Du lịch miền Nam tháng 12 nơi tránh rét lý tưởng cho người miền Bắc

13/09/2024

Tại sao nên đi du lịch miền nam tháng 12? Tại sao vùng đất xinh đẹp này lại được nhiều du khách ưu ái và lựa chọn cho chuyến đi của mình tới vậy? Cùng PYS Travel khám phá ngay 15 địa điểm bạn nhất định phải ghé đến khi tới thăm miền nam nhé.

Tháng 12 là thời điểm khí hậu trở nên mát mẻ, ôn hòa và dễ chịu. Đây cũng là thời điểm rất đẹp để bạn sắp xếp một chuyến du lịch vào miền Nam lý tưởng với vô vàn điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

1. Tại sao nên đi du lịch miền Nam tháng 12?

Du lịch tháng 12 là dịp để bạn khám phá những vùng đất mới, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. Chuyến hành trình khám phá du lịch miền nam tháng 12 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn.

tại sao nên đi du lịch miền nam tháng 12

Có rất nhiều lý do hấp dẫn để bạn ghé thăm miền Nam cho chuyến du lịch sắp tới (Ảnh: sưu tầm)

- Thời tiết lý tưởng: Vào tháng 12, ở miền Nam bước vào mùa khô, biển êm và trời có nắng nhẹ, khô ráo. Thời tiết tạnh ráo, ấm áp, không có mưa, trời nắng nhẹ. Khung cảnh mùa khô ở miền Nam vô cùng trong trẻo, yên bình, cực phù hợp để đến du lịch.
- Ẩm thực phong phú: Miền Nam được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với vô số những món ăn được chế biến cầu kỳ, độc đáo, dễ dàng chinh phục vị giác của mọi thực khách ngay từ lần đầu.
- Con người thân thiện: Người miền Nam vốn được biết đến bởi tính cách thân thiện, nhiệt tình, niềm nở nên chắc chắn bạn sẽ thấy rất thoải mái khi đến đây du lịch.
- Địa điểm tham quan đa dạng: Miền nam có vô số những công trình kiến trúc, những danh thắng, vườn quốc gia nổi tiếng, được công nhận, đó cũng là lý do thu hút lượng lớn du khách đến với mảnh đất này.

2. Gợi ý top 15 điểm đến tại miền Nam hấp dẫn nhất tháng 12

Tháng 12 là thời điểm khí hậu trở nên mát mẻ, ôn hòa và dễ chịu. Đây cũng là thời điểm rất đẹp để bạn sắp xếp một chuyến du lịch vào miền Nam với 15 điểm đến lý tưởng sau đây: 

2.1. Sài Gòn - Thành phố sôi động, hiện đại

Tháng 12 cũng là thời điểm mà Sài Gòn không còn nắng gắt, thời tiết lúc này trở nên dễ chịu với những cơn gió và nắng nhẹ. Vì vậy, đây thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm thành phố sôi động này. Với thời tiết đẹp, bạn có thể thỏa sức thăm quan và check in tại những địa điểm hot hit như: nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, nhà thờ Tân Định, tòa nhà Bitexco hoặc dạo chơi tại phố đi bộ Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ,...

du lịch sài gòn tháng 12

Sài Gòn là thành phố kinh tế sôi động, hiện đại hàng đầu cả nước (Ảnh: sưu tầm) 

Đặc biệt, tháng 12 cũng chính là thời điểm cuối năm, Sài Gòn lại càng sôi động hơn với rất nhiều lễ hội đặc sắc như Noel, đếm ngược chào năm mới… Lúc này các trung tâm thương mại lớn cũng vô cùng nhộn nhịp với rất nhiều mặt hàng được giảm giá hấp dẫn để bạn thỏa sức mua sắm.

2.2. Phú Quốc - Đảo ngọc nổi tiếng miền Nam

Phú Quốc luôn nằm trong danh sách những lựa chọn hàng đầu cho một chuyến du lịch. Thời tiết đảo ngọc vào tháng 12 rất dễ chịu với nắng vàng và biển xanh trong vắt, phù hợp để ngắm cảnh, tắm biển và vui chơi trên biển. Đến với Phú Quốc, bạn có thể ở thị trấn Dương Đông với những resort có bãi biển riêng, tắm biển ở Bãi Sao, Bãi Trường với những hoạt động vui chơi như lái cano, thuyền kayak, dù lượn. 

du lịch phú quốc tháng 12

Vẻ đẹp "đắt giá" giữa làn nước xanh tại Phú Quốc (Ảnh: PYS Travel) 

Tháng 12 ở Phú Quốc cũng rất thích hợp để bạn trải nghiệm những tour thăm quan đảo và lặn ngắm san hô thỏa thích. Với những gia đình có trẻ nhỏ có thể lựa chọn mua vé vào các khu vui chơi như VinWonders Phú Quốc, cung điện Hải Vương nằm trong VinWonders, vườn thú Safari hoặc Phú Quốc United Center.

2.3. Tây Ninh - Ghé thăm mảnh đất trữ tình

Nếu bạn là một người ưa hoạt động thể chất và chưa biết tháng 12 nên đi du lịch ở đâu miền Nam thì đừng bỏ qua núi Bà Đen ở Tây Ninh nhé. Núi Bà Đen được mệnh danh là “Đệ nhất thiên sơn” bởi phong cảnh hữu tình, núi non trùng điệp. Bạn có thể đi cáp treo lên đỉnh núi hoặc tự mình leo núi với cung đường đầy thử thách và thú vị. Chắc chắn núi Bà Đen sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên sau chuyến đi đấy.

du lịch tây ninh tháng 12

(Ảnh: PYS Travel)

Bên cạnh núi Bà Đen thì Tây Ninh còn rất nhiều địa điểm đẹp mà bạn có thể khám phá đó là hồ Dầu Tiếng – ‘’Biển hồ’’ của tỉnh Tây Ninh, vườn quốc gia Lò Gò Ma Xát, Tháp cổ Bình Thạnh Chóp Mạt … Mỗi nơi đều mang một vẻ đẹp và câu chuyện đặc trưng của vùng đất này. 

2.4. Cần Thơ - Mảnh đất “gạo trắng nước trong”

Vào tháng 12 cho tới tháng 4 năm sau là lúc thời tiết Cần Thơ mát mẻ và khô ráo, phù hợp để đón khách du lịch. Không quá nhộn nhịp như những thành phố lớn khác, Cần Thơ lại mang vẻ an yên, mộc mạc nhưng không kém phần thi vị. Đến với Cần Thơ, bạn có thể trải nghiệm đi thuyền và mua sắm trên chợ nổi Cái Răng, thăm quan bảo tàng Cần Thơ, nhà cổ Bình Thủy,...

chợ nổi cái răng - cần thơ

Chợ nổi Cái Răng nổi tiếng tại Cần Thơ vùa an yên vừa bình dị (Ảnh: sưu tầm)

Nếu thích vui chơi, bạn có thể ghé khu du lịch Mỹ Khánh. Đây là khu du lịch sinh thái được ví như Nam Bộ thu nhỏ. Bạn có thể nhìn ngắm những kiến trúc, các sản phẩm từ làng nghề truyền thống và thăm quan vườn trái cây trĩu quả đậm hương vị miền Nam. 

2.5. Côn Đảo - Trải nghiệm khám phá tuyệt vời

Nằm bên bờ Biển Đông, Côn Đảo là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối năm, nơi bạn có thể thư giãn và tránh xa sự ồn ào của thành phố. Tháng 12 là thời điểm tuyệt vời để du lịch Côn Đảo, đây là địa điểm phù hợp với những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, thư giãn, rời xa khói bụi nơi phố thị. 

côn đảo

(Ảnh: PYS Travel)

Vào tháng 12, thời tiết tại Côn Đảo rất đẹp, thích hợp với việc dạo chơi, thăm quan quanh đảo như viếng miếu Ngũ Hành, viếng mộ cô Sáu. Bên cạnh đó đừng quên các hoạt động vui chơi trên biển như tắm biển ở bãi Đầm Trầu hoặc ra Hòn Tre lặn ngắm những rặng san hô đầy màu sắc.

2.6. Đồng Tháp - Khám phá vùng đất sen hồng

Đồng Tháp từ lâu đã nổi tiếng với những cánh đồng hoa sen nên thơ tỏa hương thơm ngát. Không chỉ vậy, nơi đây còn sở hữu một điểm du lịch sinh thái vô cùng nổi tiếng là vườn quốc gia Tràm Chim.

du lịch đồng tháp tháng 12

Những cánh đồng sen bát ngát tại Đồng Tháp (Ảnh: VNExpress)

Đây là khu Ramsar nằm ở vị trí thứ hai trên thế giới và thứ tư tại Việt Nam.  Với bầu không khí trong lành, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ yên bình và những loài chim quý hiếm, đến thăm vườn quốc gia Tràm Chim vào tháng 12 hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

2.7. An Giang - Linh thiêng một vùng nước non

Nếu nhắc đến An Giang thì rừng tràm Trà Sư là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất mà bất kỳ du khách nào khi tới đây cũng sẽ ghé thăm một lần. Đến đây vào lần đầu tiên, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng thế giới thiên nhiên đa dạng sắc màu của rừng tràm với thảm động thực vật phong phú quý hiếm. Mỗi khung cảnh trong rừng đều là những góc chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm tuyệt đẹp trong không gian hùng vĩ.

du lịch an giang tháng 12

An Giang nổi tiếng với rừng tràm Trà Sư (Ảnh: sưu tầm)

Thời gian lý tưởng nhất để bạn tới thăm quan rừng tràm Trà Sư là vào sáng sớm bởi vì sáng sớm có rất nhiều loài chim khác nhau cùng tụ tập và hót líu lo trong rừng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm nhìn hoàng hôn trên đài quan sát và chiêm ngưỡng những đàn chim tung cánh bay về tổ cực kỳ ấn tượng.

2.8. Bến Tre - Vi vu xứ dừa mênh mông

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu miền Nam? Nếu nói đến miền Tây Nam Bộ thì Bến Tre nhất định là nơi bạn nên tới thăm một lần trong đời. Thuộc đồng bằng sông Cửu Long trù phú, Bến Tre nổi tiếng khắp cả nước với đặc sản dừa Bến Tre thơm ngon. Nếu yêu thích loại quả này thì nơi đây sẽ là thiên đường để bạn tha hồ thưởng thức dừa tươi và các món ăn từ dừa.  

du lịch bến tre tháng 12

Bến Tre bạt ngàn vớ những rặng dừa nước (Ảnh: sưu tầm)

Tại Bến Tre bạn sẽ bắt gặp những đình làng cổ với niên đại hơn 100 tuổi. Vùng đất này còn nổi tiếng với những làn điệu đờn ca tài tử, cải lương, vè, hò … Bên cạnh đó cũng có rất nhiều khu du lịch sinh thái như Cồn Phụng, Cồn Phú Đa giúp bạn vừa có trải nghiệm độc đáo, vừa khám phá văn hóa của con người nơi đây.

2.9. Tiền Giang - Trải nghiệm chợ nổi nức tiếng

Với chuyến du lịch miền nam tháng 12, bạn hãy hãy ghi ngay vào sổ tay khu du lịch biển Tân Thành thuộc tỉnh Tiền Giang nhé. Tuy vùng biển này không phải là một điểm du lịch quá nổi tiếng nhưng nó sở hữu sức hút riêng với bãi cát đen trải dài ấn tượng. Bạn cũng có thể check in với bình minh tuyệt đẹp trên cây cầu tàu dẫn ra biển dài hơn 300m. 

chợ nổi Cái Bè - Tiền Giang

Chợ nổi Cái Bè nức tiếng Tiền Giang (Ảnh: Báo Tiền Giang)

Ngoài biển Tân Thành, ở Tiền Giang bạn cũng có thể ghé thăm Cù Lao Thới Sơn với những con rạch ngoằn ngoèo đậm chất miệt vườn sông nước, trải nghiệm mua bán tại chợ nổi Cái Bè hoặc thưởng thức trái cây tươi tại vườn trái cây Vĩnh Kim.  

2.10. Vĩnh Long - Đậm chất sông nước miệt vườn

Không thể không nhắc đến mảnh đất Vĩnh Long nếu bạn vẫn chưa biết nên ghé thăm địa điểm nào. Bạn hãy đến với vùng đất Vĩnh Long để được tiếp xúc với những con người miền Tây thân thương, dung dị nhé. Bên cạnh những di tích lịch sử như Lăng ông Thống Chế Điều Bát, chùa Tiên Châu, chùa Vũng Liêm,… 

du lịch vĩnh long tháng 12

(Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, Vĩnh Long từ lâu đã nổi tiếng với du lịch miệt vườn sông nước. Từ vườn chôm chôm sai quả đỏ rực cho tới vườn sầu riêng trĩu quả thơm nức,... Vĩnh Long chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên. 

2.11. Long An - Miền thôn quê bình dị, chân chất

Long An tuy không phải là vùng đất nổi tiếng về các dịch vụ du lịch nhưng lại thu hút nhiều du khách ghé thăm bởi sự chất phác, thân thiện của người dân nơi đây. Nhưng với chuyến du lịch miền nam tháng 12, bạn  hãy thử ghé nơi đây một lần nhé. Tại Long An có khu làng nổi Tân Lập nổi tiếng với cảnh sắc đẹp, được rất nhiều du khách cũng như các bạn trẻ yêu thích chụp hình check in. 

du lịch long an tháng 12

Long An thu hút du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc, bình dị (Ảnh: sưu tầm)

Làng nổi hiện lên với cảnh sắc thanh bình, hoang sơ giữa đất trời, cho bạn cảm giác hòa quyện với thiên nhiên. Hãy thử một lần đặt chân tới nơi đây, ngồi trên mạn thuyền và lững thững trôi dọc rừng tràm để có thể cảm nhận trọn vẹn nhất vẻ đẹp của khu quần thể sinh thái này nhé. 

2.12. Đồng Nai - Địa điểm khám phá thiên nhiên tuyệt vời

Đồng Nai có rất nhiều địa điểm thú vị để bạn có một chuyến đi cuối năm đáng nhớ, nổi bật trong số đó chính là khu bảo tồn thiên nhiên – vườn quốc gia Nam Cát Tiên. Vườn quốc gia Nam Cát Tiên sở hữu không gian rộng lớn, được bao phủ bởi nhiều loại cây xanh mát. 

vườn quốc gia nam cát tiên - đồng nai

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên tại Đồng Nai (Ảnh: PYS Travel) 

Bên trong vườn quốc gia có nhiều cây cổ thụ ngàn năm đồ sộ, nhiều loại cây gỗ quý cùng các động vật hoang dã như gấu, lợn rừng, chồn, nai… Không gian của vườn quốc gia phù hợp với những nhóm bạn trẻ hoặc gia đình yêu thích khám phá thiên nhiên. 

2.13. Bạc Liêu - Cái nôi văn hóa phong phú

Bạc Liêu – một vùng đất chứa đựng nhiều giai thoại thú vị. Bạc Liêu chính là một trong những điểm đến tuyệt vời vào dịp cuối năm để bạn có thể trải nghiệm và khám phá nhiều điều hấp dẫn. Bạn hãy tới thăm quan nhà của công tử Bạc Liêu và nghe những giai thoại thú vị về chàng công tử giàu có phong lưu nức tiếng này. Tiếp đó là ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như chùa Xiêm cán đậm chất Khmer, vườn nhãn trăm tuổi hay vườn chim Bạc Liêu,...

du lịch bạc liêu tháng 12

Bạc Liêu nức danh với vẻ đẹp văn hóa đa dạng, ấn tượng (Ảnh: sưu tầm) 

Ngoài ra, Bạc Liêu còn gây ấn tượng mạnh mẽ với những ruộng muối mênh mông như những tấm gương khổng lồ phản chiếu khung cảnh bầu trời đẹp đến ngỡ ngàng. Hoặc bạn có thể thăm quan cánh đồng điện gió chất lừ như khung cảnh bên trời Âu. Chắc chắn, Bạc Liêu sẽ cho bạn những bức ảnh và video ấn tượng sau chuyến du lịch.

2.14. Trà Vinh - Khám phá nền văn hóa đa sắc tộc

Để tiếp tục hành trình du lịch miền Nam tháng 12 thì Trà Vinh chính là địa điểm lý tưởng trong chuyến chu du này. Trà Vinh sở hữu nền văn hóa đa sắc tộc bởi đây là nơi sinh sống và hình thành văn hóa lâu đời của ba dân tộc: Kinh, Hoa, Khmer. 

trà vinh

(Ảnh: Vnexpress)

Bởi vậy nơi đây có rất nhiều công trình kiến trúc có thiết kế độc đáo mang đậm bản sắc và tôn giáo của mỗi dân tộc.  Đến đây, bạn có thể ghé chơi biển Ba Động hoang sơ, du lịch miệt vườn tại Cù lao Tân Quy, Cù Lao Long Trị hoặc khám phá Khu Du Lịch Sinh Thái Huỳnh Kha,...

2.15. Cà Mau - Vùng đất tận cùng đất nước

Chắc hẳn, bạn sẽ không thể bỏ qua Cà Mau khỏi lịch trình được đúng không nào. Đến với Cà Mau bạn sẽ được lênh đênh cả ngày trên miền sông nước, nhìn ngắm những ngôi nhà sàn hai bên sông và dừng chân khám phá những địa điểm nổi tiếng như rừng U Minh, Hòn Khoai, Hòn Đá Bạc,...

du lịch cà mau tháng 12

Đất mũi Cà Mau là điểm đến bạn nhất định phải ghé đến 1 lần trong đời (Ảnh: PYS Travel)

Cà Mau vào thời điểm tháng 12 cuối năm cũng là lúc thời tiết đẹp, ít mưa, nắng ráo nên sẽ thuận tiện cho các hoạt động thăm quan ngoài trời. 

3. Ăn gì khi đi du lịch miền nam tháng 12

Vùng đất miền Nam nắng ấm, đậm phù sa, người dân miền nam hiền hòa mộc mạc, nên đặc sản Miền nam cũng có nhiều món ngon, thuần khiết và ngọt ngào. Dưới đây là một số đặc sản để du khách đi du lịch Miền Nam tháng 12 nhất định thưởng thức khi ghé chơi vùng đất này.

miền nam

Bánh xèo miền Nam đánh thứ vị giác bao du khách (Ảnh: sưu tầm)

- Bánh xèo miền Nam: Đây thứ bánh với vỏ ngoài vàng tươi, dai giòn cùng với nhân tôm thịt to ú nụ, khi ăn sẽ ăn cùng rau cải, rau thơm các loại, rau sống. Món ăn này rất thanh mát, hợp với thời tiết nóng nực của miền nam. 
- Gỏi củ hũ dừa: Món này có vị chua ngọt vừa ăn, giòn, thơm, mát lại rất thanh đạm, ít béo với các nguyên liệu chính như củ hũ dừa, tôm, thịt heo, rau thơm, tạo nên một món ngon không thể bỏ qua trong bữa ăn hàng ngày. 
- Bánh tét lá cẩm Cần Thơ: Khác với các loại bánh tét thông thường, bánh tét lá cẩm sẽ có vị béo ngậy của nhân được làm từ thịt, nước cốt dừa, đậu xanh, vỏ bánh bên ngoài là lớp nếp màu tím của lá cẩm trông rất hấp dẫn và bắt mắt.
- Kẹo dừa Bến Tre: Nguyên liệu chính để làm nên kẹo dừa là cơm dừa và đường mạch nha. Cùng với các nguyên liệu phụ khác như nước cốt dừa, sầu riêng và đậu phộng. Món kẹo này tuy dân dã nhưng nó đã trở thành món ăn vặt đặc biệt được nhiều du khách đi tour Miền Nam ưa chuộng. 

cơm cháy kho quẹt

Món kho quẹt là đặc trưng ẩm thực của miền Nam (Ảnh: sưu tầm)

- Cơm cháy kho quẹt: Điểm đặc biệt của món ăn này là chất cơm, hạt cơm sẽ giòn và thơm. Kho quẹt chuẩn sẽ là sền sệt, đặc quánh, vị mặn mặn ngọt ngọt, cay cay được chế biến từ nhiều thành phần gồm có tôm nõn, thịt heo, cùng các gia vị. Cách ăn đúng của món này là bẻ một miếng nhỏ quẹt với mắm nâu sáng.
- Bánh pía Sóc Trăng: Chiếc bánh pía có nhiều lớp vỏ mỏng màu vàng nhạt, bên trong sẽ là nhân lòng đỏ trứng muối, sầu riêng cùng với đậu xanh thơm nức mũi.
- Bánh tráng Trảng Bàng: Là món bánh tráng ngon nổi tiếng tại đất Tây Ninh sương gió, cùng với bò tơ củ chi và rau quả tươi , cuộn cùng bánh tráng , chấm cùng mắm nêm sệt sệt được pha từ nước ép dứa và gia vị. Với bánh tráng Trảng Bàng, sẽ có nhiều loại nhân tùy theo từng khẩu vị của mọi người như : cá lóc nướng, ba chỉ heo quay, bò tơ củ chi. 

bánh tráng Trảng Bàng - Tây Ninh

(Ảnh: sưu tầm)

- Nem lai vung Đồng Tháp: Là loại nem có nguồn gốc tại tỉnh Đồng Tháp, nem được gói bằng lá chuối, bên trong có màu hồng, vị vừa chua ngọt vừa cay cay của ớt ăn hoài mà không thấy ngán.

4. Một số lưu ý cho chuyến du lịch miền nam tháng 12

Có thể nói du lịch miền Nam tháng 12 là thời điểm thời tiết dễ chịu nhất, đẹp nhất để du khách có thể tự do khám phá và trải nghiệm tất tần tật những hoạt động thú vị tại vùng đất này. Tuy nhiên, để có chuyến du lịch lý tưởng nhất, bạn vẫn nên lưu ý những điều quan trọng như sau:

chú ý những điều quan trọng khi du lịch miền nam tháng 12

(Ảnh: sưu tầm)

- Đặt vé, đặt phòng sớm để tránh việc không tìm được chỗ ở ưng ý bởi đây cũng là giai đoạn có khá nhiều du khách đến du lịch.
- Xem xét thời tiết cho các hoạt động vui chơi, khám phá ngoài trời để có chuyến đi chơi thuận lợi nhất.
- Chú ý trang phục khi vào thăm các ngôi chùa, cần ăn mặc kín đáo, tôn trọng văn hóa địa phương
- Hãy bảo quản đồ đạc cá nhân cẩn thận khi đến những chỗ công cộng bởi trong miền nam tương đối phổ biến hiện tượng trộm cắp vặt.

Tóm lại, du lịch miền nam tháng 12 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà những nơi khác không có. Vừa có cảnh đẹp, vừa có con người thân thiện, vừa có đồ ăn ngon, quá lý tưởng cho một chuyến du lịch miền nam tháng 12.

Tham khảo một số tour du lịch miền Nam có tại PYS Travel:

Tour Tứ tỉnh miền Tây 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

Tour du lịch Miền Nam

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn