Cô Tô có gì ngoài biển xanh?

07/03/2019

Cô Tô có gì ngoài biển xanh cát trắng và nắng vàng? Hãy cùng PYS Travel khám phá những điều mới lạ và độc đáo của đảo ngọc trong mùa hè này nhé!

Cô Tô có gì ngoài biển xanh cát trắng và nắng vàng? Hãy cùng PYS Travel khám phá những điều mới lạ và độc đáo của đảo ngọc trong mùa hè này nhé!

Cô Tô có những thảm hoa muống biển tím ngắt

 

Chuyện tình hoa muống biển. (Ảnh Nguyễn Văn Hiển)

Cô Tô có hai bãi biển tuyệt đẹp: Bãi Vàn Chải nằm ở phía tây đảo, hoang vu với bờ biển uốn cong, bãi cát mịn, sạch sẽ và trắng tinh, sóng vừa đủ lớn để nô đùa thư giãn. Bãi Hồng Vàn nằm ở phía đông, nước lặng êm ả, lăn tăn như nước hồ do có đảo Thanh Lân trải dài nằm chắn gió từ ngoài biển thổi vào, bờ cát mềm mại với những thảm hoa muống biển tím ngắt.

Những thảm hoa muống biển tím ngắt trải dài trên bờ cát trắng. (Phạm Tuyết Mai)

Tham gia một tour du lịch Cô Tô, du khách có thể bỏ rơi những bộn bề để lang thang bên bụi hoa muống biển tim tím trải dài trên cát trắng, hay đắm mình trong làn nước xanh mê hoặc với những con sóng nhỏ khe khẽ vỗ về.

Cô Tô khai trương Công viên nước Cô Tô Park mùa hè

Ngày 28/4/2015 PYS Travel chính thức khai trương Công viên nước Cô Tô Park tại bãi biển Hồng Vàn - Bãi biển đẹp nhất của đảo Cô Tô.

Công viên nước Cô Tô Park chính thức mở cửa vào ngày 28/4/2015. (Ảnh PYS Travel)

Một khu vui chơi riêng rộng 1000m2, cách trung tâm thị trấn Cô Tô 4km.

Tổ hợp trò chơi dưới nước và ẩm thực BBQ trên bờ biểnMở cửa tất cả các ngày trong tuầnVận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp đảm bảo sự an toàn tối đa cho du kháchCó xe ô tô đưa đón khách hàng ngày từ trung tâm thị trấn

Cô Tô với người dân hiền hòa mến khách

Người dân Cô Tô thân thiện và mến khách. (Ảnh Nguyễn Tài)

Nếu muốn có thêm nhiều trải nghiệm cuộc sống ở Cô Tô, bạn có thể chọn ở tại nhà dân trên đảo để được cùng ăn, cùng ở, cùng sinh hoạt với người dân thân thiện, hiền hòa.

Đừng quên thưởng thức BBQ trên bãi biển

Thưởng thức BBQ trên bãi biển nghe sóng vỗ rì rào. (Ảnh Phạm Tuyết Mai)

Một điều thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Cô Tô là cơ hội được thưởng thức hải sản nướng trên bờ biển vào buổi tối, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.Bên cạnh các địa điểm lãng mạn này, đến Cô Tô, du khách còn có thể thử tài câu mực, thưởng thức đủ loại hải sản tươi ngon, tham quan bãi đá, đến cảng Bắc Vàn lịch sử,…

Lang thang con đường tình yêu trên đảo Cô Tô

Có một con đường mang tên là tình yêu. (Ảnh Phạm Tuyết Mai)

Con đường dài hơn 2km được lát gạch đỏ, men theo bờ biển, 2 bên là 2 hàng dương xanh ngắt, lay theo gió. Gọi là con đường tình yêu cũng đúng khi cảm giác đi dạo ở đây, dù đi bộ, hay đạp xe chầm chậm, đều vô cùng lãng mạn. Tiếng hàng dương vi vu, tiếng sóng biển rì rào, gió dịu nhẹ mơn man, cảnh trước mắt xanh ngắt màu của rừng cây, vàng của ánh nắng, và đỏ của gạch lát, không thua gì trong các bộ phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị đồ đạc và lên đường thôi nào!

Xem ngay TOUR DU LỊCH ĐẢO CÔ TÔ 3 NGÀY 2 ĐÊM 

GIÁ TOUR 3.080.000VND

Số điện thoại tư vấn: 024.7307 5060

 
 
Chanh Bubble
Tổng hợp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM