Du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây lễ 2-9 - Một hành trình hai đất nước

13/08/2024

Trà Lĩnh - Tịnh Tây đang là những điểm đến du lịch biên giới vô cùng hot hiện nay được nhiều du khách ghé thăm. Vậy Du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây lễ 2-9 có gì thú vị? hãy cùng PYS Travel lên chuyến xe khám phá ngay nhé.

Trà Lĩnh - Tịnh Tây là 2 tỉnh thành giáp ranh biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc, là điểm cầu kết nối và giao lưu văn hóa giữa 2 nước. Chuyến hành trình khám phá ngay sau đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm khó quên.

1. Đôi nét về Trà Lĩnh - Tịnh Tây

Trà Lĩnh và Tịnh Tây là 2 địa danh gánh liền với Việt Nam và Trung Quốc và ngăn cách nhau bởi đường biên giới kéo dài. 

1.1. Trà Lĩnh - Cao Bằng

Trà Lĩnh vốn là một huyện của tỉnh Cao Bằng, cách trung tâm thành phố Cao Bằng khoảng 37 km về phía Đông Bắc, nhưng sau nghị quyết ban hành năm 2020 của Ủy ban thường vụ Quốc hội thì nó được sáp nhập với xã Hùng Quốc trở thành một thị trấn nằm ở phía Tây của huyện Trùng Khánh. Đây là một sự thay đổi khá mới vì vậy nếu trên các trang thông tin du lịch có ghi địa chỉ là huyện Trà Lĩnh thì chính là nơi này đấy nhé.

trà lĩnh

Trà Lĩnh mang một màu xanh trải dài (Ảnh: sưu tầm)

Dù có diện tích khá nhỏ chỉ khoảng 14,9 km2 nhưng vùng đất Trà Lĩnh lại có vô vàn những thắng cảnh hấp dẫn với khung cảnh thiên nhiên đẹp như thơ và nằm trong Công viên địa chất toàn cầu UNESCO non nước Cao Bằng, vì vậy nơi đây luôn được xem là điểm du lịch nổi tiếng của Cao Bằng.

trà lĩnh

(Ảnh: sưu tầm)

1.2. Tịnh Tây - Quảng Tây

Tịnh Tây hay còn gọi Tĩnh Tây là một huyện trong thành phố cấp địa khu Bách Sắc của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc. Tịnh Tây Trung Quốc được tạo thành từ các Khối núi đá vôi và nằm trên một cao nguyên tuyệt đẹp. Huyện này giáp với tỉnh Cao Bằng của Việt Nam. Huyện Tịnh Tây có các cửa khẩu sang Việt Nam như cửa khẩu Long Bang, sẽ là một chuyến du lịch nước ngoài 2/9 đáng nhớ.

tịnh tây

Tịnh Tây vẫn mang vẻ đẹp tự nhiên hiếm có (Ảnh: PYS Travel)

Cảnh quan xung quanh là điểm thu hút chính của thành phố. Tuy nhiên, có một số điểm tham quan du khách có thể chiêm ngưỡng ngay trong thành phố như những tòa nhà lịch sử, những ngôi nhà truyền thống, những ngôi đền trang trí công phu và một loạt các quán ăn địa phương để khám phá.

tịnh tây

(Ảnh: PYS Travel)

Tuy nhiên, những điểm tham quan phổ biến nhất chắc chắn là những điểm có thể tìm thầy ở vùng nông thôn. Sự phong phú của các thác nước với đủ hình dạng và kích cỡ cùng với vị trí địa lý ấn tượng khiến nơi đây trở thành địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai có thời gian và yêu thiên nhiên.

2. Tại sao nên đi du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây dịp lễ 2-9?

Du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây đang ngày càng được săn đón bởi những người đam mê xê dịch. Có rất nhiều lý do để mọi người tìm đến nơi đây, đặc biệt là dịp lễ 2-9 nên đi đâu, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” du lịch:

du lịch trà lĩnh tịnh tây

(Ảnh: PYS Travel)

- Thời tiết mát mẻ: Vào dịp lễ 2-9, tất cả không gian nơi đây đều được bao trùm bởi một sắc màu xanh biếc, không khí lại mát mẻ và trong lành, rất thích hợp để bạn tránh đi cái nóng của phố thị đông đúc.
- Vô số cảnh đẹp: Sở hữu hệ thống núi, cao nguyên đá vôi, hang động, hồ nước…, Trà Lĩnh - Tịnh Tây được đánh giá là tuyệt cảnh thiên nhiên làm say đắm lòng người với những địa điểm sống ảo đẹp như trong tranh
- Chi phí phải chăng: Vừa đi du lịch trong nước, vừa làm một chuyến xuất ngoại thì chuyến du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây chính là lựa chọn hàng đầu. Hơn nữa, với khung cảnh vẫn còn mộc mạc, thôn quê nên chi phí tham quan, du lịch cũng rất phải chăng, vừa túi tiền nhiều người.

Tham khảo ngay các tour trong dịp lễ 2/9 của PYS Travel

Chùm tour lễ Trong nước dịp Quốc Khánh 2/9

Chùm tour lễ Nước ngoài dịp Quốc Khánh 2/9

3. Du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây có gì khám phá?

Trà Lĩnh và Tịnh Tây vẫn luôn mang nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ vốn có. Vậy du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây lễ 2-9 thì bạn không thể bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng sau đây:

3.1. Địa điểm du lịch nổi tiếng gần Trà Lĩnh, Cao Bằng

Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc nằm tại xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng và cách trung tâm huyện khoảng 20 km. Đây là một cụm thác nước nằm trên dòng sông Quây Sơn, nằm ở biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Khi nhìn từ dưới chân thác, phần thác bên trái và một nửa phía tây của thác bên phải thuộc sự quản lý của Việt Nam, trong khi một nửa phía đông của thác bên phải thuộc sự quản lý của Trung Quốc.

(Ảnh: PYS Travel)

Thời điểm lý tưởng để đến với Thác Bản Giốc là khoảng tháng 8-9 hàng năm bởi đây là lúc thác Bản Giốc phô diễn trọn vẹn sự hùng vĩ của mình. Lượng nước lớn từ sông sẽ chảy cuồn cuộn và đổ xuống qua các tầng đá cao thấp khác nhau. Các cụm thác như một cỗ máy hoạt động hết công suất giữa cảnh trời xanh ngát, núi rừng bạt ngàn, tất cả hòa vào nhau, tạo thành một bức tranh non nước đẹp đến ngỡ ngàng.

Hang Pác Bó

Nhắc đến các địa điểm check-in ở Cao Bằng thì không thể bỏ qua khu di tích Pác Bó. Đây không chỉ là tọa độ có ý nghĩa lịch sử mà còn có cảnh sắc thiên nhiên đẹp tựa tiên cảnh. Với diện tích hơn 500ha, nơi này được chia thành nhiều cụm di tích gắn liền với sinh hoạt thường ngày của Bác Hồ. Trong đó, hang Cốc Bó, suối Lê-Nin, cột mốc 108, khu ruộng Goọc Mu là những điểm đến nổi tiếng nhất.

di tích pác bó

Hãy một lần đến khu di tích lịch sử Pác Bó để biết nơi Bác đã từng sinh sống nhé (Ảnh: sưu tầm)

Khu di tích Pác Bó mùa nào cũng đẹp, tuy nhiên, bạn nên đến đây vào những tháng mùa khô (tháng 5 - tháng 9). Lúc này, thiên nhiên tại Pác Bó xanh tươi nhất, dòng suối Lê-Nin chảy hiền hòa và thời tiết lý tưởng để khám phá nơi này.

Hồ Thang Hen

Điểm du lịch Trà Lĩnh đầu tiên mà du khách nhất định không thể bỏ qua chính là hồ Thang Hen – thắng cảnh nổi tiếng nhất nhì Cao Bằng. Hồ có hình con thoi, nằm gọn trong những tán rừng già xen lẫn những mỏm đá tai mèo, trông xa như cái “đuôi ong” khổng lồ, khiến ai cũng phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

hồ thang hen

Hồ Thang Hen với một màu nước xanh ngắt (Ảnh: PYS Travel)

Đặc biệt, mặt nước hồ xanh biếc như ngọc, ngay cả khi mùa lũ về, tất cả sông ngòi đều đục ngầu thì nơi đây vẫn cứ trong xanh tựa như một thế giới khác biệt, xung quanh thì được bao phủ bởi thảm cỏ xanh mướt và những tán cây lá vàng “ảo diệu”, vì vậy hồ Thang Hen còn được ví như “Tuyệt Tình Cốc của Cao Bằng”.

Núi Mắt Thần

Cách thắng cảnh hồ Thang Hen khoảng 2km là núi Mắt Thần – địa điểm hùng vĩ hút khách không kém khi du lịch Trà Lĩnh. Cũng là những dãy núi xanh rì cao sừng sững ẩn hiện trong mây trắng, nhưng điểm độc đáo là trên đoạn gần đỉnh núi bỗng xuất hiện một hang thủng hình tròn có đường kính hơn 50m, tựa như con mắt của thần, khiến ai cũng phải trầm trồ ngỡ ngàng không thôi.

núi mắt thần

Dáng vẻ độc dáo của núi Măt Thần (Ảnh: PYS Travel)

Mặc dù từ dưới nhìn lên nó đã rất đẹp rồi nhưng nếu bạn có thể leo lên tận trên hang nhìn xuống thì sẽ càng tuyệt vời hơn. Vì đập vào mắt bạn sẽ là khung cảnh thơ mộng của hồ Nặm Trá rộng 15ha bên dưới, cùng một thảm cỏ xanh bạt ngàn và nướng ngô uốn lượn theo các sườn đồi, tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình chẳng nỡ rời mắt.

Thác Nậm Trá

thác nậm trá

(Ảnh: sưu tầm)

Sau khi đã ngắm chán chê ngọn núi Mắt Thần độc đáo, bạn hãy tiếp tục hành trình chinh phục Trà Lĩnh của mình bằng chuyến đi sang phải hồ Nậm Trá khoảng 500m nữa để đến với thác Nậm Trá lúc nào cũng ào ào luồn lách qua các khe đá, tung bọt trắng xóa và tạo ra âm thanh vang dội như muốn “rung chuyển” cả đất trời.

Đèo Mã Phục

Nói đến các con đèo huyền thoại ở Cao Bằng thì sẽ chẳng thể nào bỏ qua đèo Mã Phục dài hơn 3,5km, cao gần 700m so với mặt nước biển và có tới 7 tầng dốc xoáy cua tay áo siêu hiểm trở uốn lượn theo triền núi đá vôi. Và điều thú vị là chỉ khi du lịch Trà Lĩnh bạn mới có thể chinh phục nó mà thôi.

đèo mã phục

Sự hùng vĩ, quanh co của đèo Mã Phục (Ảnh: sưu tầm)

Đây là con đèo được xem là “tử huyệt” của mọi cuộc chiến trong lịch sử với một bên là vách đá sừng sững, một bên là vực sâu thăm thẳm, tuy nhiên nhờ có nhiều loại đá bazan với các hình thù và màu sắc khác nhau như: trắng, xanh đen và đỏ cam rực rỡ…nên nó vẫn luôn thu hút rất nhiều phượt thú đến trải nghiệm.

đèo mã phục

(Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, mỗi thời điểm đèo Mã Phục lại mang một vẻ đẹp khác nhau: sáng sớm thì sương mù và mây trắng bồng bềnh bao phủ dày đặc tựa như tiên cảnh, khi mặt trời lên cao thì xanh mướt một màu, hoàng hôn xuống thì được thay một tấm áo mới đỏ rực quyến rũ…đẹp đến “ná thở”.

Động Kỳ Rằng (hay Ghị Rằng)

động kỳ rằng

(Ảnh: sưu tầm)

Cách hồ Thang Hen khoảng 2km, hang động Ghị Rằng được xem là tuyệt tác điêu khắc đầy kỳ công mà tạo hóa ban tặng cho vùng đất Trà Lĩnh Cao Bằng. Nơi đây gây ấn tượng với những khối băng đá có nhiều hình thù độc đáo và những khối thạch nhũ lấp lánh, cộng thêm những ánh đèn màu xanh, đỏ, vàng cam trong hang, khiến nó như khoác lên một vẻ đẹp huyễn hoặc và kỳ bí đến lạ lùng.

Cổng Trời

Không chỉ Sapa hay Mộc Châu hay Tam Đảo mà Trà Lĩnh cũng có một Cổng trời nằm ở Phia Đảy với độ cao 1.000m so với mặt nước biển. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho khung cảnh hùng vĩ nên thơ, với những biển mây bồng bềnh bao trùm khắp nơi như chốn bồng lai, và view ngắm thung lũng xanh rì phía dưới siêu đẹp. Hơn nữa, trên đường lên Cổng Trời Cao Bằng ở lưng chừng ngọn núi Phia Đày, du khách còn được gặp một hang động huyền bí mang tên Giộc Đâu, nên nếu những ai thích thám hiểm những điều mới lạ thì đừng quên vào bên trong động.

Tham khảo tour du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây - Bản Giốc dịp lễ 2/9 tại đây:

Tour Trà Lĩnh - Tịnh Tây - Bản Giốc lễ 2/9 từ Hà Nội

Tour Trà Lĩnh - Tịnh Tây - Bản Giốc lễ 2/9 từ TP.HCM

3.2. Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tịnh Tây, Quảng Tây

Hẻm núi Đồng Lăng (Tongling)

Đi dạo trong hẻm núi dài 3,8km, bạn sẽ thấy nhiều địa hình núi đá vôi khác nhau như sông ngầm và hang động núi đá vôi cũng như các loài thực vật quý hiếm như cây cọ arenga pinnata, cây sơn mài và cây dương xỉ có gai. Cuối hẻm núi là thác Đồng Lăng cao 188,6 mét, được ca ngợi là một trong những thác nước đẹp nhất ở Quảng Tây. Nó treo lơ lửng trên núi rồi rơi thẳng xuống như một tấm lụa trắng lớn, phát ra âm thanh như sắm. Con thác tạo ra hàng triệu giọt nước dường như che phủ bầu trời. Khi mặt trời chiếu sáng phía trên sương mù, cầu vồng tuyệt đẹp hiện lên.

hẻm núi đồng lăng

Sự hùng vĩ, cheo leo của hẻm núi Tongling (Ảnh: sưu tầm)

Nếu khách du lịch leo lên 30 mét theo thang leo dọc theo vách đá, họ sẽ thầy một dòng sông ngầm chảy, đổ xuống dọc theo vách đá và phát triển thành nhiều tầng thác nhỏ hơn nhưng trong vắt. Trên đỉnh thác cấp một có những khối nhũ đá lớn, đủ hình thù. Khung cảnh được tạo nên từ đá vôi đặc biệt tuyệt vời và chỉ khi chiêm ngưỡng tận mắt bạn mới thấy hết được sự kỳ diệu của cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

Hẻm núi cổ Long Sơn

hẻm núi cổ long sơn

Hẻm núi cổ Long Sơn kỳ bí (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn thích đi bè hơn là đi bộ thì hẻm núi Gulongshan nằm cách hẻm núi Đồng Lăng không xa là một lựa chọn hoàn hảo. Một hành trình chèo thuyền qua hẻm núi dài 6,8 km mất khoảng hai tiếng rưỡi. trong thời gian đó bạn sẽ có thể tận hưởng khung cảnh đầy cảm hứng của các hẻm núi Gulao, Xinling và Xinqjiao. Chiếc bè cũng sẽ đi qua Hang Yinbin, Hang Baifu và Hang Shuilian, ba hang động karst có chiều dài lần lượt là 180 mét, 350 mét và 680 mét.

Suối Nga Tuyền (Suối Equan)

suối nga tuyền

(Ảnh: sưu tầm)

Suối Nga Tuyền là nguồn của thác Bản Giốc ở thành phố Cao Bằng, Việt Nam. Bên kia con sông được hình thành bởi dòng suối là cây cầu đá 15 lỗ có niên đại từ thời nhà Thanh (1644 - 1911), là địa điểm chụp ảnh hoàn hảo vào lúc hoàng hôn. Bên trong khu danh lam thắng cảnh là một lối đi bộ bằng đá được chạm khắc hình lá sen sẽ dẫn bạn đền suối. Ngoài ra, bạn có thể đi theo đường mòn đi bộ đường dài để ngắm nhìn toàn cảnh khu danh lam thắng cảnh.

Cựu Châu cổ trấn

Đối với những người quan tâm đến nghề thủ công truyền thống của Trung Quốc, ngôi làng cổ Cửu Châu là địa điểm không thể bỏ qua, vì đây là nơi bắt nguồn của Tú cầu. Truyền thuyết kể rằng quả tú cầu đầu tiên được làm từ nhiều thế kỷ trước bởi một phụ nữ trẻ địa phương tên là Ah Xiu cho người yêu của cô, người đã bị kẻ xấu gài bẫy và sắp bị xử tử. Khoảnh khắc cô đưa quả bóng cho người yêu, quả bóng lóe lên và cặp đôi được chuyển đến Arcadia nơi họ sống hạnh phúc mãi mãi. Vì vậy, Tú Cầu được coi là biểu tượng của tình yêu trong văn hóa truyền thống Trung Quốc.

cựu châu cổ trấn

Vẻ đẹp bình yên, cổ kính của cổ trấn Cựu Châu (Ảnh: sưu tầm)

Hãy đi dạo trong làng và bạn sẽ ngay lập tức được chiêm ngưỡng và mua những quả tú cầu đủ kích cỡ, màu sắc trong các cửa hàng lưu niệm ven đường về làm quà tặng cho người thân. Khi bạn nợ ân tình, nợ ai đó một lời cám ơn hay lời xin lỗi chân thành thì lựa chọn tú cầu để thay lời cám ơn hay xin lỗi là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bởi lẽ, ngôn ngữ của tú cầu tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành. Đón nhận tú cầu xinh đẹp trên tay, đảm bảo đối phương sẽ cảm nhận được tấm lòng cao cả mà bạn muốn gửi đến.

Cổ Long Đại Hiệp Cốc

Cổ Long Đại Hiệp Cốc là một trong những cụm hang đá nổi tiếng ở Quảng Tây, Trung Quốc. Với hệ thống hang động phức tạp và vẻ đẹp tự nhiên kỳ diệu, Cổ Long Đại Hiệp Cốc thu hút du khách bằng các hoạt động như tham quan, leo núi và khám phá hang động. Những hang động tại đây không chỉ có giá trị về cảnh quan mà còn là điểm đến văn hóa và lịch sử của khu vực này.

cổ long đại hiệp cốc

4. Thưởng thức ẩm thực Trà Lĩnh - Tịnh Tây dịp lễ 2/9

Trà Lĩnh và Tịnh Tây đều là những điểm đến có vô số những món ăn ngon, những món ăn đặc sản. Ngay sau đây là gợi ý những món ăn bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Trà Lĩnh và Tịnh Tây.

4.1. Ẩm thực Trà Lĩnh

Đặc sản Trà Lĩnh - Cao Bằng rất đa dạng, gồm nhiều món ăn mang đậm nét đặc trưng của mảnh đất Tây Bắc như:

ẩm thực trà lĩnh

(Ảnh: sưu tầm)

- Thịt lợn chua: Món ăn này là chế biến từ lợn bản, được nuôi bằng chuối, rau rừng, cám ngô nên rất ít mỡ và thịt nấu lên mùi vị thơm, đậm đà hơn thịt lợn thường. Trước khi chế biến thành món ăn, thịt lợn sẽ được ủ trong ống nứa cho đến khi lên men thì mang ra xào với với rau hoặc xào không đều được. Mùi vị của thịt rất độc đáo, lên mên vừa tới nên vị chua rất dễ ăn. 
- Phở chua: Sợi phở được người dân đổ thủ công hoàn toàn, qua quá trình lên men nên sẽ có vị chua và mùi thơm đặc trưng. Phở được mang đi trụng nước sôi, rồi trộn khô với thịt lợn chiên giòn hoặc thịt vịt quay, gan lợn, lá mắc mật, măng chua, đậu phộng, nước mắm chua ngọt.
- Bánh trứng kiến: Đây lại là món ăn rất ngon và là đặc sản Cao Bằng mà ai có dịp đến mảnh đất này đều muốn được thưởng thức. Bánh được gói bằng lá vẻ, bên ngoài là lớp bột nếp dẻo và mềm, nhân bằng trứng kiến non phi thơm với mỡ heo. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được trứng kiến vỡ trong miệng, vị ngọt nhẹ rất đặc trưng.
- Nằm khâu: Món này dùng thịt ba chỉ giữ nguyên da, mang đi chiên cho đến khi da nổ và vàng đều. Sau đó, thịt sẽ được mang hấp chín với khoai sọ và đường đỏ. Thành phẩm của món nằm khâu rất mềm và thơm. 

4.2. Ẩm thực Tịnh Tây

Khám phá văn hóa ẩm thực của Tịnh Tây Trung Quốc, bạn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn độc đáo với hướng vị rất riêng:

ẩm thực tịnh tây

(Ảnh: sưu tầm)

- Ốc sên nhồi: Những con ốc béo mập được làm sạch. Sau đó sẽ băm nhỏ hoặc xay nhuyễn cùng thịt, nhồi lại vào trong con ốc và mang đi hấp chín.
- Cá bia: Nguyên liệu chính là cá da trơn lớn bắt ở sông Li, nặng từ 1 đến 1,5kg. Sau khi qua sơ chế tẩm ướp, cá được chiên với dầu hạt chè, hấp trong hỗn hợp nước và bia Liquan đặc trưng. Món cá bia lại đặc trưng với vị chua, thịt cá giòn mềm, đậm đà.
- Thịt nướng ngũ vị: Món ăn này xuất hiện trên đường phố hay các khu thực phẩm, du khách có thể chọn thưởng thức thịt cừu nướng, mực nướng kiểu Teppanyaki chấm nước sốt 5 gia vị, cánh gà cay, hàu tươi hay các loại rau củ nướng,...
- Kẹo hồ lô: Đây là một món ăn vặt mang tính biểu tượng của Trung Quốc. Thành phần chính của món kẹo này là những trái táo bọc đường và rất dễ chảy tan dưới nắng.

Trên đây là hành trình khám phá du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây - Bản Giốc dịp lễ 2-9 mà PYS Travel muốn giới thiệu đến mọi người. Hãy nhanh tay đặt tour tại PYS Travel để "kết nối" những chuyến đi đến mọi miền đất nước ngay nhé.

Tham khảo tour du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây hot nhất tại đây:

Tour Trà Lĩnh - Tịnh Tây 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Trà Lĩnh - Tịnh Tây 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Đừng chần chừ, hãy xem ngay một số tour du lịch của PYS Travel đang có ưu đãi tốt: 

Chùm tour lễ Quốc Khánh 2/9 từ Hà Nội

Chùm tour lễ Quốc Khánh 2/9 từ TP.HCM

 

Bản quyền hình ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng bản quyền về các tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, PYS Travel xin gửi lời xin lỗi đến các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Anh/chị cũng vui lòng phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn