Top 5 tour du lịch Trung Quốc hot dịp nghỉ lễ 2/9

27/06/2024

Trung Quốc từ lâu là điểm du lịch “hot” của du khách Việt hàng năm. Nơi đây có nhiều điểm đến du lịch đẹp và hấp dẫn với nét cổ kính không kém phần xa hoa. Cùng PYS Travel tham khảo những điểm đến du lịch Trung Quốc dịp lễ 2/9 mà bạn không thể bỏ lỡ nhé!

Dịp lễ 2/9 là một trong những thời gian tiết trời tốt nhất để đến khám phá Trung Quốc. Vào tháng 9, mùa thu đang trở nên rực rỡ hơn, và lá trên khắp đất nước chuyển sang màu vàng và đỏ. PYS Travel xin gợi ý đến cho bạn những tour du lịch Trung Quốc hot nhất dịp lễ 2/9 năm nay.

1. Tour Bắc Kinh - Tô Châu - Hàng Châu - Thượng Hải

Du lịch Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu sẽ đưa du khách đến với những điểm tham quan đầy nổi tiếng, quang cảnh thiên hùng vĩ được ban tặng cho Trung Quốc, tận hưởng những nét văn hóa lâu đời tại đất nước Trung Hoa với bề dày lịch sử. 

Khám phá mùa thu ở thủ đô Bắc Kinh

bắc kinh

Vạn Lý Trường Thành - Bắc Kinh cổ kính (Ảnh: PYS Travel)

Bắc Kinh là thủ đô, đô thị, thành phố trung tâm quốc gia và siêu đô thị của Trung Quốc. Đây là trung tâm chính trị, trung tâm văn hóa, trung tâm giao lưu quốc tế và đổi mới công nghệ. Bắc Kinh cũng là thành phố có lịch sử văn hóa lâu đời cùng nhiều công trình, di tích lịch sử nổi tiếng, thu hút nhiều khách du lịch. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, không quá nóng và phù hợp để mọi người trải nghiệm các trò chơi dưới nước cũng như tham quan các địa điểm du lịch.

Tô Châu - Khám phá vùng đất thần tiên

tô châu

Vẻ đẹp thanh bình của Tô Châu (Ảnh: PYS Travel)

Tô Châu là thành phố ở tỉnh Giang Tô, nằm ở hạ lưu sông Dương Tử. Tô Châu với những cây cầu đá đẹp và các khu vườn cổ được thiết kế tỉ mỉ. Tô Châu là thành phố nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều món ăn ngon. Bất cứ ai du lịch Trung Quốc cũng không thể bỏ qua địa danh này – nơi được mệnh danh là vùng đất thần tiên ở Trung Quốc. Với khung cảnh cổ kính và những kiệt tác văn hóa lịch sử những năm gần đây thu hút rất nhiều khách du lịch khắp nơi đến thưởng ngoạn.

Hàng Châu - Thủ phủ cổ muôn ngàn vẻ đẹp của Trung Quốc

hàng châu

Sự bình yên của thủ phủ xưa cũ Hàng Châu (Ảnh: PYS Travel)

Hàng Châu là một trong bảy thủ phủ cổ xưa của Trung Quốc của tỉnh Chiết Giang, nằm ở vùng đồng bằng sông Trường Giang. Địa điểm tham quan này cách Thượng Hải 180km về phía Tây Bắc. Hàng Châu được biết đến như là một trong những thành phố nổi tiếng và thịnh vượng nhất Trung Quốc. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cộng thêm sự phát triển của du lịch, những năm gần đây, lượng khách quốc tế đổ về Hàng Châu ngày càng nhiều.

Thượng Hải - Thành phố xa hoa, hiện đại

thượng hải

Thượng Hải

Vẻ đẹp xa hoa, hiện đại của Thượng Hải (Ảnh: PYS Travel)

Thượng Hải là thành phố đông dân nhất Trung Quốc, xinh đẹp, sầm uất với con người thân thiện và ẩm thực độc đáo. Thượng Hải nằm giữa hai tỉnh Chiết Giang và Giang Tô. Thành phố này có một vị trí đặc biệt, nằm ở phía Đông của Trung Quốc nên có nhiều ưu đãi của thiên nhiên. Tất cả điều đó tạo cho Thượng Hải điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế và phát triển du lịch.

Xem thêm >> Tour Bắc Kinh - Tô Châu - Hàng Châu - Thượng Hải 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Bắc Kinh - Tô Châu - Hàng Châu - Thượng Hải 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

2. Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn

Tour du lịch Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn cùng PYS Travel khám phá thiên đường thần tiên chốn trần gian nức tiếng với vẻ đẹp hoang sơ ở Trương Gia Giới và thắng cảnh tĩnh lặng, nên thơ với cổ trấn 1000 năm tuổi.

trương gia giới

Khung cảnh núi non cheo leo tại Trương Gia Giới (Ảnh: PYS Travel)

Đến Trương Gia Giới bạn sẽ được ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng như Thiên Môn Sơn - ngọn núi cao nhất Trương Gia Giới, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh hùng vĩ của "vương quốc đá" từ trên cao, mang đến trải nghiệm vô cùng ngoạn mục, cầu kính Đại Hiệp Cốc, ngọn núi Avatar Hallelujah… Chính vì khung cảnh núi non trùng điệp ấy, nơi đây được ưu ái đặt tên “Hành tinh Pandora trên mặt đất”. 

thiên môn sơn

Thiên Môn Sơn (Ảnh: PYS Travel)

Bên cạnh đó, Trương Gia Giới còn thu hút du khách bởi Sạn Đạo Kính được xây dựng trên vách đá cheo leo. Dạo bước trên cây cầu, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận sự hùng vĩ của núi rừng và trải nghiệm cảm giác hồi hộp, thích thú.

phượng hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng cổ trấn làm say mê bao du khách (Ảnh: PYS Travel)

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một thị trấn nhỏ nằm ở huyện Phượng Hoàng, Hồ Nam, Trung Quốc. Khi đặt chân đến đây có lẽ du khách sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp lộng lẫy của thị trấn nhỏ này, khung cảnh nguyên thủy, đơn sơ nhưng lại rất huyền bí và sang trọng. 

phượng hoàng cổ trấn

(Ảnh: sưu tầm)

Khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn - nơi đưa quý khách đến với danh thắng nổi tiếng, phong cảnh không khác gì chốn bồng lai tiên cảnh với những ngôi làng cổ kính đẹp đến nao lòng, những vùng đất mà bạn sẽ tưởng rằng mình đã lạc vào chốn thần tiên.

Xem thêm >> Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

3. Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Tour du lịch Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila sẽ đưa du khách khám phá thành cổ Đại Lý cổ kính, kiên cố và rêu phong, cổ trấn Lệ Giang hơn 800 tuổi, thung lũng “bất tử” Shangri-La, tất cả đều đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

côn minh

Vẻ đẹp yên bình (Ảnh: PYS Travel)

Sở hữu nhiều di tích đẹp xuất sắc, lưu giữ nhiều đền miếu cổ, Đại Lý trở thành địa điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm khi đến Trung Quốc. Nơi từng là cửa ngõ giao lưu văn hóa thương mại quan trọng giữa Trung Quốc với các nước Đông Nam Á, Đại Lý được ví như “con đường tơ lụa” của Trung Quốc một thời. Vẻ đẹp cổ kính, mộc mạc của kiến trúc và cuộc sống của người dân tộc thiểu số nơi đây đã thu hút sự tò mò của nhiều du khách.

đại lý

Đi đến nơi có gió - Đại Lý (Ảnh: sưu tầm)

Nhắc đến Đại Lý, đây là một trong những khu du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc, nơi có nhiều di tích, lịch sử, đền chùa, miếu mạo cổ kính. Các điểm tham quan nổi tiếng tại đây như: Phim trường Thiên Long Bát Bộ, Đại Lý Thành, Sùng Thánh Tự,...

du lịch lệ giang

Cổ trấn Lệ Giang chưa bao giờ hết hot (Ảnh: PYS Travel)

Lệ Giang là cố đô của vương quốc Naxi, cao 2.410 mét so với mực nước biển và nằm trên Cao nguyên Tây Bắc Vân Nam ở miền Tây Nam Trung Hoa. Tọa lạc dọc theo tuyến thương mại quan trọng mà trước đây là một phần của Con đường Tơ lụa từ Vân Nam qua Tây Tạng, Côn Minh - thành phố mùa xuân bạt ngàn hoa nở,  thành cổ Đại Lý cổ kính, kiên cố và rêu phong - nơi quay bộ phim Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng. Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc “ ánh sáng tình yêu”.

shangrila

Shangrila - Vùng đất huyền thoại nổi tiếng với những ngôi đền cổ kính, những ngôi chùa linh thiêng và những ngôi nhà truyền thống tạo nên một bức tranh văn hóa độc đáo. Quý khách sẽ có dịp khám phá và chiêm ngưỡng những di tích lịch sử, tín ngưỡng tâm linh đặc sắc tại đây.

Shangrila

Shangri-La cổ kính (Ảnh: PYS Travel)

Thần bí thung lũng "bất tử" Shangri-La, Shangri-La nằm trong một cao nguyên cao hơn 3.300m so với mực nước biển, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của một bộ phận không nhỏ những người Tây Tạng, nơi tọa lạc của rất nhiều danh thắng, đền chùa, tu viện Phật giáo… Shangri-La còn nổi tiếng với công viên quốc gia Pudacuo. Đây là khu vực rộng khoảng 1.300km2 và là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc.

Xem thêm >> Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

4. Tour Thành Đô - Cửu Trại Câu

Tour du lịch Thành Đô - Cửu Trại Câu sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị khi được tham quan các khu du lịch sinh thái đầy thơ mộng, cổ kính hay những thành phố lớn sầm uất ở Trung Quốc. Có lẽ vì vậy mà đây là một tour du lịch đáng thử với những du khách muốn khám phá nhiều phong cách khác nhau.

thành đô

(Ảnh: PYS Travel)

Được mệnh danh là “trái tim của Tứ Xuyên”, thủ phủ Thành Đô (Chengdu) nổi tiếng bởi không chỉ là một trong những thành phố thu hút khách du lịch, mà còn là nút giao thương quan trọng của cả nước. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với nguồn tài nguyên khoáng sản dồi dào, nơi đây còn được biết đến nhờ đất đai vô cùng màu mỡ tưới tiêu từ hệ thống sông ngòi dày đặc nối với sông Dương Tử. 

thành đô

Nét đẹp cổ kính của thành phố lịch sử (Ảnh: sưu tầm)

Đến với Thành Đô, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi bề dày lịch sử hơn 4000 năm phát triển của nền văn hóa Kim Sa. Những di tích cùng thắng cảnh nổi tiếng, đảm bảo sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách ngay từ lần đầu du lịch Thành Đô.

cửu trại câu

Khung cảnh "thiên đường hạ giới" Cửu Trại Câu (Ảnh: PYS Travel)

Rời Thành Đô, du khách sẽ tiếp tục lên đường đến với Cửu Trại Câu - một vùng núi non hùng vĩ ở độ cao 4.000m so với mặt nước biển, có cảnh quan thiên nhiên được xếp vào loại độc nhất vô nhị ở Trung Quốc. Đến đây, du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của hàng trăm hồ nước lớn nhỏ từ các ghềnh thác đổ về. 

cửu trại câu

(Ảnh: sưu tầm)

Người đến với Cửu Trại vì mê đắm cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ và quyến rũ, kẻ thăm Cửu Trại vì những cánh rừng bạt ngàn cong mình đón gió. Và không ít người ghé thăm cho bằng được hồ nước đẹp đã từng được ghi hình trong “Anh hùng”,  “Tân Thần điêu đại hiệp” và bộ phim huyền thoại Tây Du Ký với thác nước hùng vĩ.

Xem thêm >> Tour Thành Đô - Cửu Trại Câu 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Thành Đô - Cửu Trại Câu từ TP.HCM

5. Tour Nam Ninh

Tour Hà Nội - Nam Ninh đang là một lựa chọn của rất nhiều khách du lịch Việt. Bởi lẽ nơi đây không chỉ gần với Việt Nam, dễ di chuyển mà còn được thiên nhiên ban tặng cho những khung cảnh tuyệt đẹp. Du lịch tới Nam Ninh bạn sẽ có cơ hội cho được chìm đắm trong màu xanh, thanh bình của thiên nhiên đất trời. Cạnh những cao ốc chọc trời là những thảm cỏ mơn mởn, dòng sông hiền hòa chảy giữa thành phố. Vẻ hiện đại đan xen cảnh quan sông hồ, núi non khiến du lịch Nam Ninh, Trung Quốc luôn thu hút khách du lịch bốn phương. 

nam ninh

"Thiên đường nghỉ dưỡng xanh" Nam Ninh (Ảnh: sưu tầm)

Thành phố Nam Ninh là thủ phủ thuộc tỉnh Quảng Tây Trung Quốc. Đây là trung tâm thương mại du lịch lớn nhất, có tốc độ phát triển nhanh nhất và được mệnh danh là thành phố xanh của Trung Quốc - nơi có nhiều có nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, nơi hội tụ nhiều vẻ đẹp tinh khôi, cùng nhiều lễ hội độc đáo. Nam Ninh kết hợp sự hiện đại và tự nhiên một cách hoàn hảo, làm cho nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những tòa nhà cao tầng đồ sộ, đồng thời cũng có thể thư thả trên những bãi cỏ xanh mướt hay dạo chơi bên bờ sông thanh bình. Du lịch Nam Ninh, Trung Quốc sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm độc đáo và thư giãn giữa thiên nhiên và hiện đại.

nam ninh

(Ảnh: sưu tầm)

Trên hành trình đến Nam Ninh, đoàn du khách sẽ có cơ hội ghé thăm và khám phá Thái Bình Cổ Trấn. Đây là một khu danh lam thắng cảnh lịch sử đặc biệt, nơi nền văn hóa đa dạng được tích hợp từ bốn nền văn hóa lớn nhất trong lịch sử Trung Quốc: văn hóa Minh, văn hóa dân tộc Choang, văn hóa Đường và văn hóa Thủy. Đây là một trải nghiệm quý báu để tìm hiểu sự đa dạng và sự kết hợp của những nền văn hóa ấn tượng này trong một không gian lịch sử tại Trung Quốc. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến Nam Ninh để khám phá những điểm đặc sắc khác của thành phố này.

Xem thêm >> Tour Nam Ninh - Thái Bình Cổ Trấn 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Nam Ninh - Quế Lâm - Dương Sóc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Khẩu - Bình Biên - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Trung Quốc là điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng hàng đầu ở châu Á. Khi đến với Trung Quốc, bạn không chỉ mãn nhãn với khung cảnh thiên nhiên hiếm có trên thế giới. Tour du lịch Trung Quốc 2/9 mà PYS Travel muốn chia sẻ đến các bạn, hi vọng sẽ hữu ích cho chuyến đi sắp tới của các bạn.

Tham khảo ngay chùm tour du lịch nước ngoài dịp nghỉ lễ 2/9 của PYS Travel:

Chùm Tour Quốc tế Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 từ Hà Nội

Chùm Tour Quốc tế Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 từ TP.HCM

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM