Lĩnh - Tịnh Tây: 1 chuyến đi 2 quốc gia

Điểm đến Trà Lĩnh - Tịnh Tây là một hành trình đầy thú vị, đưa du khách vào hành trình khám phá những miền đất vùng biên Việt Nam - Trung Quốc độc đáo.

Trà Lĩnh vốn là một huyện của tỉnh Cao Bằng, cách trung tâm thành phố Cao Bằng khoảng 37 km về phía Đông Bắc. Đến với Trà Lĩnh, khám phá những cảnh đẹp và trải nghiệm nét văn hóa độc đáo của các dân tộc thiểu số trong vùng. Một số điểm tham quan nổi tiếng ở Trà Lĩnh bao gồm Động Ngườm Ngao, Thác Bản Giốc và Hang Pắc Bó. Đừng quên thử ẩm thực địa phương và giao lưu với người dân địa phương thân thiện để hòa mình vào vẻ đẹp nơi đây.

Du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây lễ 2-9

Trong khi đó, Thành Phố Tịnh Tây nằm trong huyện Đông Thành, Khu tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, là nơi hội tụ của các khối núi đá vôi, nằm trên cao nguyên tuyệt đẹp, tạo nên một vùng đất hấp dẫn và giàu truyền thống với nhiều cảnh quan nổi tiếng như suối Nga Tuyền, Cổ Long Đại Hiệp Cốc, Phố Cổ Cẩm Tú,...

Du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây lễ 2-9

Ngoài cảnh quan tự nhiên tuyệt vời, du khách cũng có thể thăm quan các điểm đến lịch sử, như những tòa nhà cổ, ngôi nhà truyền thống, và các đền thờ trang trí tinh xảo. Tuy nhiên, điểm thu hút chính của Thành Phố Tịnh Tây chắc chắn là cảnh quan xung quanh với những thác nước phong phú, từ những dòng nước nhỏ đến những thác nước vĩ đại, tất cả cùng tạo nên một không gian thiên nhiên tuyệt vời và không thể bỏ qua cho những ai yêu thích sự hòa mình vào thiên nhiên.

Xem ngay >> Tour Trà Lĩnh - Tịnh Tây 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội - Quốc khánh 2/9

Tour Trà Lĩnh - Tịnh Tây 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

3.2. Vườn Quốc Gia Nam Cát Tiên

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên là khu bảo tồn thiên nhiên, là nơi thăm quan, hấp dẫn rất nhiều khách du lịch chính bởi không khí trong lành và yên tĩnh của khu rừng hoang sơ Nam Cát Tiên. Khu đất ngập nước Bàu Sấu cách trung tâm Vườn 14 km. Đây cũng là nơi khiến mọi người lưu luyến nhất Vườn quốc gia Nam Cát Tiên bởi vẻ đẹp bình yên nhưng cũng không kém phần hoang dã. Và khi hoàng hôn buông xuống, vệt nắng vàng ươm tưới, những cơn gió lướt qua khiến cỏ khẽ lay đưa ta vào những phút giây tĩnh lặng, bình yên giữa thiên nhiên trong lành. 

Du lịch nam cát tiên dịp lễ 2-9

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên hoang dã, gần gũi với đất mẹ, thích một chút mạo hiểm khi lội núi băng rừng, khám phá vẻ đẹp hữu tình, hay đạp xe trên những cung đường thơ mộng để tận hưởng không khí trong lành, xanh mát thì khám phá tour du lịch Nam Cát Tiên nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem ngay: Tour Nam Cát Tiên 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM - Quốc Khánh 2/9

3.3. Tà Đùng - Buôn Ma Thuột: Về với Tây Nguyên đại ngàn

Tây Nguyên hùng vĩ với vẻ đẹp hoang dại, nguyên sơ những năm gần đây đã trở thành một trong những điểm đến cực kỳ được yêu thích dịp lễ 2/9 này. Được biết đến như "vịnh Hạ Long của Tây Nguyên", Tà Đùng nằm tại xã Đắk Som, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông. Khoảng cách từ Hồ Tà Đùng đến thành phố Buôn Mê Thuột 170km. Điểm đặc biệt của Tà Đùng chính là mặt nước trong xanh và phẳng lặng, với 36 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một khung cảnh kỳ vĩ. Tour Tà Đùng - Buôn Mê Thuột chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Du lịch Tà Đùng - Buôn Ma Thuột lễ 2-9

Hồ Tà Đùng là một tuyệt tác của thiên nhiên, hoàn toàn riêng biệt với bất kỳ thế giới nào khác, và là một phần quà tặng đầy nắng và gió của Tây Nguyên. Được bao phủ bởi khung cảnh núi rừng bao la, Buôn Mê Thuột mang vẻ đẹp nên thơ như một nàng sơn nữ đang độ tuổi xuân thì hiền hòa và đầy sức sống. 

Du lịch buôn mê thuột dịp nghỉ lễ 2-9
Hùng vĩ, đại ngàn là vẻ đẹp của Buôn Mê Thuột (Ảnh: sưu tầm)

Đến với Buôn Mê Thuột một lần trong đời, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành không vướng bận một chút nào sự xô bồ và áp lực của nhịp sống thường nhật. Đặc biệt, đi bộ đến đồi Đất Đỏ chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Tà Đùng từ trên cao và check-in độc đáo với “cây cô đơn” phiên bản Tà Đùng, những thảm hoa xuyến chi ven đường, trải nghiệm khu du lịch Buôn Đôn - Thanh Hà, tham quan thác Dray Nur,... sẽ cho bạn những kỷ niệm khó quên đấy.

Xem ngay: Tour Tà Đùng - Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

3.4. Khám phá Tứ tỉnh Miền Tây

Đến với miền Tây Việt Nam, nơi bạn sẽ được đắm chìm trong sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người, và khám phá những giá trị văn hóa độc đáo không nơi nào có được. Tour du lịch Tứ tỉnh miền Tây gồm Bến Tre, An Giang, Tiền Giang và Đồng Tháp, là những điểm đến mang đậm bản sắc vùng sông nước, thu hút du khách bằng những trải nghiệm độc đáo và phong phú. 

tiền giang
Khám phá miền Tây sông nước Tiền Giang (Ảnh: sưu tầm)

Tiền Giang, một tỉnh nằm ven sông Tiền, không chỉ là nơi mang đậm nét văn hóa đặc trưng của miền Tây Nam Bộ mà còn là điểm đến du lịch với nhiều địa điểm nổi tiếng như Thiền Viện Trúc Lâm Chánh Giác, pho tượng Phật Thích Ca Mâu Ni, du ngoạn sông Tiền,...

bến tre
Xứ dừa Bến Tre (Ảnh: sưu tầm)

Bến Tre, nơi làng ẩm thực đặc trưng của miền Tây và là quê hương của cây dừa, là điểm đến lý tưởng để khám phá các vườn cây dừa, tham quan các nhà máy chế biến dừa và thưởng thức các món ngon từ dừa như cơm dừa, bánh canh dừa. Đồng thời, du khách cũng có thể tham quan các khu du lịch sinh thái ven sông như Cồn Phụng, Con Bạch, hay tham gia các hoạt động như chèo thuyền ghe trên sông...

an giang
(Ảnh: sưu tầm)

An Giang là điểm đến hấp dẫn với vẻ đẹp nổi tiếng của vùng đất của những ngọn núi thiêng, đặc biệt là dãy Thất Sơn, nơi du khách có thể tham quan các di tích lịch sử văn hóa như chùa Bà Chúa Xứ, đền Thoại Ngọc Hầu và hòn Phụng Hưng. Ngoài ra, An Giang cũng nổi tiếng với những trải nghiệm ẩm thực đặc trưng như lẩu cá linh, cá lóc nướng trui và cơm cháy nước đậu.

Du lịch Tứ tỉnh miền Tây lễ 2-9

Đồng Tháp, với những cánh đồng lúa xanh mướt và hệ thống kênh rạch phong phú, là nơi du khách có thể tìm hiểu về văn hóa truyền thống của miền Tây qua các di tích lịch sử như Lăng Tổ quốc gia Trần Hưng Đạo, chùa Cao Lãnh, và tham quan các khu di tích lịch sử văn hóa kiến trúc độc đáo. Đồng Tháp còn nổi tiếng với các món ăn truyền thống như bánh tráng trộn, lẩu cá linh, và gỏi cá sặc.

Xem ngay: Tour Tứ tỉnh miền Tây 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM - Quốc Khánh 2/9

Chắc chắn những tour Trong nước dịp nghỉ lễ 2/9 khám phá mọi miền Tổ quốc trên sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi tuyệt vời. Hãy để PYS Travel được đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường.

Xem thêm chi tiết chùm Tour dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 của PYS Travel:

Chùm tour lễ 2/9 trong nước khởi hành từ Hà Nội

Chùm tour lễ 2/9 trong nước khởi hành từ TP.HCM

Nếu bạn cần tư vấn bất kỳ thông tin gì về chương trình tour hoặc khuyến mãi, hãy gọi:

02473075060 (Hà Nội) hoặc 02873075060 (HCM)

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn